Những điểm Madrid cần rút kinh nghiệm sau trận gặp Ludogorets

Bình Khang
09:53 ngày 02-10-2014
Real Madrid đã phải quá vất vả để có một chiến thắng sát nút 2-1 trước một đối thủ nhẹ ký là Ludogorets đồng thời để lộ ra một số điểm yếu nguy hiểm cần được khắc phục và một vài điểm sáng cần phát huy.
Những điểm Madrid cần rút kinh nghiệm sau trận gặp Ludogorets
Một lần nữa lại thua từ tình huống sụt phạt bóng chết...với Casillas dưới khung thành. Đây là bàn thua thứ 5 của đội bóng áo trắng chỉ trong tám trận đấu. Madrid thường thua ở những pha bóng chết, với thủ môn-đội trưởng làm người gác đền.

VIDEO: Ludogorets 1-2 Real Madrid



Arbeloa phạm sai lầm. Hậu vệ cánh này, công bằng mà nói, đã có một trận đấu tốt và anh cần tỏa sáng để dần lấy lại vị trí chính thức bị đánh mất. Nhưng anh đã phạm sai lầm nghiêm trọng trong một pha kèm Marcecinho, cầu thủ ghi bàn thắng cho Ludogorets.

Lạ lùng: Cristiano đã hỏng một quả penalty. Trong sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo chỉ đá hỏng 11 trong số 81 quả đá phạt từ chấm phạt đền, kể cả những quả sút luân lưu. Đây là pha đá penalty không thành thứ ba của CR7 tại Champions League, trong đó có quả sút luân lưu trước Chelsea năm 2008, khi siêu sao người Bồ Đào Nha còn là cầu thủ của Manchester United.

Chỉ chơi hay khi bị đối thủ dồn ép. Sau 10 phút hỗn loạn ban đầu và bị ghi bàn, Real Madrid mới làm chủ được trái bóng và đẩy nhanh nhịp độ thi đấu và có những cơ hội dứt điểm tốt hơn. Ở mùa bóng này, ít khi “kền kền trắng” áp đảo đối phương ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên.

Ronaldo đá hỏng 1 quả penalty

Để đối thủ quá dễ dàng phản công. Illarramendi để mất bóng nguy hiểm trong một vài trường hợp, Modric không quyết liệt khi phòng thủ và đó là điều kiện để Ludogorets tận dụng cơ hội phát động phản công và tạo ra sáu cơ hội ghi bàn. Rất may là hàng thủ đã hóa giải tốt các cơ hội nói trên.

Chicharito, thuốc nổ bị ẩm. “Hạt đậu nhỏ” đã chơi rất nỗ lực trong vai trò của một tiền đạo cắm, chơi đúng vị trí và tận dụng cơ hội để sút. Tuy nhiên, các cú dứt điểm của cầu thủ này lại thiếu sự chính xác cần thiết.

Isco tỏa sáng. Cầu thủ này tận dụng tốt số phút được HLV Carlo Ancelotti cho vào sân, tìm bóng, phát động các đợt phản công và luôn là người đưa ra dường chuyền cuối cùng. Rất tiếc là các đồng đội đã không thể tận dụng tốt các cơ hội làm bàn, nhất là Chicharito ở hiệp hai.

Benzema bịt miệng những kẻ chí trích. Nhận bóng từ Marcelo tạt vào, tiền đạo người Pháp bứt khỏi sự đeo bám của đối thủ và tung ra cú sút chân phải để phá vỡ sự bế tắc của Real Madrid. 

VIDEO: Ronaldo "ăn vạ" kiếm penalty?


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Thất bại trước Basel, Rodgers thừa nhận Liverpool bất ổn Thất bại trước Basel, Rodgers thừa nhận Liverpool bất ổn

    Không có được niềm vui chiến thắng như "đồng hương" Arsenal, Liverpool đang chìm trong thất vọng sau trận thua đáng quên trước Basel tại đấu trường Champions League.

  • Cháy hết cho lần cuối Cháy hết cho lần cuối

    Nếu trận Man City - AS Roma là lần cuối Ashley Cole thi đấu tại Anh, chắc chắn đó sẽ là ký ức đáng nhớ với hậu vệ 34 tuổi này và giới hâm mộ xứ sương mù.

  • Chelsea: Chiến thắng kiểu Mourinho Chelsea: Chiến thắng kiểu Mourinho

    Chelsea chỉ có 1 bàn từ tình huống cố định trước Sporting Lisbon trên sân khách. Rất đơn giản nhưng vừa đủ để The Blues có thắng lợi đầu tiên tại Champions League mùa này. Thắng lợi ấy chứng tỏ phong cách chơi bóng thực dụng vẫn còn rất đậm nét ở Chelsea.

  • Họ nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Atletico trước Juventus? Họ nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Atletico trước Juventus?

    Hồ hởi - tiếc nuối, hạnh phúc – thất vọng, khen ngợi – trách mắng, đó là những cung bậc cảm xúc trái chiều mà chúng ta được chứng kiến sau khi trọng tài Felix Brych nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus.

  • Barcelona thất thủ 2-3 trên sân PSG: Bóng tối ở kinh đô ánh sáng Barcelona thất thủ 2-3 trên sân PSG: Bóng tối ở kinh đô ánh sáng

    Đang bay cao với 7 trận bất bại, ghi 18 bàn và không một lần thủng lưới, Barca bỗng bị PSG kéo tụt xuống mặt đất. Những vấn đề tưởng như đã được giải quyết lại xuất hiện. Nhưng cũng may, giờ mới là tháng 10 và họ vẫn có thể sửa chữa sai lầm.

  • Wenger cười vang, Prandelli bao biện sau thất bại chóng vánh Wenger cười vang, Prandelli bao biện sau thất bại chóng vánh

    HLV Arsene Wenger hẳn là rất hài lòng khi chứng kiến hai cầu thủ mà ông cất công mang về mùa hè này là Alexis Sanchez và Danny Welbeck đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Galatasaray rạng sáng nay.

  • BXH & video loạt trận Champions League rạng sáng 2/10 BXH & video loạt trận Champions League rạng sáng 2/10

    BONGDAPLUS điểm lại các trận đấu Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 2/10.

  • Câu chuyện trung vệ Câu chuyện trung vệ

    Câu chuyện trung vệ tại Barcelona vốn là đề tài được bàn tán suốt... nửa thập kỷ trở lại đây. Mọi thứ tạm lắng xuống khi Barca giữ trắng lưới một lèo 7 trận đầu mùa. Để rồi tất cả quay trở lại sau chuyến hành quân đến “kinh đô ánh sáng”.

  • Barca: Ter Stegen mất điểm nặng Barca: Ter Stegen mất điểm nặng

    Đầu mùa, HLV Luis Enrique nói bất kỳ ai trong số Claudio Bravo, Ter Stegen và Jordi Masip đều có thể bắt chính. Nhưng thực tế, ông đang thực hiện điều mà Jose Mourinho và Carlo Ancelotti từng làm ở Real: xoay vòng vị trí trước khung thành.

  • Chấm điểm Arsenal sau thắng lợi giòn giã: Welbeck vượt trội! Chấm điểm Arsenal sau thắng lợi giòn giã: Welbeck vượt trội!

    Với một cú hat-trick có được, đóng góp vào thắng lợi giòn giã 4-1 của Arsenal trước Galatasaray, không khó để chọn Welbeck là cái tên nổi bật nhất. Sau đây là chấm điểm đội hình Arsenal của BONGDAPLUS sau trận đấu này.

  • Champions League rạng sáng 2/10: Arsenal thắng lớn, Liverpool thua đau Champions League rạng sáng 2/10: Arsenal thắng lớn, Liverpool thua đau

    Arsenal đã có chiến thắng đậm đà trong cuộc tiếp đón Galatasaray, Liverpool gục ngã ê chề, cả La Liga lẫn Bundesliga toàn thắng là những điểm nhấn ở loạt trận rạng sáng nay tại Champions League...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x