Khi mối tình Milan - Balotelli rạn nứt

Việt Hà
13:12 ngày 01-11-2013
Những ngày êm đềm tại Milan dường như đã chấm hết với Mario Balotelli. Tiền đạo 23 tuổi bắt đầu cảm thấy San Siro giống như Etihad trước kia, với bầu không khí ngột ngạt và niềm tin ngày một sứt mẻ. Mối tình Milan - Balotelli sẽ sớm kết thúc ngay mùa giải tới?
Khi mối tình Milan - Balotelli rạn nứt
KHÔNG CÒN “BẤT KHẢ XÂM PHẠM”
Phút 52 trận thua Parma 2-3 vừa qua, Balotelli lộ rõ vẻ hậm hực khi phải rời sân nhường chỗ cho Matri. Một thái độ dễ hiểu bởi tiền đạo 23 tuổi chưa từng bị đối xử như vậy trong 9 tháng khoác áo Milan. Suốt 2 mùa giải qua Balotelli chưa từng bị thay ra mỗi khi đá chính. Vậy mà HLV Allegri trả lời lạnh lùng về cú sốc mà ông dành tặng học trò: “Balotelli đã chơi không tốt. Tôi cần hàng công chơi tích cực hơn nên phải đưa Matri vào sân”.

Trận đó Matri vào thay  Balotelli và lập tức ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Allegri có thể mỉm cười tự nhủ “đâu nhất thiết phải có Balotelli trên sân!”. Cựu tiền đạo Man City là người tài năng nhất trên hàng công Rossoneri, điều đó khỏi phải bàn cãi. Nhưng với Allegri, Balotelli không còn là cầu thủ “không thể đụng đến” như đã được đối xử trong 2 mùa giải qua. Vị thuyền trưởng của Milan không còn nhiều niềm tin vào một tiền đạo chuyên gây gổ trên sân để liên tiếp nhận thẻ đỏ và những án phạt nghiêm khắc. Trong khi, phong độ của Balotelli cũng không thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Anh hoàn toàn mờ nhạt trong 52 phút trận gặp Parma, và mới ghi 4 bàn sau 8 lần ra sân từ đầu mùa (trên mọi mặt trận).

Với Balotelli, Milan đang phải chịu đựng cả những rắc rối mà cầu thủ này gây ra ngoài sân cỏ. Đến mức đội chủ sân San Siro phải cử riêng một vệ sĩ vừa để bảo vệ Balotelli, vừa để canh chừng những hành vi bất thường của cựu tiền đạo Man City. Thậm chí Milan còn có ý định thuê chuyên gia tâm lý giúp Balotelli tìm lại sự cân bằng. Với cá tính của Balotelli, anh có quen với sự kiểm soát ngột ngạt này?

RAIOLA ĐẠO DIỄN CHO MỘT VỤ ĐÀO TẨU?



Cũng vì vụ thuê chuyên gia tâm lý mà Mino Raiola, người đại diện của Balotelli, công kích mãnh liệt Milan. Tay “cò” người Italia cho rằng thân chủ của ông cần phải được đối xử như một cầu thủ bình thường, chứ không phải một “con bệnh” được bác sĩ theo dõi. Raiola thậm chí còn dọa sẽ kiện Milan nếu họ dám thuê chuyên gia tâm lý cho Balotelli. Theo nguồn tin từ Tuttosport, PCT Galliani đã tuyên bố từ mặt Raiola sau những lời lẽ trên bất chấp hai người từng là đối tác tin cậy trên thị trường chuyển nhượng.

Mối quan hệ giữa lãnh đạo Milan và Raiola trở nên lạnh nhạt hơn bao giờ hết, nếu không muốn nói đã chuyển sang đối đầu. Nhưng sẽ không có gì lạ nếu điều đó nằm trong phép tính của Raiola. Tay đại diện lọc lõi này có quá nhiều “mưu mô chước quỷ” để dẫn dắt các vụ chuyển nhượng theo ý mình. Chính Raiola từng đạo diễn các vụ đưa Ibrahimovic, Thiago Silva đến rồi đi khỏi Milan.

Bây giờ, khi mà Balotelli bắt đầu thất thế tại San Siro thì cũng là lúc Raiola liên tiếp có những phát ngôn ám chỉ việc tiền đạo người Italia sẽ chuyển sang CLB khác. Kèm theo đó là những chỉ trích nhằm về đội bóng áo đỏ đen. Raiola đang làm tất cả rối tung lên xung quanh Balotelli, và mục đích là gì nếu không phải dọn đường cho một vụ chuyển nhượng bom tấn giúp tay “siêu cò” này thu về một khoản lớn?

PHÍA TRƯỚC LÀ MONACO & CHELSEA
Cuộc sống không còn dễ chịu của Balotelli tại Milan ngay lập tức đánh động các ông lớn châu Âu. Từ Monaco, chủ tịch người Nga - Dmitri Rybolovlev đã phát đi những tín hiệu muốn có cựu tiền đạo Man City. Các tuyển trạch viên của Monaco vừa được cử sang  Serie A để xem giò cẳng Balotelli. Đội bóng Công quốc đang đứng trước nguy cơ mất Falcao trước sự theo đuổi từ Real Madrid. Và Balotelli là sự thế chỗ xứng đáng nhất. Với Monaco, việc bỏ ra từ 30 tới 40 triệu euro cho tiền đạo khoác áo Milan không phải vấn đề lớn.

Ngoài Monaco, Chelsea của Mourinho cũng quan tâm Balotelli. “Chelsea vẫn luôn có liên lạc với chúng tôi. Không loại trừ khả năng anh ấy sẽ tới London”, Raiola tiết lộ trên kênh Italia 1. Có thể sắp tới, tay cò người Italia còn liệt ra nhiều CLB khác nữa muốn có Balotelli. Real Madrid, Barca hay Man Utd chẳng hạn. Và cũng có thể tất cả chỉ là tin đồn không hơn không kém. Nhưng sự thực là tuần trăng mật giữa Balotelli và Milan đã kết thúc. Chân sút người Italia không phải mẫu cầu thủ quen phải sống chịu đựng. Anh đã rời Man City để thoát khỏi những ngày khó khăn và ngập tràn rắc rối. Bây giờ Balotelli cũng đang bắt đầu đối mặt những vấn đề tương tự ở San Siro. Làm cách nào thoát ra thì đã có Raiola lo liệu.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tổng quan trước vòng đấu: Lửa cháy thành Milan Tổng quan trước vòng đấu: Lửa cháy thành Milan

    Chưa chen chân được vào nhóm đua tranh Scudetto, nhưng số phận của hai đội bóng thành Milan vẫn luôn rất được chú ý. Vòng này chứng kiến thử thách rất lớn cho cả Milan lẫn Inter.

  • AS Roma 1-0 Chievo: Thày trò Garcia đi vào lịch sử AS Roma 1-0 Chievo: Thày trò Garcia đi vào lịch sử

    Bàn thắng duy nhất của Marco Borriello ở phút 67 đã giúp AS Roma có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội khách Chievo để tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa.

  • Roma: Nhớ về Luis Enrique, “người hùng ẩn danh” Roma: Nhớ về Luis Enrique, “người hùng ẩn danh”

    Roma đang thăng hoa dưới thời HLV Rudi Garcia với 9 chiến thắng tuyệt đối. Nhưng nền tảng lối chơi của Giallorossi có phảng phất hình bóng Luis Enrique và tiqui-taca trứ danh của Barcelona. Nhân lúc Roma tiến sát kỷ lục toàn thắng ở Serie A, hãy nói về những dấu ấn của Enrique.

  • Kaka ghi bàn, Milan vẫn gây thất vọng Kaka ghi bàn, Milan vẫn gây thất vọng

    Dù Kaka đã xuất sắc có bàn mở tỉ số cho Rossoneri, nhưng chủ nhà vẫn không thể bảo toàn được chiến thắng sau khi để thủng lưới ở hiệp hai.

  • 02h45 ngày 1/11, Roma vs Chievo: Cổ tích Serie A 02h45 ngày 1/11, Roma vs Chievo: Cổ tích Serie A

    Thành công của Roma tới thời điểm này có thể được tạm xem như một câu truyện cổ tích tại Serie A, khi cô bé lọ lem mất nhiều “trang sức” đắt tiền (Osvaldo, Lamela, Marquinhos) bỗng trở thành nữ hoàng của giải đấu…

  • 02h45, ngày 31/10, Milan vs Lazio: Milan tìm lại cảm hứng 02h45, ngày 31/10, Milan vs Lazio: Milan tìm lại cảm hứng

    Thất bại 2-3 trước Parma là trận thua thứ 4 của Milan mùa này, càng chất thêm sức ép lên vai HLV Massimiliano Allegri và các học trò. Cuộc tiếp đón Lazio đêm nay là dịp tốt để đội chủ sân San Siro đứng dậy.

  • Roma: Thay người, thế mạnh của Rudi Garcia Roma: Thay người, thế mạnh của Rudi Garcia

    Trận thắng Udinese được định đoạt bởi cú sút hiểm hóc của Bradley, chỉ 4 phút sau khi tiền vệ người Mỹ vào sân. Đó đã là bàn thắng thứ 4 của Roma mùa này được ghi bởi công cầu thủ dự bị, đủ cho thấy sự nhạy bén của HLV Rudi Garcia mỗi khi tiến hành thay người.

  • 02h45, ngày 31/10, Fiorentina vs Napoli: Bản lĩnh ngựa ô 02h45, ngày 31/10, Fiorentina vs Napoli: Bản lĩnh ngựa ô

    Không phải ứng viên sáng giá cho chức vô địch Serie A nhưng Fiorentina luôn là vật cản đáng gờm với bất kỳ đội bóng mạnh nào. Đêm nay, La Viola tiếp tục thể hiện bản lĩnh ngựa ô ấy khi gặp Napoli.

  • 02h45, ngày 31/10, Juventus vs Catania : Không có thắng đậm 02h45, ngày 31/10, Juventus vs Catania : Không có thắng đậm

    Juventus vừa tạm trở lại quỹ đạo sau thắng lợi 2-0 khá dễ dàng trước Genoa. Tuy nhiên phải thấy rằng đó là vì đối thủ quá yếu, chứ không phải thầy trò HLV Conte đã khắc phục được những điểm yếu về chuyên môn.

  • Hoà Atalanta, Inter dậm chân ở vị trí thứ 4 Hoà Atalanta, Inter dậm chân ở vị trí thứ 4

    Dù có được bàn thắng sớm của Ricardo Alvarez nhưng với lối chơi thận trọng đến khó hiểu, Inter đã phải trả giá khi bị Atalanta cầm chân với tỷ số 1-1. Với trận hoà này, Inter tạm thời đứng vươn lên xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Serie A với 19 điểm sau 10 vòng đấu.

  • 02h00, ngày 31/10: Genoa vs Parma 02h00, ngày 31/10: Genoa vs Parma

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Genoa và Parma

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x