CÚP VÙNG VỊNH 2014 - BẢNG B - Sân King Fahd (Saudi Arabia)

23h45 ngày 20/11, UAE vs Iraq: Khuất phục Iraq!

NHƯỢC MAI
05:05 ngày 20-11-2014
UAE mới có 2 điểm sau 2 trận tại bảng B nên rất khát khao có chiến thắng đầu tay để hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Vì thế, rất có thể đội ĐKVĐ sẽ biến một Iraq đang sa sút phong độ thành nạn nhân ở trận này...
23h45 ngày 20/11, UAE vs Iraq: Khuất phục Iraq!
Các cầu thủ Iraq đang thi đấu rất thiếu thuyết phục tại Cúp Vùng Vịnh năm nay. Sau 2 loạt trận đầu tại bảng B, họ đang đứng bét bảng với thành tích 1 hòa và 1 thua. Mới có 1 điểm trong tay, đội bóng của HLV Hakeem Shaker đang có nguy cơ sớm phải rời giải đấu.

Nếu Iraq bị loại sớm, đó sẽ là một thảm họa. Bởi năm sau, Cúp Vùng Vịnh sẽ do chính Iraq đăng cai. Không một chủ nhà nào lại muốn chào đón sự kiện lớn ấy bằng việc phải rời giải năm nay ngay ở vòng bảng. Đó là lý do khiến thầy trò HLV Hakeem Shaker quyết tâm phải thắng bằng được UAE trong trận đấu đêm nay.

Vấn đề nằm ở chỗ, Iraq đang không có phong độ tốt nhất. Họ đang trải qua mạch 5 trận liền không thắng (thua 2, hòa 3), trong đó có 2 trận đấu tại Cúp Vùng Vịnh năm nay. Một trong những nguyên nhân dẫn đến những màn trình diễn kém ấn tượng đó là sự lỏng lẻo của hàng thủ, khi Iraq để thủng lưới 5 trong 6 trận vừa qua.

Trong khi đó, đối thủ của Iraq lại đang là đội ĐKVĐ Cúp Vùng Vịnh. Sau 2 loạt trận đầu tại bảng B, UAE hiện mới được 2 điểm sau 2 trận hòa. Hơn bao giờ hết, họ cũng đang khát khao có được chiến thắng đầu tay tại giải năm nay để tiến tới mục tiêu giành vé đi tiếp.

Phong độ của UAE thời gian gần đây không thực sự tốt khi họ chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận, còn lại thua 2 và hòa 7. Nhưng điều đó không có nghĩa là UEA không có hy vọng hạ gục Iraq. Bởi các cầu thủ UAE tại giải này luôn cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự.
Không những thế, UAE chơi tấn công cũng khá tốt. Họ đang sở hữu chân sút Ali Ahmed Mabkhout hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Cúp Vùng Vịnh năm nay với 2 bàn thắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Iraq thắng 4, hòa 3/7 trận gần đây gặp UAE theo châu Á.
- UAE thua 3, hòa 1/4 trận gần đây theo châu Á. 
- Iraq hòa 2, thua 5/7 trận gần đây theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
6/7 trận gần đây giữa hai đội kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. Ở 6/9 trận vừa qua của UAE và 9/10 trận gần đây của Iraq cũng xảy ra tình trạng này. Trận này sẽ khó vượt quá 2 bàn thắng.


DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Dư âm trận Scotland 1-3 Anh: Bản sắc derby! Dư âm trận Scotland 1-3 Anh: Bản sắc derby!

    Trong khi Argentina và Bồ Đào Nha với những tên tuổi thượng thặng như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi không thể mang tới một cuộc đối đầu hấp dẫn, thì Scotland và Anh lại tái tạo không khí của những trận derby quốc tế kinh điển.

  • Ronaldo và Messi tình cảm như đôi bạn thân Ronaldo và Messi tình cảm như đôi bạn thân

    Trái với dự đoán của nhiều người, không hề có màn đọ sức nảy lửa giữa 2 ngôi sao hàng đầu trong làng bóng đá đương đại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong trận giao hữu vừa qua giữa Bồ Đào Nha và Argentina. Thay vì xem đây là cơ hội để khẳng định vị thế của mình, bộ đôi nói trên lại không bung hết sức và tỏ ra khá thân thiện trên sân.

  • Ronaldo và Messi: Hai ngôi sao mờ nhạt ở đêm diễn Old Trafford Ronaldo và Messi: Hai ngôi sao mờ nhạt ở đêm diễn Old Trafford

    BĐN ghi một bàn thắng muộn trong những phút bù giờ để đánh bại đội á quân thế giới Argentina 1-0 ở Old Trafford. Đó là một trận đấu được kỳ vọng nhiều, với 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở 2 phần sân, nhưng những gì diễn ra thật đáng thất vọng và mọi háo hức tan biến khi cả hai bị thay ra trong giờ nghỉ.

  • Thắng Argentina, Bồ Đào Nha vẫn không hài lòng Thắng Argentina, Bồ Đào Nha vẫn không hài lòng

    Bất chấp việc Bồ Đào Nha đã có được chiến thắng tối thiểu trước Argentina trong trận giao hữu diễn ra vào đêm qua, HLV của đội bóng này là Fernando Santos vẫn tỏ ra thất vọng.

  • Giao hữu: Anh, Pháp, Italia cùng thắng nhưng không cùng tâm trạng Giao hữu: Anh, Pháp, Italia cùng thắng nhưng không cùng tâm trạng

    Italia và Pháp đều có chiến thắng tối thiểu trên sân nhà, trong khi ĐT Anh đánh bại thuyết phục “hàng xóm” Scotland nhờ cú đúp của thủ quân Wayne Rooney.

  • Argentina 0-1 Bồ Đào Nha: Cầu thủ vô danh thay Ronaldo và Messi tỏa sáng Argentina 0-1 Bồ Đào Nha: Cầu thủ vô danh thay Ronaldo và Messi tỏa sáng

    Các CĐV tới sân Old Trafford với mong muốn được xem một cuộc đụng độ đỉnh cao giữa 2 cá nhân xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng tất cả đã phải thất vọng.

  • Tây Ban Nha 0-1 Đức: Toni Kroos hạ knock-out "Bò tót" Tây Ban Nha 0-1 Đức: Toni Kroos hạ knock-out "Bò tót"

    Bàn thắng muộn của tiền vệ Toni Kroos đã mang về chiến thắng tối thiểu cho nhà ĐKVĐ thế giới trước Tây Ban Nha ngay tại Vigo.

  • Áo 1-2 Brazil: Selecao nối dài mạch thắng Áo 1-2 Brazil: Selecao nối dài mạch thắng

    Trong ngày Neymar gây thất vọng, Brazil cũng gặp nhiều bế tắc trước Áo chơi rất quyết tâm và chặt chẽ. Đội bóng của Dunga phải toát mồ hôi mới giành thắng lợi 2-1 qua đó nối dài mạch toàn thắng lên con số 6.

  • 03h00 ngày 19/11, Pháp vs Thụy Điển: Ký ức Velodrome! 03h00 ngày 19/11, Pháp vs Thụy Điển: Ký ức Velodrome!

    Ngày 6/5/2010, cả sân Velodrome sống trong niềm vui đặc biệt khi lần đầu tiên sau 18 năm, Marseille vô địch Pháp. Người mang về danh hiệu ấy chính là Deschamps, HLV trưởng ĐT Pháp hiện tại. Vì thế, trận Pháp-Thụy Điển đêm nay sẽ rất ý nghĩa với Deschamps và các CĐV Marseille nói riêng, CĐV Pháp nói chung.

  • 02h45 ngày 19/11, Italia vs Albania: Thắng gọn trước "quân xanh" 02h45 ngày 19/11, Italia vs Albania: Thắng gọn trước "quân xanh"

    Trận hòa Croatia 1-1 trên sân nhà vừa qua không phải là kết quả tệ với ĐT Italia, nhưng cũng đã giúp Azzurri thu được những bài học bổ ích. “Quân xanh” Albania sẽ là đối thủ thích hợp để HLV Antonio Conte tiếp tục thử nghiệm.

  • 03h00 ngày 19/11, Scotland vs ĐT Anh: Thử thách thực sự 03h00 ngày 19/11, Scotland vs ĐT Anh: Thử thách thực sự

    “Đây sẽ là một bài test cực lớn đối với ĐT Anh”, cựu danh thủ Terry Butcher phát biểu. “Hy vọng Roy Hodgson không nhìn trận đấu này dưới lăng kính giao hữu”, tờ Independent viết. Chinh phục được thử thách này, Tam sư mới xác tín được sự hồi sinh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x