Thiago Alcantara lại nghỉ dài hạn

LAN HẠ
05:49 ngày 16-10-2014
Tiền vệ người Tây Ban Nha Thiago Alcantara đã dính chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng ở đầu gối phải trong buổi tập mới đây cùng đồng đội tại Bayern Munich.
Thiago Alcantara lại nghỉ dài hạn
Chẩn đoán ban đầu cho thấy, ngôi sao 23 tuổi bị rách một phần dây chằng đầu gối và sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Thiago phải tạm xa sân cỏ một thời gian dài nữa. 

Thiago từng bị rách dây chằng đầu gối trái sau trận hòa 3-3 giữa Bayern và Hoffenheim hồi tháng 3 vừa qua. Sau quá trình chữa trị ở Tây Ban Nha, Thiago đã bình phục và quay trở lại vào cuối tháng 5 vừa rồi. Đáng tiếc, do chấn thương tái phát, Thiago không chỉ bỏ lỡ World Cup 2014 mà còn phải dưỡng thương một thời gian dài.

Quay trở lại luyện tập, ngờ đâu Thiago lại dính chấn thương nghiêm trọng lần nữa. “Tôi thực sự chán nản và thất vọng vào lúc này”, Thiago bộc bạch trên website của Bayern, “Tại sao luôn là tôi? Nhưng tôi sẽ không chịu đầu hàng. Tôi sẽ chống chọi với chấn thương này”. Cùng với đó, GĐTT của Bayern, Matthias Sammer khẳng định, lãnh đạo CLB luôn dành mọi sự ủng hộ cho Thiago trong quá trình tiền vệ này hồi phục chấn thương.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Dante muốn trở thành công dân Đức Dante muốn trở thành công dân Đức

    Trung vệ Dante của Bayern Munich mới đây đã khẳng định, cuộc sống của anh sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu có được hộ chiếu Đức.

  • Thiago phải thuyết phục Pep không mua Oezil lần thứ hai Thiago phải thuyết phục Pep không mua Oezil lần thứ hai

    Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich đã bình phục chấn thương đầu gối và trở lại tập luyện sau một thời gian dài vắng mặt. Tuy nhiên, anh không có nhiều thời gian để bắt nhịp, mà phải ngay lập tức chứng tỏ hết khả năng nếu còn muốn giữ được chỗ đứng ở Bayern.

  • Guendogan trở lại: Nhân tố giúp Dortmund xoay chuyển cục diện Guendogan trở lại: Nhân tố giúp Dortmund xoay chuyển cục diện

    Borussia Dortmund đang có sự khởi đầu bết bát ở mùa giải năm nay, và nguyên nhân chính là sự thiếu vắng của các trụ cột do chấn thương như Marco Reus, đặc biệt là Ilkay Guendogan.

  • ĐT Đức: Từng “người tình” bỏ Loew đi… ĐT Đức: Từng “người tình” bỏ Loew đi…

    Một đội bóng dù mạnh đến đâu, nhưng lại thiếu những trụ cột thì cũng trở thành một tập thể tầm thường. Huống chi Đức lại đang thiếu… cả chục trụ cột như thế.

  • Bayern đạt doanh thu kỷ lục Bayern đạt doanh thu kỷ lục

    Lần đầu tiên trong lịch sử, Bayern Munich cán mốc doanh thu nửa tỷ euro. Cụ thể, đội bóng xứ Bavaria kiếm được tổng cộng 528 triệu euro tại mùa giải 2013/14 theo báo cáo trên trang Focus.de.

  • Philipp Lahm: “Chúng tôi không nỡ ghi thêm bàn vào lưới Brazil!" Philipp Lahm: “Chúng tôi không nỡ ghi thêm bàn vào lưới Brazil!"

    Thủ quân Philipp Lahm của ĐT Đức mới đây đã có những tiết lộ xoáy sâu vào nỗi đau của những người hâm mộ nhà cựu vô địch thế giới Brazil.

  • Đức thua sốc 0-2 trên đất Ba Lan: Cái tát điếng người! Đức thua sốc 0-2 trên đất Ba Lan: Cái tát điếng người!

    Với những người Đức đang mơ mộng sau chức vô địch thế giới 2014 thì thất bại 0-2 trên đất Ba Lan là một cái tát tỉnh ngủ. Một thất bại khiến người ta phải có cái nhìn nghiêm túc và thực tế hơn về Mannschaft thời hậu World Cup 2014 với những nỗ lực cải tổ chưa mang lại kết quả của HLV Joachim Loew.

  • Đức thất bại trước Ba Lan: Đường nào chẳng có chông gai Đức thất bại trước Ba Lan: Đường nào chẳng có chông gai

    Bất cứ ai tin rằng nhà ĐKVĐ thế giới có thể dễ dàng vượt qua vòng loại EURO 2016 đều cần phải suy nghĩ lại sau khi chứng kiến ĐT Đức thất thủ trên sân của Ba Lan. Thất bại đắng ngắt với tỷ số 0-2 vừa qua của người Đức chỉ ra rằng, vòng loại EURO 2016 là một chặng đường đầy chông gai và ngay cả những tên tuổi lớn cũng có thể vấp ngã.

  • ĐT Đức: Oezil chấn thương, Goetze lĩnh ấn! ĐT Đức: Oezil chấn thương, Goetze lĩnh ấn!

    Tiền vệ Mario Goetze từng được xem là tài năng “trăm năm có một” của bóng đá Đức, rất được kỳ vọng và cũng đã mang đến nhiều nỗi thất vọng. Nhưng sau “bàn thắng vàng” tại World Cup 2014, Super Mario đang từng bước rũ bỏ mác thần đồng để trở thành một ngôi sao thực thụ…

  • Cơ hội lịch sử của người Đức Cơ hội lịch sử của người Đức

    Bốn mươi năm trước, Franz Beckenbauer và đồng đội trở thành đội bóng đầu tiên vô địch World Cup khi đang giữ ngôi vô địch châu Âu (ngoài Đức, chỉ có TBN làm được như thế, vào năm 2010).

  • Hàng thủ ĐT Đức: Dễ dãi đến mức báo động! Hàng thủ ĐT Đức: Dễ dãi đến mức báo động!

    Trong 5 năm trở lại đây, ĐT Đức ngày càng tạo nhiều cơ hội cho các đối thủ bắn phá khung thành. Nỗi lo phòng ngự vẫn song hành với Mannschaft bất luận họ đã lên ngôi vô địch World Cup và đang có hành trình vòng loại EURO 2016 thuận lợi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x