Tiền vệ Cao Sỹ Cường & giấc mơ về một đám cưới

Đỗ Tuấn
07:14 ngày 10-10-2015
Khi mùa giải 2015 sắp kết thúc, trong làng bóng đá Việt Nam đã xôn xao chuyện tiền vệ Cao Sỹ Cường của FLC Thanh Hóa chuẩn bị làm đám cưới với Hạnh Nguyên. Thế nhưng sau đó, họ báo tin lễ cưới được tạm thời lùi lại, khiến tất cả đều bất ngờ…
Tiền vệ Cao Sỹ Cường & giấc mơ về một đám cưới
CÓ 2 CON MỚI CHUẨN BỊ CƯỚI
Sở dĩ các đồng nghiệp trong giới bóng đá xôn xao chuyện Sỹ Cường sắp làm đám cưới, bởi thực tế cầu thủ này và cô dâu Hạnh Nguyên đã là của nhau từ năm 2006, đến nay họ đã có 2 cậu con trai rất xinh xắn và đáng yêu.

Hạnh Nguyên thổ lộ: “Bọn em yêu nhau từ năm 2002 và đến năm 2006 đã dự tính tổ chức lễ cưới. Thế nhưng hoàn cảnh hai đứa lúc đó gặp rất nhiều trắc trở từ gia đình hai bên, nên giấc mơ về một đám cưới đã không thành. Vậy nhưng em và anh Cường không thể sống thiếu nhau, nên quyết định đăng ký kết hôn để chính thức gá nghĩa trăm năm. Thời gian sau, tình yêu của hai đứa được gia đình hai bên chấp nhận, nhất là khi bọn em đã có 2 đứa con trai”.

Có 2 cậu con trai rất đáng yêu, cuộc sống gia đình lại rất đề huề nên vợ chồng Sỹ Cường - Hạnh Nguyên chẳng nghĩ đến việc làm lễ cưới nữa. Theo họ, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất.

Gần cuối mùa giải 2015, lúc FLC Thanh Hóa vào thi đấu ở phía Nam, Sỹ Cường đã tâm sự cùng tôi: “Bố em đang ốm nặng và nguyện vọng của ông là muốn tổ chức lễ cưới cho vợ chồng em, bởi dù gì em cũng là con trai lớn trong nhà. Ngoài chuyện thỏa ý nguyện của bố, em cũng muốn vợ em một lần được mặc áo cưới như người ta. Điều mà Hạnh Nguyên từng rất khát khao, nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện được”.


Tin cưới đã báo, ngày tổ chức cũng được lên lịch là 27/9/2015, nhưng rồi ngày ấy trôi qua và lễ cưới vẫn chưa diễn ra…

“THUẬN VỢ THUẬN CHỒNG, TÁT BIỂN ĐÔNG CŨNG CẠN”
Trước ngày cưới một tuần, Sỹ Cường gọi điện thông báo với giọng buồn buồn: “Bà ngoại của em mới mất cách đây vài ngày, nên lễ cưới đành hoãn lại anh ạ. Mọi người thông cảm cho vợ chồng em nhé”.

Lễ cưới của đôi vợ chồng trẻ này hoãn lại khiến mọi người khá buồn, tất cả bạn bè thân thiết đều chia sẻ với Sỹ Cường - Hạnh Nguyên. Tuy nhiên, bộ đôi này đã cho biết: “Đám cưới chỉ tạm hoãn lại và chắc chắc sẽ diễn ra trong thời gian tới, nhưng dù có tổ chức lễ cưới hay không thì tình yêu của vợ chồng em lâu nay vẫn thế, vẫn yêu nhau như những ngày đầu”.

Gần đây, Hạnh Nguyên mở một khách sạn ở thành phố Nha Trang, công việc kinh doanh khá ổn. Do mùa giải 2015 đã kết thúc nên Sỹ Cường cũng xắn tay vào phụ vợ và tiền vệ kỳ cựu của bóng đá Việt Nam đã khiến bà xã Hạnh Nguyên luôn phải mỉm cười hạnh phúc khi tỏ ra cực kỳ tháo vát, cũng như chẳng kém cạnh vợ trong lĩnh vực kinh doanh. 

Ngày 7/10 mới đây, Sỹ Cường và Hạnh Nguyên đã kỷ niệm 14 năm ngày họ gặp nhau lần đầu tại thành phố Đà Nẵng. Thời điểm ấy, chàng là cầu thủ trẻ mới 19 tuổi của CLB Hàng không Việt Nam (tiền thân của Hà Nội ACB sau này) vào tập huấn tại Đà Nẵng, còn nàng mới 18 tuổi và đang theo học năm thứ nhất tại Đại học Đà Nẵng. Cả hai tình cờ gặp nhau tại tiệm internet và trúng tiếng sét ái tình. 

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Hạnh Nguyên viết: “Ngày này 14 năm trước ta đã gặp nhau và như thế ta đã yêu nhau một tình yêu thật đậm sâu anh nhỉ!”.

Sẽ tái hợp HN.T&T?
Sau một mùa khoác áo FLC Thanh Hóa và giúp CLB này đoạt HCĐ tại V-League 2015, tiền vệ Cao Sỹ Cường đã nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Có khả năng, cầu thủ này sẽ tái hợp với HN.T&T - đội bóng mà anh từng gắn bó từ năm 2009 đến hết mùa giải 2014.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • ĐT Việt Nam: Tự tin để đứng vững ĐT Việt Nam: Tự tin để đứng vững

    Việc khiến “đại gia” Iraq suýt phải tay trắng rời Mỹ Đình được coi là một thành công bất ngờ của ĐT Việt Nam. Một trong những nguyên nhân giúp đoàn quân của HLV Toshiya Miura tạo được bất ngờ chính là họ đã lựa chọn cách tiếp cận trận đấu rất táo bạo, dám chơi sòng phẳng trước đối thủ lớn!

  • ĐT Việt Nam sẽ tiếp Thái Lan bằng lực lượng mạnh nhất ĐT Việt Nam sẽ tiếp Thái Lan bằng lực lượng mạnh nhất

    Không những có được một trận đấu thành công trước ĐT Iraq ở lượt trận thứ 3, mà ĐT Việt Nam còn bảo toàn được lực lượng tốt nhất, nhằm chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan vào ngày 13/10 cũng trên sân Mỹ Đình.

  • Hậu vệ Xuân Thành chia tay ĐT Việt Nam vì án treo giò Hậu vệ Xuân Thành chia tay ĐT Việt Nam vì án treo giò

    Hậu vệ Nguyễn Xuân Thành đã xin phép HLV Toshiya Miura được rời đội bóng. Lý do là bởi anh sẽ không thể thi đấu trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 vì án treo giò.

  • Thắng Thái Lan, Việt Nam sẽ rộng mở cơ hội sớm dự VCK Asian Cup 2019 Thắng Thái Lan, Việt Nam sẽ rộng mở cơ hội sớm dự VCK Asian Cup 2019

    Chỉ kém đội đầu bảng Thái Lan 3 điểm trong khi 2/3 trận còn lại được thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam rõ ràng vẫn còn nguyên cơ hội sớm giành vé dự VCK Asian Cup 2019 cũng như vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

  • Trọng Hoàng nói gì về pha kiến tạo cho Công Vinh ghi bàn? Trọng Hoàng nói gì về pha kiến tạo cho Công Vinh ghi bàn?

    “Đấy là một tích tắc tôi đã thấy khe hở giữa các hậu vệ Iraq. Và thế là tôi đã quyết định tung đường chuyền cho anh Công Vinh. Thật tuyệt vời bàn thắng đã đến”, Trọng Hoàng - người đã thực hiện pha “dọn cỗ" để Công Vinh ghi bàn chia sẻ.

  • Kiatisak mang Messi Thái sang đấu với Việt Nam Kiatisak mang Messi Thái sang đấu với Việt Nam

    Đội tuyển Thái Lan đã công bố danh sách 23 cầu thủ cho chuyến làm khách gặp ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 tới đây. Đáng chú ý, HLV Kiatisak sẽ mang theo Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen nhưng không thể có sự phục vụ của Charyl Chappuis.

  • ĐT Việt Nam cần giải bài toán kiểm soát & tận dụng cơ hội ĐT Việt Nam cần giải bài toán kiểm soát & tận dụng cơ hội

    HLV Miura thừa nhận ĐT Việt Nam có 2 bài toán cần phải tìm lời giải, có 2 nhược điểm cần phải cải thiện gấp. Đó là khả năng tận dụng cơ hội và kiểm soát bóng.

  • Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh: “Iraq đã thoát chết may mắn!” Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh: “Iraq đã thoát chết may mắn!”

    “Đây là một trận đấu thành công của ĐT Việt Nam về mọi mặt và tôi cho rằng, HLV Toshiya Miura và các học trò xứng đáng có 1 chiến thắng. Còn Iraq, tôi nghĩ họ đã thở phào vì đã thoát chết đầy may mắn!”, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh chia sẻ.

  • Vì sao HLV Miura thay Trọng Hoàng & Huy Toàn? Vì sao HLV Miura thay Trọng Hoàng & Huy Toàn?

    Nhiều người cho rằng, HLV Miura đã sai lầm khi thay Trọng Hoàng và Huy Toàn ra quá sớm trong hiệp 2 và khiến ĐT Việt Nam bị gỡ hòa. Vậy, tại sao nhà cầm quân người Nhật lại làm vậy?

  • Việt Nam hòa đáng tiếc Iraq: Dũng cảm, dám nghĩ & dám làm Việt Nam hòa đáng tiếc Iraq: Dũng cảm, dám nghĩ & dám làm

    Tưởng chừng ĐT Việt Nam sẽ chơi tử thủ, nhưng thật bất ngờ, đội chủ nhà lại trình diễn lối chơi rất chủ động. Được yêu cầu đá quyết liệt, nhưng các cầu thủ ĐT Việt Nam không tự biến mình thành những máy chém. Và, những cầu thủ được cho là không có chỗ trong trận cầu lớn thì lại đóng vai chính.

  • HLV Kiatisak đứng hình trước màn trình diễn của ĐT Việt Nam HLV Kiatisak đứng hình trước màn trình diễn của ĐT Việt Nam

    Chứng kiến từ đầu đến cuối cuộc chiến giữa ĐT Việt Nam và Iraq, HLV Kiatisak ngạc nhiên trước màn trình diễn của thày trò HLV Miura. Zico Thái đã dùng từ "ngỡ ngàng" để mô tả.

  • Vì sao Liverpool sụp đổ? Vì sao Liverpool sụp đổ?

    Trong vòng 1 tháng, đây là những gì Liverpool nhận: sau khi bị MU loại khỏi FA Cup, thì bị tiếp Atalanta đá văng khỏi Europa League, trước khi rơi mất 8/9 điểm tối đa trước MU, Everton và Crystal Palace để từ vị trí số 1 rớt xuống vị trí số 3, kém Man City 2 điểm dù thi đấu hơn 1 trận. 

  • Messi 'tiên tri' trúng phóc về Foden Messi 'tiên tri' trúng phóc về Foden

    Lionel Messi đưa ra dự đoán chuẩn xác về Phil Foden, khi nêu tên 15 cầu thủ trẻ đang lên theo ý kiến của anh hồi năm 2020.

  • Wayne Rooney bị chỉ trích là 'đạo đức giả' vì chế giễu Virgil van Dijk Wayne Rooney bị chỉ trích là 'đạo đức giả' vì chế giễu Virgil van Dijk

    Người hâm mộ đã chỉ trích Wayne Rooney sau lời phát biểu của huyền thoại MU về thủ quân Virgil van Dijk của Liverpool.

  • Liverpool trả phí kỷ lục để có Arne Slot Liverpool trả phí kỷ lục để có Arne Slot

    Liverpool đã cho thấy sự quyết tâm khi trả mức phí kỷ lục lên tới 13 triệu bảng để có được cái gật đầu chấp thuận từ HLV Arne Slot trong việc thay thế Jurgen Klopp ngồi ghế thuyền trưởng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x