Allegri giục Juve mua Destro

MINH HUY
15:12 ngày 01-08-2014
Để bảo vệ chức vô địch Serie A và trở lại đỉnh cao Champions League, HLV Massimiliano Allegri thúc giục BLĐ Juventus nhanh chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng Mattia Destro từ Roma. Đây cũng là yêu cầu cuối cùng của ông trên TTCN Hè 2014.
Allegri giục Juve mua Destro

CHI 25 TRIỆU EURO CHO DESTRO?
Chỉ 3 ngày sau khi chính thức nhậm chức HLV trưởng Juventus thay Antonio Conte, Allegri đã có được bản hợp đồng đáng chú ý với tài năng trẻ Alvaro Morata (20/7) từ Real. Mức phí chuyển nhượng khiến nhiều người phải giật mình: 20 triệu euro. Sau nhiều mùa Hè không mua bán được vụ nào cho ra hồn, thì đây là mức phí cao nhất mà Lão phu nhân bỏ ra để chiêu mộ một tân binh kể từ năm 2009. Tiếp theo đó, 2 cầu thủ người Pháp là Patrice Evra (Man United) và Kingsley Coman (PSG) cũng lần lượt gia nhập sân Juventus Arena.

Cùng thời gian này, Juventus còn thành công trong việc giữ chân tiền vệ Paul Pogba. Đây là bước đệm quan trọng để Juve có sức hút hơn trong việc chèo kéo các ngôi sao về đầu quân. Hè này, Juventus từng theo đuổi rất nhiều mục tiêu trên hàng công, như Romelu Lukaku, Didier Drogba, Osvaldo hay Jovetic… Nhưng tất cả những cái tên này đều đã có nơi có chốn. Nếu Lukaku quyết định tái hợp Everton, Drogba trở lại Chelsea, Osvaldo tới Inter thì Jovetic cũng đã bị Man City “trói chặt” bằng việc tăng lương…

Vì thế, mục tiêu duy nhất của HLV Allegri lúc này chính là Destro. Kết cầu thủ 23 tuổi này từ Hè 2012, nhưng Juve lại lừng chừng, e ngại để tuột vào tay Roma. Khi ấy, Roma chỉ phải chi 8 triệu euro để đưa Destro về sân Olimpico. Còn giờ đây, giá của cựu chân sút Genoa ước tính vào khoảng 25 triệu euro và Lão phu nhân sẵn sàng móc hầu bao chiêu mộ Destro. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Roma từng tuyên bố sẽ không bán Destro vào Hè này. Liệu Juve sẽ làm thế nào để đưa mục tiêu cuối cùng về sân Juventus Arena?


Mattia Destro

TẠI SAO LÀ DESTRO, KHI ĐÃ CÓ MORATA?
Juventus vừa có trận hòa Cesena 0-0 đầy bế tắc. Hàng công của đội ĐKVĐ Serie A kém đến mức chỉ tạo được vài cơ hội hiếm hoi trong cả trận. Trong khi Sebastian Giovinco thi đấu không hiệu quả, kém sắc bén, thì Fernando Llorente lại không nhận được sự tin tưởng ở HLV Allegri. Như vậy, cả chặng đường dài phía trước chỉ còn Carlos Tevez và Morata hỗ trợ. 

Bởi thực tế, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha có tính tiềm năng tương lai nhiều hơn cho hiện tại (mùa trước, anh thường xuyên ngồi dự bị tại Real nên đã quyết định đến Juventus để có cơ hội được ra sân nhiều hơn) nên chắc chắn không thể là chân sút chủ lực cùng Tevez cho nhà ĐKVĐ Italia mùa tới. Và, Destro chính là sự bổ sung ngay lập tức.

Thuộc mẫu tiền đạo có kỹ năng dứt điểm toàn diện, Destro cũng thường xuyên tỏa sáng trong màu áo Roma ở mùa trước và đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn như Dortmund, Arsenal và Inter. Chắc chắn khi đến sân Juventus Arena, Destro sẽ khẳng định ngay được tài năng của mình vì đã có những năm tháng thi đấu đỉnh cao. “Tôi đã quan sát Destro tập luyện và thi đấu. Một mẫu tiền đạo như cậu ấy chính là thứ mà hàng công Juventus còn thiếu”, HLV Allegri nhấn mạnh.

Nếu thương vụ này thành công, đó là một điều bất ngờ nhưng đầy hợp lý trong cách chi tiêu của Juventus ở mùa Hè này. Nhờ đó, Bà đầm già có nhiều cơ hội hồi xuân tại Champions League? Biết đâu đấy!

Juve ngắm Rabiot dự phòng cho Destro
Đề phòng trường hợp không có được Destro, Juventus đã liên hệ với PSG để mua tiền đạo 19 tuổi Adrien Rabiot. Tuy còn khá trẻ, nhưng Rabot cũng có 3 năm kinh nghiệm thi đấu tại Ligue 1 và không quá khó để thích nghi với Serie A.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Quyết tâm có Fellaini, Napoli sẵn sàng các thêm Mertens Quyết tâm có Fellaini, Napoli sẵn sàng các thêm Mertens

    Hôm qua, thêm một lần nữa Napoli lại thể hiện quyết tâm có tiền vệ Marouane Fellaini của M.U qua động thái sẵn sàng chi tiền, đồng thời các thêm tiền vệ Dries Mertens. Tuy chưa có câu trả lời cho Napoli, nhưng nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ bán Fellaini vì thật ra họ cũng chẳng cần cầu thủ người Bỉ.

  • Francesco Totti - Người hùng tuổi 38 ở trận thắng Real Madrid Francesco Totti - Người hùng tuổi 38 ở trận thắng Real Madrid

    Cú sút cận chân nhanh như điện của Francesco Totti đã giúp Roma thắng Real 1-0 vào sáng qua.

  • Vidal không đi, Juvetus thừa cơ nói cứng Vidal không đi, Juvetus thừa cơ nói cứng

    Giám đốc điều hành Guiseppe Marotta của Juventus khẳng định đội bóng sẽ không bán tiền vệ Arturo Vidal, trừ khi cầu thủ này yêu cầu được ra đi.

  • Benitez muốn tống cổ Callejon khỏi Napoli Benitez muốn tống cổ Callejon khỏi Napoli

    Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Napoli đang gặp vấn đề khi nội bộ đội bóng Italia xảy ra những xung đột. Theo giới truyền thông Italia thì HLV Rafael Benitez vừa đuổi tiền đạo Jose Callejon khỏi buổi tập mới đây, đồng thời yêu cầu cầu thủ này sớm đi khỏi Napoli.

  • Lịch thi đấu Serie A mùa giải 2014/15: Đại chiến ở vòng 1 Lịch thi đấu Serie A mùa giải 2014/15: Đại chiến ở vòng 1

    BTC Serie A vừa công bố lịch thi đấu Serie A mùa giải 2014/15. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi giải đấu cao nhất xứ mỳ ống sẽ hấp dẫn ngay từ đầu.

  • AC Milan: Hoặc móc hầu bao, hoặc chết! AC Milan: Hoặc móc hầu bao, hoặc chết!

    Trận thua bạc mặt 1-5 trước Man City rạng sáng nay chưa phải là một giọt nước tràn ly, nhưng nó cũng báo hiệu một tương lai đầy giông tố với tân HLV Filippo Inzaghi.

  • Pogba gia hạn với Juve tới năm 2019, M.U & Chelsea nuối tiếc Pogba gia hạn với Juve tới năm 2019, M.U & Chelsea nuối tiếc

    Thông tin được cả tờ Corriere dello Sport và Tuttosport đưa lên trang nhất: Tiền vệ Paul Pogba đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2019. Giữ chân được Pogba chính là thành công lớn nhất của Juve trong phiên chợ Hè 2014.

  • Inter đang tự “Premier League hóa” bản thân Inter đang tự “Premier League hóa” bản thân

    Không ít cầu thủ Premier League đã chuyển sang chơi bóng ở Serie A trong vài năm qua. Hiện nay, Inter cũng đang được “Premier League hóa” mạnh mẽ theo đường hướng mà chủ tịch Erick Thohir đã vạch ra.

  • Conte phủ nhận tin đồn dẫn dắt PSG Conte phủ nhận tin đồn dẫn dắt PSG

    Cựu HLV Juventus tỏ ra bức xúc khi có những thông tin cho rằng ông đang được PSG liên hệ...

  • Cerci là mục tiêu số 1 của Milan Cerci là mục tiêu số 1 của Milan

    Dù hiện Milan đang hỏi mua hoặc mượn khá nhiều cầu thủ tấn công (gồm cả Nani và Ezequiel Lavezzi), nhưng trên thực tế theo yêu cầu của HLV Inzaghi, mục tiêu số 1 của Rossoneri vẫn là Alessio Cerci. Milan rất quyết tâm chiêu mộ Cerci trước khi TTCN mùa Hè khép lại, nhưng đội chủ sân San Siro sẽ gặp không ít khó khăn.

  • Inter Milan rộng đường đón Gary Medel Inter Milan rộng đường đón Gary Medel

    Nhà báo Italia Gianluca Di Marzio mới đây tiết lộ lời đề nghị sở hữu trung vệ Gary Medel của Inter Milan đã được Cardiff City bật đèn xanh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x