Schalke cuống cuồng tìm người thay Draxler

ĐỨC ANH
10:31 ngày 08-09-2015
Năng lực của bộ sậu lãnh đạo Schalke từ lâu này đã bị đặt trước những dấu hỏi lớn. Điều đó được thể hiện qua những thương vụ chuyển nhượng sai lầm, những màn thay tướng lạ kỳ… và giờ đây tiếp tục là chủ đề bàn tán sau khi đội bóng thành Gelsenkirchen lục đục đi tìm người thay Julian Draxler khi... TTCN vừa đóng cửa!
Schalke cuống cuồng tìm người thay Draxler
Câu chuyện bi hài này đến sau một mùa Hè biến động tại Schalke. Đội bóng vùng Ruhr không những không thể tống khứ những cầu thủ vốn đang “ăn bám” tại đội bóng như Kevin-Prince Boateng, Felipe Santana… mà họ còn hoàn toàn bị động trong thương vụ Draxler dù đã… chủ động rao bán ngôi sao trẻ này. Sau một thời gian dài đàm phán không ra kết quả với Juventus, Schalke đã buộc phải nghiến răng bán cho Wolfsburg ngay trước thời điểm TTCN mùa Hè đóng cửa.

Đó là một thất bại kép với Schalke. Bán Draxler cho Wolfsburg không chỉ trực tiếp làm tăng sức mạnh cho đối thủ mà việc bán vào cuối TTCN khiến họ không thể tìm ra người thay thế. Để rồi giờ đây Schalke đang loay hoay liên hệ với những mục tiêu mới với hi vọng đưa về Veltins Arena vào mùa Đông.

Schalke đang loay hoay tìm người thay Draxler

Một danh sách dài đã được Schalke liệt kê ra. Đó là Viktor Fischer (21 tuổi của Ajax), Paul-Georges Ntep (23, Rennes), Luciano Narsingh (24, PSV), Joel Campbell (23, Arsenal), Jefferson Montero (26, Swansea), Anwar El-Ghazi (20, Ajax), Andre Carrillo (24, Sporting)… Mỗi cầu thủ có một điểm mạnh, yếu khác nhau và mức độ khó, dễ trong việc tiếp cận cũng khác nhau. Câu hỏi đặt ra là Schalke sẽ làm gì với danh sách dài này? Đó tiếp tục là điều mà người ta đang đặc biệt quan tâm bởi việc chọn ai, tiếp cận thế nào và giá thành ra sao cũng là một vấn đề với BLĐ đội bóng thành Gelsenkirchen.

“Chúng tôi có 20 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa Đông. Một tiền vệ công là điều mà chúng tôi đang tìm kiếm cho mùa Đông tới. Đó sẽ là một cầu thủ chất lượng và sẽ làm tăng sức mạnh cho đội bóng”, GĐĐH Horst Heldt cho hay. Phát biểu đó được đưa ra sau khi Schalke thua trắng Wolfsburg 0-3 tại vòng 3 Bundesliga. Và nó khiến không ít người phải… phì cười!

Breitenreiter thất vọng với BLĐ Schalke
Sau khi TTCN mùa Hè đóng cửa, HLV Andre Breitenreiter đã công khai bày tỏ sự thất vọng với BLĐ Schalke. “Tôi cần những cầu thủ giỏi để xây dựng một đội bóng mạnh nhưng đội bóng lại sẵn sàng bán đi ngôi sao. Là một HLV, tôi không thể thấy thất vọng vì điều này”, Breitenreiter chia sẻ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Robben chỉ trích Douglas Costa: Sóng ngầm ở Bayern Robben chỉ trích Douglas Costa: Sóng ngầm ở Bayern

    Bayern đang có khởi đầu như ý với 3 chiến thắng ấn tượng tại Bundesliga 2015/16. Nhưng đằng sau sự hào nhoáng vẫn là một điều gì đó mong manh, hay đúng hơn là những đợt sóng ngầm vẫn đang chờ cơ hội để nổi lên, với gợn sóng mới nhất đến từ... Robben.

  • Loew: Mueller có giác quan thứ 6 Loew: Mueller có giác quan thứ 6

    HLV Joachim Loew đã hết lời khen ngợi tiền đạo Thomas Mueller sau khi anh lập cú đúp giúp ĐT Đức vượt qua đội chủ nhà Scotland ở lượt trận thứ 8 vòng loại EURO 2016.

  • Vidal bị đuổi khỏi ĐT Chile vì nói dối về nhà thăm con để đi đánh bạc Vidal bị đuổi khỏi ĐT Chile vì nói dối về nhà thăm con để đi đánh bạc

    Tiền vệ Arturo Vidal đã bị ĐT Chile trả lại cho Bayern Munich sớm hơn dự kiến sau khi vi phạm nội quy ở ĐTQG.

  • Nhiều ngôi sao cập bến Bundesliga: Chờ tân binh lên tiếng Nhiều ngôi sao cập bến Bundesliga: Chờ tân binh lên tiếng

    Bundesliga sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa tiếp tục hứa hẹn những nét mới đáng chờ đợi từ những thương vụ vào ngày cuối. Giải VĐQG Đức vừa đón chào nhiều cái tên triển vọng, hứa hẹn những điều tích cực nhằm tăng chất cho giải đấu ngày càng khẳng định được sức tiến bộ về chuyên môn trên trường quốc tế.

  • Khép lại mùa chuyển nhượng Hè tại Đức: Đã đến lúc phải biết nói "không" Khép lại mùa chuyển nhượng Hè tại Đức: Đã đến lúc phải biết nói "không"

    Trong mùa Hè 2015, các đội bóng Đức dường như không biết làm gì ngoài việc gật đầu trước những lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng để có thể vươn lên, thoát khỏi vị thế hiện tại thì các đội bóng tại Đức vẫn phải biết nói “không”, dù biết những con số luôn rất hấp dẫn.

  • “Cháy” trung vệ, sao Bayern còn bán Dante? “Cháy” trung vệ, sao Bayern còn bán Dante?

    Vụ Bayern bán Dante cho Wolfsburg với giá 4,5 triệu euro bỗng dưng được chú ý bởi tính thời điểm. Thương vụ này diễn ra vào đúng lúc Bayern đang khan trung vệ. Điều này được thể hiện rõ nhất khi Bayern tiếp Leverkusen đêm thứ Bảy vừa rồi. Hướng tới trận đấu này, nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ có… duy nhất một trung vệ “xịn” có thể ra sân, đó là Dante.

  • Mùa chuyển nhượng thành công của Bayern Mùa chuyển nhượng thành công của Bayern

    Với việc chiêu mộ thành công Arturo Vidal, Douglas Costa và Kingley Coman, có thể nói Bayern đã có được những cầu thủ như ý trong Hè 2015. Hùm xám có cả những sự bổ sung sức mạnh trực tiếp cũng như những đầu tư dài hơi…

  • Bundesliga bị “rút ruột” Hè này Bundesliga bị “rút ruột” Hè này

    Trong mùa Hè 2015, Bundesliga đã chứng kiến vô vàn cuộc chia tay của các ngôi sao lớn. Có thể nói đây là mùa chuyển nhượng Bundesliga bị “rút ruột” dữ dội nhất.

  • Kagawa tỏa sáng trước Hertha: Sự trở lại của "Tsubasa" Kagawa tỏa sáng trước Hertha: Sự trở lại của "Tsubasa"

    Khi mới được bổ nhiệm dẫn dắt Dortmund, một trong những nhiệm vụ đặt ra trước mắt HLV Thomas Tuchel chính là giúp Shinji Kagawa tìm lại cảm hứng chơi bóng, thứ đã cùn mòn ít nhiều sau giai đoạn thất vọng trong màu áo Man United.

  • Dortmund đang chơi thứ bóng đá vị nghệ thuật Dortmund đang chơi thứ bóng đá vị nghệ thuật

    Sau 3 vòng đấu, Dortmund giành 9 điểm với hiệu số 11-1 để dẫn đầu Bundesliga 2015/16. Nhưng màn trình diễn của đội quân do Thomas Tuchel dẫn dắt còn xứng đáng được tung hô hơn nhiều.

  • Thị trường chuyển nhượng Bundesliga sôi động ở phiên chợ cuối Thị trường chuyển nhượng Bundesliga sôi động ở phiên chợ cuối

    Khác với cùng kỳ cách đây tròn 1 năm, những “phiên chợ” cuối của thị trường chuyển nhượng Hè ở Bundesliga vừa diễn ra sôi động hơn hẳn. Các CLB tích cực mua quân hơn, các thương vụ đình đám hơn với giá trị đi kèm cũng lớn hơn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x