Chuyển động V-League (16/12): HA.GL trang bị áo tập 50 triệu đồng/bộ cho các cầu thủ

BONGDAPLUS.VN
16:01 ngày 16-12-2014
Các cầu thủ HA.GL sẽ được trang bị áo tập hiện đại, Công Vinh sắp làm đám cưới với Thủy Tiên, Hà Nội T&T chiêu mộ thành công trung vệ Dương Thanh Hào... là những tin nổi bật trong chuyển động V-League (16/12).
Chuyển động V-League (16/12): HA.GL trang bị áo tập 50 triệu đồng/bộ cho các cầu thủ
- Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HA.GL đã mạnh tay trang bị cho các cầu thủ áo tập có gắn chip theo dõi thông số về nhịp tim, tốc độ chạy, quãng đường di chuyển,… Mức giá cho mỗi chiếc áo đấu hiện đại này rơi vào khoảng 50 triệu đồng. 

- Trao đổi với báo giới, Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng của VPF thông báo đã tìm được nhà tài trợ mới cho V-League 2015. Tuy nhiên, những chi tiết của bản hợp đồng tài trợ này không được tiết lộ với lý do nhà tài trợ không cho phép công khai trước buổi họp báo công bố chính thức. 

- Tiền đạo Lê Công Vinh tiết lộ sẽ tổ chức lễ rước dâu và tiệc cưới vào ngày 27/12 tại quê nhà cô ca sỹ Thủy Tiên (Rạch Giá, Kiên Giang). Như vậy, anh sẽ không góp mặt ở trận Siêu cúp Quốc gia 2014 (diễn ra lúc 16h00 ngày 27/12 trên sân Bình Dương) giữa B.Bình Dương và Hải Phòng. 

Công Vinh dự tính tổ chức đám cưới với ca sỹ Thủy Tiên ngày 27/12 tới 

- Theo quy chế mới về công tác trọng tài của Hội đồng Trọng tài quốc gia, có tới 10 trọng tài sẽ không được cầm còi ở V-League 2015 vì trên 40 tuổi hoặc không còn khả năng phát triển nữa. 

- HLV Ngô Quang Sang (ĐT.LA) cho biết Ban Lãnh đạo đội bóng không có chủ trương sử dụng cầu thủ nhập tịch. Mặc dù theo điều lệ của mùa bóng 2015, mỗi CLB được phép đăng ký 1 cầu thủ nhập tịch. 

- Tiền vệ Lê Tấn Tài vẫn chưa thể tập trung cùng CLB Becamex Bình Dương do bị mẻ xương và rách 20% dây chằng mắt cá. Tuần tới, anh sẽ vào TP.HCM để kiểm tra mức độ hồi phục trước khi hội quân với đồng đội tại Thủ Dầu Một. 

Tấn Tài chưa thể tập trung cùng CLB Becamex Bình Dương 

- Tiền đạo Mạc Hồng Quân cho biết kể từ ngày ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với QNK.QN (sau khi V-League 2014 hạ màn), anh vẫn chưa được nhận lương cũng như tiền lót tay từ CLB. Nhiều khả năng tiền đạo này sẽ được “bật đèn xanh” cho đi tìm bến đỗ mới. 

- CLB Hà Nội T&T đã chiêu mộ thành công cựu trung vệ U23 Việt Nam, Dương Thanh Hào từ CLB Đồng Tháp. Trước khi ra đi, cầu thủ gốc Bình Định này đã phải móc tiền túi trả 700 triệu đồng để đền bù cho một năm còn lại của hợp đồng với đội bóng cũ. 

- Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh đang đứng trước cơ hội giành một suất đá chính tại CLB Hà Nội T&T ngay ở mùa đầu tiên góp mặt ở V-League. Trước đó, anh đã thi đấu ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam tại các giải U19 ĐNA, vòng loại U19 châu Á hay Cúp bóng đá Nutifood. 

Duy Mạnh trước cơ hội lần đầu góp mặt ở V-League 

- Trung vệ Nguyễn Thanh Giang (ĐT.LA) đã bị chấn thương đầu gối trái trong trận giao hữu với Hà Nội T&T vừa qua. Dự kiến anh sẽ phải phẫu thuật và nghỉ ít nhất là 1 tháng để bình phục. 

- Ngay sau khi trở lại sau án treo giò, hậu vệ Trần Đình Đồng đã giúp Sông Lam Nghệ An giành huy chương vàng tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014. Trước đó, anh đã phải nhận án treo giò đến hết năm sau pha vào bóng khiến cầu thủ Trần Anh Hùng của Hùng Vương An Giang bị gãy chân nhưng được thuyên giảm và thi đấu trở lại từ ngày 1/11/2014. 

- Thủ môn Phí Minh Long (thành viên đội U19 Việt Nam) đã được gọi lên đội 1 Hà Nội T&T. Anh sẽ là sự lựa chọn số 4 của đội bóng sau Dương Hồng Sơn, Nguyễn Văn Công và Lê Văn Nghĩa. 

Thủ môn trẻ Phí Minh Long đã được HN.T&T đôn lên đội 1 

- Thủ môn Trần Bửu Ngọc vẫn chưa thể rời khỏi CLB Đồng Tháp do đội bóng này yêu cầu anh phải bồi hoàn 3 tỷ đồng phí đào tạo trẻ và hợp đồng cam kết thi đấu đến năm 28 tuổi (Bửu Ngọc sinh năm 1991).

- Từ ngày 18 đến 28/12, CLB HA.GL sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn nhằm chuẩn bị cho V-League 2015. Đây là mùa bóng đầu tiên chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của đội bóng đôn lứa U19 lên đá chuyên nghiệp. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Vừa về QNK.QN, Thanh Hào đã được cho HN.T&T mượn Vừa về QNK.QN, Thanh Hào đã được cho HN.T&T mượn

    Sáng 16/12, lãnh đạo QNK.Quảng Nam đã gặp lãnh đạo Đồng Tháp để tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng cho Thanh Hào. Vừa về đầu quân cho đội bóng xứ Quảng nhưng trung vệ này ngay lập tức đã được đem cho HN.T&T mượn.

  • Công Phượng và đồng đội mặc áo tập trị giá 50 triệu đồng/bộ Công Phượng và đồng đội mặc áo tập trị giá 50 triệu đồng/bộ

    Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HA.GL đã mạnh tay trang bị cho lứa “gà nòi” những thiết bị hiện đại nhất nhằm nâng cao nền tảng thể lực, hướng tới V-League 2015 – giải đấu đầu tiên mà lứa cầu thủ U19 của đội bóng phố Núi được đôn lên đá chuyên nghiệp.

  • Mạc Hồng Quân mắc kẹt ở QNK.QN Mạc Hồng Quân mắc kẹt ở QNK.QN

    Tưởng rằng Mạc Hồng Quân sẽ khoác áo QNK Quảng Nam để tham dự mùa giải 2015, tuy nhiên rắc rối đã đến với anh khi hai bên không còn “hạnh phúc” như trước nữa. Và bây giờ, cầu thủ Việt kiều này lại bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới.

  • 9 năm trước, khi Văn Quyến bán độ, HLV Lê Thụy Hải nói gì? 9 năm trước, khi Văn Quyến bán độ, HLV Lê Thụy Hải nói gì?

    Cuối năm 2005, bóng đá Việt Nam xảy ra tiêu cực khi 7 tuyển thủ U.23 VN trong đó có Văn Quyến đã bán độ trong trận đấu gặp U.23 Myanmar tại SEA Games 23. HLV Lê Thụy Hải khi đó là trợ lý của HLV Alfred Riedl. Vậy ông Lê Thụy Hải, người đang bênh vực cầu thủ tuyển Việt Nam ở trận thua Malaysia tại AFF Cup 2014, đã nói gì 9 năm trước?

  • Chốt kế hoạch sơ bộ năm 2015 cho các ĐTQG: Ưu tiên người trẻ! Chốt kế hoạch sơ bộ năm 2015 cho các ĐTQG: Ưu tiên người trẻ!

    Hôm qua (15/12), VFF đã có buổi làm việc với HLV Toshiya Miura để bàn về kế hoạch cho các ĐTQG trong năm 2015. Các bên đã đạt được sự thống nhất sơ bộ, đó là: “Thời gian tới, ĐTQG sẽ ưu tiên sử dụng và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu các trận quốc tế”.

  • Góc chuyên gia: “Việt Nam nên dùng các cầu thủ U19 dự SEA Games 28” Góc chuyên gia: “Việt Nam nên dùng các cầu thủ U19 dự SEA Games 28”

    Trước khi rời Việt Nam kết thúc hành trình tại AFF Suzuki Cup 2014 cùng ĐT Indonesia, HLV Alfred Riedl nêu quan điểm rằng Việt Nam nên sử dụng các cầu thủ thuộc lứa U19 cho SEA Games 28. Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam khẳng định bóng đá Việt Nam đã có tiến bộ trong khâu đào tạo trẻ và giờ là lúc tận hưởng thành quả.

  • Chùm tin bóng đá Việt Nam (16/12) Chùm tin bóng đá Việt Nam (16/12)

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

  • Vòng loại giải U19 QG năm 2015 sẽ khởi tranh từ ngày 8/1 Vòng loại giải U19 QG năm 2015 sẽ khởi tranh từ ngày 8/1

    Mới đây, VFF đã chính thức chốt lịch thi đấu và điều lệ của giải bóng đá U19 Quốc gia năm 2015. Theo đó, vòng loại của giải sẽ khởi tranh từ ngày 8/1/2015 với sự tham dự của 20 đội.

  • SLNA giành HCV Đại hội TDTT toàn quốc 2014 SLNA giành HCV Đại hội TDTT toàn quốc 2014

    Đánh bại Thừa Thiên Huế 4-0 trong trận chung kết, SLNA đã giành huy chương vàng Đại hội thể dục thể thao toàn quốc năm 2014.

  • Trước thềm mùa giải mới 2015: Quyết sách chờ Đại hội cổ đông VPF Trước thềm mùa giải mới 2015: Quyết sách chờ Đại hội cổ đông VPF

    Chưa đầy một tháng nữa, mùa giải 2015 sẽ chính thức khởi tranh. Hiện Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đang chạy đua với thời gian để hoàn thành những công đoạn cần thiết nhằm đảm bảo rằng, mùa giải 2015 thực sự là ngày hội, là động lực để bóng đá Việt Nam phát triển.

  • B.BD chuẩn bị cho mùa giải mới: Chỉ cần thêm ngoại binh gốc Á! B.BD chuẩn bị cho mùa giải mới: Chỉ cần thêm ngoại binh gốc Á!

    Cho đến thời điểm này, lực lượng của B.Bình Dương gần như đã đầy đủ để chuẩn bị cho mùa giải mới 2015. Tuy nhiên, BHL của đội bóng đất Thủ vẫn đau đầu trong việc tìm 1 ngoại binh gốc châu Á cho đấu trường AFC Champions League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x