Tường thuật vòng 10 V.League

Trí Công Trí Công
15:10 ngày 19-04-2015
HA.GL đã phải chấp nhận chia điểm trước Đồng Nai, bất chấp có một hiệp 2 bùng nổ với những siêu phẩm được ghi bởi Hồng Duy và Thanh Hậu.
Tỷ số các trận đấu ở vòng 10 V.League

Hải Phòng 1-0 QNK Quảng Nam (Đình Hiệp 63')
HA.GL 2-2 Đồng Nai (Hồng Duy 66', Thanh Hậu 75' - Nsi 36', Hải Anh 90'+1)
ĐT.LA 0-1 Than Quảng Ninh (Vũ Minh Tuấn 23')
XSKT Cần Thơ 0-5 SHB Đà Nẵng (Văn Học 37', Vũ Phong 54', 90'+1, Gomez 75', Huy Toàn 85') 
Đồng Tháp 1-3 SLNA (Minh Hưng 9' - Phi Sơn 57', Thế Cường 82', Phúc Tịnh 90'+1)
Sanna Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T (VIDEO)
Thanh Hóa 1-1 B.BD (VIDEO)
90'+3: Hết giờ! Trọng tài Công Khanh đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 2 trận đấu. HA.GL đã đánh rơi chiến thắng đáng tiếc khi để Đồng Nai gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ.

VIDEO: HA.GL 2-2 Đồng Nai


90'+1: Vàooo!!! HA.GL 2-2 Đồng Nai

Từ đường căng ngang phía cánh phải không mấy nguy hiểm vào vòng cấm, các hậu vệ HA.GL đã không theo kèm Hải Anh và để cầu thủ này dễ dàng đệm bóng cận thành, gỡ hòa cho Đồng Nai.

90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút. 
88': HA.GL có sự thay đổi nhân sự. Ngoại binh Zdravko vào sân thay Đông Triều. 
87': Trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã phải lên cáng rời sân. Cầu thủ này mới chỉ trở lại đá chính ở trận đấu này sau một thời gian vật lộn với chấn thương. 
85': Đồng Nai có 2 sự thay đổi người liên tiếp. Hồng Việt và Huỳnh Kesley Alves vào sân thay cho Nsi và Vũ Dương. 
80': Văn Toàn tâng bóng bổng qua đầu thủ môn Thanh Diệp vào lưới. Nhưng trọng tài đã căng cờ báo bẫy việt vị. 
76': Xà ngang! Cú sút cận thành của một cầu thủ Đồng Nai đã vượt qua tầm với của thủ môn Minh Nhựt. Nếu như bóng không chạm xà ngang thì đội khách chắc chắn đã có bàn san bằng cách biệt. 
75': Vàooo!!! HA.GL 2-1 Đồng Nai 

Từ đường chuyền của Công Phượng vào vòng cấm, Thanh Hậu bình tĩnh đưa bóng sang chân trái rồi tung cú cứa lòng đẹp mắt vào góc xa khung thành. Thêm một bàn thắng đẹp mắt cho HA.GL. Đội chủ nhà đã lội ngược dòng.

72': HA.GL có sự thay đổi người. Cầu thủ mới có bàn gỡ hòa cho HA.GL là Hồng Duy rời sân. Người vào sân thay anh là Hoàng Thiên. 
66': Vàooo!!! HA.GL 1-1 Đồng Nai

Hồng Duy bất ngờ tung cú sút xa ở khoảng cách 24 mét bằng chân trái. Bóng đi xoáy và nhắm đúng vào góc cao bên phải khung thành Đồng Nai. Thủ môn Thanh Diệp dù bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá cú sút căng và đẹp mắt của tiền vệ này. Bóng đã chạm vào xà ngang trước khi đi vào lưới.

62': Hải Anh (Đồng Mai) đi bóng một mạch về phía khung thành HA.GL. Nhưng sau đó thủ môn Minh Nhựt lao ra bắt gọn bóng trong chân cầu thủ này. 
57': Nguy hiểm! Công Phượng quyết định chuyền bóng vào cho Đức Lương đánh đầu cận thành. Hậu vệ của HA.GL đã không thể đón được bóng. Một tình huống phối hợp có nét bên phía đội chủ nhà. 
55': Công Phượng mở bóng cho Thanh Tùng bên phía cánh phải. Tiền vệ của HA.GL lập tức tạt bóng vào vòng cấm. Nhưng hậu vệ Đồng Nai một lần nữa phá bóng an toàn. Phạt góc cho HA.GL. 

53': Văn Sơn đi bóng đột phá vào vòng cấm. Nhưng anh không thể dứt điểm bởi hậu vệ Đồng Nai đã kịp thời phá bóng đi hết đường biên ngang. Phạt góc cho HA.GL. 
50': Đồng Nai có sự thay đổi người đầu tiên. Ngô Đức Thắng vào sân thay cho Trần Hữu Thắng. 
48': Văn Toàn băng vào cắt mặt đánh đầu vọt xà ngang Đồng Nai. Tình huống nguy hiểm đầu tiên của đội bóng phố Núi trong hiệp 2 này. 
46': Hiệp 2 trận đấu HA.GL và Đồng Nai đã bắt đầu. Đồng Nai là đội giao bóng. 
17h52': Cập nhật Đồng Tháp 1-3 SLNA

Vừa mới vào sân thay Tuấn Tài được 6 phút, Phúc Tịnh đã tận dụng tốt sai lầm của hàng phòng ngự Đồng Tháp để nâng tỷ số lên 3-1 cho SLNA ở phút bù giờ đầu tiên hiệp 2. 
17h50': Cập nhật XSKT Cần Thơ 0-5 SHB Đà Nẵng

Phút 90'+1, đội trưởng Vũ Phong đi bóng vượt qua hai hậu vệ XSKT Cần Thơ trong vòng cấm. Anh tung cú sút chéo góc tầm thấp (ở góc sút khá hẹp phía bên phải khung thành) hạ gục thủ thành đội khách, nâng tỷ số lên 5-0 cho SHB Đà Nẵng. 
45'+2: Hết hiệp 1. Hai đội HA.GL và Đồng Nai tạm rời sân với tỷ số là 0-1 nghiêng về phía đội khách. 

HA.GL rời hiệp 1 mà chưa thể có bàn gỡ hòa vào lưới Đồng Nai - Ảnh: Anh Tài 
45'+1: Thanh Tùng là cầu thủ thứ 3 của HA.GL phải nhận thẻ vàng. Tiền vệ của HA.GL đã phạm lỗi với 1 cầu thủ bên phía Đồng Nai gần sát đường biên ngang bên phía đội khách. 
45': Hiệp 1 trận đấu HA.GL và Đồng Nai được bù giờ 2 phút. 
44': Công Phượng tung cú sút rất căng trong vòng cấm, phía tay phải khung thành. Góc sút hẹp khiến cú sút của Phượng bị thủ môn Thanh Diệp dễ dàng cản phá.

17h43': Cập nhật XSKT Cần Thơ 0-4 SHB Đà Nẵng

Sau khi vào sân được 15 phút, Võ Huy Toàn đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Anh đi bóng tốc độ vào vòng cấm rồi tung cú sút chéo góc nâng tỷ số lên 4-0 cho SHB Đà Nẵng trước XSKT Cần Thơ ở phút 85'. 
17h41': Cập nhật Đồng Tháp 1-2 SLNA

Tận dụng sai lầm của hàng thủ Đồng Tháp, Thế Cường thoát xuống rồi tâng bóng vượt qua thủ môn Văn Bước, nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA ở phút 85
39': Chư Khánh Thành (Đồng Nai) là cầu thủ tiếp theo phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Công Khanh. 
36': Vàooo!!! HA.GL 0-1 Đồng Nai

Từ quả đá phạt góc không quá nguy hiểm bên phía cánh trái, thủ môn Minh Nhựt (HA.GL) đã bắt không dính bóng. Tiện đạo Nsi đã tận dụng cơ hội đệm bóng dễ dàng ở vị trí cận thành.

17h34': Cập nhật XSKT Cần Thơ 0-3 SHB Đà Nẵng

Phút 75, ngoại binh Gomez nâng tỷ số lên 3-0 cho SHB Đà Nẵng. 3 điểm đã nằm chắc trong tay thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. 
32': Công Phượng đi bóng khéo léo trước vòng cấm Đồng Nai. Đội trưởng Dương Văn Pho buộc phải xoạc bóng phạm lỗi tiền đạo HA.GL.

30': Trần Hữu Thắng (Đồng Nai) nhận thẻ vàng. 
27': HA.GL thực hiện pha phản công nhanh tiếc là Công Phượng đã không theo kịp đường chuyền nhanh vào vòng cấm của Thanh Hậu. 
24': Hồng Duy thực hiện cú sút phạt ở khoảng cách 24 mét cho HA.GL. Anh đưa bóng vượt qua hàng rào và nhắm vào góc dưới bên phải khung thành. Nhưng thủ môn Thanh Diệp đã đổ người bắt gọn bóng. 
20': Trọng tài Công Khanh rút thẻ vàng với Tuấn Anh, sau tình huống phạm lỗi với Hữu Thắng bên phía Đồng Nai ở giữa sân. 
17h18': Cập nhật Đồng Tháp 1-1 SLNA 

Phi Sơn gỡ hòa 1-1 cho SLNA. Trận đấu trở lại thế quân bằng. 
16': Công Phượng để mất bóng ở giữa sân. Tình huống không tập trung của tiền đạo bên phía HA.GL. 
17h12': Cập nhật XSKT Cần Thơ 0-2 SHB Đà Nẵng 

Phút 54, đội trưởng Vũ Phong thực hiện thành công quả đá phạt đền, nhân đôi cách biệt cho SHB Đà Nẵng. 

SHB Đà Nẵng nhân đôi cách biệt trước XSKT Cần Thơ - Ảnh: Sông Hàn (minh họa)
10': Gần 10 phút trận đấu giữa HA.GL và Đồng Nai đã qua đi. Sau tình huống nguy hiểm ngay ở phút thứ 2, Đồng Nai đang lùi sâu nhường thế trận cho đội bóng phố Núi. Song các cầu thủ HA.GL vẫn chưa tạo ra tình huống nào thực sự đáng chú ý. 
17h05': Cập nhật ĐT.LA 0-1 Than Quảng Ninh

Như vậy đội bóng đất Mỏ đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 23. Người lập công là Vũ Minh Tuấn. 


2': Nguy hiểm! Ngay từ phút đầu tiên Đồng Nai đã có cơ hội trước khung thành của HA.GL. Tiếc là cú sút cận thành của đội khách đã không thắng được thủ môn Minh Nhựt. 
1': Hiệp 1 trận đấu giữa HA.GL và Đồng Nai bắt đầu. Đội chủ nhà giao bóng. 
17h00': Trận đấu giữa Hải Phòng - QNK Quảng Nam và HA.GL - Đồng Nai bắt đầu. 
16h55': Hai đội HA.GL và Đồng Nai đã có mặt trên sân để làm lễ chào cờ 
16h48': Liên quan đến trận Hải Phòng - QNK Quảng Nam, các CĐV đội bóng đất Cảng hứa hẹn sẽ đưa lá cờ của CLB (mà theo họ là lớn nhất V.League) có mặt trên khán đài sân Lạch Tray ở cuộc đối đầu chiều nay. Kích thước của lá cờ CLB Hải Phòng có diện tích lên đến 600 mét vuông. 

Lá cờ có diện tích lên đến 600 mét vuông của Hải Phòng - Ảnh: Hải Phòng FC 
16h42': Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014, Nguyễn Tuấn Anh sẽ đeo băng đội trưởng của HA.GL trận đấu này, thay thế Bùi Trần Vũ. Đáng chú ý, Đông Triều, Hồng Duy đã có tên trong đội hình ra quân của đội bóng phố Núi sau khi bình phục chấn thương. 

Đông Triều (số 3) có tên trong đội hình xuất phát của HA.GL - Ảnh: Đức Cường
16h37': Cập nhật XSKT Cần Thơ 0-1 SHB Đà Nẵng

Từ đường chuyền bên cánh trái của Văn Học (SHB Đà Nẵng), bóng khẽ chạm vào đầu cầu thủ XSKT Cần Thơ rồi đi vào khung thành. 1-0 cho SHB Đà Nẵng. 
16h35': Theo ghi nhận của nhà báo Đỗ Tuấn, cho đến phút 35 trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và SHB Đà Nẵng, đội khách đang nắm giữ quyền kiểm soát thế trận. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có ít nhất 4 cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn. Trong đó cầu thủ U23 Việt Nam - Hồ Ngọc Thắng bỏ lỡ 2 cơ hội. 
16h30': Trận đấu giữa ĐT.LA và Than Quảng Ninh đã bắt đầu. 
16h25': Đội hình ra sân trận HA.GL - Đồng Nai

HA.GL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Anh Tài, Công Phượng, Đức Lương
Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Luận, Khánh Thành, Vũ Dương, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hữu Thắng, Hải Anh, Văn Pho, Omoduemuke 
16h20': Đội hình ra sân trận Đồng Tâm Long An – Than Quảng Ninh
ĐT.LA: Nguyễn Huỳnh Quốc Cường, Diabate, Rafael dos Santos, Phan Văn Tài Em, Huỳnh Tấn Tài, Thanh Hải, Thanh Giang, Tài Lộc, Thanh Cường, Quang Thanh, Nhật Tân

T.QN: Tuấn Linh, Minh Tuấn, Huy Cường, Kizito, Bernardo, Văn Việt, Quang Hải, Hải Huy, Xuân Hùng, Bật Hiếu, Đinh Hoàng Max

16h15': Liên quan đến trận HA.GL và Đồng Nai, bất luận kết quả của trận đấu chiều nay với Đồng Nai ra sao, HLV trưởng HA.GL – Guillaume Graechen vẫn được đảm bảo chiếc ghế của mình. Người đưa ra quyết định trên chính là chủ tịch CLB HA.GL, Đoàn Nguyên Đức. 

HLV Guillaume Graechen vẫn được đảm bảo tương lai ở HA.GL 
16h11': Cập nhật Đồng Tháp 1-0 SLNA

Phút thứ 9, từ quả đá phạt góc của Phước Thạnh, Minh Hưng đánh đầu cận thành khiến thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA lúng túng phá bóng bật ra. Lập tức sau đó, cầu thủ này lao vào đá bồi mở tỷ số từ rất sớm cho Đồng Tháp.

Minh Hưng mở tỷ số cho Đồng Tháp - Ảnh: Quốc Tài 
16h00': Hai trận đấu XSKT Cần Thơ - SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp - SLNA đã bắt đầu. 
15h55’: Đội hình ra sân trận Đồng Tháp – SLNA

Đồng Tháp: Văn Bước, Phước Thạnh, Hải Anh, Duy Khanh, Ajala, Thiện Chí, Minh Hưng, Đức Lộc, Thanh Hiền, Samson Kpenosen, Văn Mộc. 
SLNA: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Đình Hoàng, Phúc Tịnh, Tuấn Tài, Phi Sơn, Văn Vinh, Văn Thành, Ngọc Toàn, Bosman Koen
15h53':Đội hình ra sân trận XSKT Cần Thơ – SHB Đà Nẵng

XSKT.Cần Thơ: Thế Anh, Quốc Hường, Thế Nhật, Ngọc Nam, Văn Quý, Valentic, Văn Quân, Ngọc Điểu, Trung Anh, Nguyễn Rodgers, Huỳnh Tấn Hùng 

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Học, Hoàng Quãng, Phước Vĩnh, Minh Tâm, Nguyên Sa, Hải Lâm, Vũ Phong, Ngọc Thắng, Gomez Melquiades, Anh Khoa. 

15h50': Liên quan đến giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014, tiền vệ Tuấn Anh đã tâm sự với lãnh đạo HA.GL rằng lẽ ra danh hiệu này nên thuộc về Công Phượng. Tuấn Anh cho rằng thời gian vừa qua anh đã chơi không thật sự tốt và nếu có cơ hội sẽ bầu cho Công Phượng.

Ngoài ra, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA.GL cũng giải thích về sự vắng mặt của Công Phượng tại đêm Gala trao giải: “BTC giải thưởng chỉ thông báo và mời Tuấn Anh đi nhận giải chứ bản thân Công Phượng không hề hay biết”.   

15h45’: Theo phóng viên Đức Nguyễn của báo Bóng đá, khoảng 250 CĐV SLNA đã có mặt ở sân Cao Lãnh để cổ vũ đội nhà trong chuyến làm khách gặp Đồng Tháp sẽ diễn ra sau đây khoảng 15 phút nữa. Còn nhớ, cách đây gần 1 tuần, CĐV Đồng Tháp còn gửi thử “khiêu chiến” với SLNA, khiến cho trận đấu này thêm phần hấp dẫn. 

15h40’: HLV Trần Bình Sự (Đồng Nai) tự tin trước chuyến làm khách gặp HA.GL: “Mục tiêu của Đồng Nai là có 1 đến 3 điểm trên sân của HA.GL. Thậm chí nếu thua, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước để làm lại”. 
15h35’: Chủ tịch Hội CĐV Than.QN hứa treo thưởng lớn cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng đất Mỏ trong trận đấu với ĐT.LA chiều nay. 

15h30': Sau khi dự khán trận Thanh Hóa – B.BD, chiều nay HLV Toshiya Miura tiếp tục đến sân Lạch Tray để theo dõi trận đấu giữa Hải Phòng và QNK Quảng Nam. 

HLV Miura dự khán trận Hải Phòng và QNK Quảng Nam - Ảnh: Phan Tùng

-  Ngoài sự vắng mặt của Quang Tình do thẻ đỏ và Hoàng Thịnh bị ốm, SLNA sẽ có đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn trên sân Đồng Tháp.

- Trước trận đấu với Đồng Nai 1 ngày, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HA.GL đã quyết định thay đổi kiểu tóc. Một động thái cho thấy sự quyết tâm cải thiện hiệu suất ghi bàn của cầu thủ này.

Công Phượng trẻ trung và khỏe khoắn với kiểu tóc mới 

- Theo thông tin từ hội CĐV SLNA, sẽ có khoảng 400 CĐV xứ Nghệ đổ bộ xuống sân Cao Lãnh để cổ vũ cho HLV Ngô Quang Trường và các học trò. 

Thông tin lực lượng
ĐT.LA: Trần Chí Công (treo giò), Trần Phước Thọ (xương bàn chân), Hoàng Lâm chưa trở lại

Thông tin trận đấu
- Hai đội mới gặp nhau 2 lần ở V.League. Trong đó ĐT.LA thắng 1, thua 1 trước Than Quảng Ninh.
- ĐT.LA là đội duy nhất ở V.League 2015 bất bại cả 9/9 trận. 
- Về thành tích sân nhà mùa này, ĐT.LA thắng 3 và hòa 2.
- Than Quảng Ninh hiện là “vua sân khách” ở V.League mùa này khi họ có thành tích chơi xa nhà tốt nhất giải: thắng 4, hòa 1.
- Trong 5 trận gần đây, ĐT.LA thắng 3, hòa 2. Trong khi Than Quảng Ninh thắng 2, hòa 2 và thua 1.
- ĐT.LA hiện đứng thứ 3 với 17 điểm, bằng điểm với Than Quảng Ninh (hiện xếp thứ 5).

Đội hình dự kiến
ĐT.LA: Quốc Cường, Quang Thanh, Phước Thọ, Nhật Tân, Thanh Giang, Đình Hưng, Tài Lộc, Thanh Hải, Tấn Tài, Tài Em, Lima.
Than.QN: Tuấn Linh, Bật Hiếu, Minh Tùng, Trọng Nghĩa, Xuân Hùng, Hải Huy, Hoàng Max, Minh Tuấn, Kizito, Hồng Quân, Quang Hải.

Thông tin lực lượng
HA.GL: Thanh Tùng, Hồng Duy, Đồng Triều bình phục chấn thương

Thông tin trận đấu
- Hai đội mới gặp nhau 4 lần ở V.League. Trong đó HA.GL thắng 1, hòa 1 và thua 2 trước Đồng Nai.
- Tính chung thành tích trên sân nhà mùa này, HA.GL thắng 2, hòa 1 và thua 2. 
- Trên sân khách mùa này, Đồng Nai thua 5/5 trận.
- Trong 5 trận gần đây, cả HA.GL và Đồng nai đều chỉ giành được vỏn vẹn đúng 1 chiến thắng.
- HA.GL hiện đứng ở vị trí thứ 12 với 7 điểm. Trong khi Đồng Nai đứng thứ 11 với 4 điểm. 

Đội hình dự kiến
HA.GL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Anh Tài, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn
Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Huỳnh Phú, Văn Pho, Ngọc Luận, Ngọc Quốc, Hữu Thắng, Hữu Phát, Peter, Đức Thắng, Hải Anh, Nsi. 

Thông tin lực lượng
Đồng Tháp: Công Thuận, Đăng Khoa chấn thương
SLNA: Quang Tình (treo giò), Ngô Hoàng Thịnh (quai bị)

Thông tin trận đấu
- Hai đội gặp nhau tổng cộng 12 lần. Đồng Tháp chỉ thắng 2, hòa 5 và thua tới 5 trước SLNA.
- Xét riêng trên sân nhà, Đồng Tháp thắng 2 (đó cũng là 2 chiến thắng duy nhất), hòa 3 và thua 1 trước SLNA.
- Tính chung thành tích chơi trên sân nhà mùa này, Đồng Tháp thắng 2, hòa 1 và thua 2 (2 trận thua này cũng là 2 trận gần nhất của Đồng Tháp ở V.League).
- SLNA đang bất bại trên sân khách mùa này (thắng 2, hòa 2).
- Trong 4 trận gần nhất, SLNA cũng toàn thắng. Thậm chí đội bóng xứ Nghệ còn không để thủng lưới 1 bàn nào. Trong khi Đồng Tháp chỉ giành được đúng 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 1 và thua 3)
- SLNA hiện xếp thứ 4 với 17 điểm. Trong khi Đồng Tháp xếp thứ 10 với 8 điểm. 

Đội hình dự kiến
Đồng Tháp: Văn Bước; Minh Hưng, Văn Ngân, Đức Lộc, Văn Hậu; Văn Mộc, Duy Khanh, Thanh Hiền, Tcheuko Minh; Felix, Samson.
SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Mạnh Hùng, Minh Đức, Đình Hoàng; Ngọc Hải, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Văn Vinh; Abubakar, Tuấn Tài.

Thông tin lực lượng
XSKT Cần Thơ: Luiz De Oliveira (treo giò), Đức Linh (treo giò), Văn Thắng (treo giò)

Thông tin trận đấu
- Hai đội chưa từng gặp nhau.
- SHB Đà Nẵng đã bất bại trong 4 trận gần đây (thắng 1 và hòa 3). 
- Trên sân nhà mùa này, XSKT Cần Thơ thắng 1, hòa 1 và thua 3.
- Trên sân khách mùa này, SHB Đà Nẵng chưa thắng 1 trận nào (hòa 1, thua 3).
- XSKT Cần Thơ hiện đứng thứ 13 với 5 điểm. Trong khi SHB Đà Nẵng xếp thứ 11 với 7 điểm.

Đội hình dự kiến
XSKT Cần Thơ: Thế Anh, Thế Nhật, Sỹ Sâm, Ngọc Nam, Kiếm Linh, Thanh Phúc, Văn Quý, Phương Tâm, Ngọc Điểu, Nguyễn Rodgers, Công Thảo, 
SHB.ĐN: Văn Hưng, Duy Lam, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Hoàng Quãng, Minh Tâm, Minh Phương,Quang Huy, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Pejic.

5. Hải Phòng – QNK Quảng Nam (17h00, sân Lạch Tray) 
Thông tin lực lượng 
Hải Phòng: Minh Châu trở lại
QNK. Quảng Nam: Huy Hùng (treo giò)

Thông tin trận đấu
- Hải Phòng chưa thắng QNK Quảng Nam trong cả 2 lần đối đầu ở V.League (thua 1, hòa 1).
- Trên sân nhà mùa này, Hải Phòng chưa thua trận đấu nào (thắng 3, hòa 1)
- Trên sân khách mùa này, QNK Quảng Nam vẫn chưa có được 1 chiến thắng nào (hòa 4, thua 1).
- Trong 5 trận gần nhất, Hải Phòng chỉ thắng duy nhất 1 trận (thắng 1, hòa 3 và thua 1). QNK Quảng Nam cũng tương tự (thắng 1, hòa 2, thua 2).
- Hải Phòng hiện đang xếp thứ 6 với 16 điểm. QNK Quảng Nam xếp thư 9 với 8 điểm.

Đội hình dự kiến
Hải Phòng: Xuân Việt, Văn Nhiên, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đức Dương, Văn Nam, Minh Châu, Thanh Tùng, Tiến Thành, Fagan, Stevens.
QNK. Quảng Nam: Văn Cường; Hoàng Vissai, Văn Hậu, Văn Hà, Huy Hùng; Anh Tuấn, Thanh Trung, Minh Tuấn, Văn Thuận; Patiyo, Henry.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x