Tường thuật vòng 11 V.League

Trí Công Trí Công
20:12 ngày 25-04-2015
Trận đấu giữa Hà Nội T&T và HA.GL đã kết thúc. Phần thắng thuộc về đội bóng thủ đô với tỷ số chung cuộc là 4-3. HA.GL đã có 2 bàn thắng trong hiệp 2 song đó là chưa đủ để họ rời sân Hàng Đẫy với 1 điểm.
Kết quả các trận đấu thuộc vòng 11 V.League diễn ra ngày hôm nay 

Sông Lam Nghệ An 2-2 XSKT Cần Thơ (Mạnh Hùng 37', Quế Ngọc Hải 51' - Luiz Henrique 27', Lê Văn Thắng 67') 
SHB Đà Nẵng 3-1 Đồng Tháp (Phước Vĩnh, 25', Hồ Ngọc Thắng 43', Gomez 45'+1 - Kpenosen 40') 
Than Quảng Ninh 3-3 Sanna Khánh Hòa (Vũ Minh Tuấn 54', 77'; Quang Hải 57' - Iheruome 27', Quốc Chí 66', Iheruome 90')
Hà Nội T&T 4-2 HA.GL (Hoàng Vũ Samson 8' 45'+1, Gonzalo 28', Văn Quyết 34' - Văn Sơn 45', Công Phượng 71')

16h00': 2 tiếng trước khi trận đấu giữa Hà Nội T&T và HA.GL diễn ra, trước sân vận động Hàng Đẫy đang diễn ra cảnh các phe vé hoạt động nhốn nháo. Số lượng vé còn nhiều khiến họ tỏ ra khá vội vã, thậm chĩ cãi cọ lẫn nhau. 

VIDEO: Phé vé hoạt động nhốn nháo trước trận Hà Nội T&T - HAGL


16h05’: Theo tìm hiểu của phóng viên BongdaPlus, không quá khó để sở hữu một tấm vé ở khán đài B với mức giá đúng như BTC đưa ra: 50.000 đồng. Trong khi đó, để sở hữu một chỗ ngồi ở khán đài A, nhiều CĐV sẽ phải mua “vé chợ đen” với mức giá chênh lệch từ 10.000 đến 20.000 đồng (tính ở thời điểm hiện tại). 
16h10’: Liên quan đến trận Sông Lam Nghệ An gặp XSKT Cần Thơ, GĐKT Vũ Quang Bảo thừa nhận cơ hội để kiếm điểm trên sân Vinh là rất ít bởi sự chênh lệch lực lượng và phong độ giữa hai bên là quá lớn. 
16h15’: Ở trận đấu này, SLNA sẽ có sự phục vụ trở lại của Quang Tình sau án treo giò 1 trận. Phía bên kia chiến tuyến, XSKT Cần Thơ sẽ phải chờ đến vòng đấu sau mới có thể sử dụng 3 cầu thủ mượn từ Hải Phòng là: trung vệ Tiến Thành, tiền vệ Thanh Tùng, Quang Huy.

Tiền vệ Quang Tình - "linh hồn tuyến giữa" của SLNA trở lại 
16h20’: Kể từ khi có mặt ở Hà Nội, HA.GL đã quyết định “thiết quân luật”, yêu cầu các cầu thủ hạn chế rời khỏi địa điểm đóng quân để có thể tập trung tối đa cho trận đấu với HN.T&T ở vòng 11 V.League 2015. 
16h25': Dù phải hơn 1 tiếng nữa, trận đấu giữa Hà Nội T&T và HA.GL mới bắt đầu. Nhưng CĐV 2 đội đã có mặt từ rất sớm trước cổng SVĐ Hàng Đẫy. 

CĐV Hà Nội T&T có mặt từ rất sớm - Ảnh: Lê Hoàng 

CĐV HA.GL cũng đã có mặt ở Hà Nội - Ảnh: Lê Hoàng 
16h30': Đội hình ra sân trận Sông Lam Nghệ An và XSKT Cần Thơ

SLNA: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Đình Hoàng, Tuấn Tài, Phi Sơn, Thế Cường, Quang Tình, Minh Đức, Ngọc Đức, Abubakar.
XSKT Cần Thơ: Thế Anh, Quốc Hường, Thế Nhật, Luiz Henrique, Văn Quý, Văn Thắng, Valentic, Văn Quân, Trung Anh, Nguyễn Rodgers, Tấn Hùng. 

16h35': Như vậy, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu với XSKT Cần Thơ sau một thời gian nghỉ ốm. Tuy vậy, anh tạm thời ngồi trên băng ghế dự bị. 

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (số 7) ngồi dự bị trong trận đấu với XSKT Cần Thơ - Ảnh: Phan Tùng 
16h40': Liên quan đến trận Than Quảng Ninh và Sanna Khánh Hòa, các CĐV đội bóng đất Mỏ đã làm lễ xuất quân, diễu hành với hy vọng Than.QN "phá dớp" thành tích không ưng ý (thắng 1, hòa 1 và thua 2) trên sân Cẩm Phả. Thử thách với họ ngày hôm nay sẽ là Sanna Khánh Hòa - đội đã bất bại 9 trận liên tiếp. 

CĐV Than Quảng Ninh tổ chức lễ diễu hành - Ảnh: Hội CĐV Than Quảng Ninh 
16h45': Đi xe khách mất 2 ngày, vượt qua hơn 1200 km, CĐV HAGL đã có mặt tại Hà Nội từ rất sớm. Chỉ có khoảng hơn 50 người, nhưng họ đã làm cho không khí ở trước cửa SVĐ Hàng Đẫy trở nên rất sôi động. Dù đội nhà đang thi đấu không thật sự hiệu quả trong những trận đấu gần đây, nhưng họ vẫn tin tưởng HAGL giành chiến thắng trước Hà Nội T&T ngay tại SVĐ Hàng Đẫy.

VIDEO: CĐV HAGL tin đội nhà giành chiến thắng ngay tại SVĐ Hàng Đẫy


16h50': Trong buổi tập khớp sân Hàng Đẫy chiều qua, tiền đạo Dragicevic được thử nghiệm chơi ở vị trí trung vệ. HLV Guillaume Graechen tỏ ra khá tâm đắc về điều này và có thể, chân sút người Montenegro sẽ gây bất ngờ khi được thử nghiệm ở tuyến phòng ngự. 
16h55': Đội hình ra sân trận SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Huy Toàn, Văn Học, Hoàng Quãng, Phước Vĩnh, Minh Tâm, Nguyên Sa, Hải Lâm, Vũ Phong, Ngọc Thắng, Gomez Melquiades

Đồng Tháp: Văn Bước, Trường Khang, Duy Khanh, Văn Ngân, Thiện Chí, Quốc Anh, Minh Hưng, Đức Lộc, Ajala, Samson Kpenosen, Văn Mộc. 
17h00': Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp đã bắt đầu. 
17h02': Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và XSKT Cần Thơ cũng đã bắt đầu. 
17h07': HLV Miura đang có mặt khán đài sân Chi Lăng để theo dõi trận SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp. 

17h10': Ở trận đấu SHB.ĐN và Đồng Tháp, tiền vệ Võ Huy Toàn của đội chủ nhà suýt chút nữa đã có bàn thắng trong tình huống đối mặt với thủ môn Văn Bước. Ngay lúc này, ở sân Vinh, tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng sút có bàn thắng mở tỷ số cho SLNA, sau cú sút xa chìm hiểm hóc về phía khung thành XSKT Cần Thơ. 
17h15': Đến lượt XSKT Cần Thơ gây ra sóng gió đối với khung thành SLNA. Văn Thắng chọc khe cho Văn Quý băng vào vòng cấm đội bóng xứ Nghệ. Song góc sút hẹp cộng thêm thủ môn Nguyên Mạnh băng lên khiến "số 16" của XSKT Cần Thơ không thể ghi bàn. 
17h18': Danh sách thi đấu trận Than Quảng Ninh và Sanna Khánh Hòa

T.QN: Tuấn Linh, Minh Tuấn, Huy Cường, Kizito, Văn Việt, Quang Hải, Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Xuân Hùng, Bật Hiếu, Đinh Hoàng Max
Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Quốc Chí, Hoài An, Viết Bính, Tấn Tài, Văn Triền, Dos Santos, Tấn Điền, Iheruome, 
17h22': Cập nhật đội hình ra sân trận Hà Nội T&T và HA.GL 

Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn, Văn Biển, Văn Hiếu, Văn Quyết, Thanh Hào, Hồng Tiến, Gonzalo, Ngọc Duy, Quốc Long, Hoàng Vũ Samson, Cyrus
HA.GL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Anh Tài, Công Phượng, Đức Lương. 

17h25': Cập nhật SHB Đà Nẵng 1-0 Đồng Tháp 

Từ đường chuyền của Võ Huy Toàn bên cánh phải, Châu Lê Phước Vĩnh đánh đầu cận thành mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng. 
17h29': Cập nhật SLNA 0-1 XSKT Cần Thơ 

Trọng tài cho XSKT Cần Thơ hưởng quả penalty sau khi Mạnh Hùng bên phía SLNA để bóng chạm tay. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Luiz Henrique tung cú sút quyết đoán vào góc dưới bên trái khung thành SLNA. Thủ môn Nguyên Mạnh đã đổ người sai hướng. XSKT Cần Thơ vượt lên dẫn trước. 
17h30': Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sanna Khánh Hòa đã bắt đầu. 
17h35': Như vậy, Quả bóng vàng Việt Nam 2014 - Phạm Thành Lương sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với HA.GL sau đây nửa tiếng. Nhiều khả năng, HLV Phan Thanh Hùng chưa muốn sử dụng anh vì lo ngại chấn thương háng tái phát. Trong khi bên phía HA.GL, một loạt các cầu thủ có tuổi đời rất trẻ như Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Đức Lương được đá chính. 

Đáng chú ý, đa phần những cái tên kể trên đều ở cùng một đội trong buổi đá tập chia quân ngày hôm qua. 

17h38': Cập nhật SLNA 1-1 XSKT Cần Thơ

Phút 37, Mạnh Hùng đã chuộc lỗi với bàn thắng từ cú sút phạt ở khoảng cách 24 mét. Một lần nữa, "Hùng tiu" lại ghi bàn từ tình huống cố định. 

17h40': Cập nhật SHB Đà Nẵng 2-1 Đồng Tháp 

Chỉ trong vòng 3 phút đã có 2 bàn thắng được ghi. Phút 40, Kpenosen gỡ hòa cho Đồng Tháp. Nhưng chỉ sau 3 phút, Hồ Ngọc Thắng đã lập công để một lần nữa đưa SHB Đà Nẵng vượt lên. 
17h43': Lúc này, bầu không khí trước và trong sân Hàng Đẫy đang diễn ra khá sôi động, khác hẳn với tình cảnh đìu hiu trong những ngày bán vé trước đó. 

Khán giả nhộn nhịp trước sân Hàng Đẫy - Ảnh: Lê Hoàng 

Khán đài A gần như đã chật kín chỗ ngồi - Ảnh: Lê Hoàng 
17h45': Cập nhật SHB Đà Nẵng 3-1 Đồng Tháp

Phút bù giờ đầu tiên hiệp 1, ngoại binh Gomez đã có bàn thắng thứ 3 cho SHB Đà Nẵng. 
17h50': Người thân của trung vệ Bùi Tiến Dũng (cầu thủ được HA.GL mượn từ Viettel) có mặt trên sân Hàng Đẫy. Song anh không thể góp mặt ở trận đấu này mà chỉ có thể thi đấu cho HA.GL ở giai đoạn 2 V.League mùa này. 



17h55': Hiện hai đội Hà Nội T&T và HA.GL đã tiến ra sân và thực hiện nghi lễ hát quốc ca. 
1': Hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội T&T và HA.GL đã bắt đầu. Đội chủ nhà giao bóng. 
18h02': Cập nhật Than Quảng Ninh 0-1 Sanna Khánh Hòa 
5': 5 phút đầu trận đấu giữa Hà Nội T&T và HA.GL đã qua đi. Đội chủ nhà đang là những người kiểm soát thế trận. 
8': Vàooo!!! Hà Nội T&T 1-0 HA.GL

Cyrus đi bóng mạnh mẽ vượt qua hai hậu vệ của HA.GL. Anh tung đường chuyền bên phía cánh trái vào vòng cấm và Hoàng Vũ Samson đã bật cao đánh đầu cận thành. Mở tỷ số cho đội chủ nhà. Lợi thế về thể hình đã giúp ngoại binh của HN.T&T dễ dàng có được bàn thắng. 

18h09': Cập nhật SLNA 2-1 XSKT Cần Thơ

Quế Ngọc Hải tung cú sút chạm vào chân hậu vệ Phạm Thế Nhật của XSKT Cần Thơ. Bóng đổi hưởng và đi vào lưới. Bàn thắng có phần may mắn cho SLNA. 
14': Có được bàn thắng, các cầu thủ Hà Nội T&T thi đấu hưng phấn. Đội chủ nhà đang ép sân và liên tục được hưởng những quả đá phạt góc. 

17': Với bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu này, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có được 6 bàn thắng ở V.League.

Hoàng Vũ Samson mở tỷ số cho HN.T&T - Ảnh: Đức Cường 
19': Ngọc Duy của Hà Nội T&T vừa phải nhận thẻ vàng. Thẻ phạt đầu tiên được trọng tài Trần Xuân Nguyên rút ra ở trận đấu này. Công Phượng sẽ thực hiện cú sút phạt bên cánh trái, sát đường biên ngang. 
20': Hoàng Vũ Samson đi bóng tự tin sát vòng cấm rồi tung đường chuyền cho đồng đội trong vòng cấm. Hậu vệ HA.GL kịp thời phá bóng đi hết đường biên ngang. 
25': Văn Quyết (Hà Nội T&T) vừa có tình huống cao chân với trung vệ Trần Hữu Đông Triều bên phía HA.GL. Rất may cho quả bóng bạc 2014 là trọng tài đã không rút thẻ phạt. 
18h26': Cập nhật SLNA 2-2 XSKT Cần Thơ

Lê Văn Thắng phối hợp bật tường với đồng đội trước vòng cấm SLNA rồi sau đó hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh, gỡ hòa cho đội bóng miền Tây ở phút 67.  
28': Vàooo!!! Hà Nội T&T 2-0 HA.GL

Từ cú treo bóng của Cyrus bên phía cánh phải vào vòng cấm, đội trưởng Gonzalo của Hà Nội T&T băng vào dũng mãnh. Anh nhún nhẹ người đánh đầu cận thành. Thủ môn Minh Nhựt chỉ có thể bay người theo phản xạ mà thôi. Thêm một tình huống cho thấy sự chênh lệch về thể hình giữa HA.GL và Hà Nội T&T. 

32': Penalty cho Hà Nội T&T. Hoàng Vũ Samsond đã ngã trong vòng cấm. Anh Tài nhận thẻ vàng vì tình huống kéo áo đằng sau. Tình huống phản công chớp nhoáng và mạnh mẽ của đội chủ nhà. 

34': Vàooo!!! Hà Nội T&T 3-0 HA.GL

Văn Quyết lấy đà chậm rãi rồi tung cú sút chìm vào góc phải khung thành. Thủ môn Minh Nhựt đã đoán đúng hướng nhưng anh vẫn không thể ngăn HA.GL nhận thêm bàn thua. 
36': HA.GL có sự thay đổi người. Zdravko vào sân thay cho Anh Tài. 
18h37': Với bàn thắng ghi được vào lưới SLNA, tiền đạo Lê Văn Thắng của XSKT Cần Thơ hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V.League với 8 bàn thắng. 

41': Chỉ còn khoảng 5 phút nữa, hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội T&T và HA.GL sẽ kết thúc. Đội khách đang cố gắng đẩy cao đội hình nhưng Hà Nội T&T đang tổ chức vây bắt người chặt ngay từ giữa sân. 
43': Thanh Hậu tung đường chuyền dài cho Hồng Duy. Số 7 của HA.GL đón bóng trước vòng cấm và nhanh chóng tung cú sút bằng chân trái. Nhưng bóng đã đi không chính xác. 
44': Penalty cho HA.GL! Công Phượng đi bóng khéo léo trước vòng vây của Hà Nội T&T. Nhận thấy Văn Toàn trong tư thế trống trải, anh lập tức tung đường chọc khe chính xác cho đồng đội băng vào vòng cấm. Bất ngờ Văn Toàn đã bị Văn Biển (Hà Nội T&T) phạm lỗi trong vòng cấm. 

Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm - Ảnh: Minh Tuấn 
45': Vàooo!!! Hà Nội T&T 3-1 HA.GL 

Trên chấm phạt đền, Văn Sơn sút trúng phía trong cột dọc trái và bóng đi vào lưới. HA.GL rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Trước đó, hậu vệ Văn Biển đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Văn Toàn. 

45'+1: Vàooo!!! Hà Nội T&T 4-1 HA.GL

Từ đường chuyền dài bên cánh trái của đồng đội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson băng vào vòng cấm rất nhanh. Trước sức ép của hậu vệ HA.GL, chân sút của Hà Nội T&T vẫn bình tĩnh giữ bóng trước khi tung cú sút hạ gục thủ môn Minh Nhựt, nâng tỷ số lên 4-1 cho đội bóng thủ đô. 

Hà Nội T&T có bàn thắng thứ 4 - Ảnh: Minh Tuấn 

45'+4: Hết hiệp 1. Hai đội tạm rời sân với tỷ số tạm thời là 4-1, nghiêng về phía Hà Nội T&T. 
18h52': Cập nhật Than Quảng Ninh 2-1 Sanna Khánh Hòa

Phút 54, đội trưởng Vũ Minh Tuấn tung cú sút phạt đẹp mắt nhắm vào góc cao khung thành, gỡ hòa cho Than.QN. Chỉ sau đó 3 phút, đội bóng đất Mỏ tiếp tục có bàn thắng thứ 2 do công của Quang Hải. 

18h58': Cập nhật Than Quảng Ninh 2-2 Sanna Khánh Hòa

Phút 66, Quốc Chí đối mặt với thủ môn và tung cú sút rất căng vào góc cao khung thành, đưa trận đấu về thế cân bằng. 
46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu. HA.GL giao bóng. 
48': Những phút đầu hiệp 2, HA.GL đang là những đội thi đấu nhỉnh hơn. Đội bóng phố Núi tích cực sử dụng những đường treo bóng bổng vào vòng cấm đối thủ. 
49': Công Phượng đang bị đau sau pha va chạm với Cyrus ở khu vực giữa sân. Số 44 của HA.GL đang bước đi lững thững trên sân. 

Văn Toàn vẫn chưa thể có được bàn thắng ở trận đấu này - Ảnh: Minh Tuấn 
50': Gonzalo bật cao đánh đầu trong vòng cấm. Nhưng lần này thủ môn Minh Nhựt đã bắt gọn bóng vào lòng. 
19h12': Cập nhật Than Quảng Ninh 3-2 Sanna Khánh Hòa 

Phút 77, Vũ Minh Tuấn một lần nữa giúp đội nhà vượt lên dẫn trước sau khi thực hiện thành công quả đá phạt đền. 
54': Công Phượng chọc khe cho Văn Toàn đối mặt thủ môn. Nhưng tiền đạo của HA.GL lại sút trúng người thủ môn Dương Hồng Sơn. 
56': Tiền vệ của Hồng Duy bị đau sau va chạm với Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T trước vòng cấm. Cầu thủ này đã được các bác sỹ đưa lên băng cá rời sân. 
57': Hà Nội T&T có sự thay đổi người. Tiền vệ Phạm Thành Lương vào sân thay cho Hoàng Vũ Samson.
61': HA.GL có sự thay đổi người. Tiến Hoài vào sân thay cho Hồng Duy - cầu thủ không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. 
19h22': Cập nhật Than Quảng Ninh 3-3 Sanna Khánh Hòa 

Iheruome đã cứu Sanna Khánh Hòa khỏi 1 trận thua với pha lập công đúng ở phút 90. 
65': Nguy hiểm! Thành Lương có đường căng ngang cho Gonzalo đệm bóng cận thành trong vòng cấm. Nhưng thủ môn Minh Nhựt đã đổ người kịp thời ngăn cản pha dứt điểm của đội trưởng Hà Nội T&T. 
68': Cyrus nhận thẻ vàng sau tình huống xô ngã Tuấn Anh. 

70': Hậu vệ Quốc Long cài chân Thanh Tùng và tiền vệ HA.GL đã ngã trong vòng cấm. Thẻ vàng cho Quốc Long và HA.GL được hưởng quả penalty. 
71': Vàooo!!! Hà Nội T&T 4-2 HA.GL

Không cần lấy nhiều đà, Công Phượng lập tức vung chân mạnh sút bóng vào góc dưới bên phải khung thành Hà Nội T&T. Thủ môn Dương Hồng Sơn đã đổ người sai hướng. Một tình huống dứt điểm rất lạnh lùng của tiền đạo bên phía đội bóng phố Núi. 
72': Thành Lương đã ngã trong vòng cấm HA.GL! Nhưng trọng tài đã không cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền.
73': Văn Toàn vượt qua Dương Hồng Sơn trong vòng cấm. Nhưng ngay lập tức hai cầu thủ Hà Nội T&T lập tức ập vào khóa chặt góc sút của Văn Toàn. Đã không thể có thêm bàn thắng cho HA.GL. 
77': Văn Quyết chuyền bóng ngược ra cho Gonzalo băng vào vòng cấm tung cú sút bóng sống. Song cú dứt điểm của anh đã đi quá cao so với khung thành. 
78': Sầm Ngọc Đức vào sân thay cho Quốc Long bị đau. Sự thay đổi có phần bất đắc dĩ của Hà Nội T&T. 

79': Gonzalo tung cú vô lê cận thành. Bóng đi rất nhanh và mạnh khiến thủ môn Minh Nhựt đứng chôn chân. Tiếc là cú dứt điểm như tên bắn của tiền đạo Hà Nội T&T lại đi chệch cột dọc. 
85': Hà Nội T&T có sự thay đổi người cuối cùng. Duy Mạnh vào sân thay cho Gonzalo. 
90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút. HA.GL vẫn đang nỗ lực đẩy cao đội hình. 
90'+3: Vàooo!!! Hà Nội T&T 4-3 HA.GL

Từ vị trí đá phạt chếch bên cánh phải, Công Phượng tung đường chuyền vào vòng cấm cho Đức Lương đánh đầu cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 cho HA.GL. 
Hết giờ! Đã không có thêm bàn thắng nào nữa được ghi. Trọng tài Trần Xuân Nguyện đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số chung cuộc là 4-3, nghiêng về phía Hà Nội T&T. 

- Thay vì ở lại Hà Nội theo dõi trận đấu HN.T&T và HA.GL, HLV Miura sẽ dự khán trận SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp. 

- Hôm qua (24/4) là sinh nhật lần thứ 38 của HLV Guillaume Grachen. Do vậy các cầu thủ HA.GL rất muốn có một trận đấu thật tốt trước HN.T&T để làm quà cho người thầy của mình. 

HA.GL muốn có chiến thắng làm quà cho HLV Graechen - Ảnh: Trí Công 

- Nhiều khả năng HLV Toshiya Miura sẽ không triệu tập tiền vệ Lương Xuân Trường (HA.GL) lên ĐT U23 Việt Nam trong đợt hội quân vào ngày 5/5 tới vì chấn thương của cầu thủ này chưa được điều trị dứt điểm. 

1. Hà Nội T&T và HA.GL (18h00, sân Hàng Đẫy)
Thông tin lực lượng
HA.GL : Hoàng Thiên chấn thương

Thông tin trận đấu
- Hai đội đã gặp nhau tất cả 12 lần ở V.League (tính từ năm 2009), trong đó Hà Nội T&T thắng 6, hòa 2, thua 4 trước HA.GL. 
- Tính riêng sân nhà, Hà Nội T&T thắng 4, thua 2 trước HA.GL.
- Trong 5 lần đối đầu gần nhất, tỷ lệ chiến thắng chia đều cho 2 đội: HA.GL thắng 2, hòa 1 và thua 2 trước Hà Nội T&T.
- Trong 5 vòng đấu gần nhất, Hà Nội T&T chỉ giành duy nhất đúng 1 chiến thắng (còn lại hòa 1 và thua 3). Đáng chú ý, trong 4 trận gần đây, Hà Nội T&T chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng.
- Trong 5 vòng đấu gần nhất, HA.GL không có được chiến thắng nào (hòa 2, thua 3). 
- Trên sân nhà mùa này, Hà Nội T&T bất bại (thắng 1, hòa 3). 
- Trên sân khách mùa này, HA.GL thua cả 4/4 trận. 
- Hiện tại, HN.T&T đứng thứ 9 với 10 điểm. Trong khi HA.GL đứng thứ 10 với 8 điểm.

Đội hình dự kiến
Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển, Thanh Hào, Hồng Tiến, Văn Quyết, Văn Hiếu, Duy Mạnh, Thành Lương, Samson, Gonzalo
HA.GL : Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Dragicevic, Đức Lương, Thanh Tùng, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng. 

2. Than Quảng Ninh và Sanna Khánh Hòa (17h30, sân Cẩm Phả)

Thông tin trận đấu
- Hai đội chưa từng gặp nhau trong khuôn khổ V.League. Tại Cúp Quốc gia năm ngoái, đội bóng đất Mỏ đã giành chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa với tỷ số 2-1 trên sân Cẩm Phả.
- Trong 5 vòng đấu vừa qua, Than Quảng Ninh thắng 2, hòa 2 và thua 1. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa thắng 3, hòa 2.
- Kể từ sau trận mở màn thua 2-4 HA.GL, Sanna Khánh Hòa bất bại cả 9 trận vừa qua (thắng 4, hòa 5). 
- Dù mệnh danh là “vua sân khách” song T.QN lại chưa thể hiện sức mạnh đó khi trở về sân nhà. Họ mới chỉ giành chiến thắng duy nhất 1 trận (hòa 1, thua 2).
- Trên sân khách, Sanna Khánh Hòa cũng không có được thành tích tốt, khi chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 1.
- Hiện tại, Than.QN đứng thứ 3 với 20 điểm. Trong khi Sanna Khánh Hòa đứng thứ 7 với 17 điểm.

Đội hình dự kiến
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Việt, Huy Cường, Bật Hiếu, Xuân Hùng, Hải Huy, Kizito, Minh Tuấn, Tuấn Anh, Quang Hải, Jonathan
Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Quốc Chí, Hoài An, Viết Bình, Tấn Tài, Văn Triển, Dos Santos, Tấn Điền, Uche. 

Thông tin lực lượng
SLNA: Quang Tình, Hoàng Thịnh trở lại 
XSKT Cần Thơ: Luiz, Văn Thắng, Đức Linh trở lại

Thông tin trận đấu
- Hai đội chưa từng gặp nhau trong khuôn khổ V.League
- SLNA thắng 5/5 trận gần nhất. Đáng chú ý, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ để thủng lưới 2 bàn trong những trận kể trên.
- XSKT Cần Thơ thua 4/5 trận gần nhất (thắng 1). Đáng nói hơn, hàng công của họ mới chỉ ghi được 2 bàn trong 5 trận đấu đó.
- Trên sân nhà, SLNA thắng 3, thua 2. Ba chiến thắng mà SLNA có được đến từ 3 trận gần nhất chơi trên sân Vinh.
- Trên sân khách, XSKT Cần Thơ thắng 1, hòa 1 và thua 3. Ba trận thua của XSKT Cần Thơ đến từ 3 trận gần nhất họ thi đấu xa nhà.

Đội hình dự kiến
SLNA: Nguyên Mại, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Minh Đức, Đình Đồng, Phi Sơn, Ngọc Toàn, Quang Tình, Tuấn Tài, Abubakar
XSKT Cần Thơ: Thế Anh, Thế Nhật, Valentic, Văn Quân, Trung Anh, Nguyễn Rodgers, Văn Quý, Quốc Huòng, Tấn Hùng, Văn Thắng, Luiz 

4. SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp (17h00, sân Chi Lăng)
Thông tin lực lượng:
Đồng Tháp: Cơ hội ra sân của Hải Anh, Thanh Hiền, Phước Thạnh vẫn còn bỏ ngỏ

Thông tin trận đấu
- Hai đội gặp nhau 12 lần tính từ năm 2005; trong đó SHB Đà Nẵng thắng 5, hòa 4 và thua 3 trước Đồng Tháp. 
- Tính riêng sân nhà, Đà Nẵng mới chỉ thua 1 trận trước đối thủ này (thắng 4 và hòa 1).
- Ở 5 cuộc đối đầu gần đây, SHB Đà Nẵng mới chỉ thắng 1 trận (hòa 2, thua 2) trước Đồng Tháp.
- Trong 5 vòng đấu gần nhất, Đà Nẵng bất bại (thắng 2 và hòa 3). Trong khi Đồng Tháp thắng 1, hòa 1 và thua 3 trận.
- Trên sân nhà ở V.League mùa này, SHB Đà Nẵng vẫn đang bất bại (thắng 1, hòa 3).
- Trên sân khách mùa này, Đồng Tháp mới chỉ có duy nhất 1 điểm (hòa 1 và thua 3).
- Hiện tại, SHB Đà Nẵng đứng thứ 8 với 10 điểm. Đồng Tháp đứng thứ 12 với 8 điểm.

Đội hình dự kiến:
SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Duy Lam, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Hoàng Quãng, Ngọc Thắng, Minh Tâm, Nguyên Sa, Vũ Phong, Gomez, Anh Khoa
Đồng Tháp: Văn Bước, Trường Khang, Văn Ngân, Đức Lộc, Đinh Vinh, Văn Mộc, Duy Khanh, Tcheuko Minh, Minh Hưng, Felix, Samson.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x