Tường thuật B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T

Trí Công Trí Công
15:59 ngày 03-04-2015
Trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa B.BD và HN.T&T. Tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về phía đội chủ sân Gò Đậu.
16h00’: Lẽ ra đám cưới của tiền đạo Văn Quyết (HN.T&T) sẽ diễn ra vào 7/4 tới những cuối tháng 3 vừa qua, ông nội của cô dâu Huyền Mi đột ngột qua đời. Vì thế hôn lễ của đôi bạn trẻ này đành phải hoãn. Văn Quyết vẫn nén nỗi buồn để có mặt cùng đồng đội trong trận đầu bù gặp B.Bình Dương.
16h05': Nhiều khả năng tiền vệ Đỗ Duy Mạnh và thủ môn Phí Minh Long (Hà Nội T&T) sẽ được HLV Phan Thanh Hùng cho nghỉ ngơi ở cuộc đối đầu với B.Bình Dương chiều nay. Cả 2 cầu thủ đã dồn nhiều sức lực cho U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016.

Duy Mạnh (phải) có thể sẽ được HLV Phan Thanh Hùng cho nghỉ ngơi ở chuyến làm khách với Hà Nội T&T
16h10': Phát biểu trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) chia sẻ: “Mục tiêu của đội bóng là phải có điểm và 3 điểm là cái đích chúng tôi hướng đến”. 
16h15’: HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương) khẳng định: “B.Bình Dương đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc đối đầu này, và mục tiêu duy nhất là chiến thắng”. 
16h20': Sau ca tiểu phẫu ở gối hồi giữa tháng 3 vừa qua, tiền đạo Công Vinh (B.Bình Dương) đã hồi phục chấn thương. Tuy nhiên nhiều khả năng chân sút này sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát của B.Bình Dương chiều nay do HLV Lê Thụy Hải muốn dưỡng chân cho cầu thủ này. 


16h25': Đội hình thi đấu trận B.Bình Dương và Hà Nội T&T

B.BD: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Luân, Mai Tiến Thành, Trọng Hoàng, Abass Dieng, Anh Đức (đội trưởng), Tấn Tài, Xuân Thành, Oseni

Dự bị: Tấn Trường, Đặng Văn Robert, Đặng Văn Thành, Tăng Tuấn, Văn Bình, Minh Đức, Trung Tín, Quang Vinh, Công Vinh

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Văn Hiếu, Hector, Văn Quyết, Thanh Hào, Hồng Tiến, Ngọc Duy, Quốc Long, Duy Mạnh, Cyrus, 

Dự bị: Đại Đồng, Duy Linh, Thành Lương, Minh Hải, Hải An, Huy Tân, Đức Trung, Tuấn Tùng, Ngọc Đức 
16h30': GĐKT Lê Thụy Hải (B.Bình Dương) nhận xét: “Hà Nội T&T năm nay không có được sự khởi đầu thuận lợi như mọi năm, nhưng vẫn là đội bóng mạnh ở mọi thời điểm, bởi họ có lối chơi khó chịu và những cầu thủ chất lượng ở cả 3 tuyến. Thế nhưng, mục tiêu của B.Bình Dương là vô địch V.League 2015 nên chúng tôi phải giành chiến thắng tất cả đối thủ, Hà Nội T&T cũng không phải trường hợp ngoại lệ”. 
16h35': Như vậy dựa theo đội hình đăng ký thi đấu của 2 đội, 2 tuyển thủ của ĐT Việt Nam là tiền vệ Phạm Thành Lương (HN.T&T) và chân sút Lê Công Vinh (B.Bình Dương) đều ngồi dự bị ở trận đấu này. 
16h40': Như vậy tiền vệ Đỗ Duy Mạnh vẫn được xếp đá chính ở trận đấu này. Trước đó có thông tin cho rằng HLV Phan Thanh Hùng sẽ cho anh nghỉ ngơi sau chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2016. Trong khi đó, đồng đội của Duy Mạnh là thủ môn Phí Minh Long không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Duy Mạnh (số 28) đá chính - Ảnh: Minh Tuấn 
16h45': Theo ghi nhận của phóng viên tại sân Gò Đậu, thời tiết tại Bình Dương lúc này là khá mát mẻ. Điều kiện thi đấu phù hợp cho các cầu thủ. 
16h50': Chỉ còn 10 phút nữa, trận đấu bù vòng 8 V.League 2015 giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T sẽ diễn ra. Các cầu thủ 2 đội đang khởi động trên sân. 
16h55': Hai đội đã tiến ra sân và thực hiện nghi thức chào cờ. 
16h58': Ở trận đấu này, B.Bình Dương mặc trang phục quần đỏ, áo đỏ. Trong khi Hà Nội T&T lựa chọn trang phục là áo vàng, quần vàng. 
1': Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu. B.Bình Dương giao bóng. 
3': Vàooo!!! B. Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T

Đội trưởng Anh Đức đã mở tỷ số cho B,Bình Dương từ rất sớm. Bóng bật ra trước vòng cấm sau pha tranh chấp bóng của cầu thủ 2 đội và Anh Đức đã ra chân rất nhanh sút chìm vào góc dưới bên trái khung thành. Thủ môn Dương Hồng Sơn đã bị bất ngờ trước cú dứt điểm chớp nhoáng của Anh Đức. 

Anh Đức mở tỷ số từ rất sớm - Ảnh: Anh Tài 
5': Bóng vọt xà ngang! Tiền vệ Trọng Hoàng tung cú sút xa ở khoảng cách 24 mét, nhắm vào góc cao khung thành Hà Nội T&T. Tiếc là bóng đã đi vọt xà. 
7': Những phút đầu trận đấu, B.Bình Dương đã chủ động ép sân. Đội chủ nhà đã sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 do công của Anh Đức. 

9': Phạt góc bên phía cánh trái cho B.Bình Dương. Quả phạt góc đầu tiên của trận đấu này. 
10': Thủ môn Quốc Thiện Esele phải băng ra đấm bóng trước khi Văn Quyết kịp thời đánh đầu cận thành, từ cú treo bóng bên cánh phải của Hà Nội T&T. Tình huống có nét đầu tiên của đội bóng thủ đô. Phạt góc bên cánh phải cho đội khách. 
15': Ngọc Duy (Hà Nội T&T) phạm lỗi với Xuân Thành (B. Bình Dương) ở khu vực giữa sân. 
17': Tốc độ trận đấu trong khoảng 7 phút vừa qua đã giảm dần. B. Bình Dương lui thấp đội hình về phần sân nhà, tạm nhường thế trận lại cho Hà Nội T&T. 
20': B. Bình Dương được hưởng một cú sút phạt ở vị trí ngay sát vạch 16m50. Đứng trước bóng có tới 4 cầu thủ B.BD.
21': Bóng tìm đúng vị trí của thủ môn Dương Hồng Sơn. Xuân Thành sút chân trái đưa bóng đi xuyên hàng rào. Nhưng đó không phải tình huống khó xử lý đối với thủ môn của Hà Nội T&T. 
25': Tiền vệ Hector của Hà Nội T&T đang bị đau ở chân phải. Trận đấu tạm ngừng trong vài phút. 
27': Phạt góc bên cánh phải cho Hà Nội T&T. Người thực hiện là Ngọc Duy. Tuy vậy trận đấu đang tạm ngừng do một biển quảng cáo đổ sập bên rìa đường pitch, gần vị trí đá phạt của Ngọc Duy. 
30': Hà Nội T&T có sự thay đổi người bất đắc dĩ, Hải An vào sân thay cho Hector. Ngoại binh của đội bóng thủ đô đã không thể tiếp tục thi đấu. 
32': Mai Tiến Thành (B.BD) phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi đằng sau với Ngọc Duy. 
34': Những phút vừa qua, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng Hà Nội T&T vẫn không thể gây sóng gió trước khung thành B.BD. Các tình huống tấn công của đội bóng thủ đô hầu như vẫn là những đường tạt cánh vào trong. Song thủ thành Quốc Thiện Osele đều dễ dàng hóa giải. 

Một tình huống tranh cướp bóng giữa Quốc Long (áo vàng) và Abass - Ảnh: Anh Tài 
40': Với tình huống cao chân với Trọng Hoàng, hậu vệ trái Hồng Tiến (Hà Nội T&T) đã phải nhận thẻ vàng. 
42': Hà Nội T&T vừa có tình huống phối hợp 3 người đáng chú ý trước khung thành B.Bình Dương. Văn Quyết đi bóng thoăn thoắt vượt qua cầu thủ B. Bình Dương rồi chuyền cho Hải An. Cầu thủ mới vào sân chọc khe cho Ngọc Duy đột nhập vòng cấm địa. Tiếc là Ngọc Duy đã ở trong tư thế việt vị. 
45': Hiệp 1 được bù giờ 3 phút. 
45'+1: Về phía B.BD, sau 10 phút đầu tấn công dồn dập, họ vẫn chưa tạo thêm được những tình huống nào đáng chú ý nữa. Hai đội đang thi đấu tương đối bế tắc trên sân. 
45'+2: Không vào! Phước Tứ phá bóng đúng vào chân cầu thủ Hà Nội T&T. Ngay sau đó là đường chuyền vào vòng cấm cho Văn Quyết đang ở tư thế trống trải. Song tiền vệ này lại đánh đầu chệch khung thành. 

45'+3: Hết hiệp 1! Hai đội rời sân với tỷ số 1-0, tạm nghiêng về phía B.Bình Dương. 
46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu. Hà Nội T&T giao bóng. 
47': Một cầu thủ của Hà Nội T&T đã bị đau sau pha không chiến với Oseni của B.Bình Dương. Các bác sỹ phải tạm khiêng anh ra ngoài đường pitch để sơ cứu. 
51': Quốc Long có pha treo bóng vào vòng cấm B.BD. Nhưng thủ môn Quốc Thiện Esele một lần nữa bật cao bắt gọn bóng. 
52': Tiền vệ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) phải nhận thẻ vàng. 
54': Chỉ trong vòng 1 phút, B. Bình Dương có 2 pha vào bóng rất "rắn" với cầu thủ Hà Nội T&T. 
59': Bóng 2 lần liên tiếp trúng xà ngang khung thành B.Bình Dương! Đầu tiên Âu Văn Hoàn đánh đầu trở về đưa bóng trúng khung gỗ. Sau đó cú sút xa ở ngay sát vòng cấm của cầu thủ Hà Nội T&T lại tìm đến xà ngang khung thành B.Bình Dương. Tình huống hú tim đối với đội chủ nhà. 

62': B.Bình Dương có sự thay đổi người. Hoàng Văn Bình vào sân thay cho Tấn Tài. 
65': Đội trưởng Anh Đức của B.Bình Dương tạm thời phải rời sân sau tình huống va chạm với Duy Mạnh. 
67': B.Bình Dương có sự thay đổi người thứ 2. Tăng Tuấn vào sân thay cho Anh Đức. Đội trưởng của B.Bình Dương đã không thể tiếp tục thi đấu. Sự thay đổi người bất đắc dĩ của đội chủ nhà. 
69': Văn Hiếu (Hà Nội T&T) bị phạm lỗi trước vòng cấm B.BD. Nhưng trọng tài đã không quan sát thấy tình huống này và cho trận đấu được tiếp tục. 
71': Văn Bình (B.BD) tiếp tục tung cú sút bóng sống ở ngoài vòng cấm. Nhưng một lần nữa bóng đi quá cao so với khung thành HN.T&T. 
72': Cyrus có đường chuyền sát góc trái. 2 cầu thủ Hà Nội T&T áp sát khung thành nhưng không thể đón được bóng. 
74': Abass không thể chiến thắng được thủ môn Dương Hồng Sơn. Cơ hội đã qua đi với đội chủ nhà. 
75': Văn Bình (B.BD) nhận thẻ vàng. 
77': Sau 2 pha chạm xà ngang liên tiếp vào khung gỗ B.BD, hàng công Hà Nội T&T lại gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội chủ nhà. Trong khi đó, hàng thủ của họ sẽ phải cẩn trọng trước những tình huống phản công của đội bóng đất Thủ. 

79': Tốc độ trận đấu bắt đầu đẩy lên cao dần ở những phút cuối. Hà Nội T&T quyết tâm có bàn gỡ. Trong khi B.Bình Dương muốn dứt điểm trận đấu với một bàn thắng nữa. 
80': Mai Tiến Thành (B.BD) đang bị chuột rút. Anh đã phải cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế. 
82': B.Bình Dương có sự thay đổi người cuối cùng. Đặng Văn Thành vào sân thay cho Mai Tiến Thành. 
83': Hà Nội T&T có sự thay đổi người thứ 2. Thành Lương vào sân thay cho Ngọc Duy - người đang bị đau trên sân. 
86': Hà Nội T&T quyết định tăng cường sức mạnh hàng công với Thành Lương. Với lối chơi lắt léo và tốc độ, cầu thủ có biệt danh "sóc nhỏ" hẳn sẽ gây nhiều khó khăn cho B.BD ở những phút cuối. 
87': Tăng Tuấn nhận thẻ vàng sau khi cản ngã Hải An (HN.T&T). Đội khách tiếp tục được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. 
89': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 4 phút. 
90': Không vào!!! Duy Mạnh bật cao đón đường phất bóng dài của Thành Lương. Tiếc là pha lái bóng về khung thành của anh lại đi chệch cột dọc trái. 
90'+1: Dương Hồng Sơn đã băng ra khỏi vòng cấm để phá bóng. Tốc độ trận đấu được đẩy cao ở những phút cuối. 
90'+3: Thành Lương đá phạt góc bên cánh phải. Đường chuyền của anh vào vòng cấm đã không thể đến được cầu thủ nào bên phía Hà Nội T&T. 
90'+4: Hết giờ. Trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa B.BD và HN.T&T. Tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về phía đội chủ sân Gò Đậu. 

- Không được sử dụng nên Oseni đã được một số đội hỏi mượn, trong đó có XSKT. Cần Thơ. Nhưng có vẻ như phía B.Bình Dương không muốn để ngoại binh này ra đi, dù họ có sớm bị loại khỏi AFC Champions League.

- B.Bình Dương đang sở hữu hàng công có sức mạnh hủy diệt nhất V.League 2015, khi họ đã ghi đến 19 bàn chỉ sau 7 trận. 

B.Bình Dương sở hữu hàng công rất mạnh - Ảnh: Dương Thu 

- Hàng thủ của Hà Nội T&T đang chưa tạo nên sự yên tâm khi đã để thủng lưới 10 bàn cũng sau 7 trận. 

- Cả 2 đội thể hiện rõ sự quyết tâm giành chiến thắng, bởi B.BD rất muốn lấy lại tinh thần cho cầu thủ và người hâm mộ sau 3 trận thua liên tiếp ở đấu trước AFC Champions League. Trong khi Hà Nội T&T phải thắng để củng cố niềm tin cho chính họ trong cuộc đua ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. 

Thông tin lực lượng
B.Bình Dương: Đình Luật chấn thương
Hà Nội T&T: Gonzalo và Hoàng Vũ Samson bị treo giò vì thẻ đỏ

Thông tin trận đấu
- B.Bình Dương đang tạm xếp thứ 3 V.League 2015. Nếu hòa hoặc thắng Hà Nội T&T, đội bóng đất Thủ sẽ lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Than Quảng Ninh.

- Hà Nội T&T đang đứng ở vị trí thứ 8, với 2 thắng, 3 hòa và 2 thua. Cho dù kết quả trận đấu với B.BD có như thế nào thì đội bóng thủ đô vẫn sẽ “giậm chân tại chỗ” ở thứ hạng này.

- Trong 5 trận gần nhất, B.Bình Dương thắng 2 và thua 3 trước Hà Nội T&T. 

- Trong 5 trận gần đây, B,BD chỉ thắng duy nhất 1 trận. Còn lại họ thua cả 4 trận

- Hà Nội T&T thắng 2 trận, thua 3 trận trong 5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến 
B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Phước Tứ, Minh Đức, Xuân Thành, Trọng Hoàng, Tiến Thành, Tấn Tài, Anh Đức, Abass, Oseni.
Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Thanh Hào, Văn Biển, Hồng Tiến, Hector, Cyrus, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Thành Lương, Văn Quyết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x