Xuân Trường trở về HA.GL cuối tuần này

Trí Công Trí Công
15:19 ngày 24-03-2015
Theo bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ở lại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia I điều trị chấn thương đến cuối tuần này, trước khi trở về CLB Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL).
Xuân Trường trở về HA.GL cuối tuần này
Do chấn thương bình phục nhanh, Xuân Trường đã được thưởng một chuyến về quê nghỉ ngơi vào tuần trước. Ngày hôm qua, cầu thủ người Tuyên Quang đã trở lại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia I để tái khám.

Xuân Trường bị dính đa chấn thương ở vùng xương chậu gồm điểm bám gân cơ khép, gân cơ thẳng bụng và suy giảm chức năng của khớp vùng xương chậu bên trái, chấn thương cơ khép vùng chậu bên phải và cơ thắt lưng chậu. Chính điều này khiến tiền vệ của HA.GL không thể cùng đồng đội tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 tại Malaysia.

Xuân Trường không thể tham gia tập luyện với đồng đội U23 Việt Nam - Ảnh: Phan Tùng 

Trao đổi với phóng viên BongdaPlus về tiến trình điều trị chấn thương của Xuân Trường, bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao của trung tâm cho biết: “Ngày hôm qua, Xuân Trường đã trở lại tái khám. Tỷ lệ bình phục chấn thương của cậu ấy lúc này đã được khoảng 70-80%. Tuy nhiên, vùng cơ thắt lưng chậu và vùng điểm bám khớp mu vẫn cần phải theo dõi thêm”.

“Hôm qua, tôi đã tiêm khối tiểu cầu lọc máu cho Xuân Trường vào vùng cơ thắt lưng chậu. Tới đây, chúng tôi sẽ tiến hành tiêm thêm mũi nữa vào nhóm cơ khép nhằm nuôi dưỡng tế bào thay thế. Quan trọng hơn, tiền vệ này sẽ tập hồi phục cho cơ, gân thêm mạnh mẽ, dẻo dai”, bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền nói thêm.

VIDEO: Cận cảnh điều trị chấn thương của Xuân Trường  


Trả lời câu hỏi về thời gian Xuân Trường có thể trở lại CLB HA.GL, cả bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền và Vũ Anh Dũng (phụ trách điều trị bằng vật lý trị liệu cho cầu thủ này) cho biết: “Cậu ấy có thể hội quân trở lại đội bóng Phố Núi cuối tuần này. Tuy nhiên, Xuân Trường vẫn sẽ phải tập nhẹ sau đó”.  
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • U23 Việt Nam bị "phó tướng" đội Nhật Bản soi kỹ U23 Việt Nam bị "phó tướng" đội Nhật Bản soi kỹ

    Trong buổi tập sáng ngày 24/3 của U23 Việt Nam có một vị khách đặc biệt, đó là thành viên BHL đội U23 Nhật Bản đến quan sát và "soi" rất kỹ. Điều này không có gì ngạc nhiên khi vài ngày tới, hai đội bóng sẽ có cuộc chạm trán.

  • SLNA “chấm” 1 ngoại binh người Nigeria SLNA “chấm” 1 ngoại binh người Nigeria

    Những ngày qua, thầy trò HLV Ngô Quang Trường của đội bóng SLNA đang đá giải tập huấn tại Nam Định, đồng thời kết hợp thử việc ngoại binh, và họ đã nhắm được 1 tiền đạo người Nigeria có chuyên môn khá tốt.

  • Buổi tập đầy ắp tiếng cười của Công Phượng & đồng đội trên đất Malaysia Buổi tập đầy ắp tiếng cười của Công Phượng & đồng đội trên đất Malaysia

    Trái với những lời đồn đoán rằng tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam Công Phượng đang bị gánh nặng tâm lý và chưa có được phong độ cao thì sau khi đến Malaysia, tiền đạo này rất sảng khoái về tinh thần và không có dấu hiệu bị căng cứng.

  • HLV ĐT Nữ Việt Nam Norimatsu Takachi: “Quá trình tuyển chọn diễn ra thuận lợi...” HLV ĐT Nữ Việt Nam Norimatsu Takachi: “Quá trình tuyển chọn diễn ra thuận lợi...”

    Ông Norimatsu Takashi - HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam đang theo dõi sát sao giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2015 tại TP.HCM để tuyển chọn lực lượng chuẩn bị cho giải ĐNÁ 2015 (1-10/5 tại TP.HCM). PV báo Bóng đá đã có cuộc trao đổi với nhà cầm quân người Nhật Bản về vấn đề này.

  • Thách thức & cơ hội cho U23 Việt Nam Thách thức & cơ hội cho U23 Việt Nam

    Với việc đặt mục tiêu giành vé vào vòng chung kết (VCK) U23 châu Á tại Qatar, ĐT U23 Việt Nam cần giành vị trí nhất bảng I hoặc lọt vào nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

  • Công Phượng sắp so tài cùng đồng đội cũ người Nhật của Công Vinh Công Phượng sắp so tài cùng đồng đội cũ người Nhật của Công Vinh

    Người đồng đội một thời của tiền đạo Lê Công Vinh (hiện khoác áo Becamex Bình Dương) trong màu áo CLB Consadole Sapporo là Arano Takuma sẽ là một trong những nhân tố chính trong màu áo U23 Nhật Bản tại VL U23 châu Á 2016.

  • U23 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn: Va đập và trưởng thành U23 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn: Va đập và trưởng thành

    U23 Việt Nam đã kết thúc 1 tháng tập huấn, thi đấu giao hữu và đến ngày 27/3 sẽ chính thức bước vào tranh tài tại vòng loại U23 châu Á 2016. HLV Toshiya Miura vẫn đang đối mặt với khối lượng công việc lớn và bây giờ, qua những lần “va đập”, ông đã tạo nên một U23 Việt Nam có hình hài tươi sáng.

  • Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng: Sản phẩm của "triết lý" Miura Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng: Sản phẩm của "triết lý" Miura

    Những ai biết đến Nguyễn Hữu Dũng trước khi tiền vệ này lên tập trung cùng U23 Việt Nam trong chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2016 đều phải bất ngờ khi chứng kiến cú “nã đạn” tầm xa thành bàn của anh vào lưới U23 Thái Lan. Bởi trước đây, cầu thủ sinh năm 1995 của CLB Thanh Hóa thường bị đánh giá là “thích chuyền hơn thích sút”!

  • HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Tôi tin U23 Việt Nam đoạt vé dự VCK!” HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Tôi tin U23 Việt Nam đoạt vé dự VCK!”

    Quá trình chuẩn bị của ĐT U23 Việt Nam cho vòng loại U23 châu Á đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ dư luận. Có những ý kiến ủng hộ, có ý kiến trái chiều, nhưng nhiều chuyên gia, trong đó có cựu HLV Nguyễn Hữu Thắng của đội bóng SLNA, vẫn dành cho thầy trò ông Toshiya Miura sự tin tưởng rất cao.

  • U23 Nhật Bản: Săn vé đi Olympic bằng “tiền đạo lai” U23 Nhật Bản: Săn vé đi Olympic bằng “tiền đạo lai”

    Trong số các tiền đạo mà U23 Nhật Bản đăng ký thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2016, có 3 chân sút đáng chú ý là Kubo Yuya, Minamino Takumi và Suzuki Musashi.

  • Olympic Việt Nam: Trong “họa” có... “phúc” Olympic Việt Nam: Trong “họa” có... “phúc”

    Những ánh mắt hoài nghi đang hướng về U23 Việt Nam sau những cuộc thử nghiệm chưa như ý. Nhưng rất có thể, trong cái hình hài chưa đạt chuẩn ấy lại tiềm ẩn sự bất ngờ và mang đến niềm hạnh phúc.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x