VÒNG 16 EXIMBANK V.LEAGUE 2014 - sân Long An (lượt đi 0-3)

18h00 ngày 24/5, ĐT.LA vs T.Quảng Ninh: Chủ nhà giành lợi thế!

Diệu Thùy
06:11 ngày 24-05-2014
Sử dụng cả 5 quyền thay nhân sự, đổi 3 ngoại binh, ĐT.LA đã mạnh mẽ hơn và đang thi đấu rất hiệu quả trên sân nhà. Thế nên, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đủ sức giành trọn 3 điểm trước T.QN.
Khi TTCN mở cửa, ĐT.LA đã chiêu mộ Chí Công và Đình Hiệp trước khi ký hợp đồng với Oseni, Dragicevic và Sim Woon Sub. Ngoài ra, các “thương binh” cũng đã trở lại, đặc biệt là Việt Thắng. HLV Ngô Quang Sang hiện có đội hình tốt và họ thắng 2/3 trận gần đây trên sân nhà. Mới nhất, ĐT.LA hạ Thanh Hóa 3-2 ở đấu trường Cúp QG. 

Trong khi đó, vừa chiêu mộ Sunday nhưng T.QN đã phải đối mặt bài toán khó ở hàng thủ khi trung vệ Bật Hiếu bị gãy tay. Đội bóng vùng Mỏ còn thi đấu không tốt trên sân khách gần đây (thua cả 3 trận gần nhất ở V-League). Thế nên, sẽ là bất ngờ rất lớn nếu T.QN có điểm!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
ĐT.LA: Tiến Phong; Quang Thanh, Chí Công, Đình Hưng, Nhật Tân; Đình Hiệp, Tài Em, Sim Woon Sub, Đình Vinh; Oseni, Dragicevic. 
T.QN: Tấn Linh; Trọng Nghĩa, Anh Tuấn, Huy Cường, Xuân Hùng; Minh Tuấn, Hải Huy, Peter, Tuấn Anh; Uche, Sunday.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 18h00 ngày 24/5, SLNA vs SHB.Đà Nẵng: Nung chảy đội khách? 18h00 ngày 24/5, SLNA vs SHB.Đà Nẵng: Nung chảy đội khách?

    Nghệ An đang bước vào đợt nóng cao điểm trong mùa Hè này. Nhiệt độ trong ngày nhiều lúc gần chạm mức 40 độ C kèm theo gió Lào là những “đặc sản” xứ Nghệ và đây sẽ là thử thách cực đại với SHB.ĐN trong trận đấu chiều nay, chưa kể lối đá rất khó chịu của đội chủ nhà.

  • HN.T&T 2-0 Đồng nai: Thắng đẹp, HN.T&T áp sát ngôi đầu HN.T&T 2-0 Đồng nai: Thắng đẹp, HN.T&T áp sát ngôi đầu

    Chiều qua, HN.T&T đã giành trọn 3 điểm trước đối thủ được coi là “ngựa ô” của V-League 2014 nhờ cú đúp của tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Chiến thắng này giúp nhà ĐKVĐ rút ngắn khoảng cách với 2 đội dẫn đầu BXH (B.BD và Thanh Hóa) xuống chỉ còn 3 điểm trong khi vẫn còn 2 trận chưa đấu.

  • Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiếp Phó chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản Kohzo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiếp Phó chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản Kohzo

    Tối 23/5, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có buổi làm việc với Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký LĐBĐ Nhật Bản, ông Kohzo Tashima nhân chuyến thăm Việt Nam. Cùng tiếp với Chủ tịch Lê Hùng Dũng có các PCT Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ và TTK Lê Hoài Anh.

  • Đội tuyển nữ Việt Nam được "xả hơi" ngay trước chung kết Asian Cup 2014 Đội tuyển nữ Việt Nam được "xả hơi" ngay trước chung kết Asian Cup 2014

    Ngay sau thất bại 1-2 ở trận play-off giành vé đến World Cup 2015 với Thái Lan, đội nữ Việt Nam đã “xả trại" sớm sau một thời gian dài tập trung cho VCK Asian Cup 2014.

  • Trung vệ Daneil Cyrus gia nhập Hà Nội T&T: Mảnh ghép hoàn hảo! Trung vệ Daneil Cyrus gia nhập Hà Nội T&T: Mảnh ghép hoàn hảo!

    “HN.T&T đã chính thức có trung vệ Daneil Cyrus theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm rưỡi. Cậu ấy là tuyển thủ Trinidad & Tobago, là mẫu trung vệ mạnh mẽ, cao tới 1m92 và đáp ứng được yêu cầu của HN.T&T”, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội trả lời vắn tắt về tân binh của nhà ĐKVĐ.

  • Câu chuyện bóng đá: Như Thành rời V-League, xuống hạng Nhất! Câu chuyện bóng đá: Như Thành rời V-League, xuống hạng Nhất!

    “Tôi đã chính thức rời HV.AG để tới Tây Ninh. Với nhiều người, đó là sự xuống cấp. Nhưng tôi sẵn sàng hy sinh tất cả để thực hiện mục tiêu, có thể đó là mục tiêu cuối cùng trong sự nghiệp của mình…”, trung vệ Như Thành tâm sự về quyết định bị nhiều người cho là “khó hiểu” của mình.

  • Vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia - Kienlongban 2014: Đại chiến tại miền Tây Vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia - Kienlongban 2014: Đại chiến tại miền Tây

    Vòng đấu thứ 9 diễn ra cuối tuần này tại giải hạng Nhất đang rất được chờ đợi bởi kết quả của các trận đấu sẽ tác động rõ rệt đến khả năng cạnh tranh suất thăng hạng của những đội bóng tham vọng. Đáng chú ý nhất sẽ là cuộc đấu giữa XSKT.CT và CS.ĐT - hai đội bóng miền Tây láng giềng cùng có chung giấc mơ V-League 2015.

  • Cựu HLV ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung: “Nên học cách làm  bóng đá của Nhật Bản!” Cựu HLV ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung: “Nên học cách làm bóng đá của Nhật Bản!”

    ĐT nữ Việt Nam đã không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2015 do để thua Thái Lan 1-2 ở trận play-off và điều này mang đến cảm giác tiếc nuối cho NHM và những người làm bóng đá trong cả nước. Cựu HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung đã có cuộc trao đổi khá thẳng thắn với PV báo Bóng đá ngay sau sự kiện đáng chú ý nói trên...

  • 17h30 ngày 23/5, HN.T&T vs Đồng Nai: Giải tỏa áp lực 17h30 ngày 23/5, HN.T&T vs Đồng Nai: Giải tỏa áp lực

    HN.T&T vừa bất ngờ bị loại khỏi Cúp QG 2014 do thua tân binh giải hạng Nhất là Đắk Lắk. Đã có nhiều áp lực đè nén lên đôi vai thầy trò HLV Phan Thanh Hùng và trận đấu chiều nay trong khuôn khổ V-League 2014 gặp Đồng Nai sẽ là cơ hội để đội bóng Thủ đô giải tỏa tâm lý.

  • Vượt qua Hàn Quốc, ĐKVĐ châu Á Australia tái ngộ ĐKVĐ thế giới ở chung kết Vượt qua Hàn Quốc, ĐKVĐ châu Á Australia tái ngộ ĐKVĐ thế giới ở chung kết

    Đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 2-1 trong trận bán kết còn lại vào tối 22/5, Australia tái ngộ Nhật Bản trong trận chung kết Asian Cup 2014. Cuộc đọ sức giữa nhà ĐKVĐ châu Á và ĐKVĐ thế giới ở trận tranh cúp hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

  • Trọng tài Thái Lan “hại” ĐT nữ Việt Nam tiếp tục tạo scandal Trọng tài Thái Lan “hại” ĐT nữ Việt Nam tiếp tục tạo scandal

    Dù AFC đã thừa nhận sai sót của bà Pannipar Kamnueng bằng một quả phạt tưởng tượng trong trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam - Australia, nhưng vị trọng tài người Thái Lan vẫn tiếp tục được cầm còi ở trận bán kết giữa Nhật Bản và Trung Quốc. Và bà Pannipar Kamnueng tiếp tục tạo scandal.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x