Chuyển nhượng tại Bayern: Dante ở lại, Hojbjerg ra đi?

Đức Anh
13:46 ngày 26-08-2015
Với một lực lượng hùng hậu, Bayern đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng thừa. Rất nhiều cầu thủ không nằm trong đội hình chính và các tài năng trẻ đang chưa rõ ràng về tương lai.
Chuyển nhượng tại Bayern: Dante ở lại, Hojbjerg ra đi?
Với sự ngột ngạt ở trung tâm hàng tiền vệ, 2 cầu thủ là Sebatian Rode và Emile Hojbjerg đang thuộc diện có thể phải ra đi. Rode chưa từng giữ vai trò cụ thể nào trong lối chơi của Bayern. Song cựu cầu thủ của Frankfurt luôn chơi tròn vai mỗi khi được HLV Pep Guardiola tin dùng. Thậm chí, Rode đang có được sự tự tin cần thiết mà một số cầu thủ chính của Bayern không có mỗi khi có mặt trên sân.

Với điểm “cộng” đó của Rode, nhiều khả năng Hojbjerg sẽ là người phải ra đi. Thực ra, Hojbjerg đã từng được Bayern cho Augsburg mượn ở lượt về mùa giải trước. Tuy nhiên, theo huyền thoại Beckenbauer thì đó là một quyết định sai lầm, khiến đội bóng xứ Bavaria phải đối mặt với những thiếu hụt nhân sự trong cơn bão chấn thương vào cuối mùa trước. 

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Arturo Vidal, việc Hojbjerg ra đi có thể sẽ không còn ảnh hưởng quá nhiều. Vấn đề nằm ở chỗ Bayern đang cân nhắc cho mượn tiền vệ này, trong khi những đội bóng quan tâm tới ngôi sao trẻ người Đan Mạch lại chỉ muốn mua đứt. Đây sẽ là một quyết định mà Bayern sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng, khi Xabi Alonso sẽ rời Allianz Arena sau mùa giải 2015/16 này.

Cũng giống như Hojbjerg, tương lai của những cầu thủ trẻ khác cũng khá bấp bênh. Những tài năng được kỳ vọng như Lucas Scholl, Gianluca Gaudino, Julian Green… chỉ có 2 lựa chọn là chơi cho đội 2 hoặc đi chinh chiến cho đội bóng khác theo hình thức cho mượn.

Ở một diễn biến trái chiều, trung vệ Dante có lẽ là người duy nhất cảm thấy an toàn với vị trí của mình. Vị trí của Dante được đảm bảo không chỉ bởi trung vệ này đang khẳng định được mình, mà bởi Medhi Benatia dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Riêng ở trận đấu tới đây với Leverkusen tới, với việc Jerome Boateng cũng bị treo giò, Dante là trung vệ duy nhất của Guardiola. Với lý do đó, tương lai của Dante tại Allianz Arena coi như được đảm bảo, ít nhất tới tháng 1/2016.

Pep “bật đèn xanh” để các cầu thủ trẻ ra đi
Theo HLV Pep Guardiola thì “các cầu thủ trẻ cần phải được ra sân thường xuyên để có thể tích lũy kinh nghiệm thi đấu và hoàn thiện kỹ năng chơi bóng”. Tất nhiên, tại Bayern thì điều này dường như là không thể. Như vậy, có thể hiểu với phát biểu đó, Pep đã khuyến khích các tài năng trẻ Bayern tìm một đội bóng mới để được ra sân thường xuyên.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cuộc đua vô địch Bundesliga 2015/16: 6 lý do để tin Dortmund Cuộc đua vô địch Bundesliga 2015/16: 6 lý do để tin Dortmund

    Thắng Ingolstadt 4-0 tại vòng 2, Dortmund đã lần đầu tiên kể từ vòng 7 năm 2014 vươn lên vị trí đầu bảng tại Bundesliga. Chặng đường dài vẫn còn ở phía trước, song có những cơ sở rõ ràng để tin Dortmund là ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

  • Thomas Tuchel: Vàng thật không sợ thử lửa Thomas Tuchel: Vàng thật không sợ thử lửa

    Thắng liền 2 trận đầu mùa với hiệu số bàn thắng-bại hoàn hảo 8-0, qua đó đưa Dortmund lập kỷ lục thắng cả 6 trận chính thức đầu mùa, HLV Thomas Tuchel xứng đáng là người được chọn để thay thế Juergen Klopp tại sân Signal Iduna Park.

  • Wolfsburg và M'gladbach vẫn ngủ quên trên chiến thắng Wolfsburg và M'gladbach vẫn ngủ quên trên chiến thắng

    Những gì hai hiện tượng của mùa giải trước là Wolfsburg và M’gladbach thể hiện sau 2 vòng đầu là rất đáng thất vọng. Sự bị động trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới đang khiến hai đội bóng này trở thành mối lo khi họ đại diện cho bóng đá Đức dự Champions League.

  • 4 điểm nhấn vòng 2 Bundesliga 2015/16 4 điểm nhấn vòng 2 Bundesliga 2015/16

    Vòng 2 vừa trôi qua với không ít dư âm đáng chú ý. Hãy nhìn lại những điểm nhấn của đấu vòng này.

  • Draxler ghi bàn để chia tay Schalke? Draxler ghi bàn để chia tay Schalke?

    Cú dứt điểm bằng gót rất hiểm của Julian Draxler đã giúp Schalke gỡ hòa 1-1 trước Darmstadt. Báo chí Đức cho rằng đó là món quà chia tay của Draxler dành cho đội chủ sân Veltins-Arena, trước khi anh chuyển sang CLB khác (rất có thể là Juventus).

  • Hàng công Bayern: Cuộc đua giữa Mueller & Lewandowski Hàng công Bayern: Cuộc đua giữa Mueller & Lewandowski

    Thêm một vòng đấu nữa, cả Thomas Mueller và Robert Lewandowski đã cùng nhau “nổ súng”, giúp Bayern vượt qua Hoffenheim đêm thứ Bảy vừa qua. Mueller đã có tổng cộng 3 bàn thắng sau 2 trận, nhiều hơn Lewandowksi 1 bàn. Cả 2 cho thấy họ đang ngấm ngầm là đối thủ lớn của nhau trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa này.

  • Bayern đang quá phụ thuộc vào Douglas Costa Bayern đang quá phụ thuộc vào Douglas Costa

    Từng bị chê là quá đắt (30 triệu euro) và bị xem là bản hợp đồng mạo hiểm… nhưng giờ đây, Douglas Costa chính là nguồn cảm hứng của Bayern. Thậm chí, đang có dấu hiệu về sự lệ thuộc của Hùm xám vào ngôi sao người Brazil này!

  • Wolfsburg khởi đầu kém ấn tượng: De Bruyne là… rào cản Wolfsburg khởi đầu kém ấn tượng: De Bruyne là… rào cản

    Kevin de Bruyne là người góp công lớn giúp Wolfsburg giành ngôi á quân Bundesliga 2014/15. Nhưng giờ đây, chính ngôi sao người Bỉ khiến Wolfsburg gặp khó bởi những rắc rối xung quanh câu chuyện tương lai của anh.

  • Hủy diệt Ingolstadt, Dortmund chiếm ngôi đầu của Bayern Hủy diệt Ingolstadt, Dortmund chiếm ngôi đầu của Bayern

    Borussia Dortmund tiếp tục mạch thăng hoa với chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-0 trước chủ nhà Ingolstadt, qua đó giúp họ soán ngôi đầu của Bayern Munich vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

  • Nhận định Ingolstadt vs Dortmund, 20h30 ngày 23/8 Nhận định Ingolstadt vs Dortmund, 20h30 ngày 23/8

    Dortmund đang sở hữu một lối chơi tấn công bùng nổ. Đó sẽ là thứ vũ khí để thày trò HLV Thomas Tuchel bắt nạt đội bóng mới thăng hạng Ingolstadt…

  • Nhận định M’gladbach vs Mainz, 22h30 ngày 23/8 Nhận định M’gladbach vs Mainz, 22h30 ngày 23/8

    Trận thua vỡ mặt 0-4 trước Dortmund tại vòng đấu đầu tiên thực chất không phản ánh đúng thực lực của M’gladbach, bởi Dortmund tại sân nhà đơn giản đã chơi quá xuất sắc. Vì vậy cuộc đấu với Mainz tại sân nhà Borussia Park vào đêm nay sẽ là cơ hội để đội bóng đứng 3 tại Bundesliga mùa giải trước cho thấy đẳng cấp thực sự của mình.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x