Thất bại trước Basel, Rodgers thừa nhận Liverpool bất ổn

TRÍ CÔNG
09:43 ngày 02-10-2014
Không có được niềm vui chiến thắng như "đồng hương" Arsenal, Liverpool đang chìm trong thất vọng sau trận thua đáng quên trước Basel tại đấu trường Champions League.
Thất bại trước Basel, Rodgers thừa nhận Liverpool bất ổn
Basel một lần nữa chứng tỏ họ là khắc tinh của các đội bóng Premier League. Được thi đấu trên sân nhà Jakob Park, Basel đã nhập cuộc chủ động và chơi lấn lướt hơn hẳn so với Liverpool. Cả trận, đội bóng của HLV Paulo Sousa chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng 58%, cùng với đó là nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Và trong thế trận áp đảo, điều gì đến cũng phải đến. Phút 52, đội trưởng Marco Streller tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành Liverpool, ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu. 

Hàng thủ lóng ngóng, hàng công của The Reds cũng chơi rất tệ hại. Những gì mà tân binh Mario Balotelli làm được trong trận đấu này chỉ càng khiến người ta nhớ nhiều hơn tới Daniel Sturridge. Trong suốt 90 phút thi đấu, chân sút người Italia thậm chí còn không có nổi một pha chạm bóng nào trong vòng cấm.

HLV Brendan Rodgers ngán ngẩm 

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Brendan Rodgers chỉ còn biết thở dài ngao ngán: “Liverpool đã phải trả giá vì những sai lầm đã gây ra. Đáng lẽ, chúng tôi phải có ít nhất 1 điểm ở trận đấu này. Thực sự là rất tiếc. Đội bóng đã chơi với tinh thần bất ổn”.

Trong khi đó, đội trưởng Steven Gerrard cho rằng Liverpool đã quá non trước một đội bóng chỉ ở mức “được” như Basel, đặc biệt là trong những tình huống bóng chết. Trao đổi với Sky Sports, tiền vệ người Anh nhấn mạnh: “Đội bóng đã có một vài cơ hội sáng sủa nhưng rất tiếc không thể tận dụng thành công. Dường như chúng tôi tỏ ra quá mềm yếu trên sân trong khi Basel đã nhập cuộc hừng hực khí thế. Thực sự rất buồn khi chúng tôi lại để thủng lưới. Tệ hơn là thất bại trước một đội bóng chỉ ở mức được. Tôi không nói là chúng tôi chơi thiếu tập trung hay họ thi đấu tốt, nhưng đáng lý Liverpool phải có một trận đấu dễ dàng, hoặc ít nhất là một trận hòa”.

VIDEO: Màn trình diễn bạc nhược của The Reds


Gerrard nói thêm: “Đội bóng sẽ còn tiếp tục nói về trận thua này và mổ xẻ nó. Cá nhân tôi không muốn Liverpool phải sớm nói lời từ biệt với các mục tiêu hướng đến mùa này”. 

Thất bại trước Basel khiến Liverpool rơi vào tình thế khó khăn. Bởi đối thủ của họ trong hai trận đấu tiếp theo ở Champions League sẽ là Real Madrid – đội bóng cũng vừa có một chiến thắng nhọc nhằn trước Ludogorets rạng sáng qua.

Benzema mang về chiến thắng cho Real Madrid

Phải rất vất vả “Kền kền trắng” mới bảo toàn tỷ số 2-1 trước đại diện của Bulgaria. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ có rất nhiều việc phải làm với hàng phòng ngự. “Tôi hài lòng với kết quả 2-1 mà Real Madrid có được. Chúng tôi đã bị thủng lưới ngay từ rất sớm nhưng các cầu thủ vẫn giữ được sự bình tĩnh để rồi qua đó lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải sớm khắc phục những điểm yếu ở hàng thủ, đặc biệt là vấn đề về bóng bổng”, chiến lược gia người Italia trao đổi với kênh truyền hình Canal+.

Trong khi đó, tiền đạo Karim Benzema – người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Los Blancos tỏ ra hồ hởi: “Ghi bàn là sứ mệnh đối với mọi tiền đạo. Các CĐV muốn tôi ghi thật nhiều bàn thắng và thật hạnh phúc khi tôi đã làm được điều này. Ludogorets là một đối thủ không dễ chơi. Đây là một trận đấu khó với Real Madrid. Thật may là chúng tôi đã có được 3 điểm trọn vẹn”. 

VIDEO: "Kền kền trắng" chật vật ở Bulgaria


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cháy hết cho lần cuối Cháy hết cho lần cuối

    Nếu trận Man City - AS Roma là lần cuối Ashley Cole thi đấu tại Anh, chắc chắn đó sẽ là ký ức đáng nhớ với hậu vệ 34 tuổi này và giới hâm mộ xứ sương mù.

  • Chelsea: Chiến thắng kiểu Mourinho Chelsea: Chiến thắng kiểu Mourinho

    Chelsea chỉ có 1 bàn từ tình huống cố định trước Sporting Lisbon trên sân khách. Rất đơn giản nhưng vừa đủ để The Blues có thắng lợi đầu tiên tại Champions League mùa này. Thắng lợi ấy chứng tỏ phong cách chơi bóng thực dụng vẫn còn rất đậm nét ở Chelsea.

  • Họ nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Atletico trước Juventus? Họ nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Atletico trước Juventus?

    Hồ hởi - tiếc nuối, hạnh phúc – thất vọng, khen ngợi – trách mắng, đó là những cung bậc cảm xúc trái chiều mà chúng ta được chứng kiến sau khi trọng tài Felix Brych nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus.

  • Barcelona thất thủ 2-3 trên sân PSG: Bóng tối ở kinh đô ánh sáng Barcelona thất thủ 2-3 trên sân PSG: Bóng tối ở kinh đô ánh sáng

    Đang bay cao với 7 trận bất bại, ghi 18 bàn và không một lần thủng lưới, Barca bỗng bị PSG kéo tụt xuống mặt đất. Những vấn đề tưởng như đã được giải quyết lại xuất hiện. Nhưng cũng may, giờ mới là tháng 10 và họ vẫn có thể sửa chữa sai lầm.

  • Wenger cười vang, Prandelli bao biện sau thất bại chóng vánh Wenger cười vang, Prandelli bao biện sau thất bại chóng vánh

    HLV Arsene Wenger hẳn là rất hài lòng khi chứng kiến hai cầu thủ mà ông cất công mang về mùa hè này là Alexis Sanchez và Danny Welbeck đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Galatasaray rạng sáng nay.

  • BXH & video loạt trận Champions League rạng sáng 2/10 BXH & video loạt trận Champions League rạng sáng 2/10

    BONGDAPLUS điểm lại các trận đấu Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 2/10.

  • Câu chuyện trung vệ Câu chuyện trung vệ

    Câu chuyện trung vệ tại Barcelona vốn là đề tài được bàn tán suốt... nửa thập kỷ trở lại đây. Mọi thứ tạm lắng xuống khi Barca giữ trắng lưới một lèo 7 trận đầu mùa. Để rồi tất cả quay trở lại sau chuyến hành quân đến “kinh đô ánh sáng”.

  • Barca: Ter Stegen mất điểm nặng Barca: Ter Stegen mất điểm nặng

    Đầu mùa, HLV Luis Enrique nói bất kỳ ai trong số Claudio Bravo, Ter Stegen và Jordi Masip đều có thể bắt chính. Nhưng thực tế, ông đang thực hiện điều mà Jose Mourinho và Carlo Ancelotti từng làm ở Real: xoay vòng vị trí trước khung thành.

  • Chấm điểm Arsenal sau thắng lợi giòn giã: Welbeck vượt trội! Chấm điểm Arsenal sau thắng lợi giòn giã: Welbeck vượt trội!

    Với một cú hat-trick có được, đóng góp vào thắng lợi giòn giã 4-1 của Arsenal trước Galatasaray, không khó để chọn Welbeck là cái tên nổi bật nhất. Sau đây là chấm điểm đội hình Arsenal của BONGDAPLUS sau trận đấu này.

  • Champions League rạng sáng 2/10: Arsenal thắng lớn, Liverpool thua đau Champions League rạng sáng 2/10: Arsenal thắng lớn, Liverpool thua đau

    Arsenal đã có chiến thắng đậm đà trong cuộc tiếp đón Galatasaray, Liverpool gục ngã ê chề, cả La Liga lẫn Bundesliga toàn thắng là những điểm nhấn ở loạt trận rạng sáng nay tại Champions League...

  • Tường thuật Arsenal 4-1 Galatasaray Tường thuật Arsenal 4-1 Galatasaray

    Tiền đạo Danny Welbeck chính là họng pháo hủy diệt bên phía Arsenal, khi anh góp một hat-trick trong chiến thắng đậm đà 4-1 của đội nhà, trước một Galatasaray chơi quá hớ hênh ở hàng thủ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x