"Thần tài" của Than Quảng Ninh tặng bàn thắng cho người bạn đặc biệt

Khang Việt
20:33 ngày 31-01-2015
Ghi bàn thắng quyết định cho Than.QN trong chiến thắng 2-1 trước HA.GL, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đánh dấu sự trở lại ngọt ngào của mình sau gần 2 tháng bị chấn thương. Đáng chú ý, Minh Tuấn muốn tặng pha lập công này cho một người bạn đang vướng vào vòng lao lý.
"Thần tài" của Than Quảng Ninh tặng bàn thắng cho người bạn đặc biệt
Khi tất cả đang nghĩ đến tỷ số chung cuộc của trận đấu giữa HA.GL - Than.QN sẽ là 1-1 thì Minh Tuấn đã vụt sáng với cú dứt điểm rất đẹp mắt từ cự ly gần 30m, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách. Bàn thắng này đã giúp Than.QN có trọn vẹn 3 điểm và đây cũng là trận thắng thứ 4 trên sân khách của Than.QN ở V.League 2015.

Tuy nhiên, để có được giây phút ngọt ngào ở sân Pleiku, Minh Tuấn đã trải qua gần 2 tháng vật lộn với chấn thương rách cơ đùi. Và đến trận gặp HA.GL, Minh Tuấn đã được HLV Đinh Cao Nghĩa tung vào sân thay cho Quang Hải. Đây cũng là trận đấu đầu tiên ở mùa giải này của Tuấn "đớp".

Trong khoảng thời gian gần 30 phút có mặt trên sân, Minh Tuấn đã để lại tuyệt phẩm bằng cú sút xa đẹp mắt, xé lưới HA.GL. Nói về pha lập công này, Minh Tuấn chia sẻ: "Sau khi đội nhà thi đấu thiếu người từ phút 76, tôi được yêu cầu đá cao nhất trên hàng công. Ở pha bóng phút 90, có rất ít cầu thủ Than.QN lên tham gia tấn công nên rất khó để phối hợp, trong khi đó, trung vệ của HA.GL không áp sát nên tôi quyết định sút xa".

Có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này, Minh Tuấn nói rằng đây là món quà anh muốn gửi đến người bạn thân của mình ở Nam Định. Người bạn này rất thân với Minh Tuấn nhưng lại vướng vào vòng lao lý thời gian qua. 

Ngày 29/1 vừa qua, người bạn thân của Minh Tuấn đã lên xe hoa nhưng do đang tập trung cùng Than.QN ở Pleiku nên Minh Tuấn không thể về dự. Chính vì thế, sau khi ghi bàn vào lưới HA.GL, Minh Tuấn đã gửi tặng bàn thắng này dành cho người bạn của mình.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x