CSKA Moscow 2-2 Man City: ĐKVĐ nước Anh tiến sát cửa tử

Lâm Phong
01:00 ngày 22-10-2014
Dẫn trước 2-0, nhưng rốt cuộc lại kết thúc trận đấu chỉ với một trận hòa, Man City từ tình thế hy vọng hồi sinh, bỗng rơi thẳng xuống mặt đất để đối diện với viễn cảnh dừng bước sớm ngay từ vòng đấu bảng.
CSKA Moscow 2-2 Man City: ĐKVĐ nước Anh tiến sát cửa tử
* Lịch thi đấu, tỷ lệ và BXH

BÀN THẮNG

CSKA Moscow: Doumbia (64’), Natcho (86’, pen)
Man City: Aguero (29’), Milner (38)

VIDEO: CSKA Moscow 2-2 Man City



Thi đấu tại một SVĐ vắng bóng khán giả và dưới cái lạnh -3 độ C đặt ra cho Man City ít nhiều thách thức từ trước giờ bóng lăn, đặc biệt trong bối cảnh họ bị đẩy vào tình thế bắt buộc phải thắng bằng mọi giá. Tuy nhiên, trong thời khắc gian nan nhất, bản lĩnh của Man xanh đã lên tiếng.

Đại diện Anh nhập cuộc trong thế bị dồn ép và khung thành Joe Hart đã đối diện với ít nhất 2 tình huống bị hỏi thăm khá dữ dội ngay khoảng 15 phút đầu. Trong đó, một mình tiền đạo Musa đã có ít nhất 3 cơ hội có thể hạ gục Hart từ những cự ly khác nhau, nhưng anh đều bỏ lỡ đáng tiếc.



Không tận dụng được thời cơ tung đòn phủ đầu, CSKA Moscow phải trả giá. Ở một trong những tình huống phản công có nét đầu tiên xuất phát từ đường chuyền mềm mại của David Silva phút 29, Edin Dzeko đối mặt thủ thành Akinfeev rồi chuyền sang ngang để Aguero sút tung lưới trống.

Bị choáng sau bàn thua này, hàng thủ CSKA bắt đầu bộc lộ nhiều sai sót. Phút 38, lại từ một cú câu bóng vào vòng cấm địa, Aguero có cơ hội tung cú sút chéo góc. Tuy nhiên, pha dứt điểm của El Kun lại vô tình biến thành đường chuyền để James Milner nâng tỷ số lên 2-0, cũng trong thế sút vào lưới trống.

Dẫn trước 2-0, lẽ ra HLV Manuel Pellegrini nên thực hiện vài điều chỉnh về mặt lối chơi cũng như con người để bảo toàn chiến thắng. Nhưng sự hiếu thắng của Man City đã làm hại họ. Cũng chính vì không áp dụng chiêu giảm hưng phấn đối thủ, Man xanh để đội chủ nhà dần hồi phục lại thế trận, và cái giá vị khách đến từ nước Anh phải trả thật cay đắng.



Phút 64, hàng thủ Man Xanh mắc lỗi vị trí để Musa lọt khe thoát xuống căng ngang cho Doumbia rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Song bi kịch thực sự chỉ ập xuống đầu đội khách ở phút 86.

Doumbia bị Kolarov đốn ngã trong vòng cấm địa. Penalty cho CSKA và Natcho đã không phung phí cơ hội này trừng phạt sai lầm chết người của đối phương. Hòa 2-2 trong thế dẫn 2-0, Man City tự đẩy mình vào cửa tử ở Champions League.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

CSKA Moscow: Akinfeev, Fernandes, V.Berezutski, Ignashevich, Shchennikov, A.Berezutski (Doumbia, 46’), Natcho, Tosic (Efremov, 69’), Eremenko, Milanov, Musa.
Man City: Hart, Kolarov, Mangala, Kompany, Zabaleta, Fernando (Jovetic, 86’), Toure, Milner, Silva (Fernandinho, 78’), Dzeko (Navas, 72’), Aguero.

* Lịch thi đấu, tỷ lệ và BXH
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • 1 ngày trước trận Liverpool vs Real: Anfield sắp đón “bão” 1 ngày trước trận Liverpool vs Real: Anfield sắp đón “bão”

    Cỗ máy ghi bàn Real Madrid đang vận hành hết công suất với 40 bàn chỉ sau 13 trận từ đầu mùa. Sau Levante, tới lượt Liverpool hứng chịu cơn bão tấn công khủng khiếp từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

  • 5 cầu thủ đáng theo dõi ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 5 cầu thủ đáng theo dõi ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

    Champions League đang trở lại với vòng bảng bước vào giai đoạn quyết định. Lượt trận thứ 3 chứng kiến nhiều trận đấu lớn, bao gồm Roma gặp Bayern Munich ở Italia và Liverpool tiếp Real Madrid tại Anfield. Nhưng ai sẽ là những cầu thủ đáng theo dõi nhất trong 2 buổi tối sắp tới?

  • Chùm ảnh những chân sút vĩ đại nhất Champions League Chùm ảnh những chân sút vĩ đại nhất Champions League

    Cùng BONGDAPLUS điểm lại các chân sút vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1/Champions League.

  • Ronaldo hay Messi sẽ chạm vào kỷ lục bàn thắng tại Champions League trước? Ronaldo hay Messi sẽ chạm vào kỷ lục bàn thắng tại Champions League trước?

    Nếu ghi bàn trong trận đấu với Liverpool vào đêm mai, Cristiano Ronaldo sẽ sánh ngang, thậm chí có thể thiết lập một kỷ lục ghi bàn mới. Nhưng nếu đêm nay Lionel Messi lập hat-trick vào lưới Ajax thì anh mới là người chạm kỷ lục này trước Ronaldo.

  • Những điều cần biết về đối thủ của Man City Những điều cần biết về đối thủ của Man City

    Đêm nay, Man City sẽ đến làm khách trên sân Khimki của CSKA Moscow trong khuôn khổ loạt trận thứ 3 Champions League. CSKA Moscow là một đội bóng lừng lẫy ở Nga, nhưng không phải trên đấu trường châu Âu. Dưới đây là những điều nhà ĐKVĐ nước Anh cần biết trước khi nhập cuộc.

  • Những điều cần biết về Maribor, đối thủ của Chelsea đêm nay Những điều cần biết về Maribor, đối thủ của Chelsea đêm nay

    Chelsea là đội bóng mà mọi CĐV bóng đá đều biết, nhưng Maribor, đối thủ của họ đêm nay, sẽ cần một lời giới thiệu tỉ mỉ hơn.

  • Roma đụng Bayern: Ngày Guardiola tái ngộ Totti Roma đụng Bayern: Ngày Guardiola tái ngộ Totti

    Pep Guardiola và Francesco Totti từng là đồng đội sát cánh trong màu áo Roma. Nhưng bây giờ một người đã thành danh trong nghiệp cầm quân, còn người kia vẫn miệt mài cống hiến trên sân cỏ. Guardiola - Totti, cuộc đối đầu thú vị tại Olimpico đêm nay.

  • Man City cần một Aguero  không “dại chợ” Man City cần một Aguero không “dại chợ”

    Đang có hai Sergio Aguero khác hẳn nhau ở Premier League và Champions League: Một vô cùng lợi hại và kẻ còn lại thì quá đỗi tầm thường. Hơn bất kỳ thời điểm nào, Man xanh cần Aguero chữa căn bệnh “dại chợ” đó.

  • Sân Anfield, thêm một thách thức cho Cristiano Ronaldo Sân Anfield, thêm một thách thức cho Cristiano Ronaldo

    Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, đang muốn vượt qua một thách thức mới trong sự nghiệp của mình: ghi bàn trên sân Anfield của Liverpool, kẻ thù truyền kiếp của Manchester United, nhưng khi còn là một “quỷ đỏ” anh chưa bao giờ làm được điều này. Liệu "CR7" có ghi bàn vào lưới Liverpool trong màu áo của Real Madrid hay không?

  • Chelsea vắng nhiều hảo thủ ở trận gặp Maribor Chelsea vắng nhiều hảo thủ ở trận gặp Maribor

    Bộ ba cầu thủ Diego Costa, Andre Schuerrle và Ramires của Chelsea đã bị HLV loại khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Maribor tại Champions League vào rạng sáng mai (22/10).

  • Pep Guardiola: Từ Rome đến Rome Pep Guardiola: Từ Rome đến Rome

    Pep Guardiola đã suy nghĩ nghiêm túc về việc sẽ chuyển sang cầm quân từ lúc nào? Năm 2003 khi đã sang Qatar “dưỡng già”, năm 2005 khi sang Mexico để hội ngộ với người bạn đang làm HLV là Juanma Lillo? Đều không phải, câu trả lời là từ 2002, khi Pep đầu quân cho AS Roma.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x