Thầy cũ cho rằng Pastore không nên rời PSG

Tân Mai
19:30 ngày 25-10-2013
Javier Pastore đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất kể từ khi chia tay Palermo để chuyển sang khoác áo PSG, tuy nhiên, theo ông thầy cũ Delio Rossi, ra đi không phải là cách tốt nhất cho tiền vệ 24 tuổi này.
Thầy cũ cho rằng Pastore không nên rời PSG
Cách đây 2 năm, Pastore đã chia tay Palermo để gia nhập PSG thông qua bản hợp đồng trị giá 43 triệu euro. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi này đã thất bại trong việc lấy niềm tin từ phía BLĐ cũng như CĐV PSG. Dù Pastore không được trọng dụng nhưng ông thầy cũ Delio Rossi (cựu HLV Palermo) cho rằng cầu thủ này không nên trốn chạy hiện tại.

“Kể từ khi Javier đến Paris, họ không hiểu anh ấy. Họ đã không để anh ấy chơi bóng, đặc biệt là trong quãng thời gian Carlo Ancelotti còn dẫn dắt. Anh ấy đã giành thời gian để chạy tới, chạy lui, chạy phía sau cầu thủ chạy cánh”, Rossi trả lời tạp chí So Foot. “Đó thực sự là cách tồi tệ để sử dụng Javier”.

“Javier là mẫu cầu thủ cần sự tự do để sáng tạo và tiếp xúc với trái bóng. Ở PSG, có vẻ như anh ấy đã phải chơi ở một vị trí không hoàn toàn thoải mái, trái với phẩm chất vốn có”.

Trong thời gian qua có khá nhiều tin đồn cho rằng Liverpool đang muốn giải cứu Pastore, song HLV Rossi cho rằng đó không phải là giải pháp tốt. “Tôi không chắc chắn việc thay đổi CLB là giải pháp tốt nhất”, Rossi chia sẻ.

“Ví dụ, nếu anh ấy gia nhập đội quân của Mourinho, điều đó sẽ tồi tệ hơn. Vì vậy, tất cả phụ thuộc vào nơi anh ấy đang thi đấu và những gì BLĐ đội bóng yêu cầu”.

“Ngoài những chân sút xuất sắc, cầu thủ có thể hoạt động độc lập, tất cả các cầu thủ đều cần giữ lại những phẩm chất vốn có và điều đó cần được tôn trọng”, Rossi kết luận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x