Kienlongbank Kiên Giang: Bị chậm trả lương, Suleiman “nổi loạn”

Đam San
05:46 ngày 30-08-2013
Bị chậm trả lương, tiền đạo Suleiman đã tới “quậy” tại văn phòng Công ty CPBĐ Kiên Giang.
Kienlongbank Kiên Giang: Bị chậm trả lương, Suleiman “nổi loạn”
Chuyện cầu thủ đòi đình công vì bị nợ tiền lương, thưởng là điều không lạ với K.KG. Thế nhưng, việc một ngoại binh nổi loạn, xông thẳng vào văn phòng Công ty CPBĐ Kiên Giang đòi nợ là điều chưa từng xẩy ra.

Tại đây, Suleiman đã có những lời lẽ khó nghe hướng về lãnh đạo đội bóng. Tiền đạo người Nigeria còn đập phá bàn ghế trong văn phòng công ty. Thấy vậy, HLV Lai Hồng Vân phải đứng ra can ngăn, nhưng anh chàng rể Việt này vẫn nổi cơn tam bành. Mãi cho tới khi ông Ba Vân đưa ra những lời hứa sẽ sớm giải quyết vụ việc, Suleiman mới chịu ra về.

Theo tìm hiểu, mức lương của Suleiman tại K.KG là 4.500 USD/tháng. Cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo này vẫn chưa được nhận lương tháng 7 (trong khi lương tháng 8, K.KG vẫn chưa phát cho các cầu thủ). Suleiman vốn thuộc biên chế của XMXT.SG, nhưng hết giai đoạn 1 của V-League 2013, anh đã được cho K.KG mượn. Cho đến vòng 21 mùa này, Suleiman đã có tổng cộng 9 bàn thắng (tính cả thành tích ghi bàn cho XMXT.SG lẫn K.KG). 

Cũng liên quan đến chuyện tiền bạc, ngoài chuyện các ngoại binh bị nợ lương, nội binh của K.KG cũng đang trong tình cảnh chán ngán vì chưa biết tiền chuyển nhượng bao giờ mới có. Trước đó, lãnh đạo K.KG đã chạy vạy và cầu cứu lên tỉnh để xin ngân sách nhằm giải quyết mọi việc, dù mùa bóng chỉ còn 1 trận nữa là kết thúc.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cuộc đua "Vua phá lưới" V-League 2013: HN.T&T đợi “siêu kỷ lục” Cuộc đua "Vua phá lưới" V-League 2013: HN.T&T đợi “siêu kỷ lục”

    Dù không thể gia tăng số bàn thắng tại V-League 2013 do bị treo giò ở vòng cuối, nhưng Samson Kayode có lẽ không phải quá lo lắng về khả năng bị “cướp” mất danh hiệu Vua phá lưới. Bởi, đối thủ chính của anh là Abass gần như chắc chắn không ra sân cùng Thanh Hóa ở vòng cuối.

  • Trước vòng cuối V-League 2013: V.HP muốn phá hỏng “lễ hội HN.T&T” Trước vòng cuối V-League 2013: V.HP muốn phá hỏng “lễ hội HN.T&T”

    HN.T&T đã vô địch, V.HP cũng không thể lọt vào Top 5, nhưng cuộc chiến giữa họ trên sân Hàng Đẫy sẽ vẫn quyết liệt. Đội tân vương không muốn thất bại trong ngày đón cúp, còn đội bóng đất Cảng lại hướng đến một chiến thắng trước nhà tân vô địch để quên đi một mùa giải buồn.

  • U16 ĐNÁ: U16 Việt Nam gặp  U16 Malaysia ở bán kết U16 ĐNÁ: U16 Việt Nam gặp U16 Malaysia ở bán kết

    Sau lượt trận chiều 29/8 của bảng B, đối thủ của U16 Việt Nam ở bán kết U16 Đông Nam Á 2013 đã được xác định là U16 Malaysia.

  • Giải Futsal châu Á: Thái Sơn Nam dừng chân ở vòng đấu loại Giải Futsal châu Á: Thái Sơn Nam dừng chân ở vòng đấu loại

    Tối nay (29/8), CLB Thái Sơn Nam (TSN) đã có trận ra quân thứ 3 tại bảng A, giải Futsal các CLB châu Á 2013. Kết quả, TSN đã thất thủ với tỷ số 1-6 trước Al Sadaka (Libăng). Với kết quả này, đại diện Việt Nam đã phải dừng cuộc chơi.

  • Chia đôi đội hình, U19 Việt Nam 1 và 2 chia điểm nghẹt thở Chia đôi đội hình, U19 Việt Nam 1 và 2 chia điểm nghẹt thở

    Chiều nay (29/8), tiếp tục diễn ra các trận đấu tại giải tập huấn được tổ chức ở Gia Lai. Kết quả, U19 Việt Nam 1 đã hòa U19 Việt Nam 2 với tỷ số 2-2.

  • ĐT nữ Việt Nam bắt đầu tập luyện ở Hàn Quốc ĐT nữ Việt Nam bắt đầu tập luyện ở Hàn Quốc

    Sau một ngày nghỉ ngơi do phải di chuyển khá nhiều, đến 29/8, ĐT nữ Việt Nam đã bắt đầu quá trình tập luyện trong chuyến tập huấn tại thành phố Mokpo, Hàn Quốc.

  • ĐỘC QUYỀN: HLV Phan Thanh Hùng giải mã công thức thành công của HN T&T ĐỘC QUYỀN: HLV Phan Thanh Hùng giải mã công thức thành công của HN T&T

    LTS: Nhìn lại hành trình lên ngôi vương của HN.T&T ở V-League 2013, HLV Phan Thanh Hùng không khỏi “rùng mình” khi nhớ tới những thời khắc khó khăn, tưởng như cơ hội vô địch đã tuột khỏi tầm tay. Nhưng những điều chỉnh đã giúp HN.T&T về đích sớm. HLV Phan Thanh Hùng đã có bài viết độc quyền cho báo Bóng đá về chặng đường tiến lên đỉnh vinh quang.

  • B. Bình Dương: Thay lãnh đạo, đổi cầu thủ B. Bình Dương: Thay lãnh đạo, đổi cầu thủ

    B.BD lại thêm một mùa giải trắng tay nữa! Thế nên, ngay từ bây giờ, những nhà làm bóng đá đất Thủ đã và đang thực hiện một kế hoạch nhằm giúp đội trở lại thời kỳ vàng son ngay trong mùa bóng 2014.

  • ĐT.LA trả xong tiền thưởng ĐT.LA trả xong tiền thưởng

    Trước đây, các cầu thủ của ĐT.LA sợ lãnh đạo đội “xù” tiền thưởng của 5 trận thắng và 1 hòa dưới thời HLV Ngô Quang Sang.

  • XMXT.SG sẽ “tiếp máu” cho V. Ninh Bình? XMXT.SG sẽ “tiếp máu” cho V. Ninh Bình?

    Đến thời điểm này, XMXT.SG đã căn bản giải quyết xong 500 triệu đồng tiền thưởng cho các cầu thủ. Các ngoại binh cũng đã nhận được lương tháng 8 trước khi về nước.

  • Hà Nội T&T: Đẳng cấp đi cùng may mắn Hà Nội T&T: Đẳng cấp đi cùng may mắn

    Trong cả mùa giải năm nay, HN.T&T gặp không ít vận xui, từ án treo giò, chấn thương đến những bàn thắng may mắn của đối thủ. Tuy nhiên, trên con đường chinh phục chức vô địch, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng không ít lần gặp may.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x