Champions League 2013/14 - bảng C - sân Parc des Princes (lượt đi 4-1)

02h45 ngày 28/11, PSG vs Olympiakos: PSG sẽ lại thắng to?

VIỆT HÀ
09:28 ngày 27-11-2013
Chỉ cần thêm 1 điểm nữa, PSG sẽ có vé vào vòng knock-out. Nhưng với phong độ lên cao, Ibrahimovic và đồng đội sẽ không để Olympiakos lành lặn rời sân Công viên các Hoàng tử.
02h45 ngày 28/11, PSG vs Olympiakos: PSG sẽ lại thắng to?

“Một trận hòa là đủ cho chúng tôi đi tiếp. Nhưng PSG chỉ có một mục tiêu là chiến thắng. Chúng tôi không muốn đánh rơi sự hưng phấn đang có”, HLV Laurent Blanc phát biểu trong cuộc họp báo ngày hôm qua. PSG hiện đã bất bại tới 34 trận sau chiến thắng giòn giã 3-0 trước Reims cuối tuần vừa rồi. Không quá khi cho rằng Laurent Blanc đang sở hữu đội bóng hay nhất trong lịch sử PSG. Nhiệm vụ của Blanc lúc này chỉ là làm sao duy trì phong độ tuyệt vời hiện tại. Nên nhớ cuối tuần này PSG sẽ có trận thư hùng với Lyon. Một chiến thắng trước Olympiakos sẽ là sự chuẩn bị tốt nhất.

Ở phần sân bên kia, Olympiakos cũng mang theo quyết tâm rất cao tới Paris. Đội quân của HLV Michel cần có điểm tại sân Công viên các Hoàng tử để bứt phá khỏi sự bám đuổi của Benfica. Giống như PSG, Olympiakos cũng đang dẫn đầu giải quốc nội với phong độ ấn tượng (toàn thắng 7 trận gần đây tại giải vô địch Hy Lạp). Song Champions League  là sân chơi hoàn toàn khác. Ở giải đấu cao nhất châu Âu, Olympiakos chỉ là một đội bóng trung bình và càng lép vế khi đứng cạnh PSG với đội ngũ hàng đầu thế giới. Trận lượt đi chứng tỏ sự chênh lệch đó khi PSG vùi dập đại diện Hy Lạp tới 4-1 ngay trên sân khách.


Olympiakos không có thành tích tốt trên đất Pháp với 8 thua, 1 hòa và 4 chiến thắng trong 13 lần làm khách trước đây. Quá khứ không ủng hộ họ và hiện tại cũng đứng về phía đội bóng thành Paris. PSG đang có phong độ cao, hơn nữa già nửa lực lượng trụ cột của họ vừa được cho nghỉ trận gặp Reims cuối tuần trước. Laurent Blanc đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn tiếp đón đại diện Hy Lạp. Đêm nay, đội hình mạnh nhất của PSG sẽ trở lại với một Ibrahimovic hiệu quả tới ngạc nhiên (17 bàn/11 trận gần đây tại CLB và ĐT Thụy Điển), một Cavani sung sức và chưa kể những Lavezzi, Lucas Moura, Verratti... Dàn cầu thủ ngôi sao trong tay Laurent Blanc dường như không có đối thủ xứng tầm tại bảng C. Bằng chứng là PSG đã dễ dàng thắng đậm từ Olympiakos (4-1), Benfica (3-0) cho tới Anderlecht (5-0). Kịch bản tương tự có thể lặp lại vào đêm nay, vì đơn giản PSG quá mạnh so với người Hy Lạp.

CỤC DIỆN BẢNG C
- PSG giành vé nếu không thua Olympiakos hoặc Benfica không thắng Anderlecht.
- Olympiakos giành vé nếu thắng PSG hoặc hòa PSG và Benfica không thắng Anderlecht.
- Benfica bị loại nếu thua Anderlecht hoặc, hòa Anderlecht và Olympiakos giành điểm trước PSG.
- Anderlecht bị loại nếu không thắng Benfica hoặc Olympiakos ghi điểm ở vòng này.

CON SỐ:
7 - PSG thắng tới 7 trận sau 8 lần đụng độ các đội bóng Hy Lạp từ trước tới nay, còn lại hòa 1. 
8 - Olympiakos mới được hưởng tổng cộng 8 quả phạt góc sau 4 trận vòng bảng Champions League, ít hơn bất kỳ đội bóng nào khác.
27 - Olympiakos đã 27 lần chạm trán các đối thủ Pháp với thành tích khiêm tốn thắng 10, hòa 3, thua 14.


DỰ ĐOÁN: 4-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x