Ghi chép từ Ninh Bình: Mong một phép màu!

KHANG VIỆT
07:21 ngày 12-04-2014
Hôm qua (11/4), tại khách sạn The Vissai - nơi đóng quân của đội V.Ninh Bình xôm tụ hơn mọi ngày khi nơi đây thu hút đông đảo giới truyền thông cũng như NHM đến theo dõi thông tin về số phận đội bóng này.
Ghi chép từ Ninh Bình: Mong một phép màu!
* Kết quả cuộc họp VFF, VPF và CLB V.NB: Tạm hoãn trận đấu giữa HA.GL với V.NB
* VIDEO: Công An tỉnh Ninh Bình xác nhận đang điều tra cầu thủ V.Ninh Bình
* Video phỏng vấn độc quyền HLV Văn Sỹ của CLB V.Ninh Bình
* Văn Quyến: "Có thể tôi sẽ giải nghệ"
* Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh trả lời báo chí sau buổi làm việc với V.NB

Sau cuộc gặp gỡ với một số cầu thủ, HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các trợ lý Ngô Việt Trung, Nguyễn Văn Dũng về thẳng nhà riêng. Còn Chủ tịch CLB V.NB Phạm Văn Lệ tất bật từ việc trao đổi, hợp tác với cơ quan cảnh sát điều tra cho đến cung cấp thông tin cho báo chí. Những người làm bóng đá Ninh Bình dù buồn và sốc nhưng họ rất bình tĩnh để giải quyết mọi việc.

Trong khi đó, được lệnh từ lãnh đội về việc tùy nghi di tản, một số cầu thủ của V.NB đã thu dọn hành trang để về nhà nghỉ ngơi. Gặp chúng tôi, trung vệ trẻ tài năng Nguyễn Minh Tùng chia sẻ: “Tôi buồn lắm khi phải tạm dừng tập luyện, thi đấu. Nhưng biết làm sao được, đó là ý của lãnh đạo thì mình phải chấp nhận thôi. Lúc này tôi chỉ mong một phép màu là lãnh đạo thay đổi ý định để tôi được tiếp tục đá cho V.NB”. 

Một số người đã rời đội, riêng 4 ngoại binh Voiena, Sim Woon Sub, Kavin, Patiyo vẫn ở lại khách sạn The Vissai. Họ nói rằng sẽ rất đáng tiếc nếu phải chia tay V.NB và cùng mong muốn sẽ tiếp tục được khoác áo đội bóng cố đô Hoa Lư. Họ tiếc nuối cũng phải bởi thời gian qua đã góp phần giúp V.NB thi đấu rất khởi sắc, đặc biệt ở AFC Cup 2014.

V.NB cho phép ngoại binh tìm đội bóng mới
Các ngoại binh của V.Ninh Bình đã có buổi làm việc với lãnh đạo CLB vào sáng qua và kết quả là họ sẽ được tạo điều kiện để kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2014 (mở cửa từ 29/4-26/5). Dù các ngoại binh được tìm CLB mới nhưng theo tìm hiểu, các cầu thủ này cũng chưa rõ liệu có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hay CLB nào muốn chiêu mộ họ sẽ phải trả phí chuyển nhượng cho V.NB.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x