Thua trận, Juergen Klopp "nổi đóa" với học trò

Quang Minh
13:53 ngày 27-11-2014
HLV Juergen Klopp dường như rất tức giận với các cầu thủ Dortmund trong thất bại 0-2 trước Arsenal khi máy quay bắt gặp cảnh ông đang quát nạt tiền đạo Adrian Ramos.
Thua trận, Juergen Klopp "nổi đóa" với học trò
Đang có phong độ cực cao tại Champions League, song Dortmund đã bất ngờ nhận thất bại 0-2 trên sân Emirates của Arsenal, đội bóng đang có phong độ không thực sự tốt thời gian qua. Chính vì thế, HLV Juergen Klopp đã không giấu được sự thất vọng và lên tiếng quát mắng các cầu thủ sau trận đấu.

Các máy quay đã bắt gặp tình huống chiến lược gia người Đức đi vào trong sân và có những lời nói trách móc tiền đạo Adrian Ramos, cầu thủ được tung vào sân ở phút 61 thay cho Pierre-Emerick Aubameyang nhưng thi đấu khá mờ nhạt.

Trước đó, trong cả trận đấu, hiếm khi NHM thấy HLV Klopp ngồi trên băng ghế huấn luyện như người đồng nghiệp Arsene Wenger, trái lại ông thường xuyên đi dọc đường biên để chỉ đạo các học trò thi đấu.

HLV Klopp và tiền đạo Ramos tranh luận cùng nhau


Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho rằng đội bóng của ông không có "đủ can đảm" và Arsenal là đội hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng.

"Đó là sự khởi đầu tồi tệ nhất khi để lọt lưới một bàn thắng nhanh như thế. Có những khoảnh khắc và những thời điểm chúng tôi làm được những điều chúng tôi muốn nhưng nó quá ít. Rất nhiều lần chúng tôi đã mắc lỗi và Arsenal xứng đáng với chiến thắng đêm nay bởi họ chơi tốt hơn chúng tôi nhiều".

"Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn nhưng chúng tôi lại thiếu can đảm. Có 1.000 lý do tại sao chúng tôi không chơi tốt tối nay. Chúng tôi sẽ phải làm việc lại với nhau để cải thiện mọi thứ. Tôi phải thừa nhận các cầu thủ đã không còn thi đấu tích cực như trong giai đoạn đầu (trước khi giành vé đi tiếp). Nhưng chúng tôi sẽ trở lại. Tôi không cần thứ bóng đá hoàn hảo mà chỉ cần kết quả tốt", chiến lược gia 47 tuổi kết luận.







Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Những điều rút ra từ trận Ludogorets 2-2 Liverpool Những điều rút ra từ trận Ludogorets 2-2 Liverpool

    Liverpool chỉ kiếm được 1 điểm từ Ludogorets nhưng may mắn cho họ là hy vọng trên mặt trận Champions League vẫn còn khi Basel thúc thủ trước Real Madrid. Dưới đây là những điều rút ra từ trận hòa của Liverpool tại Bulgaria.

  • Dư âm trận Arsenal 2-0 Dortmund: "Pháo thủ" thắng toàn diện! Dư âm trận Arsenal 2-0 Dortmund: "Pháo thủ" thắng toàn diện!

    Càng khó khăn, Arsenal càng thể hiện được tinh thần vượt khó, điều này chưa bao giờ tỏ ra phai nhạt. Trận thắng đầy quả cảm trước Dortmund đêm qua một lần nữa chứng minh cá tính này của các “Pháo thủ”.

  • Lập hat-trick, Mandzukic đi vào lịch sử Atletico Lập hat-trick, Mandzukic đi vào lịch sử Atletico

    Ở trận đấu rạng sáng nay, Mario Mandzukic đã lập một hat-trick giúp Atletico Madrid đánh bại Olympiacos với tỷ số 4-0 trên sân nhà Vicente Calderon, qua đó chính thức giành vé tham dự vòng knock-out Champions League.

  • Man City: Chết vào một ngày khác Man City: Chết vào một ngày khác

    Trong “Die another day”, siêu điệp viên James Bond vượt rừng đao núi lửa mà vẫn không chết, đơn giản vì như lời Pierce Brosnan (người thủ vai 007) giải thích thì “nếu James Bond không chết vào một ngày khác, thì tôi… húp cháo à? Khán giả cũng cần xem 007 ở những tập tiếp theo nữa chứ!”.

  • Cục diện bảng E: CSKA Moscow “lại” trở về từ cõi chết Cục diện bảng E: CSKA Moscow “lại” trở về từ cõi chết

    Tất cả đều đang nói về việc Man City trở về từ cửa tử. Nhưng xét khả năng đảo ngược số phận, CSKA Moscow mới thực sự ấn tượng nhất ở bảng E.

  • Lampard tỏa sáng trong màu áo Man City: Etihad vẫn còn đất cho người già Lampard tỏa sáng trong màu áo Man City: Etihad vẫn còn đất cho người già

    Man City thắng Bayern Munich 3-2 là một trận đấu đáng nhớ với những nhân vật đáng nhớ. Thật trùng hợp khi trong ngày Xabi Alonso của Bayern ghi dấu ấn, thì cựu binh Frank Lampard bên phía Man City cũng để lại ấn tượng đậm nét trong lối chơi ở đội chủ sân Etihad.

  • Ronaldo và Real Madrid thi nhau san bằng kỷ lục Ronaldo và Real Madrid thi nhau san bằng kỷ lục

    Trong khi ngôi sao Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích ghi bàn tại Champions League của đàn anh Raul Gonzalez thì Real Madrid cũng tái lập kỷ lục 15 chiến thắng liên tiếp mà thời HLV Miguel Munoz và Jose Mourinho trước đây từng làm được.

  • Real Madrid: Thắng... nhưng không thuyết phục Real Madrid: Thắng... nhưng không thuyết phục

    Real Madrid đã có một trận thắng tối thiểu trước Basel (1-0) để đứng đầu bảng đấu của mình nhưng những CĐV của đội bóng áo trắng không thể hài lòng với màn trình diễn của đoàn quân hoàng gia vào đêm qua.

  • Chấm điểm trận Arsenal 2-0 Dortmund: Vinh danh Cazorla! Chấm điểm trận Arsenal 2-0 Dortmund: Vinh danh Cazorla!

    Hai bàn thắng của Yaya Sanogo và Alexis Sanchez đã giúp Arsenal không chỉ đòi lại món nợ ở trận lượt đi mà còn giúp thầy trò HLV Arsene Wenger góp mặt ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ chơi hay nhất ở trận đấu này lại là Santi Cazorla.

  • Rodgers tiết lộ lý do thay Sterling Rodgers tiết lộ lý do thay Sterling

    HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã giải thích nguyên nhân ông thay sao trẻ Raheem Sterling ra giữa trận đấu với Ludogorets. Theo đó, cầu thủ người Anh không thể tiếp tục thi đấu vì gặp vấn đề về bụng.

  • Ajax trình làng lứa trẻ triển vọng Ajax trình làng lứa trẻ triển vọng

    Thất bại trong việc giành vé vào vòng 1/8 Champions League đương nhiên là một nỗi buồn đối với Ajax. Song nếu nhìn vào bảng đấu mà đội bóng Hà Lan này tham dự với sự hiện diện của 2 gã khổng lồ Barcelona và PSG thì có lẽ thầy trò HLV Frank de Boer cũng không nên quá buồn sau những gì đã thể hiện.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x