Vòng cuối Eximbank V-league 2014 - sân Hàng Đẫy (lượt đi 1-3)

17h00 ngày 10/8, HN.T&T vs Thanh Hóa: Người cần tình cảm, kẻ thích huy chương!

Minh Hải
06:28 ngày 10-08-2014
HN.T&T đã chính thức bị biến thành cựu vương trước một vòng đấu và chắc chắn đứng ở vị trí thứ 2, nhưng họ vẫn vào trận với tiêu chí “tri ân khán giả”. Trong khi đó, chỉ một chiến thắng mới giúp Thanh Hóa giành được tấm HCĐ để tạo bàn đạp cho mùa giải mới.
17h00 ngày 10/8, HN.T&T vs Thanh Hóa: Người cần tình cảm, kẻ thích huy chương!

TRI ÂN KHÁN GIẢ 
Cả tuần vừa qua, HN.T&T chìm trong nỗi buồn khi sớm bị biến thành cựu vương. Thậm chí, ban lãnh đạo CLB đã họp ngay tại Đà Nẵng ngay sau khi đội bóng này thất bại trước SHB.ĐN trên sân Chi Lăng, qua đó giúp B.BD đăng quang sớm. Không thể bảo vệ chức vô địch như mong muốn để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất V-League nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn động lực để thi đấu. Ở trận đấu cuối cùng, HN.T&T thi đấu với tinh thần “tri ân khán giả”. Trước trận đấu này, toàn đội đã được thông báo về sự hiện diện của một CĐV trung thành từ Tây Ninh ra Hà Nội để tiếp sức cho đội nhà. 

Kết quả ở trận đấu cuối cùng không ảnh hưởng đến thành tích cả mùa của HN.T&T, nhưng tất cả các thành viên của đội bóng Thủ đô vẫn còn nhớ như in cảm giác khó chịu, bức bối trước những lời chói tai mà họ phải nghe sau thất bại ở trận lượt đi trên sân Thanh Hóa. Chính điều này sẽ khiến cho các cầu thủ của HN.T&T chơi với quyết tâm cao, ngay cả khi họ ra quân với đội hình dự bị. Mặt khác, HN.T&T còn thi đấu ở AFC Cup 2014 nên HLV Phan Thanh Hùng cần tính toán kỹ lưỡng hơn về nhân sự để bảo toàn lực lượng cho cuộc chiến tầm châu lục. 

TẤM HUY CHƯƠNG ĐỒNG VÀ ĐẠI TIỆC BÀN THẮNG
V-League 2014 là mùa giải Thanh Hóa chơi tốt nhất trong lịch sử của mình. Họ không chỉ đứng đầu bảng nhiều vòng đấu liền, mà còn có lúc được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch – giải thưởng mà họ khao khát bấy lâu. Tuy nhiên, sự bứt tốc của B.BD và HN.T&T trong giai đoạn lượt về quá ấn tượng nên Thanh Hóa bị đẩy lại phía sau. Giờ đội bóng xứ Thanh chỉ còn một con đường duy nhất để chắc chắn giành được HCĐ, đó là giành chiến thắng. Trước trận đấu, đã có thông tin rò rỉ rằng các cầu thủ đội bóng xứ Thanh sẽ bị trừ lương nếu không thực hiện được mục tiêu giành HCĐ. 

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, HN.T&T và Thanh Hóa đều cống hiến cho NHM ít nhất 4 bàn thắng mỗi trận. Đặc biệt, các trận lượt về giữa hai đối thủ này luôn có tỷ số cao hơn những trận lượt đi. Cụ thể, mùa 2012, Thanh Hóa chịu thua HN.T&T tới 2-4 trên sân nhà và 1 năm sau đó, đội bóng xứ Thanh lại thua trên sân Hàng Đẫy với tỷ số sát nút 2-3. 

Thế nên, rất có thể, trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay cũng là bữa đại tiệc bàn thắng để chia tay một mùa giải không thành công như mong muốn với cả hai! 

THÔNG TIN XUNG QUANH: 
- HN.T&T: Vắng Gonzalo vì bị treo giò. 
- Thanh Hóa: Có đội hình mạnh nhất.


DỰ ĐOÁN: 2-2

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x