VĐQG THỔ NHĨ KỲ - VÒNG 11 - Sân Eskisehir Ataturk

23h00 ngày 6/11: Eskisehirspor vs Osmanlispor

Bongdaplus.vn
08:23 ngày 06-11-2015
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Eskisehirspor và Osmanlispor.
23h00 ngày 6/11: Eskisehirspor vs Osmanlispor
OSMANLISPOR THẮNG THEO CHÂU Á: Chỉ thua 2/9 trận làm khách gần nhất, Osmanlispor cho thấy không dễ gì bị bắt nạt khi xa nhà. Trong khi đó, sân nhà không phải là điểm tựa quá vững chắc với Eskisehirspor, khi họ chỉ thắng 3/9 trận vừa qua tại Eskisehir Ataturk. Hãy tin Osmanlispor sẽ ca khúc khải hoàn. 

3 BÀN TRỞ LÊN: 7/9 trận vừa qua trên sân nhà của Eskisehirspor và 5/7 trận làm khách mới nhất của Osmanlispor đã khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Trận này sẽ có tối thiểu 3 bàn.

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 23h00 ngày 6/11: Mordovia vs Anzhi 23h00 ngày 6/11: Mordovia vs Anzhi

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Mordovia và Anzhi.

  • Robben cần mạnh mẽ hơn nữa Robben cần mạnh mẽ hơn nữa

    Chấn thương khiến Arjen Robben không thể thi đấu gần như suốt giai đoạn đầu mùa này. Cùng với sự nổi lên mạnh mẽ của Robert Lewandowski, Thomas Mueller và đặc biệt 2 tân binh Douglas Costa và Kingsley Coman, vai trò của cầu thủ người Hà Lan đã ngày càng mờ nhạt.

  • Kháng án bất thành, Mourinho bị cấm chỉ đạo trận gặp Stoke Kháng án bất thành, Mourinho bị cấm chỉ đạo trận gặp Stoke

    Sau khi bị FA cấm chỉ đạo 1 trận vì có bình luận không hay về trọng tài, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã kháng cáo nhưng bất thành.

  • Mueller & Lewandowski: Song sát khủng khiếp nhất châu Âu Mueller & Lewandowski: Song sát khủng khiếp nhất châu Âu

    Rạng sáng qua tại Allianz Arena, Thomas Mueller lập cú đúp, kéo dài thành tích ấn tượng với 8 bàn sau 7 trận gần nhất cho Bayern. Tổng thể ở mọi mặt trận, tiền đạo người Đức đã có 16 bàn thắng từ đầu mùa. Còn Lewandowski, với bàn mở tỷ số phút thứ 10, anh đã ghi bàn trở lại sau 2 trận yên lặng và nâng tổng số pha lập công mùa này lên con số 18.

  • 02h30 ngày 7/11, Hannover vs Hertha Berlin: Tiếp đà thăng hoa 02h30 ngày 7/11, Hannover vs Hertha Berlin: Tiếp đà thăng hoa

    Hannover đang vùng lên khá mạnh mẽ sau giai đoạn gây thất vọng hồi đầu mùa. Đội bóng của HLV Michael Frontzeck chỉ thua 1 trong 5 vòng Bundesliga gần đây, còn lại giành 1 trận hòa và 3 chiến thắng. Thành tích đó đã giúp Hannover từ vị trí cuối bảng đã leo lên thứ 14.

  • Mueller ghi bàn tặng... Mueller Mueller ghi bàn tặng... Mueller

    Tuy thuộc hai thế hệ, nhưng Thomas Mueller và Gerd Mueller đều cùng thành danh ở Bayern Munich. Cả hai mang cùng họ và hiện tại, Mueller “già” đang sống trong những ngày tháng khó khăn vì bệnh tật. Đó là lý do Mueller “trẻ” đã dành tặng bàn thắng ở trận gặp Arsenal cho ông.

  • 02h30 ngày 7/11, Angers vs Rennes: Khi Angers lộ bài 02h30 ngày 7/11, Angers vs Rennes: Khi Angers lộ bài

    Nếu thắng Rennes đêm nay, “hiện tượng” Angers sẽ trở lại ngôi nhì BXH Ligue 1 2015/16.

  • Vị trí thủ môn, tử huyệt của PSG Vị trí thủ môn, tử huyệt của PSG

    Khi niềm tin dành cho PSG đang lên rất cao ở trận làm khách của Real Madrid hôm thứ Tư vừa qua, thì Kevin Trapp đã kéo cả đội bóng xuống bùn lầy bằng một sai lầm rất ngớ ngẩn. Nhưng đây không phải lần đầu tiên ở mùa này, thủ môn người Đức mắc sai lầm.

  • Trận tệ nhất của hàng thủ Arsenal Trận tệ nhất của hàng thủ Arsenal

    Trận đấu có lẽ là tồi tệ nhất của hàng phòng ngự Arsenal kể từ đầu mùa rơi đúng vào trận gặp đối thủ mạnh là Bayern Munich, với chân sút vào loại hiệu quả nhất châu Âu hiện nay là Robert Lewandowski.

  • Samir Handanovic, cứu tinh của Inter Samir Handanovic, cứu tinh của Inter

    Tối Chủ nhật tới, thủ môn Samir Handanovic sẽ cùng Inter trở lại sân Olimpico, nơi anh đã có những kỷ niệm vui buồn lẫn lộn khi đối đầu Torino. Đang chơi mùa bóng thứ tư cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, nhưng đến bây giờ chính các Interista mới thấy thật rõ vai trò đặc biệt quan trọng của Handanovic.

  • Lượt 4 vòng bảng Europa League: Dortmund & Napoli giành vé sớm Lượt 4 vòng bảng Europa League: Dortmund & Napoli giành vé sớm

    Những đội bóng được đánh giá cao như Liverpool, Dortmund, Napoli đều giành các chiến thắng thuyết phục ở loạt trận đêm qua. Trong đó, Napoli và Dortmund thậm chí còn sớm giành quyền lọt vào vòng knock-out…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x