PSG thiệt quân vì World Cup

MINH NHI
09:09 ngày 02-08-2014
Sức mạnh PSG trong trận tranh Siêu Cúp Pháp với Guingamp sẽ bị ảnh hưởng cực lớn. Lý do là bởi dàn sao người Brazil, Argentina và Pháp của PSG dự World Cup 2014 vừa mới trở lại sau kỳ nghỉ Hè và vẫn chưa thể tham dự trận đấu này.
PSG thiệt quân vì World Cup

Ba cầu thủ Brazil của PSG dự World Cup là Thiago Silva, David Luiz và Maxwell mới tập trung cùng các đồng đội. Điều này có nghĩa, nhiều khả năng bộ 3 này sẽ chứng kiến các đồng đội thi đấu trên khán đài. Trong đó, sự vắng mặt của Thiago Silva chắc chắn ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phòng ngự của PSG. Nên nhớ mùa trước, Thiago Silva là đội trưởng đội bóng Pháp và là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ. Nhiều khả năng cầu thủ trẻ, Marquinhos sẽ được đá thay vị trí của Thiago Silva.

Dàn cầu thủ Pháp đá World Cup của PSG như Yohan Cabaye, Blaise Matuidi, Lucas Digne thì về hội quân sớm hơn. Tuy nhiên, họ cũng sẽ không góp mặt trong trận tranh Siêu Cúp tối nay. Trong đó, sự thiếu vắng của Cabaye, Matuidi là đáng kể nhất. Matuidi là máy quét không thể thiếu ở khu vực giữa sân của PSG. Trong khi đó, Cabaye dù mới gia nhập PSG từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng cũng nhanh chóng chứng tỏ được tầm quan trọng. 

Dẫu sao, cũng may cho PSG là đối thủ của họ, Guingamp thua xa về đẳng cấp. Và nhiều khả năng chỉ cần những cầu thủ còn lại trong đội hình là PSG cũng có thể giành chiến thắng. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • PSG: HLV Blanc vẫn tin vào người Brazil PSG: HLV Blanc vẫn tin vào người Brazil

    Cặp trung vệ Thiago Silva - David Luiz sẽ đứng lên thế nào tại PSG sau bi kịch World Cup 2014? Đó là câu hỏi... hơi thừa với HLV Laurent Blanc, người luôn tin vào bản lĩnh và đẳng cấp của các tuyển thủ Brazil.

  • 5 ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của PSG 5 ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của PSG

    Dù đã chi tới 62 triệu euro mua David Luiz, nhưng PSG vẫn sẽ tiếp tục móc hầu bao trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Sau đây là những mục tiêu mà họ thèm muốn nhất.

  • Hậu trường PSG nổi sóng Hậu trường PSG nổi sóng

    Bầu không khí yên bình trong nội bộ PSG đang bị phá vỡ. Người nổi sóng ở hậu trường không ai khác HLV Laurent Blanc. Nhà cầm quân 48 tuổi này hiện đang bất đồng sâu sắc với bác sĩ trưởng đội bóng, Eric Rolland.

  • PSG phải bán mới dám mua PSG phải bán mới dám mua

    Real Madrid đã chấp nhận bán Di Maria cho PSG. Tiền vệ người Argentina cũng đã thỏa thuận xong xuôi các điều khoản hợp đồng với CLB Pháp. Tuy nhiên, PSG vẫn phải thực hiện điều kiện cuối cùng để hoàn tất vụ chuyển nhượng này: bán cầu thủ.

  • PSG: Những tín hiệu đáng mừng! PSG: Những tín hiệu đáng mừng!

    Mặc dù thiếu rất nhiều trụ cột, nhưng PSG đã khép lại chuyến tập huấn tại châu Âu với những tín hiệu đáng mừng và sẵn sàng sang châu Á tranh Siêu Cúp Pháp với Guingamp ngày 3/8 tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

  • Nhìn từ vụ Monaco bán James Rodriguez: Ligue 1 vẫn tiếp tục “chảy máu” tài năng! Nhìn từ vụ Monaco bán James Rodriguez: Ligue 1 vẫn tiếp tục “chảy máu” tài năng!

    Nhìn từ vụ bán cầu thủ đắt nhất lịch sử Ligue 1 (James Rodriguez), thì rõ ràng giải VĐQG Pháp vẫn “chảy máu” tài năng trầm trọng, bất luận có 2 ông lớn lắm tiền nhiều của PSG, Monaco…

  • Yoann Gourcuff  (Lyon): Trên bước đường hồi sinh Yoann Gourcuff (Lyon): Trên bước đường hồi sinh

    Cái tên Yoann Gourcuff chưa thể trôi vào quên lãng. Tiền vệ từng được xem là “Zidane mới” quyết tìm lại đỉnh cao trong mùa giải tới. Lyon cũng rất mong chờ màn hồi sinh của nhạc trưởng tài ba một thời này.

  • Bielsa mang đến niềm tin cho Marseille Bielsa mang đến niềm tin cho Marseille

    Dưới thời tân HLV Marcelo Bielsa, các cầu thủ Marseille đều muốn thể hiện mình trên sân tập và ở những trận giao hữu. Nỗ lực thể hiện của họ đã được chứng minh ở chiến thắng 4-1 trước Leverkusen mới đây. Có thể nói niềm tin đã đến tại Marseille cùng sự xuất hiện của HLV Bielsa.

  • Valbuena & Ayew sắp rời Marseille Valbuena & Ayew sắp rời Marseille

    Tính đến thời điểm hiện tại, Mathieu Valbuena và Jordan Ayew vẫn đang cân nhắc khả năng rời Marseille trong Hè này. Nếu Valbuena còn e ngại sang Dinamo Moscow sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc khoác áo ĐT Pháp dự EURO 2016 của anh, thì Ayew lại khá hứng thú với cả Sochaux lẫn M’gladbach.

  • Chuyển động Ligue 1: Dấu hỏi cho tham vọng của Monaco Chuyển động Ligue 1: Dấu hỏi cho tham vọng của Monaco

    Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Monaco bán, tranh cãi, thương lượng, hỏi rất nhiều nhưng rốt cuộc vẫn chưa mua được cầu thủ nào ra hồn. Họ đang chờ giải quyết xong vụ James Rodriguez mới shopping hay không còn động lực chạy đua cùng PSG?

  • 0h00, ngày 20/7: Zenit vs Lille: Đáng lo cho Lille 0h00, ngày 20/7: Zenit vs Lille: Đáng lo cho Lille

    Chỉ còn 2 tuần nữa là Lille sẽ bước vào vòng sợ loại thứ ba Champions League 2014/15. Nhưng đội quân của HLV Rene Girard vẫn chưa cho thấy họ đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x