Tường thuật vòng 1 V.League 2016

Hiến Lê
16:26 ngày 21-02-2016
Trận đấu đầu tiên của HA.GL tại V.League năm nay đã diễn ra không thể suôn sẻ hơn với thắng lợi 5-0 nhờ màn tỏa sáng của Văn Thanh.

Tỷ số các trận đấu tại vòng 1 V.League 2016

SLNA 0-2 Hải Phòng (Xuân Hùng 3', 8')
Than Quảng Ninh 1-2 Sanna Khánh Hòa (Hải Huy 72' - Zarour 23', Văn Triển 63') 
Long An 1-0 QNK Quảng Nam (Văn Tân 16')
Hà Nội 0-5 HA.GL (Văn Thanh 72', 77, Trần Vũ 82', Hồng Duy 85', Văn Toàn 88') 

15h00': Chiều qua (20/2), có rất nhiều vị lãnh đạo và khách quý đã tới dự Lễ khai mạc và xem các trận đấu thuộc vòng 1 V.League 2016. Điển hình như ông Trịnh Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa đã xuống sân động viên cầu thủ trước trận FLC Thanh Hóa - HN.T&T.  

Ông Trịnh Vinh Chiên có mặt trên sân Thanh Hóa hôm qua
Ông Trịnh Văn Chiến có mặt trên sân Thanh Hóa hôm qua
15h05': Sau vòng đấu đầu tiên, nhiều cầu thủ vẫn tỏ ra chưa quen với trái bóng mới của Grand Sport tại V.League năm nay. “Nói thật là chúng tôi vẫn chưa quen thi đấu với trái bóng này, nó rất khó khống chế”, tiền đạo Oseni của XSKT.CT ca thán. 
15h10': Sau thất bại 0-3 trên sân Thanh Hóa chiều qua, HLV Minh Đức của Hà Nội T&T cho rằng việc có quá nhiều ca chấn thương, trong đó có 3 trụ cột Thanh Hào, Văn Biển, Gonzalo đã khiến đội bóng của ông không thể thi đấu tốt trước đội chủ nhà FLC Thanh Hóa. 
15h15': Trong cuộc tiếp đón đội bóng đất Cảng ở trận khai màn V-League 2016 chiều nay, SLNA sẽ xuất trận với đội hình gồm 11 cầu thủ thuộc thế hệ 9x. Trong đó, cầu thủ trẻ nhất chính là cầu thủ Văn Đức, năm nay mới tròn 20 tuổi.
15h20': Trước thềm trận mở màn V.League với Sanna Khánh Hòa thì hôm qua (20/2), bộ 3 Xuân Tú - Hồng Quân - Văn Việt đã rủ nhau đi lễ Đền Cửa Ông - Đền Cạp Tiên - Chùa Cái Bầu để cầu an. 

Tú ngựa, Hồng Quân và đội trưởng Văn Việt cùng nhau đi lễ chùa - Ảnh: FBNV
Xuân Tú, Hồng Quân và đội trưởng Văn Việt cùng nhau đi lễ chùa - Ảnh: FBNV
15h25': HLV Ngô Quang Trường của SLNA thừa nhận: “Hải Phòng được xem là đội bóng khắc tinh của chúng tôi với lối đá cực kỳ khó chịu!”. Có lẽ cũng vì sự khó chịu đó mà suốt trong mùa giải 2015, SLNA chưa từng thắng đối thủ này. 
15h30': HLV Trương Việt Hoàng cũng đánh giá rất cao chủ nhà SLNA ở trận ra quân. Nhà cầm quân này nhận định: “SLNA mùa này sở hữu 2 ngoại binh Odat và Ouattra có chất lượng chuyên môn rất tốt, trong khi các cầu thủ nội rất đồng đều. Chắc chắn trận cầu trên sân Vinh sẽ rất khó khăn với các học trò của tôi”.
15h35': HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa chia sẻ: “Đây là trận đấu thực sự khó khăn với chúng tôi bởi Than Quảng Ninh đang được đánh giá là ứng viên vô địch. Ngoài lực lượng rất mạnh, họ còn có sự hậu thuẫn rất lớn từ các khán đài sân Cẩm Phả, nơi luôn được xem là chảo lửa với mọi đối thủ. Vì thế, mục tiêu của chúng tôi ở trận này là cố gắng có điểm và đó đã là thành công!”. 
15h40': Trong trận đấu chiều qua giữa B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ, tiền đạo Công Vinh đã một lần đưa được bóng vào khung thành Cần Thơ nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, tình huống quay chậm cho thấy các trọng tài đã sai lầm trong tình huống thổi phạt trên, qua đó tước đi bàn thắng của CV9 một cách đầy oan uổng. 
15h50': “Các khán giả Quảng Ninh luôn cổ vũ rất cuồng nhiệt và kỳ vọng rất cao vào đội nhà, điều đó vô tình cũng tạo một sức ép rất lớn lên các học trò của tôi. Nếu vượt qua được áp lực tâm lý, chúng tôi hoàn toàn có khả năng giành trọn 3 điểm!”, HLV Phạm Như Thuần của T.QN chia sẻ về sự cuồng nhiệt của khán giả nhà.

CĐV Quảng Ninh luôn cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà

15h55': Lúc này các cặp đấu giữa SLNA - Hải Phòng và T.QN - Sanna Khánh Hòa đều đã chuẩn bị bắt đầu. Các đội đã sẵn sàng cho trận ra quân của mình tại V.League 2016.
16h00': SLNA 0-1 Hải Phòng

Phút 3': VÀOOO! Chỉ ít phút sau khi trận đấu bắt đầu, Hải Phòng đã có bàn mở tỷ số của Xuân Hùng.Chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc, Hải Phòng đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Xuân Hùng. Từ nỗ lực đi bóng của Stevens bên cánh trái, bóng được tạt vào trong và Xuân Hùng dễ dàng dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Hải Phòng.

16h06': SLNA 0-2 Hải Phòng

8': VÀOOO! Hải Phòng đã có bàn thắng thứ 2. Từ quả đá phạt của Stevens, bóng tìm vào góc cao bên phải khung thành. Thủ môn của SLNA bay người hết cỡ phá bóng đập xà ngang bật ra và Xuân Hùng nhanh chân băng lên đệm bóng vào lưới trống.

16h18': SLNA 0-2 Hải Phòng

21': Fagan nhận bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm tung lưới Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng đồng thời rút thẻ vàng cho Fagan vì lỗi dùng tay chơi bóng.

Đội hình ra sân trận SLNA vs Hải Phòng

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Văn Khánh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Marshal, Khắc Ngọc, Mạnh Hùng, Văn Đức, Baba Salia. 
Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Thanh Tùng, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Xuân Hùng.

Đội hình ra sân trận Long An vs QNK Quảng Nam

Long An: Quốc Cường, Hoàng Lâm, Thành Trung, Phương Tâm, Tấn Tài, Biyaga, Tài Lộc, Thiện Nhân, Quang Thanh, Franklin Anzite, Văn Tân. 
QNK Quảng Nam: Minh Nhựt, Visai, Thanh Trung, Văn Hậu, Mạnh Toàn, Duy Nam, Anh Tuấn, Huy Hùng, Thanh Tuấn, Felix, Suleiman.
Đội hình ra sân trận Than Quảng Ninh vs Sanna Khánh Hòa

Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Minh Tuấn, Tiến Duy, Văn Hiếu, Dyachenko, Bitsan George, Hải Huy, Huy Cường, Đức Thắng, Thanh Hiền. 
Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Út Cường, Zarour Chaher, Hoài An, Viết Bính, Tấn Tài, Văn Triển, Tấn Điền, Uche.

16h27': Than Quảng Ninh 0-1 Sanna Khánh Hòa

23': VÀOOO! Bất ngờ đã xảy ra trên sân Cẩm Phả. Uche ghi bàn sau một tình huống sút phạt trúng hàng rào đổi hưởng tương đối may mắn, mở tỷ số cho Sanna Khánh Hòa.

Uche ghi bàn cho Sana Khánh Hòa
Uche ghi bàn cho Sana Khánh Hòa

16h35': Hôm qua (20/2), trên trang facebook cá nhân, Xuân Trường đã đăng tải bức ảnh toàn đội ăn mừng đang tri ân khán giả mùa trước, đồng thời chúc các đồng đội sẽ giành chiến thắng và có mùa giải thành công.
16h40': Đội hình ra sân trận Hà Nội vs HA.GL

Hà Nội: Đức An, Ngọc Hào, Ngọc Duy, Jean Eudes Maurice, Hữu Sơn, Văn Thuận, Quốc Long, Ngọc Nam, Thành Tín, Văn Đại, Mwesigwa. 
HA.GL: Văn Tiến, Văn Long, Trần Vũ, Văn Pho, Ideguchi, Đông Triều, Văn Thanh, Thanh Tùng, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn.
16h45': Bên phía CLB Hà Nội, tiền vệ Ngọc Duy sẽ đeo băng đội trưởng và đá chính cùng người bạn thân Quốc Long. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ PSG Jean-Eudes Maurice cũng góp mặt trong đội hình xuất phát với chiếc áo số 10.
16h47': Long An 1-0 QNK Quảng Nam

16': VÀOOO! Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Văn Tân của Long An bật cao đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Văn Tân ăn mừng cùng đồng đội - Ảnh: Anh Tài
Văn Tân ăn mừng cùng đồng đội - Ảnh: Anh Tài

16h50': Bên phía HA.GL, những cầu thủ được "quy hoạch" để thay thế Công Phượng - Tuấn Anh - Xuân Trường là Đông Triều, Minh Vương, Văn Toàn đều đá chính ngay từ đầu. Văn Toàn sẽ là người lĩnh xướng hàng công, chơi ngay sau anh là hộ công Minh Vương.
16h55': Sự bất ngờ lớn nhất trong đội hình ra sân của HA.GL trận này là việc tiền đạo Osmar Moreira chỉ được ngồi trên băng ghế dự bị. Ngoại binh còn lại là Masaaki Ideguchi được bố trí đá chính ngay từ đầu bên cạnh Trần Vũ ở khu vực trung tuyến.
16h57': Dù không còn những Tuấn Anh - Công Phượng - Xuân Trường nhưng các CĐV HA.GL vẫn cổ vũ hết mình cho đội bóng con cưng.

1': Trận đấu bắt đầu! Trong hiệp 1 trận đấu này, HA.GL với trang phục áo, quần, tất trắng bảo vệ phần sân bên phải và sẽ là những người giao bóng trước. Còn Hà Nội ra sân trong trang phục áo, quần, tất hồng.
3': Ngay từ những phút đầu tiên, Hà Nội đã nhanh chóng nắm thế chủ động trên sân với những tình huống phối hợp nhịp nhàng khắp mặt sân.
7': HA.GL đang dần lấy lại thế trận. Họ đã bắt đầu đưa thực hiện nhiều hơn những pha phối hợp quen thuộc bên phần sân của đội chủ nhà.
9': Những phút vừa qua, mỗi khi có bóng trong chân các cầu thủ HA.GL thường không vội vàng triển khai bóng lên trên mà chủ động đá chậm, cầm bóng chắc và thực hiện nhiều tình huống chồng biên.

Đông Triều và các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chủ động cầm bóng chắc
Đông Triều và các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chủ động cầm bóng chắc - Ảnh: Đức Cường

12': Sau nỗ lực cản phá của Văn Long, CLB Hà Nội có quả đá phạt góc đầu tiên bên cánh trái. Ngọc Duy nỗ lực thực hiện quả tạt nhưng không tạo ra cơ hội nguy hiểm.
13': Văn Đại đi bóng nỗ lực bên cánh phải trước khi bị Văn Thanh phá ra hết biên. Quả đá phạt góc thứ hai trong ít phút cho CLB Hà Nội nhưng một lần nữa, quả tạt của Ngọc Duy không mang lại tình huống nguy hiểm nào cho khung thành của Văn Tiến.
16': Từ đầu trận tới giờ, Ideguchi chưa đóng góp nhiều trên mặt trận tấn công cho HA.GL. Đây vẫn đang là hạn chế lớn nhất của cầu thủ người Nhật.

Ideguchi vẫn chưa có đóng góp đáng kể nào cho Hoàng Anh Gia Lai
Ideguchi vẫn chưa có đóng góp đáng kể nào cho Hoàng Anh Gia Lai
18': Hồng Duy bị Ngọc Nam phạm lỗi ở khu vực giữa sân và anh tỏ ra tương đối đau. Tuy nhiên, số 7 của HA.GL vẫn có thể thi đấu tiếp.
22': Thủ môn Đức An vừa có pha băng ra thiếu an toàn và tiền đạo Văn Toàn đã ập vào rất nhanh để tranh chấp. Ngay lập tức, trung vệ Mwesigwa đã phải phá bóng thật mạnh để giải nguy.
24': Sau một pha va chạm với Đông Triều, tiền đạo Maurice của Hà Nội đang bị đau. Anh đã nhanh chóng đứng dậy sau đó.
16h28': Than Quảng Ninh 0-2 Sanna Khánh Hòa

64': VÀOOO! Sanna Khánh Hòa có bàn nhân đôi cách biệt sau pha lập công của Văn Triển.
27': Từ tình huống lộn xộn trước vòng cấm của CLB Hà Nội, Hồng Duy tung cú sút chân trái cực nhanh đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

31': Trọng tài rút ra thẻ vàng đầu tiên của trận đấu. Ngọc Nam của Hà Nội phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Thanh Tùng bên cánh trái. Quả đá phạt sau đó của Hồng Duy đưa bóng đi khá nguy hiểm nhưng không có cầu thủ áo trắng nào kịp băng vào.
33': Từ đầu trận tới giờ, Văn Toàn thường xuyên lùi về giữa sân để nhận bóng nhưng khả năng liên kết giưa anh và các đồng đội vẫn chưa được phát huy tối đa.
17h36': Than Quảng Ninh 1-2 Sanna Khánh Hòa

72': VÀOOO! Hải Huy ghi bàn gỡ cho T.QN với một cú sút xa sấm sét.
36': Những phút vừa qua, HA.GL đang dần chơi khởi sắc hơn với những tình huống đập nhả quen thuộc ở khu vực trung lộ nhưng về cơ bản, đội bóng phố Núi vẫn nỗ lực tìm kiếm cơ hội từ hai cánh.
39': Hàng thủ của HA.GL dưới sự chỉ huy của Văn Pho đang chơi tương đối chắc chắn. Họ đã hóa giải tốt nhiều tình huống tổ chức tấn công của đội chủ nhà.

Hàng thủ HA.GL đang chơi khá chắc chắn
Hàng thủ HA.GL đang chơi khá chắc chắn - Ảnh: Đức Cường

41': Ngọc Nam tiếp tục có một pha phạm lỗi với Thanh Tùng để ngăn chặn đội khách phản công. Cần nhớ rằng, anh vừa phải nhận thẻ vàng cách đây không lâu cũng vì phạm lỗi với Thanh Tùng. Hậu vệ của Hà Nội sẽ cần cẩn trọng hơn trong những pha vào bóng của mình.
45': Hữu Sơn có cú sút chân phải cực kỳ nguy hiểm ở ngay sát vòng cấm nhưng Văn Tiến đã đổ người cứu thua kịp thời. Quả đá phạt góc sau đó của Hồng Duy được Maurice kết thúc với một pha ngả người vô lê nhưng không chính xác. Hiệp 1 chỉ có 1 phút đá bù giờ.
45'+1: Đúng lúc này, trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu. Tỷ số hiện giờ đang là 0-0.
46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. CLB Hà Nội có sự thay đổi người khi Duy Long vào sân thay Hữu Sơn.
47': Đông Triều đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống đẩy sau ở khu vực giữa sân.
51': Trong những phút đầu tiên, các cầu thủ HA.GL đang tỏ ra bối rối trước sự áp sát nhanh của đội chủ nhà Hà Nội.

Các cầu thủ của CLB Hà Nội đang làm các cầu thủ HA.GL phòng ngự khá khó khăn
Các cầu thủ của CLB Hà Nội đang làm các cầu thủ HA.GL phòng ngự khá khó khăn - Ảnh: Đức Cường
53': Được bố trí ở vị trí hộ công của Công Phượng mùa trước nhưng từ đầu trận tới giờ, Minh Vương vẫn chưa để lại dấu ấn. Anh tỏ ra lép vế trước các hậu vệ cao to của đội chủ nhà.
54': Trước sức ép của Văn Toàn, Thân Thành Tín vội vàng chuyền bóng về nhưng hơi quá chân và HA.GL được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải. Hồng Duy thực hiện phối hợp nhanh với đồng đội nhưng không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.
57': Những phút đã qua, các cầu thủ HA.GL đang dần lấy lại sự tự tin với những tình huống phối hợp nhóm nhỏ quen thuộc. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có những tình huống chuyền bóng thực sự nguy hiểm để tạo cơ hội.
60': CLB Hà Nội có sự thay đổi người. Thái Sung vào sân thay cho Văn Đại.
61': Maurice có pha gẩy gót đẹp mắt từ quả tạt chính xác của Ngọc Duy, không cho Văn Tiến cơ hội cản phá. Đáng tiếc là trọng tài xác định anh đã ở trong thế việt vị.

63': Nhận bóng từ Minh Vương bên cánh phải, Văn Toàn xoay người rồi dứt điểm chân trái cực nhanh trong vòng cấm. Bóng đi xoáy nhưng chệch cột dọc đầy đáng tiếc.
64': Minh Vương có pha qua người rất tốt ở giữa sân nhưng anh lại vội vàng thực hiện cú sút xa từ cự ly hơn 35m đưa bóng đi lệch khá xa khung thành. Tiền vệ của HA.GL đang tỏ ra bị tâm lý.
66': Từ quả treo bóng của Văn Thuận, Văn Pho nỗ lực phá bóng chịu quả phạt góc. Từ vị trí phạt góc bên cánh phải, Hồng Duy có quả tạt khó chịu khiến Văn Tiến chỉ có thể đấm bóng ra xa.
67': Xuất phát từ một tình huống tổ chức phản công, Hồng Duy thực hiện pha chọc khe thông minh để Maurice băng xuống nhưng cú sút của tiền đạo này là quá hiền và không thể đánh bại Văn Tiến trong pha đối mặt.

72': Trần Vũ vừa tung ra cú sút từ cự ly 25m nhưng bóng đi lên trời. Cả anh và Ideguchi đều đang không hiệu quả trên khía cạnh hỗ trợ tấn công.
73': VÀOOO! Hà Nội 0-1 HA.GL (Văn Thanh)

Bất ngờ đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Quan sát thủ môn của Hà Nội dâng hơi cao, Văn Thanh bất ngờ có cú cứa lòng ở rìa vòng cấm chếch bên trái mở tỷ số cho đội khách.

VIDEO: Văn Thanh lập siêu phẩm cứa lòng (Trực tiếp: Hà Nội 0-1 HA.GL)

75': CLB Hà Nội có sự thay đổi người cuối cùng. Đức Trung đã được tung vào sân thay Ngọc Nam.
77': VÀOOOO! Hà Nội 0-2 HA.GL (Văn Thanh)

Trong một tình huống phản công thần tốc, Văn Toàn quan sát thấy Văn Thanh trống trải bên cánh trái và thực hiện đường chuyền rất nhanh cho đồng đội. Trong thế đối mặt, Văn Thanh có cú dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0.

VIDEO: Văn Thanh lập cú đúp (Trực tiếp: Hà Nội 0-2 HA.GL)
79': Văn Thuận vừa nhận thẻ vàng sau pha tranh chấp có phần nặng chân với Thanh Tùng ở giữa sân.
82': VÀOOOO! Hà Nội 0-3 HA.GL (Trần Vũ)

Trong một tình huống phản công thần tốc, bóng được mở sang cánh trái cho Văn Thanh. Sau 2 nhịp xử lý, anh có pha chọc khe khôn ngoan cho Thanh Tùng thoát xuống. Dù số 18 không thể chiến thắng được thủ môn đối phương nhưng Trần Vũ đã có mặt kịp thời để đón quả bóng bật ra và dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0.

VIDEO: Trần Vũ gia tăng cách biệt cho HA.GL (Trực tiếp: Hà Nội 0-3 HA.GL)

85': VÀOOOO! Hà Nội 0-4 HA.GL (Hồng Duy)

Văn Toàn có tình huống bật nhả thông minh ngay trước vòng cấm với Hồng Duy và số 7 của HA.GL có pha chích mũi giày tinh tế nâng tỷ số lên 4-0.

VIDEO: Hồng Duy lên tiếng (Trực tiếp: Hà Nội 0-4 HA.GL)

88': VÀOOOO! Hà Nội 0-5 HA.GL (Văn Toàn) 

Lại là một tình huống phản công. Văn Thanh có đường chuyền thuận lợi cho Văn Toàn. Tiền đạo của HA.GL có pha xử lý gọn gàng trong vòng cấm trước khi tung cú sút hiểm hóc bằng chân phải, nâng tỷ số lên 5-0.

VIDEO: Văn Toàn ấn định tỉ số trận đấu (Trực tiếp: Hà Nội 0-5 HA.GL)

88': HA.GL có 2 sự thay đổi người. Việt Hưng, Thái Học vào sân thay Trần Vũ, Văn Toàn. Trước đó, Thanh Hậu cũng đã vào sân thay Minh Vương.
90': Trận đấu sẽ có 3 phút đá bù giờ. 
90+1': Đông Triều nỗ lực phá bóng sau tình huống căng ngang của cầu thủ đối phương. CLB Hà Nội được hưởng quả phạt góc bên phải. Từ quả đá phạt góc của Hồng Duy, bóng tìm đến vị trí của một cầu thủ áo hồng và cú đánh đầu của anh này dội trúng cột dọc.
90'+3: Đúng lúc này trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số chung cuộc là 5-0 nghiêng về đội khách HA.GL
- Hôm qua, tiền vệ Lương Xuân Trường, người đang ở Nhật Bản tập huấn cùng đội bóng mới Incheon United, đã chia sẻ bức ảnh cũ tại V.League mùa trước lên trang cá nhân cùng lời chúc may mắn tới các đồng đội ở HA.GL.

- Một cầu thủ khác đang được HA.GL cho mượn tại nước ngoài là Công Phượng sắp tới sẽ bỏ lỡ cơ hội đối đầu với Kashima Antlers, đội từng 7 lần vô địch J.League 1 vì chấn thương bả vai. 

- Trong loạt trận khai màn V.League hôm qua (20/2), nhiều cầu thủ đã phàn nàn rằng họ có quá ít thời gian để làm quen với quả bóng mới của Grand Sport, do đó nhiều tình huống trên sân các cầu thủ không thể kiểm soát trái bóng một cách tốt nhất.

Các cầu thủ chưa có nhiều thời gian làm quen với trái bóng mới của Grand Sport - Ảnh: Anh Tài
Các cầu thủ chưa có nhiều thời gian làm quen với trái bóng mới của Grand Sport - Ảnh: Anh Tài

CLB HÀ NỘI VS HA.GL

Thông tin lực lượng
- Bên phía HA.GL, khả năng thi đấu của Minh Vương, Hồng Duy vẫn còn bỏ ngỏ vì chấn thương.
- CLB Hà Nội không có ca chấn thương nào.

Thông tin trận đấu
- Đây là lần đầu tiên 2 đội đụng độ nhau trên tất cả các đấu trường.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Nội: Quang Tuấn, Nam Anh, Khánh Thành, Văn Ngọ, Duy Long, Ngọc Duy, Quốc Long, Văn Thuận, Văn Đại, Maurice, Andrew. 
HA.GL: Vĩnh Lợi, Văn Long, Đông Triều, Văn Pho, Văn Thanh, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Trần Vũ, Ideguchi, Văn Toàn, Osmar. 

THAN QUẢNG NINH VS SANNA KHÁNH HÒA

Than Quảng Ninh đặt quyết tâm cao độ trong mùa giải này
Than Quảng Ninh đặt quyết tâm cao độ trong mùa giải này

Thông tin lực lượng
2 đội có đầy đủ đội hình tốt nhất.

Thông tin trận đấu
- Than Quảng Ninh bất bại trong 3 lần gần nhất đụng độ với Sanna Khánh Hòa.
- Sanna Khánh Hòa luôn là con mồi ưa thích của các chân sút đội bóng đất mỏ, khi họ ghi tới 10 bàn trong 3 cuộc chạm trán gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than.QN: Tuấn Linh; Thanh Hiền, Minh Tùng, Anh Khoa, Tiến Duy; Xuân Tú, Hải Huy, Văn Hiếu, Minh Tuấn; Bisan, Dyachenko.
Sanna.KH: Tuấn Mạnh; Đình Nhơn, Zarour, Văn Vũ, Trung Hiếu; Văn Thanh, văn Truyền, Duy Thanh, Viết Bính; Uche, Quốc Chí.

SLNA VS HẢI PHÒNG

Sẽ là một trận đấu khó khăn cho Phi Sơn (phải) và các đồng đội SLNA
Sẽ là một trận đấu khó khăn cho Phi Sơn (phải) và các đồng đội SLNA

Thông tin lực lượng
- SLNA không có sự vắng mặt nào đáng kể.
- Hải Phòng thiếu đội trưởng Minh Châu, người đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương dây chằng đầu gối.

Thông tin trận đấu
- Thành tích đối đầu thời gian gần đây của 2 đội là khá cân bằng khi mỗi bên đã thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất.
- 2 lần gần nhất tiếp đón Hải Phòng tại chảo lửa Vinh, SLNA đều phải nhận thất bại. 
- Lần cuối cùng SLNA thắng Hải Phòng trên sân nhà là cách đây 2 năm, trong thắng lợi 3-1 ở V.League 2014.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Văn Khánh, Thế Nhật; Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Phi Sơn; Odat, Ouattra.
Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Văn Nhiên; Xuân Hùng, Khánh Lâm, Thanh Tùng, Văn Thắng; Fagan, Stevens.

LONG AN VS QNK QUẢNG NAM

Long An (trái) khó lòng giành trọn 3 điểm dù được thi đấu trên sân nhà
Long An (trái) khó lòng giành trọn 3 điểm dù được thi đấu trên sân nhà

Thông tin lực lượng
2 đội không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Thông tin trận đấu
- Thành tích đối đầu thời gian gần đây của 2 đội là khá cân bằng khi mỗi bên đã thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất.
- Trên sân nhà, Long An thắng 2 và thua 1 trước QNK.QN trong 3 cuộc tiếp đón gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Long An: Quốc Cường, Nhật Tân, Franklin, Hoàng Lâm, Thanh Cường, Quang Thanh, Tài Lộc, Huỳnh Tấn Tài, Tài Em, Văn Tân, Paul. 
QNK.QN: Văn Cường, Thanh Tuấn, Hoàng Vissai, Chí Huynh, Mạnh Toàn, Thanh Trung, Hùng Sơn, Huy Hùng, Thanh Hưng, Felix, Suleiman.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x