Mancini thua trận đầu tiên ở giải Thổ Nhĩ Kỳ

QUANG MINH
09:32 ngày 07-10-2013
Trong trận đấu tối Chủ nhật vừa qua, tân HLV Roberto Mancini của Galarasaray đã nhận thất bại trước đội bóng mới thăng hạng Akhisar tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.
Mancini thua trận đầu tiên ở giải Thổ Nhĩ Kỳ
Được kỳ vọng rất nhiều, song HLV Roberto Mancini chưa thể một chốc một lát vực dậy con tàu Galatasaray đang gặp vấn đề khi chỉ thắng 1 và hòa tới 4 ở 5 trận đầu tiên ở mùa giải này. Sau trận hòa trên sân của Juventus tại Champions League, chiến lược gia người Italia đã thất bại trong ngày ra mắt đội bóng mới tại giải VĐQG. Đáng chú ý, đối thủ đã hạ gục Galatasaray lại là đội bóng mới thăng hạng, Akhisar.

Omar Niasse là người hùng của trận đấu bằng cú đúp bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 giúp chủ nhà Akhisar vươn lên dẫn trước 2-0. Đoàn quân của HLV Mancini chỉ có thể có được bàn gỡ nhờ công của Didier Drogba ở giữa hiệp 2. Sau trận đấu, chiến lược gia 48 tuổi tỏ ra thất vọng với kết quả này đồng thời lên tiếng yêu cầu các cầu thủ cần thi đấu tập trung hơn trong thời gian tới.

Drogba ghi bàn song Mancini cũng không thể có chiến thắng

"Akhisar đã có được hai bàn thắng rất quan trọng vì chúng ta đã mắc sai lầm, và ở cấp độ này một đội bóng không được phép như thế", Mancini phát biểu trên Lig TV sau trận đấu.

"Một vài cầu thủ của chúng tôi quá thiếu kinh nghiệm. Trên sân chúng tôi phải cố gắng để thi đấu nhiều hơn. Ba hoặc bốn lần trong trận, những thiếu sót đã được bộc lộ. Trong thời gian nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế, tôi sẽ đánh giá lại".

Với thất bại này, Galatasaray hiện chỉ còn hơn đội xếp cuối bảng vỏn vẹn 3 điểm, trong khi đã kém đại kình địch Fenerbahce tới 9 điểm. Tuy nhiên, Galatasaray vẫn thi đấu ít hơn so với các đội 1 trận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x