Mất người, HN.T&T thua trắng trên sân Vinh

Khang Việt
20:46 ngày 06-02-2015
Trước đội bóng kỵ giơ nhất với mình là SLNA, HN.T&T đã thêm 1 lần nếm trải vị đắng trong buổi chiều thi đấu đầy bế tắc. Đặc biệt, HN.T&T còn hứng chịu thêm tổn thất khi mất đội trưởng Gonzalo ở các trận đấu tới vì thẻ đỏ.
Mất người, HN.T&T thua trắng trên sân Vinh

BÀN THẮNG
SLNA: Abubakar (13’), Quang Tình (90’+4) 
THẺ ĐỎ 
HN.T&T: Gonzalo (55’)

VIDEO: SLNA 2-0 HN.T&T


Chưa từng giành thắng lợi trong 90 phút thi đấu trong 12 lần gặp SLNA, HN.T&T rất quyết tâm phá dớp trên sân Vinh vào chiều 6/2. Thế nên, các cầu thủ HN.T&T đã tấn công ào ạt lên phần sân của SLNA ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Thực tế đội bóng Thủ đô đã khiến cho hàng thủ của đội nhà gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi đang có thế trận tốt, HN.T&T bất ngờ bị thủng lưới ở phút 13 khi Abubakar sút tung lưới thủ môn Hồng Sơn.

Cũng phải nói thêm rằng, đây là tình huống mà hậu vệ Văn Biển đã chơi không tốt, phá bóng hỏng và tạo điều kiện cho Abubakar lập công. Bị thua trước, HN,T&T vẫn không ngừng gia tăng sức ép lên phần sân của SLNA.

Dù vậy, trước hàng thủ số đông của đội chủ nhà, các chân sút của HN.T&T tỏ ra bế tắc trong việc xé lưới thủ môn Nguyên Mạnh. Chưa tìm được bàn gỡ, HN.T&T tiếp tục nhận thêm bất lợi khi phút 55, tiền đạo Gonzalo đánh nguội đối với Mạnh Hùng khiến cho đội khách thi đấu trong cảnh thiếu người.

Chiếc thẻ đỏ của Gonzalo đã phá vỡ kế hoạch tìm kiếm chiến thắng của HN.T&T. Đội bóng thủ đô hầu như không thể tạo được nhiều áp lực về phía cầu môn đối phương ở những phút còn lại. 

Trong thế trận bế tắc, Hà Nội T&T chỉ tạo được 3 tình huống nguy hiểm về phía đội chủ nhà SLNA sau những pha hãm thành của Hector, Văn Quyết và Ngọc Duy. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn Nguyên Mạnh đã khiến những cơ hội của HN.T&T trôi qua đầy tiếc nuối.

Đặc biệt, khi đang hăng say tìm bàn gỡ, HN.T&T đã nhận đòn hồi mã thương của đối thủ khi phút 90+4, Quang Tình phá bẫy việt vị, lừa bóng qua tay thủ môn Hồng Sơn, ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA.

Đội hình thi đấu 
SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Minh Đức, Đình Đồng, Hoàng Thịnh (Sỹ Sâm, 81’), Quang Tình, Phi Sơn, Văn Vinh (Thế Cường, 56’), Tuấn Tài, Abubakar (Ngọc Hải, 65’) 
HN.T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Thanh Hào, Văn Biển, Hồng Tiến, Duy Mạnh, Hecor, Ngọc Duy, Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x