SHB.ĐN kiên nhẫn chờ hàng tiền vệ lên tiếng

Hồng Quảng
13:55 ngày 13-02-2014
HLV Lê Huỳnh Đức đang sở hữu hàng tiền vệ mà các chiến lược gia khác đều mơ ước. Đó là những Minh Phương, Quốc Anh, Thanh Hưng, Vũ Phong đã khẳng định được đẳng cấp trong nhiều năm qua. Ngoài ra, những Minh Tâm, Thanh Sang, Hùng Sơn…cũng đã phần nào thể hiện được năng lực.
SHB.ĐN kiên nhẫn chờ hàng tiền vệ lên tiếng
Không chỉ đơn thuần là những “chân chuyền” hàng đầu của bóng đá Việt Nam, các tiền vệ của  SHB.ĐN còn là những cây săn bàn khiến các đối thủ phải e ngại. Đặc biệt, đội bóng này đang sở hữu 2 tiền vệ cánh hàng đầu của Việt Nam là Quốc Anh và Vũ Phong. Bộ đôi này được cựu vương  V-League rất kỳ vọng!

Nhưng đã 4 vòng trôi qua, tất cả các tiền vệ trên đang trở nên “vô hại” khi họ chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào. Cặp Quốc Anh - Vũ Phong chưa đem đến cảm giác mãn nhãn cho khán giả bằng những pha lập công từ những cú sút như trái phá ở hai cánh đầy bất ngờ như thường lệ.  Minh Phương cũng đang khiến người hâm mộ mòn mỏi chờ đợi khi chưa một lần lập công từ những tình huống cố định sở trường.

Chính sự bế tắc của các tiền vệ đã phần nào khiến đội bóng bên bờ sông Hàn đang trải qua “hội chứng lệ thuộc” vào các tiền đạo. Đó cũng là lý do giải thích cho chuỗi 3 trận không thắng vừa qua của SHB.ĐN!

Phong độ không tốt của các tiền vệ trong giai đoạn khởi đầu mùa giải đang ít nhiều khiến những người yêu mến SHB.ĐN đứng ngồi không yên. Nhưng BHL đội bóng bên bờ sông Hàn lại cho biết, họ không quá lo lắng về điều đó. Họ mong người hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi và tin tưởng, các tiền vệ sẽ trở lại đúng với giá trị và đẳng cấp trong chặng đường tới. Rằng, những Minh Phương, Quốc Anh, Vũ Phong… sẽ sớm lấy lại “bản năng sát thủ”.

Bởi chỉ khi các tiền vệ biết chia sẻ công việc ghi bàn với các tiền đạo, SHB.ĐN mới có nhiều cơ may để biến giấc mô vô địch thành hiện thực!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x