VĐQG SCOTLAND 2014/15 - VÒNG 29, sân Pittodrie

02h45 ngày 14/3: Aberdeen vs Motherwell

BONGDAPLUS.VN
05:13 ngày 13-03-2015
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Aberdeen và Motherwell
02h45 ngày 14/3: Aberdeen vs Motherwell
ABERDEEN THẮNG THEO CHÂU Á: So với Motherwell, đội chủ nhà đang thi đấu rất “vào phom”, với thành tích 20 trận gần đây Aberdeen đã thắng tới 14. Trong khi đó, Motherwell đã thua 13 /20 trận mới nhất. Ổn định về phong độ cùng lợi thế sân nhà, thắng lợi sẽ thuộc về Aberdeen. 

LẺ BÀN THẮNG: 6/9 trận gần đây trên sân nhà của Aberdeen và 6/10 trận làm khách vừa qua Motherwell đều kết thúc với số lần lưới rung không chia hết cho 2. Trận này không phải là ngoại lệ. 

DỰ ĐOÁN: 3-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 03h30 ngày 14/3: Pacos Ferreira  vs Boavista 03h30 ngày 14/3: Pacos Ferreira vs Boavista

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Pacos Ferreira và Boavista

  • Terry khẳng định Chelsea sẽ tiếp tục “dọa” trọng tài Terry khẳng định Chelsea sẽ tiếp tục “dọa” trọng tài

    Thủ quân John Terry của Chelsea khẳng định anh và các đồng đội sẽ vẫn tiếp tục gây áp lực lên các trọng tài, dù việc này “không mấy đẹp mắt”.

  • Giá trị của Blanc Giá trị của Blanc

    Sân Stamford Bridge đã là nơi để Laurent Blanc chứng tỏ giá trị của ông với các ông chủ Qatar của PSG, những người đã đặt mục tiêu phải giành chức vô địch Champions League vào năm 2018.

  • Falcao hối hận khi gia nhập M.U Falcao hối hận khi gia nhập M.U

    Trước khả năng rất lớn bị trả về Monaco vào mùa Hè tới, tiền đạo Radamel Falcao ngậm ngùi cho rằng anh đã sai khi quyết định gia nhập M.U.

  • BBC nên học tập từ MSN BBC nên học tập từ MSN

    Kể từ khi giành được chức vô địch FIFA Club World Cup hồi cuối năm ngoái, Real Madrid nói chung và bộ ta tấn công trứ danh Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema (BBC) của họ đã sa sút thấy rõ. Để cải thiện tình hình, họ cần phải học hỏi những đồng nghiệp Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar (MNS) bên phía Barcelona.

  • Giá trị CLB dự vòng 1/8 Champions League: Real đắt nhất, Basel rẻ nhất Giá trị CLB dự vòng 1/8 Champions League: Real đắt nhất, Basel rẻ nhất

    La Liga đang chơi rất thành công ở Champions League mùa này khi Real Madrid đã giành vé dự vòng tứ kết, Barcelona có được ưu thế rõ rệt trước Man City, trong khi Atletico được tiếp đón Leverkusen trên sân nhà ở trận lượt về. Một trong những lý do giúp La Liga có được thành công như vậy có lẽ là các đại diện của họ rất hào phóng trong việc chi tiêu.

  • Mourinho khơi mào để rồi thua chính vì cuộc chiến tâm lý Mourinho khơi mào để rồi thua chính vì cuộc chiến tâm lý

    Jose Mourinho là người khơi mào “cuộc chiến” tâm lý khi chê bai đối thủ PSG đá thô bạo còn hơn cả… Shrewsbury Town, đội bóng hạng 3 nước Anh. Kết quả, ông đã thắng với chiếc thẻ đỏ của Zlatan Ibrahimovic, nhưng thua cả cuộc đấu.

  • Falcao và hành trình từ "Mãnh hổ" thành chân sút hạng xoàng Falcao và hành trình từ "Mãnh hổ" thành chân sút hạng xoàng

    Radamel Falcao không còn là chính mình kể từ khi chuyển tới M.U và nhiều khả năng "Mãnh hổ" khó lòng được đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng chính thức ở mùa giải tới.

  • Thấy gì từ các trận Champions League giữa tuần? Thấy gì từ các trận Champions League giữa tuần?

    Chelsea chỉ có thể trách chính mình, Bayern Munich quá mạnh, Diego Costa đáng nhận thẻ đỏ và còn gì nữa từ 4 trận lượt về vòng 16 đội Champions League?

  • Từ chuyện Chelsea bị loại khỏi Champions League: Bóng đá Anh chỉ mạnh với người Anh! Từ chuyện Chelsea bị loại khỏi Champions League: Bóng đá Anh chỉ mạnh với người Anh!

    Chelsea, niềm hy vọng số một của Premier League tại đấu trường châu Âu đã bị loại ngay từ vòng 1/8, điều khiến cả nước Anh hụt hẫng. Lại một mùa bóng nữa, người Anh sạch bóng ở tứ kết Champions League?

  • Carragher: "Thái độ của cầu thủ Chelsea đáng xấu hổ" Carragher: "Thái độ của cầu thủ Chelsea đáng xấu hổ"

    Chelsea vừa gây thất vọng tràn trề khi để PSG loại khỏi Champions League dù được chơi hơn người. Sau trận hòa 2-2 tại Stamford Bridge vào đêm qua, The Blues đã nhận được những phản ứng trái chiều từ 2 bình luận viên vốn là cựu hậu vệ Gary Neville và Jamie Carragher.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x