Tường thuật vòng 4 V.League

Hiến Lê
19:18 ngày 12-03-2016
S.Khánh Hòa đánh bại Hà Nội T&T 1-0 còn Hải Phòng cũng đã hạ gục QNK Quảng Nam với tỷ số tương tự. Trận đấu sớm giữa Than.QN và FLC Thanh Hóa đã khép lại với thắng lợi 4-2 cho đội bóng xứ Thanh.
Kết quả các trận đấu vòng 4 V.League diễn ra vào ngày thứ Bảy (12/3)

Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa (Minh Tuấn 43', Dyachenko 46' - Firer 29', 77', Hoàng Thịnh 62', Omar 82') 
Sanna Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T (Viết Đàn 11')
QNK Quảng Nam 0-1 Hải Phòng (Fagan 64')

15h00': Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa đang là những ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch. Thế nên, trận đấu chiều nay trên sân Cẩm Phả có thể xem là cuộc thử lửa cho tham vọng của cả chủ lẫn khách.
15h05': Trong danh sách tập trung ĐTQG vừa được HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng công bố, Than Quảng Ninh có đến 5 cái tên được góp mặt (Hồng Quân, Tuấn Linh, Minh Tuấn, Thanh Hiền, Tiến Duy), trong khi FLC Thanh Hóa chỉ có 2 (Hoàng Thịnh, Đình Tùng).
15h10': Thế nhưng điều đó không có nghĩa, lực lượng của đội khách lép vế so với đội chủ sân Cẩm Phả, khi họ đang sở hữu những cây săn bàn có hiệu suất tốt nhất V-League, tính đến thời điểm này. Qua 2 vòng đấu, các chân sút của FLC Thanh Hóa đã ghi được 5 bàn thắng và chưa thủng lưới bàn nào. Trong đó ngoại binh Omar Faye đang chứng tỏ là một “sát thủ” đáng gờm khi đóng góp đến 3 bàn, còn Đình Tùng và Ivan Firer mỗi người 1 bàn.
15h15': Chiều nay, tân GĐKT Phan Thanh Hùng sẽ ra mắt người hâm mộ Quảng Ninh và chính thức “tham chiến” để đối đầu với “lão tướng” Lê Thụy Hải. Nhận xét về đội bóng xứ Thanh, ông Phan Thanh Hùng bày tỏ: “FLC Thanh Hóa đặt mục tiêu rất cao ở mùa này, nên đã có sự chuẩn bị rất kỹ về lực lượng cho tham vọng lần đầu lên ngôi vô địch. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn cho Than.QN, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành trọn 3 điểm sau 90 phút”.
15h20': Hải Phòng đang khiến làng bóng đá phải ngạc nhiên bởi 3 trận toàn thắng từ đầu mùa. Phong độ xuất sắc của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giúp họ nhận được sự tán dương của dư luận và ghi nhận của làng bóng đá.
15h25': Trong danh sách tập trung ĐTQG mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bất ngờ triệu tập cầu thủ Lê Tấn Tài của B.Bình Dương, dù 1 năm trước anh đã xin rút khỏi đội tuyển. Tấn Tài cho biết đang cân nhắc về việc có nên quay lại đội tuyển ở thời điểm này hay không.
15h30': Chàng tiền vệ gốc Khánh Hòa bày tỏ: “Tôi rất bất ngờ khi anh Hữu Thắng triệu tập tôi trở lại đội tuyển. Trước đó, anh ấy không gọi điện hay nói gì với tôi về vấn đề này. Thực sự tôi cũng muốn quay lại ĐTQG để giúp anh Thắng, nhưng không biết phong độ của mình có đáp ứng được những gì anh ấy mong muốn không, vì thế tôi cũng đang cân nhắc về việc này”.

Tấn Tài đang cân nhắc trở lại đội tuyển
Tấn Tài đang cân nhắc trở lại đội tuyển
15h35': Theo thông tin mới nhất từ phóng viên Báo Bóng đá tác nghiệp tại Đà Nẵng, Phillipines vẫn sẽ là đồng chủ nhà của AFF Suzuki Cup 2016 dù trước đó LĐBĐ nước này đã nộp đơn xin từ chối đăng cai.

Quang cảnh buổi họp Hội đồng AFF hôm nay (12/3)
Quang cảnh buổi họp Hội đồng AFF hôm nay (12/3)
15h40': Bắt đầu từ ngày 14/3, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bắt tay vào chiến dịch chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á. 32 cầu thủ với những cái tên nổi bật như Công Vinh, Anh Đức, Tuấn Anh, Xuân Trường, Ngọc Hải hay Văn Toàn… sẽ lần lượt hội quân ở Hà Nội theo thời gian quy định trước khi bước vào tập luyện dưới sự chỉ đạo của tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.
15h45': Theo lịch trình dự kiến được LĐBĐ Việt Nam công bố, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu gặp Hà Nội T&T vào ngày 16/3 trên sân Hàng Đẫy và sau đó 3 ngày sẽ là cuộc đọ sức với Than Quảng Ninh. 
15h50': Cả hai CLB này đều đã đóng góp một số cái tên cho ĐTQG trong đợt tập trung lần này như Văn Quyết, Thành Lương, Minh Long (Hà Nội T&T) hay Minh Tuấn, Hồng Quân, Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh). Nhưng với phần còn lại của lực lượng, hai đội bóng này vẫn hứa hẹn là những thuốc thử chất lượng để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có dịp cọ xát, kết nối lối chơi.
15h51': Đội hình ra sân trận Than Quảng Ninh - FLC Thanh Hóa

T.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Minh Tùng, Minh Tuấn, Tiến Duy, Văn Hiếu, Dyachenko, Quang Hải, Hải Huy, Thanh Hiền, Xuân Tú.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Tùng, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Ivan, Quý Sửu, Văn Phong, Tiến Thành, Quốc Phương, Omar, Van Bakel.
15h57': HLV Hữu Thắng cũng đang có mặt trên sân Cẩm Phả dự khán trận đấu sắp tới. Theo nhiều nguồn tin thì tân HLV ĐT Việt Nam muốn theo dõi màn trình diễn của tiền vệ sáng tạo Hải Huy bên phía đội chủ nhà.

HLV Hữu Thắng dự khán trận đấu trên sân Cẩm Phả - Ảnh: Minh Tuấn
HLV Hữu Thắng dự khán trận đấu trên sân Cẩm Phả - Ảnh: Minh Tuấn
16h06': Than Quảng Ninh 0-0 FLC Thanh Hóa

1': Trận đấu bắt đầu. Trong hiệp 1 trận đấu này, Than Quảng Ninh ra sân trong trang phục áo, quần, tất đỏ và sẽ bảo vệ phần sân bên trái. Còn FLC Thanh Hóa trong trang phục áo, quần, tất vàng sẽ là những người phát bóng trước.

GĐKT Phan Thanh Hùng (phải) của Than Quảng Ninh và GĐKT Lê Thụy Hải (trái) của FLC Thanh Hóa bắt tay trước trận đấu - Ảnh: Minh Tuấn
GĐKT Phan Thanh Hùng (phải) của Than Quảng Ninh và GĐKT Lê Thụy Hải (trái) của FLC Thanh Hóa bắt tay trước trận đấu - Ảnh: Minh Tuấn
16h09': Than Quảng Ninh 0-0 FLC Thanh Hóa

5': Thanh Hiền của Than Quảng Ninh bị Mai Tiến Thành phạm lỗi ở sát đường biên bên phải. Từ quả treo bóng của Quang Hải, bóng đi lập bập trong vòng cấm trước khi Dyachenko nhanh chân tung ra cú sút chân trái nhưng bóng đi vọt xà ngang.
16h11': Than Quảng Ninh 0-0 FLC Thanh Hóa

6': Ngay sau cơ hội của Dyachenko, FLC Thanh Hóa có câu trả lời. Nhận bóng từ Omar, Quốc Phương có 2 nhịp xử lý trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút chân phải cực mạnh khiến Tuấn Linh vất vả cản phá. Quả đá phạt góc sau đó bên cánh phải của đội khách không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào.
16h15': Than Quảng Ninh 0-0 FLC Thanh Hóa

10': Tân GĐKT Phan Thanh Hùng có vẻ đang đặt những dấu ấn đầu tiên của mình lên lối chơi của Than Quảng Ninh. Đội chủ nhà đang chơi với sơ đồ 4-1-4-1, trong đó Minh Tuấn - Hải Huy chơi nhô cao hơn để hỗ trợ khả năng chơi bóng ngắn của các đồng đội tuyến trên. Đây là lối chơi đã tạo nên tên tuổi của HLV Phan Thanh Hùng khi còn tại vị ở HN T&T.

Than.QN đang chơi bóng với nhiều nét tương đồng với Hà Nội T&T dưới thời HLV Phan Thanh Hùng trước kia - Ảnh: Minh Tuấn
Than.QN (áo đỏ) đang chơi bóng với nhiều nét tương đồng với Hà Nội T&T dưới thời HLV Phan Thanh Hùng trước kia - Ảnh: Minh Tuấn
16h19': Than Quảng Ninh 0-0 FLC Thanh Hóa

14': Từ quả treo bóng của Quốc Phương bên cánh phải, bóng đi cắt ngang khung thành của Than Quảng Ninh nhưng đáng tiếc là không có cầu thủ nào kịp băng vào.
16h22': Than Quảng Ninh 0-0 FLC Thanh Hóa

16': Dyachenko bị kéo ngã. Than Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt cách khung thành khoảng 24m ở góc hơi chếch bên trái khung thành.
16h24': Than Quảng Ninh 0-0 FLC Thanh Hóa

18': Rất nguy hiểm! Minh Tuấn thực hiện quả đá phạt kỹ thuật bằng chân trái buộc thủ thành Thanh Thắng phải vất vả đấm bóng. Từ tình huống bóng bật ra, Hải Huy băng vào đá bồi cự ly gần nhưng lại đưa bóng đi trúng người Thanh Thắng.

16h26': Than Quảng Ninh 0-0 FLC Thanh Hóa

20': Văn Phong có những phản ứng trước quyết định thổi phạt tình huống đẩy ngã cầu thủ đội chủ nhà. Ngay lập tức anh phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu còn Than Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt cách khung thành khoảng 27m chếch bên phải. Quả treo bóng sau đó của Quang Hải không tạo được cơ hội nào nguy hiểm.
16h30': Than Quảng Ninh 0-0 FLC Thanh Hóa

25': Tiến Duy có tình huống nỗ lực phá bóng đi hết đường biên ngang. Bên cánh trái, các cầu thủ FLC Thanh Hóa thực hiện phối hợp đá phạt nhanh trước khi Đình Tùng thực hiện quả tạt nhưng bị các hậu vệ Than Quảng Ninh dễ dàng hóa giải.
16h34': Than Quảng Ninh 0-1 FLC Thanh Hóa (Ivan Firer)

29': VÀO!!! Ivan Firer có bàn mở tỷ số. Nhận bóng từ pha nhả ngược của Omar, Firer có cú vô lê chân trái từ ngoài vòng cấm khiến Tuấn Linh chỉ còn bay người trong vô vọng.

16h39': Than Quảng Ninh 0-1 FLC Thanh Hóa

33': Từ đầu trận tới giờ, Thanh Hiền rất thường xuyên dâng cao trong những đợt tấn công của Than Quảng Ninh. Có cảm giác như cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đang chơi ở vị trí... tiền vệ cánh chứ không phải hậu vệ nữa.
16h42': Than Quảng Ninh 0-1 FLC Thanh Hóa

37': Dù đang phải làm khách trên sân Cẩm Phả nhưng FLC Thanh Hóa vẫn đang chơi đầy tự tin. Đội khách chủ yếu tìm cách khoét vào khoảng trống giữa các trung vệ - hậu vệ biên của đội chủ nhà nhờ tốc độ và kỹ thuật của những Quốc Phương hay Đình Tùng.

FLC Thanh Hóa (áo vàng) chơi bóng đầy tự tin trước chủ nhà Than.QN - Ảnh: Minh Tuấn
FLC Thanh Hóa (áo vàng) chơi bóng đầy tự tin trước chủ nhà Than.QN - Ảnh: Minh Tuấn
16h48': Than Quảng Ninh 1-1 FLC Thanh Hóa (Minh Tuấn)

43': VÀO!!! Trọng tài xác định Đình Đồng phạm lỗi khi để tay chạm bóng trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Vũ Minh Tuấn không mắc bất cứ sai lầm nào với cú sút hiểm hóc vào góc dưới tay phải thủ môn Thanh Thắng, quân bình tỷ số trận đấu.

16h51': Than Quảng Ninh 1-1 FLC Thanh Hóa

45': Hiệp 1 trận đấu sẽ chỉ có 1 phút đá bù giờ.
16h52': Than Quảng Ninh 1-1 FLC Thanh Hóa

45'+1: Trong một nỗ lực kèm người, Tiến Thành phá bóng đi hết đường biên ngang. Quả đá phạt góc bên phải của Quang Hải bị thủ môn Thanh Thắng bắt gọn. Đó cũng là tình huống cuối cùng của hiệp 1. Trọng tài Võ Minh Trí đã nổi còi kết thúc hiệp 1.
17h06': Đội hình ra sân trận S.Khánh Hòa - Hà Nội T&T

S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Trọng Bình, Zarour, Hoài An, Viết Bình, Tấn Tài, Văn Triển, Viến Đản, Tấn Điển, Uche.
Hà Nội T&T: Văn Công, Đại Đồng, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Kiên, Gonzalo, Duy Mạnh, Đức Huy, Hoàng Vũ Samson, Arnaud, Hùng Dũng.
17h08': Than Quảng Ninh 2-1 FLC Thanh Hóa (Dyachenko)

46': VÀO!!! Ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu, Than Quảng Ninh đã có bàn vươn lên dẫn trước. Từ đường chuyền dài của Minh Tuấn, Dyachenko bình tĩnh hãm bóng trong vòng cấm rồi tung cú sút chéo góc chân trái quyết đoán, bóng đi chìm khiến thủ môn Thanh Thắng hoàn toàn bó tay.



17h13': Than Quảng Ninh 2-1 FLC Thanh Hóa

51': Quang Hải nỗ lực đi bóng bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt vào trong nhưng bị Nguyễn Van Bakel chặn lại. Quả đá phạt góc bên trái sau đó của Hải Huy không tạo được cơ hội nào nguy hiểm.
17h15': Than Quảng Ninh 2-1 FLC Thanh Hóa

52': Cả 2 đội có những sự thay đổi người. Bên phía FLC Thanh Hóa, Thanh Bình vào sân thay Quốc Phương, trong khi Bisan George vào sân thay Văn Hiếu bên phía Than.QN.
17h16': S.Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T (Viết Đàn)

11': VÀO!!! S.Khánh Hòa có bàn mở tỷ số với pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm của Viết Đàn.

Các cầu thủ S.Khánh Hòa ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội T&T - Ảnh: Anh Tài
Các cầu thủ S.Khánh Hòa ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội T&T - Ảnh: Anh Tài
17h20': Đội hình ra sân trận QNK Quảng Nam - Hải Phòng

QNK Quảng Nam: Minh Nhựt, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Hùng sơn, Văn Hậu, Văn Hà, Thanh Hưng, Mạnh Toàn, Huy Hùng, Felix, Seleiman.
Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Lê Văn Phú, Quốc Trung, Văn Sáu, Xuân Hùng.
17h24': Than Quảng Ninh 2-2 FLC Thanh Hóa (Hoàng Thịnh)

62': VÀO!!! FLC Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 23m chếch về phía bên phải sau khi hậu vệ áo đỏ có pha phạm lỗi. Trên chấm đá phạt, Đình Tùng thực hiện pha nhả bóng để Hoàng Thịnh tung cú sút xa sở trường, bóng ghim thẳng vào góc dưới tay trái của thủ thành Tuấn Linh không cho anh cơ hội cản phá.


17h28': Than Quảng Ninh 2-2 FLC Thanh Hóa

66': Văn Khoa kéo ngã Thanh Bình và FLC Thanh Hóa sẽ được hưởng quả đá phạt ở sát đường biên ngang bên phải. Quả treo bóng của Đình Tùng sau đó bị các hậu vệ T.QN đánh đầu phá bóng.

Văn Khoa (phải) gặp nhiều khó khăn trong việc kèm cặp với Thanh Bình - Ảnh: Minh Tuấn
Văn Khoa (phải) vất vả trong việc kèm cặp với Thanh Bình - Ảnh: Minh Tuấn
17h30': Than Quảng Ninh 2-2 FLC Thanh Hóa

68': Hải Huy cài chân đối với Ivan Firer. FLC Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 27m chếch về bên phải. Lần này cú đá thẳng của Hoàng Thịnh đưa bóng đi vọt xà ngang.
17h33': Than Quảng Ninh 2-2 FLC Thanh Hóa

71': Đội khách có sự thay đổi người thứ 2 khi Văn Bình vào sân thay Quý Sửu. FLC Thanh Hóa đang khiến Than.QN gặp rất nhiều khó khăn sau khi có bàn gỡ hòa.

Các cầu thủ Than.QN (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Minh Tuấn
Các cầu thủ Than.QN (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Minh Tuấn
17h40': Than Quảng Ninh 2-3 FLC Thanh Hóa (Ivan Firer)

77': VÀO!!! Từ nỗ lực xử lý bóng của Firer, bóng bị các hậu vệ của T.QN phá đi hết đường biên ngang. Đình Đồng thực hiện quả đá phạt góc bên cánh phải và Ivan Firer trong tư thế trống trải đã bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, nâng tỷ số lên 3-2.

17h41': Than Quảng Ninh 2-3 FLC Thanh Hóa

79': Than.QN có sự thay đổi người thứ 2 khi Hoa Hùng vào sân thay Quang Hải.
17h43': Than Quảng Ninh 2-3 FLC Thanh Hóa

81': Suốt những phút vừa qua, dù rất cố gắng tràn lên tấn công nhưng Than.QN đang vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của đội khách, đặc biệt khi FLC Thanh Hóa luôn tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống phản công. 

FLC Thanh Hóa (áo vàng) tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống phản công - Ảnh: Minh Tuấn
17h44': Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa (Omar)

82': VÀO!!! Văn Khoa có tình huống kéo người lộ liễu với Thanh Bình trong vòng cấm và một lần nữa trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Omar tự tin thực hiện cú đá phạt 11m vào góc cao khung thành của Tuấn Linh, nâng tỷ số lên 4-2.

17h51': Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa

88': Sau khi thực hiện một tình huống hãm bóng rất cơ bản, Đình Tùng thực hiện pha cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm bằng chân phải đưa bóng đi dội xà ngang khung thành của Tuấn Linh. 
17h52': Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa

89': Minh Tuấn thực hiện đường tạt bóng vào vòng cấm nhưng bị các hậu vệ FLC Thanh Hóa phá ra biên. Từ pha phối hợp đá phạt góc bên trái sau đó, Dyachenko có cơ hội dứt điểm sát mép vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc.
17h55': Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa

90'+3: Văn Bình có cơ hội đối mặt với Tuấn Linh trong vòng cấm nhưng cú sút của anh quá nhẹ và không thể nâng tỷ số lên 5-2. 
17h57': Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa

90'+5: Đình Tùng rời sân, người vào thay anh là Hữu Dũng. Đúng lúc này, trọng tài Võ Minh Trí đã nổi còi kết thúc trận đấu.

Các cầu thủ FLC Thanh Hóa ăn mừng bàn thắng thứ 4, cũng là bàn ấn định tỷ số trận đấu của Omar - Ảnh: Minh Tuấn
Các cầu thủ FLC Thanh Hóa ăn mừng bàn thắng thứ 4, cũng là bàn ấn định tỷ số trận đấu của Omar - Ảnh: Minh Tuấn
18h06': QNK Quảng Nam 0-0 Hải Phòng

46': Hiệp 2 trận đấu giữa QNK Quảng Nam và Hải Phòng đã bắt đầu. Tỷ số hiện tại vẫn đang là 0-0.
18h08': QNK Quảng Nam 0-0 Hải Phòng

47': Ngay trong những phút đầu hiệp 2, QNK Quảng Nam đã có cơ hội mở tỷ số. Hùng Sơn có cơ hội đối mặt với Xuân Việt trong vòng cấm nhưng thủ thành của Hải Phòng đã xuất sắc cản phá trong tình huống đối đầu.
18h10': QNK Quảng Nam 0-0 Hải Phòng

49': Fagan bị Hoàng Vissai phạm lỗi ngay trước vòng cấm. Hải Phòng được hưởng quả đá phạt ở chính diện khung thành ở khoảng cách chỉ 22m. Stevens có cú sút hiểm nhưng bóng đi hơi nhẹ và Minh Nhứt đã bắt gọn bóng.
18h13': QNK Quảng Nam 0-0 Hải Phòng

53': Hậu vệ QNK Quảng Nam có pha đánh đầu trả bóng về hơi mạnh đưa bóng đi hết đường biên ngang giúp Hải Phòng được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên tình huống đá phạt góc sau đó của đội khách không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.
18h14': QNK Quảng Nam 0-0 Hải Phòng

54': Thanh Trung có qua căng ngang từ cánh phải, bóng đi đến đúng tầm chân của Felix nhưng cú sút của tiền đạo này lại sút bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
18h18': QNK Quảng Nam 0-0 Hải Phòng

58': Felix một lần nữa có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng anh không thể dứt điểm thành công do tư thế hơi với. Hải Phòng đang gặp nhiều khó khăn trước lối chơi đầy quyết tâm của đội chủ nhà.
18h22': QNK Quảng Nam 0-1 Hải Phòng (Fagan)

64': VÀO!!! Fagan có một tình huống bứt tốc đầy dũng mãnh, vượt qua sự truy cản của Mạnh Toàn để tung ra cú sút hiểm hóc bằng chân phải trong vòng cấm, không cho Minh Nhựt có cơ hội cản phá. 

18h26': QNK Quảng Nam 0-1 Hải Phòng

67': Suleiman có tình huống bật cao đánh đầu với nỗ lực đưa bóng vào góc xa khung thành của Hải Phòng nhưng bóng đi chệch cột dọc đầy đáng tiếc.
18h27': QNK Quảng Nam 0-1 Hải Phòng

68': Mạnh Toàn phạm lỗi với Văn Thắng ở sát mép vòng cấm bên trái gần với đường biên ngang. Quả đá phạt sau đó của Văn Thắng đi trúng chân một hậu vệ đội chủ nhà bật tới chỗ Quốc Trung. Ngay lập tức, anh tung ra cú sút xa nhưng bóng đi ra ngoài.
18h31': QNK Quảng Nam 0-1 Hải Phòng

72': Hải Phòng có sự thay đổi người. Khánh Lâm rời sân nhường chỗ cho Cảnh Dương.
18h34': QNK Quảng Nam 0-1 Hải Phòng

74': Hà Minh Tuấn xử lý bóng kỹ thuật trong vòng cấm trước khi xoay người thực hiện cú dứt điểm nhưng một lần nữa, thủ thành Đinh Xuân Việt của Hải Phòng ngăn chặn thành công cơ hội của đối phương.
18h37': QNK Quảng Nam 0-1 Hải Phòng

78': Hải Phòng có sự thay đổi người thứ hai với Hồng Phong vào sân thay Xuân Hùng.
18h44': QNK Quảng Nam 0-1 Hải Phòng

85': Văn Hà rời sân nhường chỗ cho Văn Tâm, còn Mạnh Toàn cũng rời sân nhường chỗ cho Ngọc Nguyên bên phía QNK Quảng Nam. 
18h53': S.Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T

90'+4: Văn Quyết của Hà Nội T&T đã phải nhận một thẻ đỏ sau tình huống phản ứng quyết liệt quá mức đối với trọng tài chính Công Khanh
18h55': QNK Quảng Nam 0-1 Hải Phòng

90'+4: Hết giờ! Trận đấu giữa QNK Quảng Nam và Hải Phòng đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Hải Phòng.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x