Đình Hiệp tặng quà sinh nhật muộn cho chính mình

Thuỷ Nguyễn
20:32 ngày 24-05-2014
Món quà “xịn” mà Đình Hiệp tự tặng cho mình là bàn nâng tỷ số 2-0 trong trận đấu ĐT.LA thắng Than QN 2-1 thuộc khuôn khổ vòng 16 V-League 2014 vừa diễn ra chiều nay (24/5) trên sân Long An.
Tiền đạo Nguyễn Đình Hiệp là người được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U21 QG 2007 và Vua phá lưới giải U21 Quốc tế sau đó. Tuy nhiên, Đình Hiệp đã không tìm được chỗ đứng ở SLNA, do đó anh đã phải lang bạt đến Tây Ninh rồi Khánh Hòa.

Đầu mùa 2013, Hiệp quyết định thử vận may với Đồng Nai. Nhưng trong mắt HLV Trần Bình Sự, Đình Hiệp chỉ là một lựa chọn trong nhiều lựa chọn mà ông có. Chính vì thế, tiền đạo gốc Nghệ An chỉ thường được vào sân từ ghế dự bị.

Cho đến cuối lượt đi, Đình Hiệp mới được ra sân nhiều hơn. Không phụ sự mong đợi, Hiệp đã tỏa sáng và có những bàn thắng quyết định cho đội bóng miền Đông Nam Bộ. Đấy cũng là lí do để “đại gia” B.BD đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với cái giá lót tay 3 tỷ đồng, cùng mức lương 25 triệu đồng/tháng với cầu thủ này.

Hết giai đoạn lượt đi mùa 2014, do không được đội bóng đất Thủ sử dụng, Đình Hiệp đã chấp nhận giảm lương để về thi đấu cho ĐT.LA. Và chiều nay, Đình Hiệp đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo của ĐT.LA.

Điều đặc biệt, bàn thắng này anh cũng tặng cho chính mình bởi ngày 20/5 vừa qua là ngày sinh nhật của Đình Hiệp, nhưng do bận thi đấu nên anh phải dừng mọi cuộc vui. Với bàn thắng đặc biệt cho bản thân và tặng cho CLB, đêm nay, Đình Hiệp sẽ có một lễ sinh nhật muộn tưng bừng!
 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • SLNA 1-1 SHB.Đà Nẵng: Bất phân thắng bại (tường thuật) SLNA 1-1 SHB.Đà Nẵng: Bất phân thắng bại (tường thuật)

    SLNA đã có sự khởi đầu như mơ khi mở được tỷ số do công của Phi Sơn ở ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, SHB.Đà Nẵng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, họ chiến đấu tới tận những phút cuối và tìm được bàn gỡ chỉ vài phút trước khi hết giờ.

  • CĐV Than Quảng Ninh tiếp lửa đường xa cho đội nhà CĐV Than Quảng Ninh tiếp lửa đường xa cho đội nhà

    Chiều nay 24/5, trên sân Tân An đã có gần 150 CĐV Quảng Ninh đến sân để “tiếp sức” cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa trong cuộc so kè với đội chủ nhà Đồng Tâm Long An.

  • Tiền đạo Trọng Phi lên bàn mổ, chia tay HV.AG Tiền đạo Trọng Phi lên bàn mổ, chia tay HV.AG

    Tiền đạo Nguyễn Trọng Phi của HV.AG đã kết thúc mùa giải 2014 khi phải lên bàn mổ, cũng như nói lời chia tay với đội bóng miền Tây HV.AG.

  • Tiền vệ Trần Thị Kim Hồng: "Bóng đá nữ Việt Nam đang cần một chuyên gia giỏi” Tiền vệ Trần Thị Kim Hồng: "Bóng đá nữ Việt Nam đang cần một chuyên gia giỏi”

    Trận play-off với Thái Lan tranh vé đến World Cup 2015 đã kết thúc, nhưng dư âm của thất bại đó vẫn là nỗi ám ảnh rất lớn với các nữ tuyển thủ Việt Nam. Tiền vệ Trần Thị Kim Hồng đã có những tâm sự khá thẳng thắn với PV báo Bóng đá quanh trận đấu lịch sử ấy...

  • Bình luận V-League: Đá vì kiêu hãnh Bình luận V-League: Đá vì kiêu hãnh

    Giới truyền thông quốc tế đang nói về giấc mơ Decima của Real Madrid. Vì danh hiệu vô địch châu Âu cấp CLB lần thứ 10 mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tiêu tốn không biết bao nhiêu tiền. Và, thứ vũ khí linh diệu mà Real Madrid sẽ sử dụng để đấu với Atletico Madrid chính là lòng kiêu hãnh của một đội bóng lớn.

  • Hữu Thắng vs Huỳnh Đức: Hai cá tính, một nỗi khổ! Hữu Thắng vs Huỳnh Đức: Hai cá tính, một nỗi khổ!

    Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng luôn được đặt trong thế đối đầu nhau trong suốt hơn 2 thập kỷ qua như một sự sắp đặt của số phận. Những cuộc gặp gỡ giữa hai người đàn ông tài năng và cá tính này được coi là cuộc chiến giữa nước với lửa.

  • Nhận định của BLV Vũ Quang Huy về vòng 16 V-League Nhận định của BLV Vũ Quang Huy về vòng 16 V-League

    Có 3 cơ sở để tin vào sự sôi động, tính cống hiến của trận đấu này. Thứ nhất, đánh bại SHB Đà Nẵng luôn là kết quả làm phấn khích các CĐV xứ Nghệ. Thứ hai, các cầu thủ trẻ thường “máu lửa” trong những trận như này. Thứ ba, trên sân Vinh sẽ có tân HLV ĐTVN Miura dự khán.

  • Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của tuyển thủ bóng chuyền Linh Chi Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của tuyển thủ bóng chuyền Linh Chi

    ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đang tạo nên cơn sốt ở giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 diễn ra tại Bắc Ninh. Đặc biệt, vẻ đẹp tươi tắn của "chân dài" cũng là cây chuyền hai của đội là Nguyễn Linh Chi khiến bao khán giả ở nhà thi đấu Bắc Ninh "ngây ngất".

  • Vòng 9 giải hạng Nhất QG Kienlongbank 2014: Cơ hội cuối cùng! Vòng 9 giải hạng Nhất QG Kienlongbank 2014: Cơ hội cuối cùng!

    Chiều nay, vòng 9 giải hạng Nhất QG sẽ mang đến cho XSKT.CT cơ hội cuối cùng để giành vé đến sân chơi V-League.

  • 18h00 ngày 24/5, ĐT.LA vs T.Quảng Ninh: Chủ nhà giành lợi thế! 18h00 ngày 24/5, ĐT.LA vs T.Quảng Ninh: Chủ nhà giành lợi thế!

    Sử dụng cả 5 quyền thay nhân sự, đổi 3 ngoại binh, ĐT.LA đã mạnh mẽ hơn và đang thi đấu rất hiệu quả trên sân nhà. Thế nên, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đủ sức giành trọn 3 điểm trước T.QN.

  • 18h00 ngày 24/5, SLNA vs SHB.Đà Nẵng: Nung chảy đội khách? 18h00 ngày 24/5, SLNA vs SHB.Đà Nẵng: Nung chảy đội khách?

    Nghệ An đang bước vào đợt nóng cao điểm trong mùa Hè này. Nhiệt độ trong ngày nhiều lúc gần chạm mức 40 độ C kèm theo gió Lào là những “đặc sản” xứ Nghệ và đây sẽ là thử thách cực đại với SHB.ĐN trong trận đấu chiều nay, chưa kể lối đá rất khó chịu của đội chủ nhà.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x