"Van Persie hạnh phúc ở ĐT Hà Lan hơn là M.U"

Tân Mai
18:54 ngày 20-02-2014
HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan đã gây thêm áp lực đối với David Moyes khi nhấn mạnh rằng Robin van Persie không cảm thấy hạnh phúc trong màu áo M.U.
"Van Persie hạnh phúc ở ĐT Hà Lan hơn là M.U"
Mùa này, Van Persie dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu liên miên, chính điều này đã khiến sức mạnh của M.U giảm đi đáng kể và vị trí thứ 7 trên BXH đã chứng minh điều đó.

Chia sẻ về vấn đề này, Van Gaal cho rằng Van Persie vẫn có thể tỏa sáng ở Brazil vào mùa Hè này vì ngôi sao M.U cảm thấy thoải mái ở ĐT Hà Lan hơn ở Old Trafford.

"Tôi chắc chắn rằng Van Persie sẽ bùng nổ trong màu áo Hà Lan ở Brazil bởi cậu ấy cảm thấy thoải mái hơn khi khoác áo ĐTQG.


“Van Persie gặp khó khăn với phong cách chơi bóng ở M.U lúc này bởi anh ấy có thiên hướng thể hiện kỹ thuật. Tại ĐT Hà Lan, yêu cầu về kỹ thuật là cao hơn”.

"Van Persie thể hiện được điều đó rõ hơn bao giờ hết ở vòng loại World Cup 2014 khi anh là Vua phá lưới của chiến dịch này. Tôi tin cậu ấy tiếp tục tỏa sáng vào mùa Hè này”, Van Gaal cho biết.

Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan cũng khẳng định mình đã tiếp xúc với Tottenham và đã tính đến việc tới Premier League làm việc, bất chấp Tim Sherwood vẫn còn hợp đồng cho đến mùa giải tới.

"Tôi đã làm việc ở Tây Ban Nha, Đức, và Hà Lan nên tôi nghĩ Anh sẽ là điểm kế tiếp trong sự nghiệp của mình", cựu Barcelona và Bayern chia sẻ thêm.

"Tottenham? Có thể là họ, nhưng cũng có thể là một đội bóng khác. Đúng, tôi đã từng nói chuyện với Tottenham cách đây không lâu. Tôi muốn tập trung vào World Cup này và bây giờ có Tottenham cũng đang có một HLV (Sherwood) để dẫn dắt. Bạn không thể nói tôi sẽ tới CLB này hay đội bóng khác. Điều này còn phụ thuộc vào hoàn cảnh".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x