Bundesliga 2014/15 - vòng 17 - Sân Coface Arena

02h30 ngày 20/12, Mainz vs Bayern Munich: Mở tiệc đón kỷ lục

TRANG ANH
16:44 ngày 19-12-2014
Chỉ cần đánh bại Mainz, Bayern Munich sẽ lập kỷ lục mới về điểm số dành cho nhà vô địch mùa Đông của Bundesliga. Và cho dù thiếu khá nhiều vị trí quan trọng, một đối thủ yếu như Mainz cũng không thể ngăn cản Hùm xám mở tiệc đón kỷ lục.
02h30 ngày 20/12, Mainz vs Bayern Munich: Mở tiệc đón kỷ lục
Bundesliga ngày càng hiếm những đội bóng có một chút cơ sở hy vọng kìm chân Bayern Munich nối dài những chuỗi chiến thắng. Kể từ sau trận hòa 0-0 trước M’gladbach hôm 26/10 vừa qua, Bayern thắng một mạch cho tới hiện nay. Thậm chí suốt 1 tháng rưỡi vừa qua, không một đại diện Bundesliga nào có thể chọc thủng lưới Manuel Neuer.

Trước một đối thủ lớn với phong độ hủy diệt như thế, một CLB yếu ớt như Mainz lại càng không có bất kỳ hy vọng nào để làm nên bất ngờ. Mainz chính là hình ảnh đối nghịch hoàn toàn với Bayern thời gian qua. Trong khi đại diện xứ Bavaria thắng liên tiếp kể từ sau ngày 26/10, thì cũng đúng từ cột mốc đó đến nay, Mainz không còn biết mùi chiến thắng là gì. 

Đã 8 trận liên tiếp các học trò của Kasper Hjulmand không có nổi một chiến thắng nào, và nếu thua nốt trận này, không loại trừ khả năng Mainz sẽ rơi thẳng từ vị trí thứ 11 xuống góp mặt trong thành phần 3 CLB cầm đèn đỏ. Chênh lệch về mọi mặt, từ phong độ, đẳng cấp đến yếu tố tâm lý khiến Bayern, dù có vắng đi khá nhiều vị trí quan trọng, cũng không ảnh hưởng đến cơ hội xác lập nên kỷ lục mới về điểm dành cho nhà vô địch mùa Đông của Bundesliga.


Trong lịch sử Bundesliga, số điểm 44 mà Bayern tích lũy mùa trước chính là kỷ lục về điểm số dành cho một nhà vô địch mùa Đông. Nhưng nếu thắng Mainz trong trận đấu vào đêm nay, Bayern sẽ có được 45 điểm, lập nên kỷ lục mới.

Hôm nay, HLV Pep Guardiola sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao tuyến giữa Xabi Alonso, chân sút Robert Lewandowski và trung vệ Mehdi Benatia. Trong 3 cầu thủ này, vị trí của Alonso khiến Guardiola đau đầu hơn cả. Tuy nhiên, với việc Hoejbjerg đang có phong độ ổn định, đồng thời Pep sẽ bố trí Schweinsteiger đá cặp hỗ trợ cho Hoejbjerg, tuyến giữa của Bayern có lẽ không còn quá đáng lo nữa.

Trên hàng công, Mueller sẽ là sự thay thế xứng đáng dành cho Lewandowski và giao lại nhiệm vụ điều tiết lối chơi cho Goetze. Bayern sẽ thi đấu với 3 tiền vệ, thay vì 4 tiền vệ như những trận đấu trước. Hôm nay, với việc hướng tới kỷ lục và thực tế thì sau trận đấu này, phải đúng 1 tháng sau Hùm xám mới chơi trận tiếp theo (trận giao hữu gặp Bochum), Bayern chẳng việc gì phải tiết kiệm sức lực cả. Cứ bung hết tìm kiếm một bữa đại tiệc bàn thắng chào đón kỷ lục và kỳ nghỉ Đông sắp tới thôi.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Mainz chỉ thắng 2/8 trận gần đây. Tuy nhiên, Bayern cũng chỉ thắng 2/6 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Mainz chỉ thắng 2/8 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách, Bayern thắng 5, thua 3 trong 8 trận gần đây theo châu Á.
- Bayern thắng 9/14 trận đối đầu gần đây với Mainz theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
8/10 trận sân khách gần đây của Bayern đều kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. 5/7 trận sân nhà gần đây của Mainz cũng khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2. Khó có ngoại lệ trận này.


DỰ ĐOÁN: 0-4

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
<
  • Mổ xẻ cuộc khủng hoảng của Dortmund Mổ xẻ cuộc khủng hoảng của Dortmund

    Chỉ nhìn vào phản ứng của đám đông khán giả, bạn sẽ không cho rằng Borussia Dortmund đang lâm vào khủng hoảng.

  • Dortmund: Công làm thủ phá Dortmund: Công làm thủ phá

    Tình trạng công làm thủ phá đã khiến Dortmund đánh rơi 3 điểm trước Wolfsburg rạng sáng qua. Hai lần dẫn trước, hai lần bị gỡ hòa, thầy trò HLV Juergen Klopp chỉ có thể tự trách hàng thủ thiếu tập trung của họ.

  • Dortmund: Thua trên sân vẫn đắc nhân tâm! Dortmund: Thua trên sân vẫn đắc nhân tâm!

    Đương kim á quân Bundesliga tiếp tục không thắng, dù họ đã ở rất gần điều đó trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Wolfsburg vào rạng sáng nay.

  • Vòng 16 Bundesliga: Dortmund lại gây thất vọng Vòng 16 Bundesliga: Dortmund lại gây thất vọng

    Tiếp đón đối thủ ưa thích Wolfsburg trên sân nhà là cơ hội để Dortmund giành chiến thắng và thoát khỏi khu vực đáng BXH. Đáng tiếc, đội bóng của HLV Juergen Klopp lại không thể giành được chiến thắng dù đã 2 lần vượt lên dẫn trước.

  • Bi kịch Bundesliga! Bi kịch Bundesliga!

    Hãy nhìn vào Bundesliga – giải đấu số 1 mà người Đức luôn tự hào. Một bi kịch đã hiển hiện trước mắt, mà dường như ngăn chặn nó là điều khó tin ở thời điểm này.

  • Sterling là “kế hoạch B” của Bayern Sterling là “kế hoạch B” của Bayern

    Báo chí Anh cho hay Raheem Sterling đang là mục tiêu săn đón của Bayern Munich trong trường hợp Marco Reus không chịu về với CLB xứ Bavaria.

  • 02h00 ngày 17/12, Bayern vs Freiburg: Guardiola gọi, Robben trả lời! 02h00 ngày 17/12, Bayern vs Freiburg: Guardiola gọi, Robben trả lời!

    Với Bayern thì mỗi trận đấu của họ tại Bundesliga giờ đây là một màn trình diễn. Và tại Allianz Arena đêm nay, HLV Pep Guardiola rất muốn Arjen Robben sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn đặc sắc nhất...

  • 02h00 ngày 17/12, Hamburg vs Stuttgart: Những người cùng khổ 02h00 ngày 17/12, Hamburg vs Stuttgart: Những người cùng khổ

    Trận đấu giữa Hamburg và Stuttgart được xem là cuộc hội ngộ của “những người cùng khổ”. Cả hai đều là những đội bóng giàu truyền thống của Đức, một từ phương Bắc và một từ phương Nam.

  • Schalke: “Hoàng đế” tái phát bệnh cũ Schalke: “Hoàng đế” tái phát bệnh cũ

    Sau 3 chiến thắng liên tiếp và rất ấn tượng, Schalke lại khiến NHM thất vọng khi để thua ngay trên sân nhà trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn khá nhiều là Cologne 1-2. Thầy trò HLV Roberto di Matteo lại một lần nữa phơi bầy ra bộ mặt thất thường của mình.

  • Dortmund: Khủng hoảng vẫn đeo bám Dortmund: Khủng hoảng vẫn đeo bám

    Những tưởng Dortmund đã phần nào tìm lại hình ảnh xưa khi họ thắng Hoffenheim 1-0 ở vòng trước. Song tất cả hy vọng lại tan thành mây khói khi Dortmund ngã ngựa trước Hertha. Thất bại này đẩy đội bóng vùng Ruhr xuống khu vực nguy hiểm và nó chứng tỏ khủng hoảng vẫn còn đeo bám Dortmund.

  • Bayern Munich: Nỗi lo từ những... kỷ lục Bayern Munich: Nỗi lo từ những... kỷ lục

    Với chiến thắng trước đội xếp thứ 3 Augsburg 4-0 ngay trên sân khách, Bayern đã vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu. Nhưng những kỷ lục mà Bayern có được cùng với chức vô địch mùa Thu này chỉ khiến CĐV của họ… thêm lo lắng.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x