Enzo Zidane và 9 hậu duệ của những huyền thoại bóng đá

Duy Hồng
16:08 ngày 20-08-2013
Cũng gắn với Zidane, Bergkamp, Maldini, Beckham hay Drogba... nhưng họ là hậu duệ của những ngôi sao nức tiếng một thủa. Cùng BONGDAPLUS.VN điểm mặt 10 cầu thủ là con trai của các huyền thoại bóng đá thế giới.
Enzo Zidane và 9 hậu duệ của những huyền thoại bóng đá
1: Enzo Fernandez - Zinedine Zidane
Một trong những cầu thủ triển vọng nhất trong danh sách,  Enzo Zinedine gây ấn tượng mạnh với những pha xử lý bóng giống với người cha nổi tiếng. Hiện cậu bé đang là thành viên của đội Real Madrid C.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


2: Mitchel Bergkamp - Dennis Bergkamp
Mitchel Bergkamp gần đây đã ký một hợp đồng với đội bóng của giải Hạng Hai Hà Lan - Almere City FC. Nếu anh thể hiện được khả năng giống một nửa so với ông bố Dennis, Mitchel sẽ còn tiến xa.


3: Daniel Maldini - Paolo Maldini
Daniel Maldini bắt đầu nổi tiếng trên Internet với cú xoạc bóng chính xác khi đối đầu với đồng đội cũ của ông bố Paolo Maldini là Clarence Seedorf. Mặc dù vậy, vị trí của Daniel lại là tiền đạo và hiện là thành viên của học viện AC Milan.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


4: Joe van der Sar - Edwin van der Sar
Giống như cha mình, Joe là một thủ môn và đã ký hợp đồng với câu lạc bộ cũ của Edwin là Ajax từ đầu mùa giải. Ajax đã nổi tiếng về đào tạo trẻ và Edwin sẽ hy vọng con trai mình sẽ nở rộ tài năng ở Amsterdam.

5: Joshua Nascimento - Pele
Con trai của Pele hiện đang chơi cho đội U17 Santos và đang cố gắng thoát khỏi hình bóng của "Vua bóng đá". Joshua chọn số áo khác Pele và đang là ngôi sao sáng của quảng cáo liên quan tới....Viagra.

6: Brooklyn Beckham - David Beckham
Cậu cả nhà Becks có khoảng thời gian thú vị tại Chelsea vào tháng 1/2013 nhưng sau đó là ký hợp đồng với QPR. Độ tuổi Brooklyn gắn bó với trái bóng tương tự khi bố Becks ký hợp đồng với M.U.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


7: Isaac Drogba - Didier Drogba
Isaac học nghề tại Chelsea kể từ khi lên 8 và được hy vọng ông có thể trở thành một huyền thoại giống như người cha Didier.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


8: Romarinho - Romario
Con trai Romario ghi bàn tại một trong những sân vận động được tổ chức tại VCK World Cup 2014 khiến cho người cha tự hào và tiền đạo trẻ được hy vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


9: Mattheus Oliviera - Bebeto
Con trai của Bebeto đang tỏa sáng trong đội hình của đội U20 Brazil và với tài năng của bản thân, Mattheus sẽ không núp bóng
 người cha từng vô địch World Cup 1994.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


10: Rivaldinho - Rivaldo
Con trai 18 tuổi của Rivaldo là một tài năng thú vị và nếu được mài giũa tốt, Rivaldinho hoàn toàn có thể đạt tới đẳng cấp của người cha danh tiếng.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x