Tường thuật B.Bình Dương 1-2 SLNA

Hiến Lê
18:04 ngày 10-03-2016
Trận đấu đã khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về đội khách SLNA.
B.Bình Dương 1-2 SLNA

Ghi bàn:

SLNA: Odat (43', 75')
B.Bình Dương: Nsi (62')

Đội hình ra sân 

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn (Michal Nguyễn 46'), Đặng Văn Robert, Henry, Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Thành, Đình Luật, Nsi, Trọng Huy (Văn Thành 54'), Quang Vinh (Tăng Tuấn 84').

SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Odat, Văn Vinh (Văn Đức 68'), Mạnh Hùng, Minh Đức, Ngọc Hải, Baba (Phúc Tịnh (90'+3).

16h00': Vào thời điểm khó khăn, SLNA đã đón nhận tin vui là trụ cột Quế Ngọc Hải đã được giảm án treo giò. Sự trở lại của trung vệ này chắc chắn sẽ là liệu pháp tốt về tâm lý cũng như chuyên môn đối với SLNA. 
16h05': “SLNA đang có khởi đầu rất khó khăn! Hiện chúng tôi chỉ có một con đường là siết chặt tay nhau để tiến lên phía trước và cá nhân tôi thấy mình có trách nhiệm rất lớn, nhất là trong bối cảnh hiện nay”, HLV trưởng Ngô Quang Trường của đội bóng xứ Nghệ thẳng thắn chia sẻ với phóng viên Báo Bóng đá.
16h10': Ngay sau thông tin Quế Ngọc Hải được giảm án và sẽ thi đấu trận gặp B.BD vào ngày hôm nay, tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh đã “troll” cậu em thân thiết: “Chúc mừng em. Người đàn ông duy nhất được tặng quà ngày 8/3. Hehe”.
16h15': Quế Ngọc Hải trở lại, CĐV SLNA mừng ra mặt. Hôm nay, dự kiến, 7.000 CĐV xứ Nghệ sẽ có mặt tại sân Gò Đậu để cổ vũ đội nhà. Để đánh dấu trận tái xuất của Quế Ngọc Hải, các CĐV đã in rất nhiều áo đấu của cầu thủ này và cũng là lời động viên tới Trần Anh Khoa.
16h20': Ở trận chiến mà Quế Ngọc Hải có cơ hội đá chính này, trung vệ SLNA sẽ mặc áo số 45 – số áo mà Trần Anh Khoa mặc trong trận đấu bị chấn thương. 

Ngọc Hải (áo vàng ngoài cùng bên phải) trở lại là tin vui với SLNA - Ảnh: Phan Tùng
Ngọc Hải (áo vàng ngoài cùng bên phải) trở lại là tin vui với SLNA - Ảnh: Phan Tùng
16h25': Về phần mình, Quế Ngọc Hải tỏ ra rất xúc động: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì được giảm án để trở lại sân cỏ. Bao nhiêu dằn vặt, khó khăn và sức ép đã ở lại phía sau. Sau thời gian dài tập luyện mà không được thi đấu, nhớ bóng đá đến cồn cào, thời khắc được trở lại sân cỏ đã đến. Tôi đã sẵn sàng và sẽ chiến đấu hết mình vì tất cả những người đã cùng tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn vừa qua. Xin cảm ơn tất cả mọi người và tôi sẽ trả lời trên sân cỏ”.
16h30': “B.BD bị đuối sức nên chơi không tốt”, HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá sau trận hòa của B.BD trước Long An. Nhận xét của thuyền trưởng đội ĐKVĐ V-League không phải không có lý khi nhìn B.BD thi đấu, họ không thể hiện được sức mạnh của một dàn sao đẳng cấp bậc nhất của V-League. 
16h35': Phải căng sức trên hai mặt trận buộc B.BD phải tính toán về nhân sự để làm sao không bị “sa lầy”, nhất là ở V-League. Với phép tính tập trung cho giải trong nước nên đội bóng miền Đông Nam Bộ sẽ dốc toàn lực để hướng đến một trận thắng trước SLNA. Nhưng trong cuộc tiếp đón đội bóng xứ Nghệ chiều nay, lực lượng của B.BD bị sứt mẻ đáng kể. 
16h40': Ngay từ lúc này, một góc khán đài sân Gò Đậu đã bị "phủ vàng" bởi các CĐV SLNA. Không khí trên sân lúc này đang là khá cuồng nhiệt.

Các CĐV SLNA xếp hàng dài trên đường phố Bình Dương - Ảnh: FB Dũng Nguyễn
Các CĐV SLNA xếp hàng dài trên đường phố Bình Dương - Ảnh: FB Dũng Nguyễn
16h50': Như vậy, Ngọc Hải đã trở lại đội hình xuất phát của SLNA với chiếc áo số 45, số áo mà Anh Khoa đã mặc trước khi dính chấn thương.
16h55': Về phía B.Bình Dương, ông Nguyễn Thanh Sơn đã không đăng ký Công Vinh vào danh sách thi đấu. Tiền đạo 31 tuổi qua đó sẽ bỏ lỡ cơ hội cuối cùng thể hiện trong mắt tân HLV Hữu Thắng.
1': Trận đấu bắt đầu. Trong hiệp 1 trận đấu này, SLNA là những người giao bóng trong bộ trang phục truyền thống áo, quần, tất vàng còn đội chủ nhà B.Bình Dương trong trang phục áo, quần, tất đỏ là những bảo vệ phần sân bên phải. 
3': Baba Salia có một cú sút chân trái khá căng ở khu vực bên phải vòng cấm nhưng bóng đi chệch khung thành khá xa. Trong những phút đầu tiên, đội chủ nhà B.Bình Dương đang là những người kiểm soát bóng nhiều hơn. 
6': Đội khách SLNA đang lựa chọn lối chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà nhằm hạn chế khả năng tấn công của các ngôi sao đội chủ nhà. 

SLNA (áo vàng) đang chơi phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà - Ảnh: Phan Tùng
SLNA (áo vàng) đang chơi phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà - Ảnh: Phan Tùng
9': Đình Luật vừa có tình huống đánh đầu phá bóng sau quả tạt của các cầu thủ SLNA. Từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng được các hậu vệ B.Bình Dương phá ra tìm đến đúng vị trí của Văn Vinh. Ngay lập tức, tiền vệ này tung ra cú vuốt bóng sống đẹp mắt từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang.
12': Từ tình huống phá bóng của hậu vệ SLNA, B.Bình Dương được hưởng quả phạt góc bên trái. Tấn Tài thực hiện đường tạt bóng nhưng không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.
14': Trọng Huy nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha kéo áo khá lộ với Odat. SLNA được hưởng quả đá phạt ở sát đường biên bên trái. Từ quả tạt của Mạnh Hùng, Baba Salia bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.
17': Cả 2 đội đang thi đấu theo sơ đồ 4-4-2 rất cơ bản với 3 hàng ngang hậu vệ - tiền vệ - tiền đạo được giăng ra tương đối rõ ràng.

2 đội đang chơi đầy cống hiến - Ảnh: Phan Tùng
2 đội đang chơi đầy cống hiến - Ảnh: Phan Tùng
19': Baba Salia có pha đột phá bên cánh trái rồi tung cú sút ở góc cực hẹp trong vòng cấm nhưng không thể vượt qua đôi tay của Tấn Trường.
20': Một pha bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc của SLNA. Baba Salia có pha thoát xuống cực nhanh từ đường chuyền của đồng đội bên cánh trái rồi thực hiện đường căng ngang cho Odat. Tuy nhiên, trong tư thế trống trải, tiền đạo này lại đệm bóng ra ngoài rất khó hiểu.
21': B.Bình Dương ngay lập tức có câu trả lời. Quang Vinh thực hiện pha qua người kỹ thuật trong vòng cấm rồi tung cú sút chân phải cực nhanh khiến Nguyên Mạnh vất vả cản phá.

25': Quang Vinh tung ra một cú sút chân trái cực căng trong vòng cấm nhưng bóng đập trúng người hậu vệ đội khách bay ra ngoài.
26': Henry có một pha xử lý nỗ lực trong vòng cấm trước khi bóng bị các hậu vệ SLNA đẩy ra. Ngay lập tức, Trọng Huy có mặt để tung ra cú sút chân phải cực nhanh ở mép trái vòng cấm nhưng bóng đi trúng vào vị trí của Nguyên Mạnh.
30': Baba Salia nỗ lực đi bóng bên ngoài vòng cấm nhưng Đình Luật rất nhanh chóng phá bóng đi hết đường biên ngang. Quả đá phạt góc sau đó của Văn Vinh bên phía cánh phải không mang lại tình huống nào nguy hiểm.
32': Từ đường chuyền vào của Phi Sơn, Baba Salia có pha xử lý kỹ thuật trong vòng cấm để có cơ hội đối mặt với Tấn Trường. Đáng tiếc là thủ thành của đội chủ nhà đã băng ra rất nhanh để bắt gọn trái bóng.

35': Anh Đức vừa phải nhận thẻ vàng sau khi cố tình dùng tay để khống chế bóng. Đội trưởng của B.Bình Dương có rất ít cơ hội từ đầu trận tới giờ.
37': B.Bình Dương được hưởng quả phạt góc sau khi hậu vệ SLNA đánh đầu phá bóng đi hết đường biên ngang. Từ quả treo bóng bên cánh phải của Tấn Tài, Henry bật cao đánh đầu trúng người một cầu thủ áo vàng khiến Nguyên Mạnh phải bay người hết cỡ để bắt bóng.
39': B.Bình Dương có một tình huống phối hợp rất đẹp mắt trước khi Henry có pha ngoặt bóng kỹ thuật. Ngay lập tức, Phi Sơn đã ập vào để phá bóng giải nguy. Quả đá phạt góc bên trái sau đó của Tấn Tài dễ dàng bị hậu vệ SLNA cản phá.
43': B.Bình Dương 0-1 SLNA (Odat)

VÀO!!! SLNA có bàn mở tỷ số. Nhận đường chuyền của Ngọc Hải, Odat có pha xử lý kỹ thuật trong vòng cấm rồi tung cú sút chân trái quyết đoán hạ gục Tấn Trường.
44': Đình Hoàng thực hiện đường tạt tầm thấp bên cánh phải cho Odat băng vào nhưng chân sút này lại đệm bóng vọt xà ngang. Hiệp 1 có 1 phút đá bù giờ.
45'+1: Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về SLNA.
46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. Trong hiệp 2 này, B.Bình Dương có sự thay đổi người từ sớm khi Michal Nguyễn được tung vào sân thay Văn Hoàn.
47': B.Bình Dương được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 30m ở vị trí hơi chếch phải sau pha phạm lỗi của các cầu thủ áo vàng. Tấn Tài thực hiện quả treo bóng rất khó chịu khiến SLNA phải vất vả phá bóng. Từ quả phạt góc bên trái, bóng được tạt vào trong nhưng không có cầu thủ áo đỏ nào dứt điểm thành công.
51': Trọng Huy của B.Bình Dương đang phải nằm sân. Có vẻ như anh đã bị căng cơ.
54': B.Bình Dương có sự thay đổi người thứ 2 với Văn Thành vào sân thay Trọng Huy.
57': Văn Thắng có pha đánh đầu phá bóng dũng cảm để ngăn chặn pha phối hợp trong vòng cấm của đội chủ nhà. Quả đá phạt góc nhanh bên phải sau đó của B.Bình Dương không tạo được cơ hội nguy hiểm nào.

B.Bình Dương (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của SLNA - Ảnh: Phan Tùng
B.Bình Dương (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của SLNA - Ảnh: Phan Tùng
59': Odat có pha bứt tốc rồi thực hiện pha dứt điểm rất nhanh bằng chân trái nhưng Đình Luật đã có mặt kịp thời để chặn cú sút. Quả phạt góc bên trái sau đó của SLNA bị thủ thành Tấn Trường dễ dàng đấm bóng cản phá.
61': Nsi nỗ lực đi bóng trong vòng cấm trước khi thực hiện đường căng ngang vào trong và bị các hậu vệ SLNA phá ra biên. Phạt góc cho B.Bình Dương.
62': B.Bình Dương 1-1 SLNA (Nsi)

VÀO!!! Từ quả đá phạt góc bên phải của Tấn Tài, bóng rơi lập bập trong vòng cấm và Nsi quay người dứt điểm cực nhanh quân bình tỷ số cho đội nhà.
64': Văn Thành có quả tạt vào trong từ cánh trái bị các hậu vệ SLNA phá ra hết đường biên ngang. Từ quả đá phạt góc bên phải ngay sau đó của Tấn Tài, Anh Đức băng vào dứt điểm cắt mặt rất nhanh nhưng bóng đi trúng vị trí của Nguyên Mạnh.
65': Nsi đang gặp đôi chút vấn đề với cổ chân sau tình huống tiếp đất lỗi trong pha tranh chấp với Mạnh Hùng.
67': Anh Đức thực hiện đường chuyền dài từ giữa sân cho Henry và Nsi băng vào dứt điểm trong vòng cấm nhưng hậu vệ SLNA đã phá bóng kịp thời.
68': SLNA có sự thay đổi người đầu tiên khi Văn Đức được tung vào sân thay Văn Vinh.
69': Từ quả tạt của Michal Nguyễn, Anh Đức thực hiện pha đánh đầu làm tường khôn ngoan cho Quang Vinh băng vào dứt điểm nhưng Nguyên Mạnh đã dũng cảm băng ra để cản bóng. Ngay sau tình huống này, đội trưởng của SLNA đang bị đau.
74': Trong những phút vừa qua, B.Bình Dương vẫn là những người kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chưa tạo được cơ hội nào nguy hiểm.

B.Bình Dương (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của SLNA - Ảnh: Quốc An
B.Bình Dương (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của SLNA - Ảnh: Quốc An
75': B.Bình Dương 1-2 SLNA (Odat)

VÀO!!! Lại là Odat. Xuất phát từ pha bóng thiếu quyết đoán của Đình Luật, Baba Salia nỗ lực chuyền bóng sang cho Odat để anh đối mặt với Tấn Trường và tung cú sút chân trái cực căng trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1.
77': Odat bứt tốc cực nhanh rồi tung cú sút khá mạnh nhưng Đình Luật đã có mặt để cản bóng. Quả đá phạt góc bên trái sau đó của Phi Sơn không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.
79': Xuân Thành treo bóng từ cánh trái cho Nsi đánh đầu, đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc khung thành của Nguyên Mạnh.
83': B.Bình Dương có sự thay đổi người cuối cùng khi Tăng Tuấn được vào sân thay Quang Vinh.
85': Đội chủ nhà đang nỗ lực thực hiện những tình huống bóng bổng, bóng dài vào trong vòng cấm nhưng hàng thủ SLNA vẫn chơi rất tập trung.
86': Đặng Văn Robert có tình huống cản phá trong vòng cấm đưa bóng đi hết đường biên ngang. Quả phạt góc sau đó của Phi Sơn bên cánh trái bị các hậu vệ B.Bình Dương hóa giải thành công.
90': Hiệp 2 sẽ có tời 5 phút bù giờ. Đình Luật vừa có tình huống phạm lỗi với Odat ở ngay sát mép vòng cấm gần với đường biên ngang chếch trái khung thành. Phi Sơn thực hiện cú sút thẳng đưa bóng đi lên trời.
90'+3: Nsi có pha làm tường thuận lợi để Anh Đức băng vào vòng cấm lốp bóng kỹ thuật qua đầu Nguyên Mạnh nhưng bóng lại đi vọt xà đầy đáng tiếc.

90'+5: Hoàng Văn Khánh có pha vào bóng bằng cả 2 chân với Nsi và anh phải nhận thẻ vàng. Từ quả đá phạt của Tấn Tài, Anh Đức nỗ lực đánh đầu nhưng không thành công.
90'+6: Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. SLNA đã xuất sắc đánh bại B.Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu với tỷ số 2-1.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x