Vòng 11 V.League: Thanh Hóa lỡ ngôi đầu, Đồng Nai vẫn bét bảng

Trí Công Trí Công
15:22 ngày 26-04-2015
Trận hòa không bàn thắng trước QNK.QN khiến Thanh Hoa lỡ cơ hội vượt lên vị trí số 1. Trong khi đó, việc chia điểm với ĐT.LA khiến Đồng Nai tiếp tục đứng chót bảng sau vòng 11 V.League.
Tỷ số trận đấu thuộc vòng 11 V.League đang diễn ra

QNK Quảng Nam 0-0 Thanh Hóa (hết giờ)
Đồng Nai 0-0 ĐT.LA
15h45’: HLV Ngô Quang Sang (ĐT.LA) buồn bã nói về cơn khủng hoảng lực lượng của CLB: “Khả năng ra sân của Tài Em và cầu thủ trẻ vừa trở về từ U23 Việt Nam Tấn Tài còn bỏ ngỏ do bị đau nhẹ. Cặp trung vệ đá chính, Hoàng Lâm và Chí Công không thể ra sân trận này vì Hoàng Lâm chấn thương còn Chí Công chưa hết án phạt. Phước Thọ cũng gặp vấn đề về chấn thương. Chỉ còn mỗi trung vệ thực sự là Thanh Cường nên bất đắc dĩ phải để một cầu thủ chơi vị trí khác đá cặp với Thanh Cường”.
15h50’: Với 7 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa, Đình Tùng đang là một trong những chân sút lợi hại nhất ở V.League năm nay. Phong độ cao giúp cầu thủ của Thanh Hóa lọt vào tầm ngắm của HLV Miura cho ĐTQG.
15h55’: Trong 5 trận gần nhất, QNK Quảng Nam không giành được một chiến thắng nào. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc hiện đang trầy trật ở vị trí thứ 10, khi mới chỉ có được 8 điểm sau 10 vòng đấu. 

QNK Quảng Nam (áo trắng) khát khao giành 1 chiến thắng - Ảnh: Phan Tùng 
16h00’: Nếu đánh bại QNK Quảng Nam trong trận đấu chiều nay, Thanh Hóa sẽ có được 23 điểm. Đồng nghĩa đội bóng xứ Thanh sẽ tạm chiếm ngôi đầu của B.BD (đang có 22 điểm và ngày mai mới thi đấu).
16h05': Đội hình ra sân trận QNK Quảng Nam và Thanh Hóa

QNK Quảng Nam: Xuân Nam, Hoàng Vissai, Đinh Thanh Trung, Patiyo, Henry, Văn Hậu, Thanh Nam, Văn Hà, Văn Minh, Thanh Hưng, Ngọc Nguyên 

Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi, Hoàng Đình Tùng, Tấn Đạt, Cao Sỹ Cường, Da Silva. Lê Văn Tân, Võ Duy Nam, Thanh Bình, Đức Tuấn, Văn Hương, Van Bakel. 

16h10': Như vậy, HLV Hoàng Thanh Tùng (Thanh Hóa) sử dụng đến 3 mũi nhọn trên hàng công bao gồm: Hoàng Đình Tùng, Patrick Da Silva và Lê Thanh Bình. 
16h15': Ở vòng đấu trước gặp B.Bình Dương, đội trưởng Lê Đức Tuấn của Thanh Hóa đã vô tình đánh đầu phản lưới nhà. Quá bực bội với sai lầm đó, anh đã liên tục đấm vào đầu mình. Chắc chắn ở trận đấu này, Đức Tuấn khát khao muốn "lập công chuộc lỗi". 

VIDEO: Phản lưới nhà, đội trưởng Thanh Hóa tức giận tự đấm vào đầu mình 


16h20’: Liên quan đến trận Đồng Nai và ĐT.LA, Trung vệ Trần Chí Công (ĐT.LA) cũng đang được HLV Toshiya Miura quan tâm trong đợt tập trung ĐTQG tới đây. Đáng tiếc là cầu thủ này lại lỡ cơ hội ghi điểm trong mắt “thuyền trưởng” ĐT Việt Nam ở chuyến làm khách gặp Đồng Nai, do đang chịu án treo giò 3 trận.
16h25': Hiện hai đội QNK Quảng Nam và Thanh Hóa đang có mặt trên sân để làm lễ chào cờ. 
1': Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu. Đội chủ nhà QNK Quảng Nam giao bóng
3': Đội chủ nhà QNK Quảng nam đang là những người chiếm thế trận. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tập trung khai thác các tình huống tấn công biên. 
16h38': Đội hình ra sân trận Đồng Nai và Đồng Tâm Long An

Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Luận, Khánh Thành, Hồng Việt, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hải Anh, Văn Pho, Đức Thắng, Peter

ĐT.LA: Quốc Cường, Diabate, Rafael Lima, Tấn Tài, Thanh An, Thanh Hải, Tài Lộc, Thanh Cường, Quang Thanh, Tấn Tài, Nhật Tân 

10': Trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã không cho Thanh Hóa được hưởng phép lợi thế sau khi cầu thủ QNK mắc lỗi đẩy sau. 
14': Suýt chút nữa đã có bàn thắng cho Thanh Hóa. Cao Sỹ Cường tung cú sút trước vòng cấm, bóng đi chạm chân một cầu thủ QNK.QN khiến bóng đổi hướng làm thủ môn Xuân Nam bị bất ngờ. May cho đội chủ nhà là QNK QUảng Nam đã nhận bàn thua. 
15': Nguy hiểm! Van Bakel băng vào đánh đầu cắt mặt sau tình huống đá phạt góc của đồng đội. Tiếc cho trung vệ Hà Lan là bóng đã đi trúng vào một cầu thủ đứng trước khung thành QNK Quảng Nam. 
17': Thêm một cú sút nữa từ Thanh Hóa và lần này là Hoàng Đình Tùng. Cú sút cứa lòng bằng chân phải ngay sát vòng cấm đưa bóng đi vào góc cao khung thành bên phải QNK Quảng Nam. Thủ môn Xuân Nam đã đứng chôn chân ở tình huống này. Tiếc là bóng đã đi cao hơn so với xà ngang. 

Đình Tùng suýt nữa lập công - Ảnh: Minh Tuấn
19': Thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã đổ người bắt gọn bóng sau cú sút trong vòng cấm của Đinh Thanh Trung. Đội trưởng QNK Quảng Nam đã thi đấu nỗ lực trong những phút vừa qua của trận đấu. 
25': QNK Quảng Nam bất ngờ có sự thay đổi người từ khá sớm. Minh Tuấn và sâo thay cho Thanh Nam. 
29': Hà Minh Tuấn (QNK Quảng Nam) tung đường chuyền bên cánh trái sát đường biên ngang. Nhưng cú tạt bóng của anh đã đi ra sau khung thành Thanh Hóa. QNK Quảng nam đang cố gắng khai thác những tình huống tấn công biên. 
31': Patiyo bị phạm lỗi ở vị trí cách khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi khoảng 23 mét. Cơ hội rất lớn cho QNK Quảng Nam có thể mở tỷ số. 

32':
Thanh Trung tung cú sút rất căng bằng chân trái. Bóng vượt qua hàng rào Thanh Hóa và tìm đến góc xa khung thành. Nhưng thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã chọn vị trí chuẩn xác và bắt bóng gọn gàng trong tay. 
17h02': Lúc này trận đấu còn lại trong ngày Chủ Nhật thuộc vòng 11 V.League, giữa Đồng Nai và Đồng Tâm Long An đã bắt đầu. 
35': Sau khoảng 15 phút bị Thanh Hóa dồn ép, chủ nhà QNK Quảng Nam đã chiếm lại quyền kiểm soát bóng. "Vũ khí" chủ lực mà thầy trò Hoàng Văn Phúc sử dụng chính là những tình huống tấn công biên. 
36': Bóng sượt cột dọc! Lại là một tình huống tấn công biên của QNK Quảng Nam. Từ đường chuyền sát đường biên ngang bên cánh trái của Minh Tuấn, Patiyo tung cú vô lê cận thành. Hàng thủ Thanh Hóa bị bất ngờ. 
39': Suýt nữa Patiyo đã ghi bàn cho QNK Quảng Nam. Tình huống phá bóng không chính xác của hàng thủ Thanh Hóa vô tình tạo điều kiện để Patiyo trong vòng cấm băng xuống đối mặt với thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Anh tung cú sút về phía góc trái phía dưới khung thành, nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch ra ngoài cột dọc trong gang tấc. 
41': QNK Quảng Nam được hưởng quả đá phạt sát đường biên ngang bên cánh trái sau tình huống đẩy sau của trung vệ Van Bakel  bên phía Thanh Hóa. 
42': Với tình huống phạm lỗi vừa rồi, Van Bakel (Thanh Hóa) đã phải nhận thẻ vàng. 

Van Bakel nhận thẻ vàng 
44': Lại là Patiyo tung cú sút xa sát vòng cấm Thanh Hóa. Một lần nữa bóng đi không trúng không thành. 
45': Patiyo lại một lần nữa kém duyên với mành lưới Thanh Hóa. Trước đó Đinh Thanh Trung đi bóng mạnh mẽ vượt qua sự truy cản của hậu vệ Thanh Hóa rồi tung đường căng ngang vào trong cho Patiyo tung cú sút cận thành. Nhưng ở khoảng cách rất gần đó, ngoại binh của QNK Quảng Nam lại sút bóng lên trời. 
45'+1: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút.

45'+2: Van Bakel phạm lỗi với cầu thủ QNK Quảng Nam. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt sát đường biên, cách khung thành 34 mét. 
45'+2: Hết hiệp 1. Hai đội tạm rời sân với tỷ số 0-0. 45 phút đầu tiên chứng kiến sự lấn lướt của chủ nhà QNK Quảng Nam với những tình huống tấn công từ hai cánh khá sắc sảo. Tuy nhiên, Thanh Hóa vẫn tiềm ẩn sự nguy hiểm trong những lần tổ chức phản công nhanh. 
17h25': Ở trận đấu Đồng Nai và ĐT.LA, dù cả hai đều có những cơ hội đáng kể nhưng vẫn chưa thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Cả hai trận đấu ngày hôm nay đều vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. 
46': Hiệp 2 trận đấu giữa QNK Quảng Nam và Thanh Hóa đã bắt đầu. Đội khách giao bóng. 
47': Thanh Hóa có sự thay đổi người đầu hiệp 2. Văn Thanh vào sân thay cho Văn Bình. 
50': Thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã phải nhoài người cản phá cú sút của Henry. Phạt góc cho QNK Quảng Nam. 
52': Không vào! Đinh Thanh Trung có đường treo bóng khó chịu cho đồng đội băng vào đánh đầu cận thành. Tiếc là bóng một lần nữa đi vọt xà ngang. 
54': Thanh Hóa có sự thay đổi người thứ 2. Hữu Dũng vào sân thay cho Cao Sỹ Cường.

60': Đinh Thanh Trung thực hiện quả đá phạt góc bên cánh phải nhưng hậu vệ của Thanh hóa đã đánh đầu phá bóng giải nguy. Hàng phòng ngự Thanh Hóa vẫn đang hoạt động hiệu quả. 
62': Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt với cự ly 23 mét, chếch bên trái khung thành. Người thực hiện là Hoàng Đình Tùng. 
63': Đình Tùng tung cú sút bằng lòng trong chân phải. Bóng vượt qua hàng rào và tìm đến góc cao bên trái khung thành QNK Quảng Nam. Thủ môn Xuân Nam chỉ bay người lấy lệ. Tiếc là cú dứt điểm hiểm hóc của Đình Tùng lại đi chệch xà ngang. 
67': Đến lượt QNK Quảng Nam phản đòn. Patiyo tung đường chuyền từ cánh phải cho Henry băng vào đánh đầu cận thành. Rất may cho Thanh Hóa là cú dứt điểm của đối phương chạm vào người Van Bakel đi ra ngoài đường biên ngang. Phạt góc cho QNK Quảng Nam. 

70':
Patiyo đón đường chuyền của Đinh Thanh Trung trong vòng cấm. Anh khéo léo đẩy bóng sang phía tay phải rồi xoay người tung cú sút bằng chân trái về phía khung thành đối phương. Thủ môn Tô Vĩnh Lợi nhoài người nhưng không ngăn cản được hướng đi của trái bóng. Tiếc là bóng đi ra ngoài cột dọc. 
76': Henry thực hiện cú đá phạt ở cự ly 24 mét so với khung thành Thanh Hóa. Nhưng bóng đi quá cao so với khung thành. 
78': QNK Quảng Nam có sự thay đổi người. Anh Tuấn vào sân thay cho Thanh Hưng. 
79': Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng của Thanh Hóa nhận thẻ vàng. 
18h08': Hiệp 2 trận đấu giữa Đồng Nai và ĐT.LA đã bắt đầu. Trận đấu này cũng chưa có bàn thắng nào được ghi.

83': Thanh Hóa có sự thay đổi người cuối cùng. Lê Quốc Phương vào sân thay Patrick da Silva. 
89': QNK Quảng Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Henry rời sân. 
90': Trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã rút thẻ vàng với cầu thủ Văn Minh vì đã giả vờ ngã trong vòng cấm nhằm kiếm phạt đền. 
90'+2: Van Bakel đi bóng nỗ lực từ sân nhà áp sát vòng cấm QNK Quảng Nam. Ngọc Nguyên phạm lỗi với trung vệ Hà Lan và phải nhận thẻ vàng. 
90'+4: Hết giờ! Trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. QNK Quảng Nam và Thanh Hóa đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0. 
VIDEO: QNK Quảng Nam 0-0 Thanh Hóa



18h38':
Hiện tại trận đấu giữa Đồng Nai và ĐT.LA vẫn đang diễn ra. Tỷ số lúc này là 0-0. 
VIDEO: Đồng Nai 0-0 ĐT.LA



18h54': Trận đấu giữa Đồng Nai và ĐT.LA đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này khiến Đồng Nai tiếp tục "giậm chân tại chỗ" dưới đáy BXH. 
- Hậu vệ Trần Phước Thọ (ĐT.LA) đã phải thực hiện ca mổ ở bàn chân tại TP.HCM. Phải mất hơn 1 tháng, Phước Thọ mới có thể tập luyện trở lại. 

- HLV Toshiya Miura sẽ có mặt ở Đồng Nai ngày hôm nay. Mục đích của ông là theo dõi các cầu thủ Đồng Nai và ĐT.LA thi đấu, nhằm chọn ra bộ khung cho U23 Việt Nam dự SEA Games tới đây.

HLV Miura theo dõi các cầu thủ Đồng Nai và ĐT.LA thi đấu 

-  Nhận thấy hang công QNK.QN chơi không tốt, suốt tuần qua HLV Hoàng Văn Phúc liên tục cho Henry, Patiyo, Minh Tuấn… “tập bắn”. 

1. QNK Quảng Nam và Thanh Hóa (16h30, sân Quảng Nam)
Thông tin lực lượng
QNK.QN: Huy Hùng trở lại
Thanh Hóa: Văn Phong, Quý Sửu treo giò

Thông tin trận đấu
- Thanh Hóa thắng 2/2 trận ở mùa giải trước khi gặp QNK. Quảng Nam
- Trong 5 vòng đấu gần nhất, QNK Quảng Nam không có được 1 chiến thắng nào (hòa 2, thua 3). Còn Thanh Hóa thắng 3, hòa 1 và thua 1.
- Tính tại sân nhà mùa này, QNK Quảng Nam thắng 1, hòa 1 và thua 2.
- Thanh Hóa hiện có 3 chiến thắng và 2 trận thua khi chơi trên sân khách mùa này.
- Hiện tại, Thanh Hóa đứng thứ 4 với 20 điểm. Trong khi QNK Quảng Nam đứng thứ 11 với 8 điểm.

Đội hình dự kiến
QNK.QN: Văn Cường; Văn Hậu, Hoàng Vissai, Ngọc Nguyên, Chí Huynh; Thanh Trung, Huy Hùng, Patiyo, Văn Thuận; Minh Tuấn, Henry
Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Van Bakel, Tấn Đạt, Công Thành, Duy Nam, Sỹ Cường, Văn Tân, Thanh Bình, Đình Tùng, Văn Thanh.

2. Đồng Nai và Đồng Tâm Long An (17h00, sân Đồng Nai)
Thông tin lực lượng
ĐT.LA: Hoàng Lâm chấn thương, Chí Công và Thanh Giang treo giò

Thông tin trận đấu
- Tính từ năm 2012, hai đội gặp nhau 6 lần ở V.League. Trong đó Đồng Nai chỉ thua duy nhất 1 trận trước ĐT.LA (thắng 4, hòa 1).
- Trên sân nhà, Đồng Nai thắng 2, thua 1 trước ĐT.LA
- ĐT.LA đã chấm dứt mạch bất bại ở con số 9, sau khi để thua Than.QN ở vòng trước.
- Trong 5 trận gần nhất, Đồng Nai không giành được một chiến thắng (hòa 2, thua 3). Còn ĐT.LA chỉ thua 1 trận (thắng 2, hòa 2).
- Trên sân nhà mùa này, Đồng Nai thắng 1, hòa 1 và thua 2. 
- Trên sân khách, ĐT.LA bất bại (thắng 1 và hòa 3).
- Hiện tại, Đồng Nai đứng thứ 13 với 5 điểm. Trong khi ĐT.LA đứng thứ 6 với 17 điểm.

Đội hình dự kiến
Đồng Nai: Thanh Diệp; Khánh Thành, Văn Pho, Ngọc Luận, Hữu Phát; Đức Nhân, Vũ Dương, Peter, Hữu Thắng; Hải Anh, Nsi.
ĐT.LA: Quốc Cường; Nhật Tân, Thanh Cường, Quang Thanh, Hải Phong; Tấn Tài, Tài Em, Tài Lộc, Thanh Hải,  Rafael, Soulaymane.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x