Họ nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Atletico trước Juventus?

TRÍ CÔNG
09:06 ngày 02-10-2014
Hồ hởi - tiếc nuối, hạnh phúc – thất vọng, khen ngợi – trách mắng, đó là những cung bậc cảm xúc trái chiều mà chúng ta được chứng kiến sau khi trọng tài Felix Brych nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus.
Họ nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Atletico trước Juventus?
Đúng như dự đoán ban đầu, trận cầu tâm điểm của loạt trận rạng sáng nay giữa Atletico và Juventus đã diễn ra căng thẳng, giằng co và cân não. Chỉ có khoảnh khắc xuất thần của tiền vệ Arda Turan cùng sự nhạy bén trong chiến thuật của HLV Diego Simeone mới giúp nhà ĐKVĐ La Liga tạo ra sự khác biệt so với ĐKVĐ Serie A. 

HLV Diego Simeone (Atletico Madrid): Chúng tôi đã phải đụng đầu với một đội bóng tuyệt vời. Juventus sở hữu những tiền đạo rất có đẳng cấp. Sơ đồ 3-4-3 của họ vận hành trơn tru và vì thế thật không dễ để chúng tôi có thể tiếp cận khung thành thủ môn Buffon. Hiệp một, Juventus đã chơi hay hơn. Tôi nghĩ mọi thứ chỉ thay đổi khi Antoine Griezmann vào sân và Atletico chuyển từ 4-3-3 sang 4-4-2. Và thật may chúng tôi đã có bàn thắng.

Hậu vệ Juanfran (Atletico Madrid): Được đối đầu với một trong những đội bóng hay nhất châu Âu thật thú vị. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có được chiến thắng. Thế nhưng, Atletico vẫn còn nhiều điều phải làm. Thực tế, chúng tôi vẫn chưa đạt được điều gì cả. 

Tiền đạo Mario Mandzukic nỗ lực cứu bóng 

Trung vệ Diego Godin (Atletico Madrid): Trước giờ bóng lăn, tôi đã nói rằng đây chẳng khác nào một trận chung kết cả. Và cách mà Atletico tiếp cận trận đấu đã phản ánh đúng như thế. Một trận đấu giữa hai đội bóng rất mạnh. Không có quá nhiều cơ hội được tạo ra. Nhưng thật may, chúng tôi có một HLV tài ba – người có thể giúp đội bóng giành trọn vẹn 3 điểm. 

Tiền vệ Koke (Atletico Madrid): Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước Juventus. Champions League mới chỉ bắt đầu với đội bóng. 

HLV Massimilliano Allegri (Juventus): Chúng tôi đã phải trả giá vì sai lầm của mình. Mặc dù thất bại nhưng công bằng mà nói Juventus đã chơi tốt. Một thế trận cân bằng và chúng tôi đã giành quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu. Đã có một số cơ hội ngon ăn nhưng tiếc là các tiền đạo lại bỏ lỡ. Bảng đấu lại trở về vạch xuất phát khi cả 4 đội đều cùng bằng điểm nhau. Chúng tôi cần phải thắng ở trận đấu tới. 

Arturo Vidal bị bao vây trong "rừng" cầu thủ Atletico

Tiền đạo Fernando Llorente (Juventus): Một trận đấu nhọc nhằn. Họ đã thi đấu không tốt bằng chúng tôi nhưng lại có bàn thắng. Tôi nghĩ một kết quả hòa là công bằng cho cả đôi bên. Atletico là đội bóng mạnh nhưng trận thua này thực sự khiến Juventus rất xấu hổ. 

Trung vệ Giorgio Chiellini (Juventus): Atletico không xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng vận may lại nghiêng về phía họ. 

VIDEO: Màn cân não nghẹt thở của Atletico và Juventus

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Barcelona thất thủ 2-3 trên sân PSG: Bóng tối ở kinh đô ánh sáng Barcelona thất thủ 2-3 trên sân PSG: Bóng tối ở kinh đô ánh sáng

    Đang bay cao với 7 trận bất bại, ghi 18 bàn và không một lần thủng lưới, Barca bỗng bị PSG kéo tụt xuống mặt đất. Những vấn đề tưởng như đã được giải quyết lại xuất hiện. Nhưng cũng may, giờ mới là tháng 10 và họ vẫn có thể sửa chữa sai lầm.

  • Wenger cười vang, Prandelli bao biện sau thất bại chóng vánh Wenger cười vang, Prandelli bao biện sau thất bại chóng vánh

    HLV Arsene Wenger hẳn là rất hài lòng khi chứng kiến hai cầu thủ mà ông cất công mang về mùa hè này là Alexis Sanchez và Danny Welbeck đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Galatasaray rạng sáng nay.

  • BXH & video loạt trận Champions League rạng sáng 2/10 BXH & video loạt trận Champions League rạng sáng 2/10

    BONGDAPLUS điểm lại các trận đấu Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 2/10.

  • Câu chuyện trung vệ Câu chuyện trung vệ

    Câu chuyện trung vệ tại Barcelona vốn là đề tài được bàn tán suốt... nửa thập kỷ trở lại đây. Mọi thứ tạm lắng xuống khi Barca giữ trắng lưới một lèo 7 trận đầu mùa. Để rồi tất cả quay trở lại sau chuyến hành quân đến “kinh đô ánh sáng”.

  • Barca: Ter Stegen mất điểm nặng Barca: Ter Stegen mất điểm nặng

    Đầu mùa, HLV Luis Enrique nói bất kỳ ai trong số Claudio Bravo, Ter Stegen và Jordi Masip đều có thể bắt chính. Nhưng thực tế, ông đang thực hiện điều mà Jose Mourinho và Carlo Ancelotti từng làm ở Real: xoay vòng vị trí trước khung thành.

  • Chấm điểm Arsenal sau thắng lợi giòn giã: Welbeck vượt trội! Chấm điểm Arsenal sau thắng lợi giòn giã: Welbeck vượt trội!

    Với một cú hat-trick có được, đóng góp vào thắng lợi giòn giã 4-1 của Arsenal trước Galatasaray, không khó để chọn Welbeck là cái tên nổi bật nhất. Sau đây là chấm điểm đội hình Arsenal của BONGDAPLUS sau trận đấu này.

  • Champions League rạng sáng 2/10: Arsenal thắng lớn, Liverpool thua đau Champions League rạng sáng 2/10: Arsenal thắng lớn, Liverpool thua đau

    Arsenal đã có chiến thắng đậm đà trong cuộc tiếp đón Galatasaray, Liverpool gục ngã ê chề, cả La Liga lẫn Bundesliga toàn thắng là những điểm nhấn ở loạt trận rạng sáng nay tại Champions League...

  • Tường thuật Arsenal 4-1 Galatasaray Tường thuật Arsenal 4-1 Galatasaray

    Tiền đạo Danny Welbeck chính là họng pháo hủy diệt bên phía Arsenal, khi anh góp một hat-trick trong chiến thắng đậm đà 4-1 của đội nhà, trước một Galatasaray chơi quá hớ hênh ở hàng thủ.

  • Chelsea: Chưa phải lúc liên hệ tới M.U 2007 Chelsea: Chưa phải lúc liên hệ tới M.U 2007

    Đội bóng Anh gần nhất rời SVĐ Jose Alvalade của Sporting Lisbon với 3 điểm trọn vẹn là M.U năm 2007. Các CĐV Chelsea hẳn rất phấn khích khi biết rằng đoàn quân của Sir Alex Ferguson sau đó đã thẳng tiến tới chức vô địch Champions League chung cuộc.

  • Bayern Munich: Thắng đấy nhưng lo đấy! Bayern Munich: Thắng đấy nhưng lo đấy!

    Dù đã bỏ túi 3 điểm sau chuyến hành quân tới nước Nga nhưng với những gì đã thể hiện trước CSKA Moscow tối qua, Bayern Munich vẫn khiến nhiều CĐV phải lo lắng.

  • HLV Ancelotti nói gì trước trận Ludogorets - Real Madrid? HLV Ancelotti nói gì trước trận Ludogorets - Real Madrid?

    Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ tới làm khách trên sân của Ludogorets trong trận đấu thuộc lượt 2 vòng bảng Champions League 2014/15. Trước màn so tài này, HLV Carlo Ancelotti của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã dành thời gian để giải đáp một số câu hỏi được các phóng viên đưa ra.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x