AFC CHAMPIONS LEAGUE – LƯỢT VỀ VÒNG 1/8 - Sân Kashiwa Hitachi - lượt đi 3-2

17h00 ngày 26/5: Kashiwa Reysol vs Suwon

Bongdaplus.vn
05:31 ngày 26-05-2015
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Kashiwa Reysol và Suwon.
17h00 ngày 26/5:	Kashiwa Reysol vs Suwon
KASHIWA REYSOL THẮNG THEO CHÂU Á: Kashiwa Reysol đang có lợi thế khi giành thắng lợi 3-2 ở trận lượt đi. Hơn nữa, đội bóng Nhật Bản còn có lợi thế sân nhà ở lượt về. Tại Kashiwa Hitachi, Kashiwa Reysol mới chỉ thua 2/20 trận vừa qua. Trong khi đó, phong độ xa nhà của Suwon không thực sự ổn định khi mới thắng 7/20 trận làm khách gần đây. Có thể tin tưởng vào thắng lợi của đội chủ nhà.

HIỆP 1 HÒA 0-0: Lưới đã không rung lên lần nào trong 45 phút đầu ở 4/7 trận gần nhất của Kashiwa Reysol và 5/8 trận trở lại đây của Suwon. Tin trận này sẽ lại hòa 0-0 trong hiệp 1.

DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Tiền đạo Văn Toàn chấn thương cổ chân Tiền đạo Văn Toàn chấn thương cổ chân

    Ngay sau khi đặt chân xuống Singapore, 22 cầu thủ U23 Việt Nam cùng HLV Toshiya Miura đã lập tức có buổi tập đầu tiên trên mặt cỏ nhân tạo. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bị dính chấn thương cổ chân.

  • Hồng Quân và Văn Toàn thi thố tâng bóng Hồng Quân và Văn Toàn thi thố tâng bóng

    Một buổi tập nhẹ đã diễn ra sau khi ĐT U23 Việt Nam đặt chân đến Singapore. Và các cầu thủ của HLV Toshiya Miura đã bày ra một trò giải trí vui nhộn, đó là thi thố tâng bóng…

  • Góc chiến thuật: Thất bại của Việt Nam và những điều cần rút kinh nghiệm Góc chiến thuật: Thất bại của Việt Nam và những điều cần rút kinh nghiệm

    Trận thua sít sao 0-1 trước người Thái tối 24/5 để lại cho HLV Miura nhiều bài học lớn, đặc biệt ở góc độ chiến thuật và lối chơi.

  • Ghi chép U23 Việt Nam: Nỗi buồn của Hoàng Lâm Ghi chép U23 Việt Nam: Nỗi buồn của Hoàng Lâm

    “Tôi đã linh cảm sẽ không có tên trong chuyến đi Singapore tham dự SEA Games lần này, vì phong độ của tôi vẫn chưa thật tốt sau chấn thương. Tuy nhiên, tôi vẫn nuôi hy vọng..."

  • Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: 'Trọng tài bắt rát với ĐT Việt Nam' Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: 'Trọng tài bắt rát với ĐT Việt Nam'

    Thừa nhận thua Thái Lan với tỉ số 0-1 trên sân đối phương là chấp nhận được, nhưng Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng lại không mấy hài lòng với cách cầm còi của trọng tài Benjamin Williams. Theo ông Dũng, nếu trọng tài người Australia không bắt quá rát và Minh Châu vẫn còn ở lại trên sân, chủ nhà Thái Lan khó lòng giành trọn 3 điểm.

  • ĐT Việt Nam: Hẹn 'tăng tốc' vào tháng 9 ĐT Việt Nam: Hẹn 'tăng tốc' vào tháng 9

    Sau trận ra quân phải làm khách tại Thái Lan hôm qua, hành trình tiếp theo của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á có phần thuận lợi hơn rất nhiều. Thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có hơn 3 tháng để chuẩn bị, hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trong 2 trận đấu tiếp theo gặp Indonesia và Đài Loan (Trung Quốc).

  • ĐT Việt Nam: Thua một trận chưa là thảm họa ĐT Việt Nam: Thua một trận chưa là thảm họa

    Sau 42 năm, ĐT Việt Nam mới lại đối đầu với đối thủ Thái Lan ở vòng loại World Cup, kể từ lần gặp nhau tại Hàn Quốc hồi năm 1973, dù ở sân chơi khu vực, đây là hai đội bóng được coi là đối thủ truyền kiếp của nhau.

  • U23 Việt Nam tự tin lên đường sang Singapore U23 Việt Nam tự tin lên đường sang Singapore

    Sáng ngày 25/5, U23 Việt Nam đã lên đường sang Singapore để chuẩn bị bước vào tranh tài tại SEA Games 28. Trước khi lên đường, các học trò của HLV Toshiya Miura tràn đầy sự tự tin sẽ đem đến những trận đấu hấp dẫn, hiệu quả, giúp đội tuyển đi đến trận đấu cuối cùng tại SEA Games 28.

  • Thủ môn Tô Vĩnh Lợi: Điểm 10 cho “người đóng thế” Thủ môn Tô Vĩnh Lợi: Điểm 10 cho “người đóng thế”

    Khi Trần Nguyên Mạnh bất đắc dĩ phải chia tay vì chấn thương, đã có rất nhiều mối lo cho khung thành ĐT Việt Nam. Cũng dễ hiểu bởi trong suốt thời gian qua, thủ thành người Nghệ An luôn là lựa chọn số 1 của HLV Toshiya Miura.

  • Chùm tin bóng đá Việt Nam (25/5) Chùm tin bóng đá Việt Nam (25/5)

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

  • HLV Toshiya Miura: “Chúng tôi sẽ thắng Thái Lan ở Mỹ Đình!” HLV Toshiya Miura: “Chúng tôi sẽ thắng Thái Lan ở Mỹ Đình!”

    Dù rất nỗ lực, ĐT Việt Nam vẫn không thể giành được điểm số trong chuyến làm khách trên sân của ĐT Thái Lan. Sau trận, HLV Miura cho rằng, bước ngoặt khiến trận đấu rẽ sang hướng bất lợi cho Việt Nam là chiếc thẻ đỏ của Nguyễn Minh Châu. Nhưng vị thuyền trưởng này khẳng định, các học trò của ông sẽ đánh bại đối thủ khi 2 đội tái ngộ ở lượt về.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x