Champions League 2014/15 - bảng H, Sân San Mames

02h45 ngày 6/11, Bilbao vs Porto: Đánh sập San Mames

Nhược Mai
00:27 ngày 06-11-2014
Porto nhiều khả năng nối dài mạch bất bại ở Champions League mùa này, khi đối thủ của họ đêm nay là một Bilbao đang có phong độ ghi bàn rất kém cỏi, lại mất chân sút chủ lực Aduriz…
02h45 ngày 6/11, Bilbao vs Porto: Đánh sập San Mames
Porto đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở Champions League mùa này. Họ hiện vẫn đang bất bại và dẫn đầu bảng H với 7 điểm. Hy vọng sớm giành vé đi tiếp của đại diện đến từ Bồ Đào Nha là rất lớn, dẫu họ không thể tự quyết định được mọi chuyện ngay ở loạt trận thứ tư này. 

Trước mắt, để có hy vọng sớm giành vé, Porto phải đánh bại chủ nhà Bilbao đêm nay. Đây là mục tiêu hoàn toàn có thể nếu biết rằng ở trận lượt đi giữa 2 đội, Porto đã chơi một trận hoàn toàn trên chân Bilbao và giành thắng lợi 2-1 nhờ các bàn thắng của Hector Herrera và Ricardo Quaresma.

Sức mạnh hàng công là cơ sở để Porto tin tưởng có thể đánh bại đội chủ nhà Bilbao. Chỉ tính riêng ở Champions League, các chân sút của đội bóng đến từ Bồ Đào Nha đã ghi được 10 bàn sau 3 trận, tức trung bình hơn 3,3 bàn/trận. Qua đó, họ cùng với “gã khổng lồ” Real Madrid đang là những đội chơi tấn công hay nhất tại vòng bảng mùa này.


Chính sự sắc sảo ở hàng công đã giúp Porto gặt hái được những kết quả thành công trong thời gian gần đây. Theo thống kê, suốt 20 trận vừa qua, đội bóng của HLV Julen Lopetegui chỉ để thua đúng 1 trận. Đáng chú ý, họ ghi tới 9 bàn chỉ trong 3 trận gần đây. Trong đó, Jackson Martinez tiếp tục là chân sút số một của Porto khi đã ghi tổng cộng 11 bàn trên mọi mặt trận ở mùa này.

Bilbao có lợi thế sân nhà và vừa trải qua thành tích 2 trận toàn thắng. Tuy nhiên, họ không vì thế mà khỏa lấp được sự yếu kém của hàng công (cả 2 chiến thắng vừa qua đều là những trận thắng tối thiểu). Mục tiêu ghi bàn vào lưới Porto để vớt lại chút hy vọng trong cuộc đua giành 1 tấm vé đi tiếp tại bảng H của họ lại càng trở nên xa vời, khi chân sút chủ lực Aduriz dính chấn thương và không thể ra sân ở trận chiến sinh tử với Porto.

Một lưu ý đặc biệt khác là Porto có khá nhiều “nội gián” ở trận đấu này. Ít nhất 3 cầu thủ dự kiến sẽ có tên trong đội hình xuất phát của đội khách gồm Cristian Tello, Oliver Torres và Casemiro đều từng thi đấu ở La Liga.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Bilbao thua 9, thắng 2/11 trận gần đây nhất. Trên sân nhà, Bilbao thắng 1, thua 4/5 trận vừa qua theo châu Á.
Porto thắng cả 3 trận gần đây nhất theo châu Á. Trên sân khách, Porto thắng 4, hòa 2, thua 2/8 trận mới nhất theo châu Á.


ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
 5 trận sân nhà gần đây của Bilbao đều không vượt quá 2 bàn thắng/trận. 4/5 trận sân khách của Porto vừa qua cũng xảy ra tình trạng này. Trận này sẽ chỉ có nhiều nhất 2 bàn.

DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x