Chùm tin bóng đá Việt Nam (18/4)

Bongdaplus.vn
11:06 ngày 18-04-2015
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.
Chùm tin bóng đá Việt Nam (18/4)
HLV Miura không kịp xem Thanh Hóa gỡ hòa
Hôm qua, HLV Toshiya Miura đã đến dự khán trận đấu giữa Thanh Hóa và B.BD. Sự xuất hiện của HLV người Nhật Bản trên khán đài nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các CĐV xứ Thanh. Nhiều phóng viên đã dự định sẽ phỏng vấn HLV Miura, nhiều CĐV cũng sẵn sàng tinh thần xin được chụp hình, xin chữ ký của ông. Tuy nhiên, tất cả đều không được toại nguyện vì khi trọng tài vừa thông báo thời gian bù giờ cuối hiệp 2 thì HLV Miura đã lặng lẽ rời sân. Khi ấy, trận đấu vẫn đang có tỷ số 1-0 nghiêng về B.BD.

Đình Tùng bị... “bỏ quên”


Tỷ số hòa1-1 chung cuộc với B.BD khiến các CĐV Thanh Hóa không khỏi tiếc nuối khi đội nhà đã bỏ lỡ 1 quả penalty ở hiệp 2. Dù không đổ lỗi cho người đá hỏng quả phạt đền này là tiền vệ Cao Sỹ Cường nhưng các CĐV Thanh Hóa đều cho rằng, nếu Hoàng Đình Tùng – chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2015 được giao nhiệm vụ đá penalty thì đội chủ nhà có thể đã có kết quả mỹ mãn. Bởi, nếu Đình Tùng thành công và Thanh Hóa thắng 2-1 thì CLB này giành  ngôi đầu bảng, còn tiền đạo mang áo số 2 cũng sẽ độc chiếm vị trí dẫn đầu danh sách “dội bom”.

SVĐ Thanh Hóa “trình làng” màn ăn mừng độc đáo
Bàn gỡ hòa 1-1 trong những phút bù giờ khiến sân Thanh Hóa vỡ òa trong niềm vui của các CĐV. Không khí của màn ăn mừng bàn thắng này càng trở nên sôi động hơn khi khán đài B của SVĐ Thanh Hóa bất ngờ sáng bừng nhờ hệ thống tạo hàng loạt tia lửa đẹp mắt do Hội CĐV Thanh Hóa chuẩn bị từ trước trận đấu.Nhờ màn “tiếp lửa” này, những phút còn lại của trận đấu đã diễn ra trong bầu không khí hết sức sôi động.

Hector sớm chia tay mùa giải!


Ở trận đấu bù vòng 8 giữa B.BD và HN.T&T vào chiều 3/4, Hector của HN.T&T đã bị đứt dây chằng gót Achilles. Vừa qua, tiền vệ này đã được phẫu thuật chấn thương và ít nhất 6 tháng nữa mới có thể tập luyện trở lại. Vì thế ngoại binh của đội bóng Hà thành xem như đã sớm chia tay V-League 2015. Tạm thời, vị trí của Hector sẽ do Cyrus hoặc Văn Hiếu đảm nhiệm. Hiện, HLV Phan Thanh Hùng đang tìm một ngoại binh để bổ sung cho vị trí của Hector ở giai đoạn 2 của V-League 2015.

“Bóng vàng” và “Bóng bạc” đều quyết tâm ghi bàn!
Hai cầu thủ vừa đoạt danh hiệu Quả bóng vàng và Quả bóng bạc năm 2014 cách đây vài ngày là Thành Lương và Văn Quyết nhiều khả năng sẽ cùng có mặt ở đội hình xuất phát của HN.T&T trong chuyến làm khách của S.KH trên sân Nha Trang. Trước trận đấu, cả hai đều thể hiện sẽ nỗ lực ghi bàn để cùng đội nhà giành chiến thắng bởi theo họ, đó là cách thiết thực nhất để chào đón những danh hiệu cá nhân của chính mình.

Quách Tân (SHB.ĐN) có thể trở lại ở vòng 11
Trong một buổi tập của SHB.ĐN, tiền vệ Giang Trần Quách Tân đã bị chấn thương dây chằng và anh phải ra điều trị tại Hà Nội. Cầu thủ này cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi đã hồi phục được khoảng 90% và có khả năng sẽ trở lại thi đấu ở vòng 11 V-League 2015. Điều này cũng đồng nghĩa, tôi sẽ kịp tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam vào ngày 5/5 tới đây nếu được triệu tập”. Ở vòng 11, SHB.ĐN sẽ tiếp Đồng Tháp trên sân Chi Lăng vào ngày 25/4.

Hoàng Thịnh tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Đồng Tháp


Ngô Hoàng Thịnh phải ở nhà trong chuyến làm khách của SLNA trên sân Đồng Tháp vào chiều ngày 19/4 tới đây. Tiền vệ của đội bóng xứ Nghệ đã mắc bệnh quai bị và phải nghỉ ở vòng đấu thứ 9, trong cuộc tiếp đón HA.GL trên sân Vinh và hiện tại, anh vẫn chưa lành bệnh. SLNA đang đóng quân tại trung tâm Thể thao Thành Long (TP.HCM) và theo kế hoạch, HLV Ngô Quang Trường và các học trò sẽ di chuyển xuống Đồng Tháp vào sáng nay (18/4).

Trần Phước Thọ bị chấn thương dài hạn
Hậu vệ Trần Phước Thọ của ĐT.LA đã bị chấn thương ở xương bàn chân khi tham gia vòng loại U23 châu Á 2016 cùng U23 Việt Nam. Hiện nay, hậu vệ cánh trái này vẫn chưa thể tập luyện vì chấn thương đau nhức. Phước Thọ là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật trong màu áo của ĐT.LA trong thời gian qua. Cầu thủ này cũng được HLV Miura đanh giá rất cao. Trong danh sách sơ bộ 35 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Game 2015, Trần Phước Thọ cũng góp mặt.

Vòng 2 giải Futsal QG 2015: Ngôi đầu khó đổi chủ
Hôm nay (18/4), loạt trận thứ 4 vòng 2 tiếp tục diễn ra. Theo đánh giá của giới chuyên môn, sau loạt trận hôm nay, ngôi đầu BXH - vốn do hai đội bóng là Thái Sơn Bắc và Sanna.KH đang sở hữu - khó đổi chủ. Điều này xuất phát từ việc, hai đội bóng này gặp những đối thủ được đánh giá là yếu hơn. Thái Sơn Bắc sẽ thi đấu với Hoàng Thư Đà Nẵng trong khi Sanna.KH chạm trán với Tân Hiệp Hưng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Vòng 2 giải hạng Nhất QG: Các đội chủ nhà gặp khó Vòng 2 giải hạng Nhất QG: Các đội chủ nhà gặp khó

    Thất bại 0-3 trong chuyến làm khách trên sân của Huế ở vòng trước cho thấy, mục tiêu Top 3 không hề dễ cho TP.HCM. Về sân nhà lần này, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương lại đụng phải đối thủ cứng cựa Nam Định.

  • HA.GL có thể sử dụng toàn cầu thủ JMG trong trận gặp Đồng Nai HA.GL có thể sử dụng toàn cầu thủ JMG trong trận gặp Đồng Nai

    Rất có thể trong trận tiếp “người cùng khổ” Đồng Nai trên sân nhà ngày 19/4 tới, HA.GL sẽ sử dụng toàn cầu thủ của Học viện HA.GL-Arsenal JMG để tăng thêm chất kết dính. Nếu thắng, họ sẽ cải thiện đáng kể về tinh thần và điểm số. Ngược lại, HAGL sẽ tiếp tục trôi về cuối bảng.

  • V-League: Chỉ cần biết tự tin V-League: Chỉ cần biết tự tin

    Chiều qua, nhiều người đã tự hỏi, Thanh Hóa với một HLV tạm quyền sẽ đá như thế nào trước một B.BD toàn năng? Nhưng rút cuộc, trước một “chiến tướng” Lê Thụy Hải lão luyện, một B.BD hoàn hảo, đội bóng xứ Thanh vẫn có được 1 điểm trong thế trận lấn lướt.

  • 17h00 ngày 18/4, S.Khánh Hòa & Hà Nội T&T: Đòn quyết định của ông Hùng? 17h00 ngày 18/4, S.Khánh Hòa & Hà Nội T&T: Đòn quyết định của ông Hùng?

    Sau một thời gian dài thiếu hụt lực lượng, Hà Nội T&T sẽ làm khách ở Nha Trang với quân số tốt nhất. Thế nên, không khó hiểu khi HLV Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu 3 điểm cho đội khách.

  • Thanh Hóa nên đá 2 tiền đạo Thanh Hóa nên đá 2 tiền đạo

    Trong những phút cuối trận đấu hôm qua, Thanh Hóa tăng cường khả năng tấn công bằng việc chuyển sang chơi với sơ đồ 2 tiền đạo khi trung vệ Danny van Bakel được đẩy lên chơi cao ngang với trung phong Patrick da Silva. Sự điều chỉnh này mang lại bàn gỡ hòa 1-1 trong những phút bù giờ của chân sút người Brazil.

  • Rơi điểm phút cuối, B.BD vẫn chắc ngôi đầu bảng Rơi điểm phút cuối, B.BD vẫn chắc ngôi đầu bảng

    Mặc dù để Thanh Hóa có bàn gỡ hòa ở phút bù giờ hiệp 2 nhưng B.BD vẫn chắc chắn giữ vững vị trí số 1 sau vòng 10 V.League.

  • Đại chiến V.League sắp lên sóng truyền hình châu Âu Đại chiến V.League sắp lên sóng truyền hình châu Âu

    Nỗ lực xây dựng hình ảnh, trọng dụng các ngoại binh có tác phong thi đấu và sinh hoạt chuyên nghiệp đang giúp V.League nhận được sự quan tâm nhiều hơn của truyền thông quốc tế.

  • Tường thuật Thanh Hóa 1-1 B.Bình Dương Tường thuật Thanh Hóa 1-1 B.Bình Dương

    Lê Văn Tân bật cao đánh đầu từ đường chuyền bên cánh trái. Bóng tìm đến Patrick và cầu thủ này bình tĩnh tung cú dứt điểm rất căng vào góc phải khung thành B.BD, gỡ hòa cho đội chủ nhà. Dẫu sao cũng phải nói đến tình huống băng ra không quyết đoán của thủ môn Quốc Thiện Esele.

  • Hot-girl của ĐT nữ Việt Nam treo giày sang Nhật Bản du học Hot-girl của ĐT nữ Việt Nam treo giày sang Nhật Bản du học

    Đang vào độ chín của tài năng nhưng nữ tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam và CLB bóng đá nữ Than Khoáng Sản Việt Nam – Phạm Hoàng Quỳnh lại bất ngờ nói lời giã biệt với sân cỏ, để sang Nhật Bản du học về ngành quản lí bóng đá.

  • HLV Miura bình thản trước cuộc gặp với HLV Lê Thụy Hải HLV Miura bình thản trước cuộc gặp với HLV Lê Thụy Hải

    Trong trận đấu Thanh Hoá – B.BD chiều nay, HLV Lê Thuỵ Hải gặp lại HLV Miura sau khi dành cho nhà cầm quân người Nhật những lời chỉ trích rất nặng nề.

  • “Ronaldo xứ Nghệ” rủ rê đồng đội tẩm bổ để đả bại Đồng Tháp “Ronaldo xứ Nghệ” rủ rê đồng đội tẩm bổ để đả bại Đồng Tháp

    Tranh thủ quãng thời gian nán lại TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn rủ rê các đồng đội đi “tẩm bổ” món bò để nạp thêm năng lượng trước chuyến làm khách trên sân Đồng Tháp chiều 19/4.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x