Bóng đá châu Âu đêm qua: Bayern thắng hủy diệt, PSG lỡ cơ hội lên ngôi đầu

Quang Minh
09:10 ngày 15-02-2015
Bayern Munich tiếp tục cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình bằng chiến thắng hủy diệt trước Hamburg, trong khi PSG lỡ cơ hội lên ngôi đầu BXH Ligue 1 khi bị Caen cầm chân.
Bóng đá châu Âu đêm qua: Bayern thắng hủy diệt, PSG lỡ cơ hội lên ngôi đầu
Vòng 21 Bundesliga: Bayern Munich vùi dập Hamburg
Bayern Munich tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Bundesliga bằng chiến thắng tưng bừng 8-0 trước đội bóng đang trong nhóm xuống hạng, Hamburg. Mario Goetze, Arjen Robben và Thomas Mueller là những người lập cú đúp. 2 bàn thắng còn lại do công của Robert Lewandowski và Franck Ribery.

Wolfsburg tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua tới chức vô địch bằng trận đấu kịch tính nhất vòng 21 khi vượt qua chủ nhà Bayer Leverkusen với tỷ số 5-4. Bas Dost tiếp tục phong độ chói sáng khi ghi 4 bàn thắng trong trận này. Ở phần sân đối diện, sự tỏa sáng của cầu thủ người Hàn Quốc, Heung-Min Son (lập cú đúp) đã không giúp được đội nhà tránh khỏi thất bại.

Bas Dost lập poker giúp Wolfsburg đánh bại Leverkusen 5-4

Ở một số trận đấu khác, Schalke thất bại 0-1 trước chủ nhà Eintracht Frankfurt, qua đó bị Monchengladbach cướp mất vị trí thứ 3 sau chiến thắng tối thiểu trước đội khách Cologne. Trong khi đó, Stuttgart tiếp tục dậm chân ở đáy BXH sau thất bại 1-2 trước chủ nhà Hoffenheim.

Kết quả cụ thể:
Bayern Munich 8-0 Hamburg (VIDEO)
Leverkusen 4-5 Wolfsburg (VIDEO)
M'gladbach 1-0 Cologne (VIDEO)
Hoffenheim 2-1 Stuttgart
Bremen 3-2 Augsburg
Eintracht Frankfurt 1-0 Schalke

Vòng 25 Ligue 1: PSG lỡ thời cơ lên đỉnh
PSG đã bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 khi bị đội khách Caen cầm chân với tỷ số 2-2. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khai thông thế bế tắc cho đội nhà bằng cú kung-fu ghi bàn đẳng cấp ngay phút thứ 2 của trận đấu. Tới phút 40, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sau cú dứt điểm hiểm hóc của Ezequiel Lavezzi.

Ibrahimovic ghi bàn bằng cú kung-fu đẹp mắt

Những tưởng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng của các cầu thủ PSG. Tuy nhiên, những sai lầm đáng trách, sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự đã khiến thầy trò HLV Laurent Blanc phải trả giá bằng 2 bàn gỡ hòa của đội khách ở những phút cuối trận. Phút 89, xuất phát từ đường bóng khá đơn giản, bóng được Dennis Appiah đánh đầu ngược trở lại và Emiliano Sala có pha băng vào dứt điểm nối trong vòng cấm rút ngắn cách biệt. Tới phút bù giờ thứ 2, Herve Bazile đã có một siêu phẩm đá phạt làm bó tay thủ môn Salvatore Sirigu.

Ở những trận đấu khác, Lille và Nice chia điểm trong trận đấu không có bàn thắng nào được ghi. Bastia và Evian đều có những chiến thắng 2-0 trước 2 đội chủ nhà Nantes và Lens. Trong khi đó, Toulouse là đội chủ nhà duy nhất giành chiến thắng ở loạt trận đêm qua khi đánh bại Rennes 2-1.

Kết quả cụ thể:
PSG 2-2 Caen (VIDEO)
Lens 0-2 Evian
Lille 0-0 Nice
Nantes 0-2 Bastia
Toulouse 2-1 Rennes


Vòng 22 Serie A: Napoli ngã ngựa
Fiorentina tiếp tục mạch trận ấn tượng bằng chiến thắng 3-1 trên sân của Sassuolo ở trận đấu sớm nhất vòng 22 Serie A. Tân binh được Chelsea cho mượn, Mohamed Salah là người mở tỷ số trước khi tiền đạo trẻ Khoumar Babacar lập cú đúp bàn thắng. Domenico Berardi là người có bàn gỡ danh dự cho đội chủ nhà ở giữa hiệp 2.

Mohamed Salah mở tỷ số cho Fiorentina

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Napoli đã bỏ lỡ tiếp tục kém đội xếp thứ 2 trên BXH là AS Roma khi nhận thất bại 1-3 trên sân của Palermo. Achraf Lazaar (14'), Franco Vazquez (36') và Luca Rigoni (65') là những người lập công cho đội chủ sân Renzo Barbera, trước khi Mandolo Gabbiadini có bàn thắng danh dự cho Napoli bằng pha lập công ở phút 82.

Kết quả cụ thể:
Sassuolo 1-3 Fiorentina (VIDEO)
Palermo 3-1 Napoli (VIDEO)

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Real Madrid 2-0 Deportivo: Ronaldo lại im tiếng súng Real Madrid 2-0 Deportivo: Ronaldo lại im tiếng súng

    Siêu sao Cristiano Ronaldo có trận tịt ngòi thứ 2 liên tiếp tại La Liga, song rất may là Isco và Karim Benzema đã tỏa sáng mang về chiến thắng cho chủ nhà Real Madrid.

  • Gabbiadini sẽ đạt đẳng cấp Higuain Gabbiadini sẽ đạt đẳng cấp Higuain

    Cuộc đấu “tay bo” đáng chú ý nhất đêm nay chính là màn so tài giữa Gonzalo Higuain và Paulo Dybala, hai chân sút hàng đầu của xứ tango hiện nay. Nhưng đừng quên rằng Manolo Gabbiadini cũng luôn sẵn sàng để làm nên khác biệt. Chân sút người Italia không hề kém cạnh so với hai người đồng nghiệp Argentina kể trên.

  • Javier Mascherano: Thầm lặng nhưng hiệu quả Javier Mascherano: Thầm lặng nhưng hiệu quả

    Nhắc đến Barca lúc này, mọi người thường nói về bộ ba tấn công Lionel Messi-Luis Suarez-Neymar (M-S-N) bởi họ đã ghi vô số bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan. Nhưng sẽ là một thiếu sót nếu chúng ta quên đi những đóng góp thầm lặng của tiền vệ Javier Mascherano.

  • Ai giúp Chelsea trói Hazard? Ai giúp Chelsea trói Hazard?

    Người phụ nữ bí ẩn này là tân giám đốc điều hành (GĐĐH) của Chelsea, người đứng sau thành công trong việc The Blues thuyết phục Hazard vừa ký hợp đồng mới.

  • Vòng 5 FA Cup: Liverpool ngược dòng vào tứ kết Vòng 5 FA Cup: Liverpool ngược dòng vào tứ kết

    Các bàn thắng của Daniel Sturridge và Adam Lallana ở những phút đầu hiệp 2 đã giúp Liverpool lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace 2-1 để ghi tên mình vào vòng tứ kết FA Cup.

  • Goetze sẽ là “bom nổ chậm” ở Bayern? Goetze sẽ là “bom nổ chậm” ở Bayern?

    Ai là người được đánh giá là tài năng “trăm năm có một” của bóng đá Đức? Goetze. Ai là cầu thủ Đức khiến Bayern phải chi nhiều tiền nhất? Goetze. Ai là người hùng của Đức tại World Cup 2014 với “bàn thắng vàng” mang về chức vô địch thế giới? Cũng chính là Goetze! Nhưng với HLV Pep Guardiola, không có bất kỳ ngoại lệ nào dành cho Goetze cả.

  • Real nhắm mua Danilo: Đâu là động cơ thật sự? Real nhắm mua Danilo: Đâu là động cơ thật sự?

    Nếu bộ phim “Tự thú của một tín đồ shopping” ra phần tiếp theo, có lẽ nhà sản xuất nên mời chủ tịch Real - Florentino Perez - vào vai chính. Bởi vì chỉ vừa kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầy bận rộn, Perez đã ngay lập tức hướng đến mục tiêu tiếp theo: Danilo của Porto.

  • Sau 7 tháng, “M.U mạnh nhất” của Van Gaal vẫn biệt tăm! Sau 7 tháng, “M.U mạnh nhất” của Van Gaal vẫn biệt tăm!

    Tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng hơn nửa năm, mua sắm hàng loạt ngôi sao với tổng giá trị vượt ngưỡng 150 triệu bảng song chiến lược gia Louis van Gaal vẫn chưa thể định hình một lối chơi tốt nhất, ổn định nhất với những miếng ghép mà ông hiện có trong tay.

  • Harry Kane: Hiện tượng kỳ thú của Premier League Harry Kane: Hiện tượng kỳ thú của Premier League

    Đấy là một hiện tượng khó hiểu. Không ai có thể đoán trước rằng Harry Kane lại xuất sắc như vậy, càng không dễ lý giải vì sao anh xuất sắc như vậy. Trong những ngày này, giới hâm mộ Anh có thể nghĩ ra bất kỳ thể loại truyện nào, rồi gắn cái tên Harry Kane vào đấy.

  • Cuộc đua giành suất dự Champion League: M.U dễ mất vé! Cuộc đua giành suất dự Champion League: M.U dễ mất vé!

    Cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới đang quyết liệt hơn bao giờ hết tại Premier League. Ngoài Chelsea và Man City gần như chắc 2 suất đầu, thì còn tới 5-6 đội có khả năng tranh 2 suất còn lại.

  • Man United: Thua từ sân cỏ đến thương trường Man United: Thua từ sân cỏ đến thương trường

    Ngoài chuyện mỗi trận đấu trôi qua giống như một màn tra tấn tinh thần NHM, Man United còn khiến nỗi đau ấy cay đắng thêm bội phần vì “bàn thua” cực đậm về chuyện kiếm tiền, mặt trận mà Quỷ đỏ vẫn thường thành công rực rỡ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x