"Bàn thắng ma" của Leverkusen được công nhận

Khánh Phong
20:01 ngày 28-10-2013
Tòa án vừa quyết định công nhận bàn thắng của Leverkusen trong trận thắng Hoffenheim 2-1 tuần trước.
"Bàn thắng ma" của Leverkusen được công nhận
Ở phút 70 trận Leverkusen-Hoffenheim, tiền đạo Stefan Kiessling của Leverkusen đã có một pha đánh đầu đưa bóng đi lệch cột. Tuy nhiên, do có một lỗ hổng ở nách lưới, bóng đã bay vào khung thành của Hoffenheim.

Sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý, trọng tài Felix Brych đã quyết định công nhận bàn thắng. Tỉ số được nâng lên thành 2-0 cho Leverkusen và Hoffenheim dù rất nỗ lực vẫn không có được điểm nào.

Hoffenheim sau đó đã khiếu nại kết quả này. Tuy nhiên, Tòa án thể thao Đức đã quyết định giữ nguyên tỉ số, và không cho hai đội đá lại hay đá nốt 20 phút cuối trận, bắt đầu từ lúc xảy ra bàn thắng ma nói trên.

Vụ này đã làm dấy lên những tranh cãi về việc có nên áp dụng công nghệ vạch vôi trong các trận đấu ở Đức hay không.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Oliver Baumann: Tệ hơn Joe Hart... 3 lần! Oliver Baumann: Tệ hơn Joe Hart... 3 lần!

    Thủ thành Joe Hart mắc lỗi tai hại trong trận Man City thua Chelsea 1-2 nhưng ở nước Đức, người đồng nghiệp Oliver Baumann (Freiburg) còn mắc tới "hat-trick" sai lầm ở cuộc đối đầu với Hamburg.

  • Borussia Dortmund: Thế lực vàng hồi sinh Borussia Dortmund: Thế lực vàng hồi sinh

    Đã có những nghi ngờ, lo ngại về sức mạnh của Dortmund trước giai đoạn đầy thử thách hiện tại. Song, với chiến thắng 3-1 trên sân của Schalke cuối tuần qua, đội bóng áo vàng đã khẳng định họ vẫn là một thế lực, một đối trọng đáng gờm của Bayern...

  • HLV Klopp "ngẫu hứng" sút bóng trúng đầu trọng tài HLV Klopp "ngẫu hứng" sút bóng trúng đầu trọng tài

    Trong trận Dortmund thắng Schalke 3-1 vào đêm qua, điều gây được chú ý lớn nhất của trận đấu lại chính là pha bắt volley của HLV Juergen Klopp đưa bóng vào đầu trọng tài thứ 4.

  • Vòng 10 Bundesliga: Dortmund phủ vàng vùng Ruhr Vòng 10 Bundesliga: Dortmund phủ vàng vùng Ruhr

    Đánh bại Schalke 3-1 ngay tại Veltins Arena với những siêu phẩm bàn thắng, Dortmund đã trả sạch món nợ mà họ đã vay kình địch ở mùa trước. Tuy nhiên, Dortmund vẫn phải hài lòng với vị trí thứ 2 trên BXH khi Bayern tiếp tục thắng ở vòng này...

  • 01h30, ngày 26/10, Stuttgart vs Nuernberg: Vững vàng trên đất khách 01h30, ngày 26/10, Stuttgart vs Nuernberg: Vững vàng trên đất khách

    Nuernberg không yếu như vị trí của họ trên BXH Bundesliga (thứ 16). Đội bóng của HLV Gertjan Verbeek đã bất bại 6/9 vòng đầu tiên.

  • "Mổ xẻ" mô hình và triết lý của Bayern Munich "Mổ xẻ" mô hình và triết lý của Bayern Munich

    Bayern Munich hiện không chỉ là mục tiêu cần phải đánh bại của các đối thủ ở Bundesliga lẫn Champions League, mà còn là một hình mẫu đáng để học hỏi trong việc phát triển bền vững.

  • 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 9 Bundesliga 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 9 Bundesliga

    BONGDAPLUS giới thiệu 5 bàn thắng đẹp nhất ở vòng 9 Bundesliga.

  • FIFA sẽ có tiếng nói quyết định trong vụ “bàn thắng ma” của Leverkusen FIFA sẽ có tiếng nói quyết định trong vụ “bàn thắng ma” của Leverkusen

    Hoffenheim đã nộp đơn khiếu nại lên LĐBĐ Đức (DFB) và yêu cầu tổ chức đá lại trận đấu với Bayer Leverkusen tại Bundesliga. DFB cho biết họ đang chờ ý kiến chỉ đạo từ LĐBĐ Thế giới (FIFA).

  • 20h30 ngày 19/10, Bayern Munich vs Mainz 05: Hùm xám bứt tốc 20h30 ngày 19/10, Bayern Munich vs Mainz 05: Hùm xám bứt tốc

    Sau khi vươn lên chiếm ngôi đầu từ tay Dortmund, Bayern đang đứng trước cơ hội thuận lợi để bứt tốc khi đối thủ đang rơi vào khủng hoảng. Nhưng trước mắt, họ cần phải hoàn thành nhiệm vụ giành điểm của mình…

  • Báo động cho các chân sút Bayern Báo động cho các chân sút Bayern

    Xét về lối chơi, Bayern đang hoàn thiện qua từng vòng đấu. Lối chơi với hơi hướng tiqui-taca mà Guardiola áp dụng đã giúp Hùm xám có những thế trận áp đảo, về cả kiểm soát bóng lẫn dứt điểm. Song, để có thể đạt tới sự hoàn hảo, Bayern vẫn phải cải thiện điểm yếu ở khả năng dứt điểm.

  • Leverkusen đủ sức phá thế thống trị của Bayern và Dortmund? Leverkusen đủ sức phá thế thống trị của Bayern và Dortmund?

    Bayer Leverkusen vừa vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga nhờ “bàn thắng ma” trong trận đấu với Hoffenheim. Vị trí hiện tại của họ đến từ một tình huống hy hữu, nhưng những gì mà đoàn quân của HLV Sami Hyypia đã thể hiện trong thời gian qua lại hoàn toàn thuyết phục.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x