Stephan El Shaarawy: Ngôi sao mới ở Louis II

DI ĐAN
20:00 ngày 04-08-2015
Trong mùa giải mà Monaco tiễn gần hết ngôi sao, sự có mặt của Stephan El Shaarawy mang ý nghĩa to lớn với sân Louis II. Và người ta hy vọng rằng, tiền đạo người Italia sẽ tạo nên khác biệt thực sự cho đội bóng Công quốc ở mùa giải tới.
Stephan El Shaarawy: Ngôi sao mới ở Louis II
Khi mới 16 tuổi, El Shaarawy đã được khám phá Serie A trong màu áo Genoa. 19 tuổi, anh khoác áo gã khổng lồ Milan và được triệu tập vào ĐT Italia 1 năm sau đó. Tuy nhiên, sau 2 mùa giải gần đây gặp nhiều khó khăn tại sân San Siro với các chấn thương liên miên, El Shaarawy quyết định đổi gió tại Ligue 1, giải đấu bớt khốc liệt và các hậu vệ “chặt chém” nhẹ nhàng hơn. Trước khi cập bến Monaco, El Shaarawy cũng phải trải qua 1 tháng tích cực cải thiện thể lực để được khoác áo đội bóng Công quốc với bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt Hè 2016 (phí ước tính là 14 triệu euro).

Có lẽ, chính vì lý do thể lực, nên trong giai đoạn chạy đà vừa qua, El Shaarawy không thường xuyên ra sân. Nhưng, mỗi khi thi đấu, cựu tiền đạo Genoa lại tạo nên những ấn tượng với các phẩm chất kỹ thuật, sự đa năng cũng như khả năng săn bàn thiên bẩm. Ở chiến thắng 3-1 trước Young Boys vừa qua, tuy không ghi bàn, nhưng chính sự di chuyển thông minh cùng vai trò chim mồi của El Shaarawy đã giúp các đồng đội của anh nhấn chìm đội chủ nhà.


Dimitar Berbatov đã chia tay sân Louis II. Radamel Falcao tiếp tục được cho mượn tại Chelsea. Những Ferreira-Carrasco, Valere Germain hay Lucas Ocampos không còn thuộc biên chế Monaco. El Shaarawy chính là luồng gió mới đầy tươi trẻ, giàu tiềm năng trên hàng công của đội chủ sân Louis II mùa này. Tiểu Pharaoh được kỳ vọng sẽ cùng Anthony Martial tạo thành cặp tiền đạo ăn ý và đáng sợ nhất Ligue 1 mùa này.

Liệu El Shaarawy có tiếp nối được truyền thống tiền đạo Italia tại Louis II mà Christian Vieri, Marco Di Vaio và Marco Simone từng gây dựng?

El Shaarawy, tân binh nhận lương cao nhất

Khi còn khoác áo Milan, El Shaarawy là một trong những cầu thủ trẻ được trả lương cao nhất với gần 2 triệu euro/năm. Tuy nhiên, số tiền này vẫn chưa cao bằng khi anh khoác áo Monaco Hè này. Và với 3 triệu euro/mùa, El Shaarawy cũng trở thành tân binh được nhận lương cao nhất tại sân Louis II. Nhờ khoản lương hấp dẫn và lời hứa hẹn được đá chính từ HLV Jardim, El Shaarawy đã không ngần ngại chọn Monaco, nơi hy vọng giúp anh tìm lại sự hưng phấn và phong độ đỉnh cao của mùa 2012/13.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Đừng chia cắt Di Maria và Pastore Đừng chia cắt Di Maria và Pastore

    Tốc độ và kỹ thuật của Di Maria, sự tinh tế và uyển chuyển của Pastore. HLV Gerardo Martino đã kết hợp thành công hai tiền vệ này tại ĐT Argentina. PSG cũng có thể nhận được sự cộng hưởng hoàn hảo giữa Di Maria và Pastore. Vấn đề là Laurent Blanc có muốn hay không mà thôi.

  • Diaby, canh bạc mạo hiểm của Marseille Diaby, canh bạc mạo hiểm của Marseille

    Khi chiêu mộ Abou Diaby từ Arsenal, Marseille biết mình đang đánh bạc với một cầu thủ có biệt danh là “đôi chân pha lê”. Tuy nhiên, Marseille cảm thấy họ có lý do để chờ đợi ở tiền vệ người Pháp.

  • Marseille  biến nguy thành cơ Marseille biến nguy thành cơ

    Già nửa đội hình chính thức đồng loạt rời bỏ Velodrome. Marseille bị tất cả coi thường sau một mùa Hè tan hoang. Nhưng hãy dè chừng với đội bóng vừa có thêm Lassana Diarra và Abou Diaby. Thầy trò HLV Marcelo Bielsa có thể làm nên bất ngờ trong một bộ mặt mới hoàn toàn.

  • Khó lường như AS Monaco Khó lường như AS Monaco

    Monaco lại vừa trải qua một mùa Hè đầy biến động về nhân sự. Nhưng, sự hoảng hốt của Hè năm trước đã được thay bằng thái độ ung dung đón nhận những thay đổi ấy. Bởi đơn giản, đội bóng Công quốc muốn làm mới mình qua từng mùa để ngày càng nguy hiểm, khó lường…

  • Còn nhiều 'hàng hiệu' miễn phí ở Ligue 1 Còn nhiều 'hàng hiệu' miễn phí ở Ligue 1

    Thay vì lùng các ngôi sao đang nổi, các đại diện ở giải đấu số 1 nước Pháp có thể trang bị sức mạnh cho mình bằng những bản hợp đồng miễn phí nhưng độ khả dụng vẫn cao.

  • Làn sóng các cựu binh trở về Ligue 1: Những đứa con trở về Làn sóng các cựu binh trở về Ligue 1: Những đứa con trở về

    Ligue 1 vừa phải chia tay nhiều tên tuổi như Gignac, Andre Ayew, Payet, Kondogbia, Cabaye nhưng bù lại là làn sóng trở về của những gương mặt một thời nổi đình nổi đám. Lassana Diarra, Abou Diaby, Ben Arfa… sẽ đánh bóng lại hình ảnh của giải đấu vốn bị mang tiếng “chảy máu” cầu thủ.

  • PSG vô địch International Champions Cup 2015 (Bắc Mỹ): Sẵn sàng 'mùa săn' mới PSG vô địch International Champions Cup 2015 (Bắc Mỹ): Sẵn sàng 'mùa săn' mới

    Đánh bại M.U 2-0, PSG khép lại loạt trận giao hữu tiền mùa giải thành công với thành tích thắng 4, thua 1 (hòa Chelsea 1-1 trước khi thua trên chấm luân lưu 11m). Dường như mùa này, đội bóng của HLV Laurent Blanc hứa hẹn sẽ tăng tốc ngay từ giai đoạn đầu...

  • Cavani sẽ đá trung phong mùa tới Cavani sẽ đá trung phong mùa tới

    HLV Laurent Blanc sẽ đáp ứng yêu cầu của Edinson Cavani ở mùa giải mới. Theo đó, chân sút người Uruguay sẽ được đá trung phong trong sơ đồ 4-4-2 với hàng tiền vệ hình kim cương.

  • Monaco có 9 tân binh Hè này: Jardim đau đầu vì khủng hoảng thừa Monaco có 9 tân binh Hè này: Jardim đau đầu vì khủng hoảng thừa

    Với việc chiêu mộ quá nhiều tân binh, cộng thêm đội hình sẵn có, Monaco có dấu hiệu rơi vào cuộc khủng hoảng thừa. Việc chọn ra đội hình tối ưu bây giờ với HLV Leonardo Jardim cũng là thử thách không hề đơn giản.

  • Lyon thảm bại ở Emirates Cup 2015: Mãnh sư chưa sẵn sàng Lyon thảm bại ở Emirates Cup 2015: Mãnh sư chưa sẵn sàng

    Thất bại 0-2 trước Villarreal ở Emirates Cup là trận thua thứ 4 trong 5 trận giao hữu gần nhất của Lyon. Cuối tuần này, Mãnh sư phải tranh Siêu Cúp Pháp với PSG tại Canada. Rõ ràng, HLV Hubert Fournier vẫn còn quá nhiều vấn đề cần giải quyết.

  • Ibrahimovic chào mừng Di Maria tới PSG Ibrahimovic chào mừng Di Maria tới PSG

    Thông tin Angel Di Maria chuẩn bị gia nhập PSG đang nóng lên từng ngày, và mới đây tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng đã chia sẻ tâm trạng của mình về sự kiện ấy.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x