Buffon muốn kết thúc sự nghiệp ở Juventus

Gia Tân
12:16 ngày 08-09-2013
Thủ môn Gianluigi Buffon khẳng định rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp lừng lẫy của mình tại Juventus giống như người đồng đội Fabio Canavano trước đây.
Buffon muốn kết thúc sự nghiệp ở Juventus
Buffon đã có 430 lần ra sân trong màu áo của Juventus kể từ khi chuyển đến từ Parma với mức giá 51 triệu euro vào năm 2001. Lão tướng 35 tuổi này vừa nhấn mạnh, anh không muốn thi đấu cho CLB nào khác ngoài Juve trước khi treo găng.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Italia trước Bulgaria ở vòng loại World Cup 2014, Buffon chia sẻ với các phóng viên: "Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Juventus. Miễn là họ không cảm thấy mệt mỏi với tôi, chứ tôi không nghĩ tôi sẽ rời Juventus".

Bên cạnh đó, HLV Cesare Prandelli cảm thấy đội bóng của ông đã "mắc nợ" Buffon sau những pha cứu thua xuất thần của thủ môn này để giữ vững chiến thắng cho đội nhà. Nhưng Buffon cảm thấy đó là sứ mệnh của anh để có thể thành công và duy trì sự nghiệp quốc tế lâu dài.


Buffon trong màu áo ĐT Italia

"Tôi không biết pha cứu thua nào là khó khăn nhất. Tất cả đều như nhau. Tôi đang hạnh phúc nhưng tôi không nghĩ rằng đây là lần đầu tiên trong 135 trận đấu tôi lại làm tốt đến vậy", Buffon cho biết.

Cựu thủ môn của Parma sẽ san bằng kỷ lục 136 lần khoác áo đội tuyển quốc gia của cựu trung vệ Fabio Cannavaro nếu ra sân trong trận đấu với CH Cezch vào thứ Ba tới. Buffon thừa nhận, anh sẽ rất tự hào để đạt cột mốc trên ngay tại Juventus Stadium nhưng chỉ khi đội bóng của anh giành được ba điểm.

"Tôi hy vọng đó sẽ là buổi lễ cho mọi người. Đó sẽ là sự hài lòng trên phương diện cá nhân nhưng chỉ hoàn hảo khi đội bóng lọt vào VCK World Cup vào năm sau", Buffon khép lại câu chuyện.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x