CÚP QUỐC GIA THỔ NHĨ KỲ - BẢNG H, Sân Sukru Saracoglu

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Antalyaspor, 23h45 ngày 23/12: "Con mồi" ưa thích

BONGDAPLUS.VN
05:00 ngày 23-12-2015
Antalyaspor luôn là “con mồi” ưa thích của Fenerbahce. Và với phong độ hiện lên cao cùng đội hình có chất lượng hơn hẳn, Fenerbahce sẽ lại dễ dàng đánh bại Antalyaspor vào đêm nay…
Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Antalyaspor, 23h45 ngày 23/12: "Con mồi" ưa thích
Fenerbahce đã có sự đầu tư đáng kể về mặt lực lượng ở mùa giải năm nay. Ngay trong mùa Hè vừa qua, đội bóng giàu truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ đã bổ sung một loạt gương mặt có chất lượng, như Van Persie, Nani, Fernandao hay Kjaer… Kết quả mà Fenerbahce thu được kể từ khi giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2015/16 khởi tranh cho đến nay khá khả quan. Hiện họ tạm đứng thứ 2 trên BXH với 37 điểm qua 16 vòng đấu (kém đội đầu bảng Besiktas đúng 1 điểm). Điểm nhấn trong lối chơi của đội chủ sân Sukru Saracoglu là hàng thủ đang hoạt động cực kỳ hiệu quả, khi họ hiện là đội để thủng lưới ít nhất tại giải VĐQG với chỉ 12 bàn thua.

Không những thế, Fenerbahce còn đem lại sự hứng khởi cho NHM bởi phong độ ổn định trong thời gian dài vừa qua. Cụ thể hơn, thầy trò Vitor Pereira đang có chuỗi 16 trận bất bại: thắng 10, hòa 6. 


Trong khi Fenerbahce bay cao nhờ phong độ ổn định thì Antalyaspor lại đang thi đấu rất phập phù. Ở 10 trận gần đây nhất, thắng lợi mới thuộc về Antalyaspor đúng 2 lần. Chính thành tích nghèo nàn đã khiến BLĐ Antalyaspor buộc phải “thay ngựa giữa dòng” bằng quyết định sa thải HLV Yusuf Simsek, và bất đắc dĩ chỉ định chân sút kỳ cựu Samuel Eto’o làm HLV tạm quyền kiêm cầu thủ trong thời gian tìm HLV mới. Đành rằng Eto’o đang dẫn đầu danh sách “dội bom” tại giải VĐQG mùa này (13 bàn), song chừng đó là chưa đủ để giúp Antalyaspor có thể đánh bại Fenerbahce vào đêm nay.

Cùng với phong độ ổn định hơn như đã đề cập ở trên, Fenerbahce còn nhỉnh hơn Antalyaspor khi sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng trải đều ở cả 3 tuyến. Bên cạnh đó, lịch sử cũng chỉ ra rằng, Fenerbahce luôn lấn át Antalyaspor trong những lần đụng độ giữa đôi bên. Đơn cử như ở 16 lần chạm trán gần nhất, thế thượng phong đã thuộc về Fenerbahce khi thắng 11, hòa 2 và chỉ thua 3 trước Antalyaspor. Có cơ sở để tin rằng Fenerbahce sẽ đánh bại Antalyaspor để leo lên ngôi đầu bảng H tại Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Fenerbahce: Demirel, Alves, Simon, Gonul, Kaldirim, Diego, Nani, Topal, Souza, Markovic, Van Persie. 
Antalyaspor: Fornezzi, Angelo, Chico, Celustka, Simsek, Aytac, Gor, Makoun, Eto’o, Guilherme, Etame.

THÔNG TIN
Fenerbahce thắng 6/8 trận vừa qua theo châu Á, trong khi đó Antalyaspor lại thua 6/7 trận trở lại đây cũng theo châu Á.

6/8 trận mới nhất của Fenerbahce có hiện tượng lưới rung tối thiểu 1 lần trước giờ nghỉ giải lao. 9/10 trận gần nhất của Antalyaspor cũng có kịch bản tương tự.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
5/8 trận trở lại đây của Fenerbahce và 8/13 trận gần nhất của Antalyaspor kết thúc với tổng số pha lập công là chẵn. Nhiều khả năng trận này khó có ngoại lệ.

DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Dzeko và Melo cùng nhận án treo giò nặng Dzeko và Melo cùng nhận án treo giò nặng

    Một tuần không yên ả với các đại gia AS Roma và Inter Milan vẫn chưa kết thúc khi các ngôi sao Edin Dzeko và Felipe Melo đều phải nhận những án phạt rất nghiêm khắc từ ban kỷ luật Serie A.

  • Mourinho sẽ mang Sneijder đến M.U Mourinho sẽ mang Sneijder đến M.U

    Nhiều khả năng Jose Mourinho đã chọn được tân binh đầu tiên nếu đồng ý chuyển tới dẫn dắt M.U. Đó hoàn toàn không phải một cái tên xa lạ: Wesley Sneijder.

  • Chelsea sẽ cùng M.U… trả lương cho Mourinho Chelsea sẽ cùng M.U… trả lương cho Mourinho

    Jose Mourinho sẽ không phải lo nhận mức đãi ngộ thấp hơn nếu đồng ý đến Old Trafford khi chính Chelsea là bên sẽ đảm bảo thu nhập cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

  • M.U và Mourinho là 2 phạm trù quá khác nhau M.U và Mourinho là 2 phạm trù quá khác nhau

    Điểm chung duy nhất giữa Man United và Mourinho có lẽ là... chữ cái “M”. Ngoài ra, đó là những phạm trù hoàn toàn không có bất kỳ sự tương đồng nào, xét ở góc nhìn từ cả 2 phía.

  • Vấn đề của M.U, Man City, Chelsea và Liverpool nằm ở đâu? Vấn đề của M.U, Man City, Chelsea và Liverpool nằm ở đâu?

    Bốn đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh là Manchester United, Manchester City, Chelsea và Liverpool đều thi đấu thất thường trong khoảng thời gian gần đây. Vấn đề của họ nằm ở đâu?

  • Pep có làm được như Heynckes? Pep có làm được như Heynckes?

    Pep Guardiola sẽ rời Bayern vào Hè 2016 và thay thế ông sẽ là Carlo Ancelotti. Việc thay thế nhân sự trên băng ghế huấn luyện của Bayern lần này khiến người ta liên tưởng tới những gì đã diễn ra ở mùa giải 2012/13.

  • Ligue 1: Chỉ còn nóng cuộc đua á quân Ligue 1: Chỉ còn nóng cuộc đua á quân

    Lượt đi Ligue 1 2015/16 đã khép lại với chức vô địch của PSG sớm tới 5 vòng đấu. Ngai vàng vào cuối mùa coi như một lần nữa sẽ thuộc về PSG. Lúc này NHM Ligue 1 chỉ còn ngóng chờ cuộc đua giành ngôi á quân, với cơ hội chia đều cho rất nhiều ứng viên.

  • Milan đang bạc đãi Mihajlovic Milan đang bạc đãi Mihajlovic

    Sau những ngày mưa, nắng sẽ tới. Milan đã thắng Sampdoria tới 4-1 vào những ngày cuối tháng 11, mở ra hy vọng về sự hồi sinh của sắc đỏ-đen để rồi tất cả bị đặt trong hoài nghi lớn sau hai trận hòa thất vọng với Carpi và Verona. Giữa lúc ấy, 4 bàn vào lưới Frosinone đã một lần nữa làm ửng hồng San Siro…

  • Arsenal: Thời cơ vô địch Ngoại hạng Anh đã sáng tỏ Arsenal: Thời cơ vô địch Ngoại hạng Anh đã sáng tỏ

    Chiến thắng 2-1 trước Manchester City tại vòng 17 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay giúp Arsenal tiếp tục bám đuổi Leicester City trên bảng xếp hạng. Quan trọng hơn, chưa bao giờ các fan hâm mộ Pháo thủ lại tin về chức vô địch của đội nhà nhiều đến thế.

  • Mổ xẻ chiến thuật trận Arsenal 2-1 Man City Mổ xẻ chiến thuật trận Arsenal 2-1 Man City

    Đánh bại Man City bằng một lối chơi hợp lý và hiệu quả, Arsenal cho thấy họ đã sẵn sàng thay Chelsea trở thành niềm tự hào của bóng đá London.

  • Mourinho đến M.U, ai sẽ phải lo lắng? Mourinho đến M.U, ai sẽ phải lo lắng?

    Nếu HLV Jose Mourinho thực sự thay thế Louis van Gaal dẫn dắt Manchester United, thì nhiều cầu thủ Quỷ đỏ sẽ phải lo lắng cho tương lai của mình ở sân Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x