Bayern Munich vs Wolfsburg: Mồi ngon cho Hùm

Đức Anh
06:55 ngày 22-08-2014
Wolfsburg chính là đối thủ ưa thích nhất của Bayern tại Bundesliga. Được gặp Bầy sói ở trận khai mạc chính là cơ hội để Hùm xám có được một màn khởi động như ý...
Bayern Munich vs Wolfsburg: Mồi ngon cho Hùm
Bayern đang gặp rất nhiều vấn đề. Rõ ràng nhất chính là ở khâu phòng ngự. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, đội quân của Pep Guardiola đã chơi phòng ngự rất tệ hại. Chưa kể, đội bóng xứ Bavaria còn mất thêm Martinez (nghỉ 6 tháng) bởi chấn thương nặng trong trận Siêu Cúp Đức với Dortmund (0-2). Cùng với việc Boateng bị treo giò ở trận này khiến Bayern chắc chắn sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong khâu phòng ngự.

Song, việc các tuyển thủ Đức trở lại sẽ giúp Bayern dễ dàng triển khai lối chơi như Guardiola mong muốn. Với Lahm ở trung tâm hàng tiền vệ, Mueller và Goetze chơi hộ công, đội bóng xứ Bavaria sẽ có một tam giác huyền ảo ở khu vực giữa sân. Lahm với nhiệm vụ chính là “chia bóng” sẽ giúp Mueller và Goetze được cung cấp đầy đủ bóng để phô diễn những kỹ năng chơi bóng của mình. Ở trận đấu gần nhất với đối thủ yếu Muenster tại vòng 1 Cúp QG, cả Goetze và Mueller đã cùng nhau nổ súng để giúp Bayern có chiến thắng đậm 4-1.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý tại Allianz Arena đêm nay không phải là các nhà vô địch World Cup 2014. Cái tên được kỳ vọng nhất phải là Lewandowski khi trung phong người Ba Lan sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Bayern tại Bundesliga. Đây cũng có thể xem là một sức ép với Lewandowski ở trận đấu này. Trước đó, trung phong này đã liên tục nổ súng trong các trận giao hữu. Song, ở 2 trận đấu chính thức gần nhất là Siêu Cúp Đức và Cúp QG, Lewandowski đã tịt ngòi. Điều đó khiến cho Lewy bị gán mác “thử kêu, đốt xịt” và tiền đạo này cần phải nổ súng để đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM xứ Bavaria.


Wolfsburg là đối thủ ưa thích của Bayern

Cơ hội đến rõ ràng với Lewandowski khi Wolfsburg chính là đối thủ ưa thích nhất của Bayern. Trong 20 lần tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà gần đây, Bayern thắng tới 19 và chỉ hòa 1. Ở trận đấu thuộc giải giao hữu Telekom Cup diễn ra trong Hè qua, chính Lewy cũng đã lập cú đúp đẹp mắt để giúp Hùm xám thắng 3-0. 

Như vậy, có thể thấy rằng Bayern đang hội tụ đủ rất nhiều yếu tố để có một màn khởi động hoàn hảo. Thày trò Pep Guardiola chắc chắn sẽ nỗ lực để có một chiến thắng đậm bởi họ đang cần một cú hích tinh thần trước mùa giải mới. Và Hùm xám sẽ làm được!

THÔNG TIN
Bayern: Boateng bị treo giò. Martinez, Rafinha, Ribery, Schweinsteiger và Thiago chấn thương.
Wolfsburg: Benaglio, Felipe, Ochs, Traesch, Perisic chấn thương.
6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Bayern thắng theo châu Á 5 trận. 10 trận sân nhà gần đây, Bayern cũng thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 3 trận theo châu Á.
Wolfsburg để thua theo châu Á cả 6 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayern: Neuer; Badstuber, Dante, Alaba; Shaqiri, Lahm, Hojbjerg, Bernat; Mueller, Lewandowski, Goetze
Wolfsburg: Gruen; Rodriguez, Knoche, Naldo, Jung; Luiz, Gustavo, Guilavogui, De Bruyne, Arnold Hunt; Olic

ĐẶC BIỆT
4 bàn thắng trở lên
8 trận sân nhà gần đây của Bayern, có 6 trận có từ 4 bàn thắng trở lên. 11 trận gần đây của Wolfsburg, cũng có tới 7 trận có từ 4 bàn thắng trở lên. Sẽ có một trận đấu bùng nổ bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
<
  • Cuộc đua vô địch Bundesliga 2014/15: Song mã hay độc tấu Cuộc đua vô địch Bundesliga 2014/15: Song mã hay độc tấu

    Dortmund đang được đặt rất nhiều kỳ vọng trong việc ngăn cản Bayern biến Bundesliga thành sân chơi riêng của mình. Họ cũng đang có sự chuẩn bị tốt và đang hừng hực khí thế trước mùa giải mới. Nhưng nên nhớ, 2 mùa gần nhất Dortmund đều bị Bayern bỏ lại sau tới hơn 20 điểm...

  • ĐT Đức vô địch World Cup, Bundesliga “lên đời”? ĐT Đức vô địch World Cup, Bundesliga “lên đời”?

    15 nhà VĐTG ở ĐT Đức hiện đang sinh sống và làm việc trong nước, và GĐĐH của Bundesliga vui mừng tuyên bố các tài năng bóng đá trẻ ngày càng nở rộ ở giải đấu này.

  • Bayern Munich: Xem bản lĩnh Hùm xám Bayern Munich: Xem bản lĩnh Hùm xám

    Như một quy luật, cây càng cao thì gió càng mạnh. Bayern Munich dù được đánh giá là ứng viên số 1 nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ dễ dàng giành Đĩa bạc bởi rất nhiều khó khăn, cạm bẫy đang thử thách bản lĩnh của thày trò Pep Guardiola...

  • Bình Luận Bayern: Messi hay Messy? Bình Luận Bayern: Messi hay Messy?

    Bayern Munich đang sở hữu đội hình được ví như Dream Team trong bóng đá Đức. Trong rất nhiều ngôi sao của nhà ĐKVĐ Bundesliga được chú ý trước mùa bóng, có lẽ không ai bị săm soi nhiều hơn Mario Goetze.

  • Pep Guardiola: Chiếc chìa khóa vạn năng của Bayern Munich? Pep Guardiola: Chiếc chìa khóa vạn năng của Bayern Munich?

    Pep Guardiola đang được BLĐ Bayern tạo mọi điều kiện tốt nhất để mang về Munich những danh hiệu. Nhưng thực sự thì chiến lược gia này vẫn chưa chiếm được niềm tin tuyệt đối ở NHM đội bóng xứ Bavaria...

  • Vòng 1 cúp Quốc gia Đức: Bayern xả buồn, Hoffenheim thắng lớn Vòng 1 cúp Quốc gia Đức: Bayern xả buồn, Hoffenheim thắng lớn

    Bayern Munich tạm xua tan đi nỗi buồn thua Borussia Dortmund ở Siêu cúp Đức bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội bóng hạng Ba, Preussen Muenster. Trong khi đó, một đại diện khác của Bundesliga là Hoffenheim đã ghi tới 9 bàn vào lưới Paloma.

  • Guardiola đòi tăng cường lực lượng Guardiola đòi tăng cường lực lượng

    Tưởng như Bayern Munich đã kết thúc các vụ mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi tậu được thủ môn Pepe Reina, nhưng chấn thương nặng của tiền vệ Javi Martinez đã buộc HLV Pep Guardiola phải nghĩ đến một phương án thay thế và ông đã xác định được những mục tiêu để lựa chọn.

  • Pep và Lahm bào chữa thất bại trước Dortmund Pep và Lahm bào chữa thất bại trước Dortmund

    Cả HLV trưởng Pep Guardiola và đội trưởng Philipp Lahm thừa nhận trận thua cay đắng của Bayern Munich trước Dortmund rạng sáng nay là do các cầu thủ Hùm xám đã không có được trạng thái thể lực tốt nhất.

  • Javi Martinez chấn thương nặng: Giải pháp Khedira? Javi Martinez chấn thương nặng: Giải pháp Khedira?

    Vừa bán Toni Kroos, Pep Guardiola đã phải nhận hung tin khi tiền vệ Javi Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong tình cảnh hiện tại, Pep có thể phải tính mua Sami Khedira để trám chỗ trống hợp lý cho Bayern Munich.

  • Vị thế của Ribery tại Bayern đến hồi lung lay Vị thế của Ribery tại Bayern đến hồi lung lay

    Với Pep Guardiola trên băng ghế chỉ đạo, không một cầu thủ ở Bayern Munich là không thể đụng đến. Tất cả đều phải nỗ lực hết mình nếu muốn có một suất đá chính, theo nguyên tắc cạnh tranh lành mạnh. Và Franck Ribery, dù là một ngôi sao, cũng không là ngoại lệ.

  • Dortmund: Nỗi buồn mang tên Lewandowski Dortmund: Nỗi buồn mang tên Lewandowski

    Năm 2010, ngọn núi lửa có cái tên khó đọc Eyjafjallajokull phun trào, phủ tro bụi khắp châu Âu, buộc hàng loạt chuyến bay phải hủy. Ngày ấy có 2 phái đoàn buộc phải dùng xe để đến được sự kiện quan trọng của mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x