Balotelli chỉ là vấn đề nhỏ nhất của AC Milan

CHIÊU VĂN
19:15 ngày 26-11-2013
Milan đang chìm trong khủng hoảng, Mario Balotelli với màn trình diễn kém cỏi trong thời gian qua đã bị chỉ trích khá nhiều. Song, về cơ bản vấn đề của "Super Mario" chỉ là bề nổi, là mói bận tâm nhỏ nhất của Rossoneri.
Balotelli chỉ là vấn đề nhỏ nhất của AC Milan
“Vậy là kết thúc. :-)” Mario Balotelli viết trên Twitter vào sáng sớm ngày Chủ nhật sau một buổi tối hỗn loạn ở San Siro.

Do màn trình diễn nghèo nàn trước Genoa, đã xuất hiện nhiều tin đồn về ý nghĩa tin nhắn của tiền đạo này trên các trang mạng xã hội. Liệu Balotelli cho rằng anh đã chịu đựng quá đủ, không đầy một năm sau chuyến phiêu lưu tới một CLB mà anh đã mong mỏi được gia nhập, hay phải chăng HLV Max Allegri đang ở trên bờ vực?

Báo Corriere della Sera sau đó đưa tin tin nhắn nói trên đơn giản là để chỉ việc một người bạn của Balotelli, võ sĩ kick-box Giorgio Petrosyan, đã thua một trận lớn ở New York không lâu trước đó, mà Balotelli xem qua truyền hình ở nhà anh tại Milan với một nhóm bạn, bao gồm anh trai Petrosyan.

Nhưng việc Balotelli xem thể thao cùng bạn bè vào lúc 4 giờ sáng không giúp gì cho việc làm lắng dịu những ultra Milan đã than phiền về việc các cầu thủ của đội đã thức quá khuya và không tận hiến với CLB như lẽ ra họ phải làm. Suy nghĩ đó đã dẫn tới việc một số đông CĐV ngăn các cầu thủ lại trên đường vào SVĐ sau trận hòa thất vọng ngày thứ Bảy, yêu cầu được nghe một lời giải thích.

Balotelli bị chỉ trích khá nhiều

Ngay trước nửa đêm, Kaka, người ghi bàn và đeo băng đội trưởng trong trận đó, cùng thủ thành kỳ cựu Christian Abbiati đã bước ra để trao đổi với người hâm mộ. Nhưng những dấu hiệu khác của sự bất bình từ phía các CĐV Rossoneri lại bùng lên sau tin tức hậu vệ cánh Kevin Constant đã xóa tài khoản Twitter của anh sau khi bị người hâm mộ chỉ trích, theo Football Italia.

Các cầu thủ Milan nói chung rất mất lòng khán giả nhà trong thời gian gần đây, và vấn đề không chỉ có thế. Milan sẽ bước vào cuộc đọ sức cực kỳ quan trọng ở Champions League tối nay gặp Celtic khi đang xếp thứ 13 ở Serie A, kém 14 điểm so với vị trí được dự Champions League. Một thất bại ở Glasgow sẽ đẩy họ tới bờ vực bị loại khỏi giải đấu và là một thảm họa khó lòng chấp nhận.

Allegri chưa bao giờ được lòng người hâm một vì lối đá rất tẻ nhạt của ông, khác xa Milan những ngày vinh quang, thậm chí cả khi giành Scudetto vào năm 2011 ở cuối mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt CLB. Nhưng Phó chủ tịch Adriano Galliani là đồng minh lớn nhất của ông và chừng nào Galliani còn nắm quyền, Allegri còn an toàn.

Milan và Balotelli cần phải đứng dậy ở Champions League

Khả năng Galliani ra đi đã được thảo luận nhiều trong vài tuần trở lại đây, dù rằng trong ngắn hạn, có lẽ chưa ai làm gì được Allegri. Thêm nữa, bản thân Milan không có đủ ngân sách chuyển nhượng để thu hút các HLV hàng đầu (những cựu cầu thủ như Clarence Seedorf hay Pippo Inzaghi hiện đang là những ứng cử viên thay thế hàng đầu). Đội bóng cũng không có tiền chi cho việc tăng cường đội hình.

Sự vắng mặt của tiền đạo Stephan El Shaarawy vì chấn thương càng khiến mọi việc thêm tồi tệ. Một cuộc rượt đuổi và bắt kịp ngoạn mục không phải là không thể: Milan từng xếp hạng 13 sau 12 trận mùa trước. Nhưng khác biệt lớn mùa này là phong độ của các đối thủ và chất lượng đội hình của tốp 3.

ĐKVĐ Juventus thậm chí còn mạnh hơn nhờ phong độ chói sáng của bộ đôi Fernando Llorente và Carlos Tevez. Roma đã tái sinh dưới thời tân HLV Rudi Garcia và Napoli có đội hình hùng hậu dưới tay Rafa Benitez.

Balotelli cũng không giúp được gì nhiều trong thời gian gần đây. Anh đá hỏng quả phạt đền thứ 2 liên tiếp ở trận gặp Genoa, mà lẽ ra là bàn ấn định chiến thắng. Nhưng lần này, mọi việc không chỉ là về Mario. Đội bóng áo sọc Đỏ-Đen cần phải tìm lại tinh thần Milanello nổi tiếng trước khi quá muộn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Góc nhìn: Super Mario, anh ở đâu? Góc nhìn: Super Mario, anh ở đâu?

    Không chỉ đá hỏng quả phạt đền thứ 2 trong sự nghiệp, trận gặp Genoa còn chỉ ra những vấn đề khác của Balotelli.

  • Marek Hamsik: Nạn nhân của xoay tua bất hợp lý Marek Hamsik: Nạn nhân của xoay tua bất hợp lý

    Marek Hamsik đã bị loại khỏi danh sách tham dự trận gặp Dortmund vì chấn thương bàn chân, một sự cố đáng tiếc của tiền vệ ngôi sao người Slovakia khi anh vào sân ở phút 68 trận thua Parma. Kết quả là chỉ 8 phút sau, Hamsik đã lại phải rời sân, và vắng mặt ở trận then chốt với Dortmund đêm nay.

  • Không khí phòng thay đồ Milan căng thẳng trước trận gặp Celtic Không khí phòng thay đồ Milan căng thẳng trước trận gặp Celtic

    Kaka thừa nhận bầu không khí trong phòng thay đồ của AC Milan là căng thẳng trước cuộc đọ sức quan trọng với Celtic thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ năm vòng bảng Champions League.

  • Không thể đánh bại Cagliari, Roma mất ngôi đầu Không thể đánh bại Cagliari, Roma mất ngôi đầu

    Trước một Caglairi chưa biết mùi chiến thắng trên sân khách, Roma cũng không thể khuất phục. 1 điểm có được ở trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay không đủ để đội bóng thành Rome đòi lại ngôi đầu từ tay Juventus.

  • 02h45 ngày 26/11, Roma vs Cagliari: Roma lê bước khó nhọc 02h45 ngày 26/11, Roma vs Cagliari: Roma lê bước khó nhọc

    Hai trận hòa liên tiếp đã kéo Roma lại gần đối thủ nguy hiểm nhất Juventus. Nhưng trong lúc rất cần một chiến thắng để sớm trở lại quỹ đạo, thầy trò HLV Rudi Garcia lại vấp phải kẻ ngáng đường khó chịu Cagliari!

  • HLV Prandelli nói không với cả Milan và Juve HLV Prandelli nói không với cả Milan và Juve

    HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia dự kiến sẽ dẫn dắt 1 câu lạc bộ sau khi VCK World Cup 2014 kết thúc nhưng phủ nhận việc ông đã được hai gã khổng lồ của Italia là AC Milan và Juventus liên hệ.

  • Bologna 1-1 Inter: Sa lầy tại Renato Dall’Ara Bologna 1-1 Inter: Sa lầy tại Renato Dall’Ara

    Sự hưng phấn của Inter sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây đã nhanh chóng tan biến sau chuyến hành quân đến Bologna. Dù đang phải đối đầu với cuộc chiến trụ hạng, đội chủ nhà vẫn biết cách cầm chân đối thủ đang có mặt ở Top 4.

  • Milan: Cuộc khủng hoảng không lối thoát Milan: Cuộc khủng hoảng không lối thoát

    Bị Genoa cầm hòa 1-1 ở trận cầu rạng sáng qua, Milan đã có trận thứ 7 liên tiếp (5 ở Serie A) không thắng. Rossoneri đang thực sự trải qua cơn khủng hoảng ghê gớm nhất suốt nhiều năm qua. Càng đáng lo khi họ vẫn chưa nhìn thấy lối thoát!

  • Livorno 0-2 Juventus: Juventus lên đầu bảng! Livorno 0-2 Juventus: Juventus lên đầu bảng!

    Đánh bại Livorno 2-0 ngay trên sân của đội bóng này, Juventus đã tạm thời vượt mặt Roma để vươn lên dẫn đầu BXH Serie A

  • Balotelli úp mở khả năng rời Milan sau 2 quả phạt đền hỏng liên tiếp Balotelli úp mở khả năng rời Milan sau 2 quả phạt đền hỏng liên tiếp

    Mario Balotelli đã có một phen khiến những người theo dõi anh trên twitter cảm thấy khó hiểu khi viết câu “đây là lúc kết thúc” chỉ ít giờ sau khi anh đá hỏng quả phạt 11m ở trận Milan hòa Genoa 1-1.

  • "Chuyên gia phạt đền" Balotelli lại sút trượt "Chuyên gia phạt đền" Balotelli lại sút trượt

    Mario Balotelli hiếm khi sút hỏng penalty. Thế nhưng, chỉ riêng ở mùa giải 2013/14, tiền đạo người Italia đã thất bại 2 lần trong việc ghi bàn từ chấm 11 mét.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x