5 điểm nhấn vòng 6 V-League

BONGDAPLUS.VN
06:27 ngày 23-02-2014
Trưởng BTC Giải Eximbank V-League 2014 chính thức ra mắt, Than QN còn hơn một… hiện tượng, HV.AG là Kiên Giang… đệ nhị, SLNA thua trận thứ ba liên tiếp là những điểm nhấn đáng chú ý của vòng 6 V-League.
5 điểm nhấn vòng 6 V-League
Chờ đợi “làn gió mới” Tanaka Koji 
Ngày 17/2, ông Tanaka Koji đã chính thức ra mắt ở vị trí Trưởng BTC Giải Eximbank V-League 2014 với thời hạn 1 năm. Sự có mặt của chuyên gia Nhật Bản được kỳ vọng sẽ giúp công tác quản lý, tổ chức và điều hành tại giải VĐQG có những bước đột phá mới. Trước khi nhận nhiệm vụ, ông Tanaka Koji từng đến thị sát một số trận đấu ở V-League. Chiều qua, tân Trưởng giải đã có mặt tại Lạch Tray để theo dõi trận Hải Phòng gặp Đồng Nai.

Than QN còn hơn một… hiện tượng


Đánh bại HA.GL với tỷ số 3-2 đồng thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, Than QN đã cho thấy họ hơn cả một hiện tượng của V-League, bởi đấy là trận bất bại thứ 5 của HLV Đinh Cao Nghĩa và các học trò. Than QN không phải đội bóng nhiều tiền lắm của nhưng là một tập thể đoàn kết, đặc biệt họ có những CĐV máu lửa chẳng kém nơi đâu. Chính vì điều này mà mặc dù là tân binh của V-League nhưng Than QN vẫn sở hữu vị trí thứ 2 trong BXH.

Chuyện gì đã xẩy ra ở SLNA?


Trận thua 1-2 trước SHB.ĐN đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của SLNA. Người ta đang không còn nhận ra hình ảnh một ông lớn V-League nơi đội bóng xứ Nghệ. HLV Nguyễn Hữu Thắng từng lý giải sự yếu kém ấy đến từ việc lực lượng mỏng, ngoại binh yếu và đặc biệt là vấn nạn chấn thương. Tuy nhiên, nếu nhìn từ một góc độ khác, có vẻ như SLNA đã không còn giữ được bản sắc, sự liên lạc giữa các vị trí trên sân như trước đây.

HV.AG là Kiên Giang… đệ nhị


Đá 5 trận, HV.AG đã thua đến 4 và chỉ kiếm được 1 trận hòa. Nói không quá, đội bóng miền Tây đang là “kho điểm” của tất cả các đối thủ ở V-League. Người ta đang so sánh HV.AG chính là phiên bản K.KG ở mùa 2013. Nhận định như thế bởi sau khi lên V-League, HV.AG gần như đập đi xây lại. Vì chuẩn bị cập rập, sự bất ổn về lực lượng… đã và đang khiến họ choáng ngợp với chiếc áo quá khổ V-League.

 Bắt đầu nóng vì chấn thương


Sau pha va chạm với hậu vệ Vũ Anh Tuấn (HA.GL), tiền đạo Bruno (Than QN) đã bị gãy chân. Chấn thương này khiến Bruno nghỉ hết mùa giải. Trước đó ở vòng 5, trong trận đấu giữa V.NB và ĐT.LA, tiền vệ Đinh Văn Ta (ảnh) đã có pha đạp thẳng vào ngực Danny David khiến anh này bị gãy xương sườn. Hai tai nạn liên tiếp đều xuất phát từ thái độ và tư duy chơi bóng không đẹp là hồi chuông cảnh tỉnh những cái đầu “bốc hỏa” của tất cả các cầu thủ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x