Lo trụ hạng, HA.GL muốn đấu với Than.QN ngay trong vài ngày tới

Trí Công Trí Công
15:11 ngày 03-08-2015
Do cuộc chiến trụ hạng ở V.League đến hồi nóng bỏng, HA.GL không muốn trì hoãn trận đấu với Than.QN lâu hơn nữa. Đội bóng phố Núi đã kiến nghị lên BTC giải nguyện vọng được thi đấu ngay trong tuần này.
Lo trụ hạng, HA.GL muốn đấu với Than.QN ngay trong vài ngày tới
Sáng nay (3/8) đã có thông tin về việc trì hoãn vô thời hạn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Cẩm Phả, do điều kiện thời tiết xấu tại đây trong những ngày qua.

Về phía HA.GL, đội bóng phố Núi đã di chuyển từ Hải Phòng lên Quảng Ninh vào sáng nay theo đúng kế hoạch trước đó. Đội bóng phố Núi cũng cho biết vẫn sẽ tập luyện bình thường và chờ quyết định chính thức về thời gian thi đấu từ phía BTC. 

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA.GL chia sẻ: “Ban đầu BTC giải có đề nghị chuyển trận đấu rời sang tháng 9 – thời điểm mà V.League đã hạ màn. Tuy nhiên chúng tôi không đồng ý do hiện tại tình hình của đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn (đứng thứ 14 trên BXH – PV). Hiện giờ thời tiết ở Quảng Ninh không có mưa, thỉnh thoảng lất phất mưa một chút nhưng như vậy là bình thường, vẫn có thể diễn ra trận đấu chứ không đến nỗi phải tạm hoãn vô thời hạn”. 

Lo trụ hạng, HA.GL không muốn rời trận đấu sau khi V.League hạ màn - Ảnh: Anh Tài 

Ông Tấn Anh nói thêm: “Chúng tôi chấp nhận quan điểm tạm hoãn trận đấu nhưng thực sự chỉ muốn tạm dừng 1 hoặc 2 ngày nữa thôi. Có thể trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Tư hoặc thứ Năm khi mà thời tiết thuận lợi hơn. HA.GL muốn hoàn thành dứt điểm lượt đấu này chứ không muốn rời sang thi đấu vào tháng 9 bởi khi đó không còn ý nghĩa với đội bóng nữa. Giả dụ chúng tôi không còn đủ điểm để trụ hạng thì việc hành quân ra Quảng Ninh khi đó chẳng còn để làm gì. Hoặc trong trường hợp đội bóng đã trụ hạng thì anh em cầu thủ cũng chằng còn tinh thần để ra sân thi đấu nữa”.

“HA.GL cũng muốn chia sẻ khó khăn với bà con Quảng Ninh, với Ban tổ chức sân cũng như Ban Tổ chức giải. Nhưng ngược lại, đội bóng cũng mong nhận được sự sẻ chia. Nếu chúng tôi ở một vị trí an toàn thì có lẽ mọi thứ đã khác. Đằng này, HA.GL đang gặp nhiều khó khăn. 1 điểm ở Cẩm Phả với chúng tôi cũng có rất nhiều ý nghĩa. Khi đội bóng ở tâm thế thấp hơn so với những đội bóng còn lại thì thật sự sẽ gặp nhiều bất lợi. Nếu có kết quả thuận lợi ở trận đấu này, tinh thần của cầu thủ HA.GL sẽ tốt hơn và có thêm sự tự tin khi trở về Pleiku thi đấu với XSKT Cần Thơ”. 

HA.GL tập luyện ở Quảng Ninh chiều nay - Ảnh minh họa 

Ông Tấn Anh cũng cho biết đã trao đổi phương án với ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng Ban Tổ chức giải: “Có 2 giải pháp cho trận đấu này. Thứ nhất là hoãn lại thêm 1-2 ngày nữa. Còn trong trường hợp thời tiết không thuận lợi thì cả 2 đội có thể thi đấu ở sân trung lập như Hải Phòng hoặc Hà Nội. Cả Than.QN lẫn HA.GL đều đang gặp hoàn cảnh khó khăn vì vậy theo tôi việc chia sẻ lợi ích cho nhau là điều nên làm. Về quan điểm của HA.GL, chúng tôi chia sẻ với bà con tại Quảng Ninh nhưng đồng thời cũng có nguyện vọng được hoàn thành lượt đấu của mình”. 

Chiều nay, các cầu thủ HA.GL vẫn sẽ tập luyện bình thường ở Quảng Ninh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • B.Bình Dương: Khắc khoải một giấc mơ B.Bình Dương: Khắc khoải một giấc mơ

    Từng 3 lần đăng quang ở V-League nhưng B.BD chưa một lần hưởng trọn niềm vui ở Cúp QG. Với khát khao một lần được vinh danh ở giải đấu này, “Chelsea Việt Nam” đang rất muốn đánh bại ĐT.LA ở bán kết Cúp QG -Kienlongbank 2015 (5/8) để lọt vào chung kết và được đứng trên bục cao nhất.

  • Trận Than.QN – HA.GL tạm hoãn vô thời hạn Trận Than.QN – HA.GL tạm hoãn vô thời hạn

    Do điều kiện thời tiết cũng như sân bãi chưa thực sự thuận lợi, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục bị trì hoãn và tạm thời chưa xác định thời gian tái đấu.

  • Hữu Dũng: Ông chủ của khu trung tuyến của FLC Thanh Hóa Hữu Dũng: Ông chủ của khu trung tuyến của FLC Thanh Hóa

    Khá bất ngờ khi ở trận đấu chiều qua, bộ đôi tiền vệ từng thi đấu rất ăn ý với nhau của FLC Thanh Hóa là Sỹ Cường - Duy Nam lại ngồi trên băng ghế dự bị.

  • Phi Sơn lại được HLV Miura khen ngợi Phi Sơn lại được HLV Miura khen ngợi

    Dù không ghi bàn và SLNA thua nhưng Phi Sơn vẫn được an ủi phần nào khi nhận được lời khen từ HLV Miura. Nhà cầm quân người Nhật nhấn mạnh rằng "Phi Sơn đang trưởng thành".

  • Samson vẫn khoẻ mạnh bình thường Samson vẫn khoẻ mạnh bình thường

    Đó là khẳng định của ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB HN.T&T và nó dẹp tan đi những tin đồn ác ý rằng Samson đang bị bệnh nặng.

  • B.BD có sợ FLC Thanh Hóa? B.BD có sợ FLC Thanh Hóa?

    V-League 2015 còn 7 vòng đấu nữa mới hạ màn nhưng lúc này B.BD và FLC Thanh Hóa đang tạo nên cuộc đua vô địch rất hấp dẫn. Sau 2 trận thua liên tiếp trước ĐT.LA và HN.T&T, FLC Thanh Hóa đã tìm lại được nụ cười chiến thắng và 3 điểm họ có được hôm qua đã phả hơi nóng lên gáy đội đầu bảng B.BD.

  • Nụ cười của 'tướng' Phúc Nụ cười của 'tướng' Phúc

    HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học trò tại QNK.QN đã có một trận đấu thành công trước Đồng Tháp. Sau trận đấu, nhà cầm quân này vẫn nở một nụ cười hiền, dù người ta biết ông vẫn đang hứng chịu không ít sức ép…

  • Chuyển động bóng đá trong nước ngày 3/8 Chuyển động bóng đá trong nước ngày 3/8

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

  • Bắt đầu bán vé trận Than.QN - HA.GL Bắt đầu bán vé trận Than.QN - HA.GL

    Hôm qua (2/8), BTC sân Cẩm Phả đã tiến hành bán vé trận đấu muộn giữa Than.QN gặp HA.GL trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2015 diễn ra ngày 4/8.

  • Hà Nam khẳng định sức mạnh Hà Nam khẳng định sức mạnh

    Chiều qua (2/8) đã tiếp tục diễn ra 2 trận của lượt đấu thứ 4 giải bóng đá nữ tập huấn U16 năm 2015 với kết quả là những đội được đánh giá cao hơn đều thể hiện được sức mạnh.

  • TP.HCM nuôi tiếp mộng lên hạng TP.HCM nuôi tiếp mộng lên hạng

    Trong trận đấu muộn vòng 10 giải hạng Nhất QG - Kienlongbank 2015, đội chủ nhà TP.HCM đã có chiến thắng đậm 4-0 trước Phú Yên.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x